Renthub Logo
Home Icon

รวมอพาร์ทเม้นท์ดังจังหวัดระยอง ไม่ต้องลอง จองแล้วเข้าอยู่ได้เลย

BY
Renthub Editorial Team
โพสต์เมื่อ
23 July 2020
รวมอพาร์ทเม้นท์ดังจังหวัดระยอง ไม่ต้องลอง จองแล้วเข้าอยู่ได้เลย

กินลมชมวิวกันแล้วมาเลือกห้องพักราคาสบายกระเป๋าในจังหวัดระยองกันกับอพาร์ทเม้นท์ดังในจังหวัดระยอง ไม่ต้องลอง จองแล้วเข้าอยู่ได้เลย ไปเที่ยวเมืองระยองช่วยเหลือผู้ประกอบการกันนะคะ 

เมื่อนึกถึงจังหวัดท่องเที่ยวที่อยู่ไม่ไกลกรุงเทพฯ เดินทางง่าย และมีที่เที่ยวให้เลือกหลากหลาย จังหวัดระยองคงจะเป็นหนึ่งใน List ที่เพื่อนๆ ชาวเร้นท์ฮับต้องปักหมุดหมายเดินทางไปเที่ยวกันให้ได้สักครั้งแน่นอน โดยที่เที่ยวในจังหวัดระยองที่น่าสนใจ และอยากให้ได้ลองไปกันก็มีทั้ง หาดพลา,หาดน้ำริน, สวนลุงทองใบ, เขาแหลมหญ้า, เกาะเสม็ด, ทุ่งโปร่งทอง และหมู่เกาะมัน เรียกได้ว่าน่าเที่ยวกันหลายอำเภอเลยทีเดียว 

สำหรับใครที่อยากจะเที่ยวกันให้ครบๆ หรือเก็บแหล่งท่องเที่ยวสำคัญๆ ในจังหวัดระยองกันให้มากที่สุด ก็คงจะต้องใช้เวลากันหลายวัน ซึ่งแน่นอนว่าก็ต้องมีงบสำหรับที่พักกันสักหน่อย โดยเราก็ได้รวบรวมที่พักราคาสบายกระเป๋า ในจังหวัดระยองมาแนะนำชาวเร้นท์ฮับกันด้วย พร้อมแล้วไปดูกันเลย!

ลิฟวิ่งแอทโฮม

undefined

undefined

undefined

undefined

ห้องพักที่มาพร้อมกับดีไซน์สวยๆ และห้องพักขนาดใหญ่ แถมยังสะอาด ตกแต่งสวยงาม ซึ่งที่นี่ตั้งอยู่ที่ มาบยางพร อำเภอปลวกแดง และเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่อยากมาพักกันแบบยาวๆ เพราะเป็นห้องพักแบบรายเดือน โดยภายในห้องก็มีทั้งเฟอร์นิเจอร์พร้อมใช้ให้ครบครัน แค่เพียงเก็บกระเป๋ามาเข้าพักได้ทันที 

สำหรับราคาเช่าแบบรายเดือน 4,500 – 5,500 บาท/เดือน

วินนี่อพาร์ทเม้นท์

undefined

undefined

undefined

ห้องพักแห่งนี้ตั้งอยู่บนถนนจันทอุดม อำเภอเมืองระยอง ซึ่งสิ่งที่น่าสนใจของห้องพักแห่งนี้ก็คือ การตกแต่งที่มีความร่มรื่นเป็นธรรมชาติ รวมทั้งห้องพักแต่ละห้องก็ยังมีสีสันสวยงาม รวมทั้งตกแต่งภายในได้อย่างมีสไตล์อีกด้วย ที่สำคัญก็คือ ห้องพักแต่ละห้องนั้นค่อนข้างมีความเป็นส่วนตัว เหมาะกับการพักผ่อนและเติมพลังหลังจากเดินทางท่องเที่ยวมากทีเดียว 

สำหรับราคาเช่าแบบรายเดือน 2,000 – 3,700 บาท/เดือน, รายวัน 270 – 400 บาท/วัน 

The Next Apartment 

undefined

undefined

ห้องพักในซอยมาบยางพร 25 อำเภอปลวกแดง ที่เข้ามาแล้วต้องบอกเลยว่าสีสันสวยงามตั้งแต่ภายนอกกันเลยทีเดียว ซึ่งที่นี่ก็ไม่ได้สวยงามแค่ภายนอกเท่านั้น เพราะภายในห้องพักเองก็สะอาดสวยงาม และมีพื้นที่ในห้องกว้างขวาง ใช้เก็บกระเป๋าหรือเลือกเสื้อผ้าไว้ใส่เที่ยวกันได้สบายๆ ที่สำคัญคือทำเลที่ตั้งนั้นใกล้กับสถานที่ราชการหลายแห่ง และย่านชุมชนที่หาซื้อของกินกันได้ง่ายอีกด้วย 

สำหรับราคาเช่าแบบรายเดือน 3,000 – 3,500 บาท/เดือน, รายวัน 590 บาท/วัน

ปิงเรสซิเด้นซ์

undefined

undefined

undefined

ชาวเร้นท์ฮับคนไหนที่เดินทางมายังเกาะกลอย แนะนำให้พักที่นี่เลย โดยเฉพาะใครที่ต้องเดินทางมาทำงาน หรือติดต่อธุระเป็นเวลานาน เพราะห้องพักแห่งนี้เปิดให้เช่าแบบรายเดือน ซึ่งต้องบอกเลยว่าขนาดของห้องพักแต่ละห้องนั้นกว้างขวาง สะดวกสบายมากๆ แถมยังมีความปลอดภัยสูง บรรยากาศเงียบสงบเป็นส่วนตัว ที่สำคัญก็คือ เดินทางสะดวกสบายไม่ไกลจาก Central และ Big C อีกด้วย 

สำหรับราคาค่าเช่าแบบรายเดือน 4,000 – 5,500 บาท/เดือน 

รินรดา 2 

undefined

undefined

undefined

ห้องพักในซอยแหลมยาง อำเภอแกลง ที่นี่น่าสนใจตรงที่บรรยากาศของห้องพักแต่ละห้องนั้นให้ความรู้สึกเหมือนกับได้มาพักโรงแรม หรือรีสอร์ทใหญ่ๆ เลยทีเดียว เพราะมีความเป็นส่วนตัวสูง และบรรยากาศภายนอกที่ร่มรื่น อีกทั้งในส่วนของห้องพักเองก็สวยงาม สะอาด และมีเครื่องใช้ไฟฟ้ารวมทั้งเฟอร์นิเจอร์พร้อมใช้ให้ครบครัน ใครมองหาที่พักแบบรายเดือนในอำเภอแกลง ที่นี่จัดว่าเด็ดและคุ้มค่ามากๆ 

สำหรับราคาค่าเช่าแบบรายเดือน 3,800 – 4,200 บาท/เดือน 

ทั้งหมดนี้ก็เป็นที่พักเด่นๆ ที่น่าสนใจทั้งราคา ความสวยงาม ความสะดวกสบาย ที่สำคัญคือมีให้เลือกทั้งแบบรายวัน และรายเดือนอีกด้วย ส่วนใครที่อยากจะหาข้อมูลที่พักเพิ่มเติม ก็สามารถเข้าไปเลือกดูกันต่อได้จาก ที่พักในจังหวัดระยอง หรือถ้าอยากจะหาที่พักในจังหวัด และเขตอื่นๆ ก็สามารถเข้าไปเลือกดูกันได้เลยที่ www.renthub.in.th


RELATED ARTICLES

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

สถานที่ Check - in ของสายกิน ณ เวลานี้ ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “ถนนบรรทัดทอง” ที่ตลอดสองข้างทางอัดแน่นไปด้วยร้านอาหารคาวหวานต่าง ๆ มากมาย และที่สำคัญเรื่องของรสชาติของอาหารก็ยืนหนึ่ง! ส่งผลให้ผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างตบเท้าเข้ามาหาของกินบนถนนเส้นนี้กันอย่างไม่ขาดสาย จนทำให้ถนนบรรทัดทองกลายเป็นอีกหนึ่ง Landmark ของกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย และในวันนี้เราก็มีรายละเอียดเกี่ยวกับการเดินทางไปถนนบรรทัดทอง ร้านอาหารแนะนำ และที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านถนนบรรทัดทองมาฝาก

โพสต์เมื่อ03 July 2024
เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

สำหรับรถไฟฟ้าสายสีเขียวในปัจจุบันนี้ได้กลายเป็นระบบขนส่งมวลชนที่สำคัญของชาวกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะเส้นทางการเดินรถที่ครอบคลุมไปถึง 3 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานครฯ ปทุมธานี และสมุทรปราการ จึงทำให้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากต่อวัน ซึ่งวันนี้เราจะขอมาอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ว่ามีเส้นทางการเดินรถไปถึงตรงไหนบ้างแล้ว มีจุดเชื่อมต่อแต่ละสถานีที่ไหนบ้าง อัตราค่าโดยสารเท่าไหร่ รวมไปถึงเวลาเปิด - ปิดของรถไฟฟ้าสายนี้ หรือเรียกง่าย ๆ ว่า อัปเดตทุกเรื่องราวของรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวนั่นเองค่ะ

โพสต์เมื่อ24 June 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2024, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram
Instagram
Instagram