Renthub Logo
Home Icon

ยังมีอีกหรอ? หอพัก อพาร์ทเม้นท์ในกรุงเทพฯ กับค่าเช่าไม่เกิน 4 พันบาท

BY
Renthub Editorial Team
โพสต์เมื่อ
17 January 2020
ยังมีอีกหรอ? หอพัก อพาร์ทเม้นท์ในกรุงเทพฯ กับค่าเช่าไม่เกิน 4 พันบาท

ใครที่กำลังหาหอพักอพาร์ทเม้นท์ในงบประมาณจำกัด จึงต้องค่อย ๆ ขยับพื้นที่อยู่อาศัยออกมา โดยในปัจจุบันก็ยังมีหอพักให้เช่าในราคาประมาณ 3,000 – 4,000 บาทอยู่บ้างบนทำเลชานเมือง และวันนี้ Renthub จึงอยากจะมาแนะนำหอพัก อพาร์ทเม้นท์ราคาถูก ซึ่ง 3,000 – 4,000 บาท ถือเป็นช่วงราคาที่มีผู้คนหาห้องพักมากที่สุด ซึ่งจะมีหอพักที่ไหนน่าสนใจบ้างลองตามมาดูกัน

undefined

เอสวีเพลส วิภาวดี

ราคาเริ่มต้น 3,800 – 4,500 บาท/เดือน   

เริ่มต้นกันที่อพาร์ทเม้นท์แห่งแรกกับ เอสวีเพลส วิภาวดี หอพักราคาดีไม่เกิน 4,000 บาท บนทำเลวิภาวดี ไม่น่าเชื่อว่าที่นี่จะมีราคาค่าเช่าห้องที่ไม่แพงมาก เพราะดูจากภายนอกอาคารค่อนข้างใหม่ ตกแต่งหรูหราสไตล์โมเดิร์นร่วมสมัย แถมภายในห้องเช่ายังแถมเฟอร์นิเจอร์ให้อย่างครบครันทั้งเตียง ที่นอน ตู้เสื้อผ้า โต๊ะเครื่องแป้ง แอร์ ห้องน้ำแยกเปียกและแห้ง เครื่องทำน้ำอุ่น ซิงค์ล้างจาน และยังมีการคิดค่าน้ำค่าไฟตามหน่วยจริงที่ใช้งานอีก ใครที่ทำงานหรือใช้ชีวิตอยู่ในย่านไอทีสแควร์ เซ็นทรัลรามอินทรา ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะฯ หรือสนามบินดอนเมือง ที่ต้องการหาหอพักราคาเริ่มต้นที่ 3,800 กับห้อง Studio ขนาด 22 ตร.ม. ที่ เอสวีเพลส วิภาวดี ถือเป็นหนึ่งในหอพักที่น่าสนใจ

undefined

ไมตรีจิตร์อพาร์ทเม้นท์ สุทธิสาร

ราคาเริ่มต้น 3,500 – 6,000 บาท/เดือน

ขยับราคาลงมาอีกแต่ทำเลยังคงใกล้ชิดกับตัวเมืองมากยิ่งขึ้นกับ ไมตรีจิตร์อพาร์ทเม้นท์ สุทธิสาร อพาร์ทเม้นท์ที่ราคาเริ่มต้นเพียง 3,500 บาท ซึ่งตั้งอยู่ในซอยอินทามระ 57 สามารถใช้ถนนประชาราษฎร์บำเพ็ญ เชื่อมต่อไปยังรถไฟฟ้า MRT สถานีห้วยขวางได้ในเวลาไม่ถึง 10 นาที บอกเลยว่าไม่ได้หากันง่าย ๆ กับหอพักใกล้รถไฟฟ้าในราคาที่ถูกมาก ๆ อีกทั้งยังมากับเฟอร์นิเจอร์ พร้อมทำสัญญาตามเงื่อนไขผู้ให้เช่าและเข้าอยู่ได้ทันที ส่วนทำเลในซอยอินทามระคงไม่ต้องพูดถึงมีครบครันทั้งร้านอาหาร คลินิก ตลาด ร้านสะดวกซื้อ ที่พร้อมอำนวยความสะดวกตลอด 24 ชม.

หาอพาร์ทเม้นท์เพิ่มเติมในซอยอินทามระ

undefined

Ideal Place (ไอดีล เพลส)

ใครที่หาหอพักบนทำเลงามวงศ์วานอยู่ก็ไม่ต้องน้อยใจ เพราะยังมีหอพักเปิดใหม่อย่าง Ideal Place (ไอดีล เพลส) งามวงศ์วาน ตั้งอยู่ใกล้สถานที่สำคัญอย่าง The Mall งามวงศ์วาน, พันทิพย์ งามวงศ์วาน แหล่งงานขนาดใหญ่ในย่านนี้ อีกทั้งยังอยู่ไม่ไกลสถานที่ราชการทั้งกระทรวงสาธารณสุข, กระทรวงพาณิชย์, การไฟฟ้าภูมิภาค โรงพยาบาลนนทเวช, ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ ซึ่งถือเป็นอพาร์ทเม้นท์ที่มีศักยภาพมาก ๆ ถึงแม้สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องอย่างเครื่องใช้ไฟฟ้าต่าง ๆ เช่น ตู้เย็น ทีวี จะเสียค่าเช่าเพิ่มเดือนละ 300 บาทก็ตาม แต่รวมแล้วราคาก็ยังไม่แรงมากอยู่ดี หากเทียบกับศักยภาพทำเลใจกลางเมืองอย่างงามวงศ์วาน ในราคาเริ่มต้นที่ 3,500 บาท กับ ห้อง Studio ขนาด 21 ตร.ม.

หาอพาร์ทเม้นท์เพิ่มเติมบนถนนงามวงศ์วาน

undefined

BB Home (นวมินทร์ 88)

ราคาเริ่มต้นที่ 3,400 บาท/เดือน

BB Home (นวมินทร์ 88) หอพักที่มีราคาเริ่มต้นไม่สูงมากกับห้องขนาดเริ่มต้นที่ 22 ตร.ม. เทียบเท่ากับคอนโดฯ ขนาด Studio เลย แต่ราคาเบากว่ามากอยู่ที่ประมาณ 3 พันต้นๆ เท่านั้น ภายในห้องตกแต่งสวยงามเฟอร์นิเจอร์ครบ ซึ่งต้องบอกเลยว่าหอพักที่มีราคาเริ่มต้นไม่เกิน 4,000 บาท ให้เฟอร์นิเจอร์ทั้งตู้ เตียง เครื่องทำน้ำอุ่น บนทำเลรามอินทรา ที่อยู่ห่างจากแหล่งงานหรือห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่อย่าง Fashion Island, Promenade, โรงพยาบาลสินแพทย์ ไม่เกิน 1-2 กม. ไม่ใช่ว่าจะสามารถหากันได้ง่าย ๆ แล้วในสมัยนี้

หาอพาร์ทเม้นท์เพิ่มเติมบนถนนนวมินทร์

undefined

NW Apartment

ราคาเริ่มต้น 2,700 – 5,000 บาท/เดือน

มาถึงหอพักสุดท้ายกับราคาสุดเซอร์ไพรส์ บนทำเลที่กำลังปังที่สุดในเวลานี้อย่างทำเลบางนา กับ NW Apartment ในราคาค่าเช่าเริ่มต้นที่ 2,700 บาทเท่านั้น ตัวหอพัก NW อพาร์ทเม้นท์ตั้งอยู่ในซอยลาซาล 59 จากตัวหอพักสามารถเชื่อมต่อออกไปสู่ถนนสุขุมวิทที่เป็นที่ตั้งของ BTS สถานีบางนาได้ อีกทั้งยังสามารถเชื่อมต่อออกไปสู่ถนนศรีนครินทร์ ที่มีทั้งไฮเปอร์มาเก็ตอย่าง Makro, Big C และสถานที่ไลฟ์สไตล์อื่น ๆ มากมาย  ส่วนภาพรวมภายในหอพักเองก็ดูคุ้มค่ามาก ๆ ห้องดูใหม่และสะอาด เฟอร์นิเจอร์ครบ พร้อมลากกระเป๋าเข้ามาอยู่ได้เลย แถมยังใกล้เคียงกับตัวอาคารก็มีทั้งตลาดสด ร้านสะดวกซื้ออีกด้วย ใครที่ทำงานอยู่ย่านบางนา และมีงบไม่ถึง 3,000 บาท ควรรีบติดต่อไปจับจอง บอกเลยว่าคุ้มมากสำหรับ NW อพาร์ทเม้นท์

หาอพาร์ทเม้นท์เพิ่มเติมในซอยลาซาล

หาอพาร์ทเม้นท์เพิ่มเติมใกล้กับ BTS บางนา

ไม่น่าเชื่อว่าในกรุงเทพมหานคร ยังมีหอพักราคาเริ่มต้นที่ 3,000 – 4,000 บาทอยู่ อีกทั้งแต่ละที่ยังอยู่บนทำเลที่กำลังขยายความเจริญอย่างต่อเนื่อง มีความสะดวกสบายในการอยู่อาศัย ตลอดจนบางทำเลที่กำลังมีการเข้าไปถึงของโครงข่ายรถไฟฟ้า สามารถทำให้ผู้พักอาศัยหอพักบนทำเลต่าง ๆ สามารถเดินทางเชื่อมต่อเข้าสู่เมืองได้ง่าย ขึ้นอยู่กับราคาค่าเช่าที่ไม่แรงมาก 

หากใครสนใจหอพัก อพาร์ทเม้นท์ แต่มีงบประมาณจำกัด ลองเข้ามาในเว็บไซต์ Renthub และค้นหาหอพัก อพาร์ทเม้นท์ บนทำเลที่คุณชอบ ไม่ว่าจะเป็นค้นหาตามแนวรถไฟฟ้า ย่านธุรกิจ สถานศึกษา อาจจะเจอห้องพักราคาที่ถูกใจในงบประมาณที่คุณต้องการมากขึ้น หรือถ้าอยากให้ Renthub ช่วยหาก็สามารถ Add Line เรามาได้ที่ @renthub หรือ Inbox มาทาง Facebook เราพร้อมช่วยคุณหาทุกย่าน ทุกทำเล ทุกช่วงราคาที่คุณต้องการ

Renthub | Find Your Perfect Room

RELATED ARTICLES

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

สถานที่ Check - in ของสายกิน ณ เวลานี้ ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “ถนนบรรทัดทอง” ที่ตลอดสองข้างทางอัดแน่นไปด้วยร้านอาหารคาวหวานต่าง ๆ มากมาย และที่สำคัญเรื่องของรสชาติของอาหารก็ยืนหนึ่ง! ส่งผลให้ผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างตบเท้าเข้ามาหาของกินบนถนนเส้นนี้กันอย่างไม่ขาดสาย จนทำให้ถนนบรรทัดทองกลายเป็นอีกหนึ่ง Landmark ของกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย และในวันนี้เราก็มีรายละเอียดเกี่ยวกับการเดินทางไปถนนบรรทัดทอง ร้านอาหารแนะนำ และที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านถนนบรรทัดทองมาฝาก

โพสต์เมื่อ03 July 2024
เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

สำหรับรถไฟฟ้าสายสีเขียวในปัจจุบันนี้ได้กลายเป็นระบบขนส่งมวลชนที่สำคัญของชาวกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะเส้นทางการเดินรถที่ครอบคลุมไปถึง 3 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานครฯ ปทุมธานี และสมุทรปราการ จึงทำให้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากต่อวัน ซึ่งวันนี้เราจะขอมาอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ว่ามีเส้นทางการเดินรถไปถึงตรงไหนบ้างแล้ว มีจุดเชื่อมต่อแต่ละสถานีที่ไหนบ้าง อัตราค่าโดยสารเท่าไหร่ รวมไปถึงเวลาเปิด - ปิดของรถไฟฟ้าสายนี้ หรือเรียกง่าย ๆ ว่า อัปเดตทุกเรื่องราวของรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวนั่นเองค่ะ

โพสต์เมื่อ24 June 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2024, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram
Instagram
Instagram