Renthub Logo
Home Icon

พักผ่อนกับห้องพักสุดสบาย และท่องเที่ยวหลากสไตล์หลายสีสันที่ภูเก็ต

BY
Renthub Editorial Team
โพสต์เมื่อ
23 July 2020
พักผ่อนกับห้องพักสุดสบาย และท่องเที่ยวหลากสไตล์หลายสีสันที่ภูเก็ต

หากคุณคิดถึงทะเล และเป็นคนนึงที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวทะเลแล้วล่ะก็ในประเทศไทยของเรามีสถานที่ท่องเที่ยวทางทะเลมากมายหลายแห่งด้วยกัน แถมแต่ละที่ก็ยังมีความสวยงามติดอันดับโลกอีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อพูดถึงทะเลแล้ว ที่ภาคใต้ของไทยเองก็มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย โดยเฉพาะในพื้นที่ทะเลแถบอันดามัน ล้วนแต่ติดตราตรึงใจนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติมาแล้ว

undefined


หาดไม้ขาว เรียกได้ว่าเป็น Unseen Phuket ที่กำลังฮิตมาก ไม่มีรูปลง Instagram ไม่รู้ด้วยนะ


Photo by 

Artur Kornakov

 on 

Unsplash

แน่นอนว่าจะไปเที่ยวภาคใต้ทั้งที ไม่เลือกจังหวัดภูเก็ตก็คงจะกะไรอยู่ เพราะที่นี่มีแหล่งท่องเที่ยวทั้งทางธรรมชาติ ทั้งทะเล เกาะ ป่าเขา หรือจะเป็นในตัวเมือง เรียกได้ว่าในจังหวัดภูเก็ตมีครบ ไม่ว่าจะเป็นถนนถลาง ย่านเมืองเก่า, ไตรภูมิ (Tribhum Theme Park), น้ำตกบางแป, น้ำตกกะทู้, เขื่อนบางวาด, หาดกะตะ, หาดกะรน, หาดป่าตอง และแหลมพรหมเทพ เรียกได้ว่าถ้าจะให้ไล่เรียงกันจนครบทั่วภูเก็ตอาจจะต้องใช้เวลาเป็นวันกันเลยล่ะ ไปดูรีวิวกันดีกว่าว่าแต่ละที่ที่เราต้องเช็คอิน มีมุมไหนน่าถ่ายรูป และมีที่ไหนน่านอนบ้าง 


แหลมพรหมเทพ จุดเช็คอิน อันดับ 1 มาแล้วไม่ไปถือว่ามาไม่ถึงภูเก็ต


Photo by 

Sumit Chinchane

 on 

Unsplash

undefined


ไปถึงทะเลภูเก็ตทั้งที ไม่ออกเรือ แวะเที่ยวซักเกาะได้ไง


Photo by 

Marcin Kaliński

 on 

Unsplash

undefined


ก่อนกลับ แวะเข้าตัวเมืองภูเก็ตชมสถาปัตยกรรมแบบชิโนโปรตุกีสสักหน่อย


Photo by 

Bao Menglong

 on 

Unsplash

undefined


จุดถ่ายรูปยอดฮิต บอกพี่คนขับเรือจอดแวะถ่ายรูปสักพัก


Photo by 

Alex Azabache

 on 

Unsplash

undefined


ภูเก็ต เดินทางง่าย ไม่มีรถส่วนตัวก็เที่ยวได้


Photo by 

Yuya Murakami

 on 

Unsplash

ส่วนใครที่มีแพลนเที่ยวแล้ว และอยากได้ที่ถ่ายรูปสวยๆ ที่พักดีๆ หลับสบาย แถมอยู่ในทำเลเที่ยวง่ายแล้วล่ะก็ลองมาดูที่พักที่ Renthub คัดมาให้กันเลย 

ณัฐทิชาแมนชั่น

undefined

undefined

ณัฐทิชาแมนชั่น ตั้งอยู่ใจกลางเมืองภูเก็ต เหมาะกับการเดินทางท่องเที่ยวในเมืองและหาของกินได้สบาย อีกทั้งใครอยากจะเดินทางไปช้อปปิ้งก็ตอบโจทย์ เพราะอยู่ใกล้กับเซ็นทรัลเฟสติวัลภูเก็ตอีกด้วย นอกจากนี้สำหรับนักท่องเที่ยวแล้ว ที่นี่ก็ยังมีบริการรับจองโปรแกรมทัวร์ให้กับผู้ที่อยากไปเกาะพีพี และเกาะเจมส์บอนด์แบบเสร็จสรรพเลย ส่วนราคาก็ไม่ถือว่าแพงเหมาะทั้งการพักผ่อนแบบระยะยาว และพักผ่อนในช่วงระยะเวลาสั้นๆ 

สำหรับราคาค่าเช่าแบบรายเดือน 5,500 บาท/เดือน, รายวัน 550 บาท/วัน 

ไออรุณภูเก็ต

undefined

undefined

undefined

ห้องพักขนาดใหญ่ที่ใจกลางเมืองภูเก็ต ตั้งอยู่ติดถนนใหญ่ ทำให้เดินทางได้ง่าย และอยู่ไม่ไกลจากขนส่งภูเก็ต และในพื้นที่โดยรอบก็ยังมีทั้งโรงพยาบาล และร้านสะดวกซื้อ หรือใครที่อยากหาของกินหรือซื้อผักผลไม้ ก็สามารถเดินทางไปยังตลาดสดได้ง่าย ส่วนห้องพักนอกจากจะใหญ่และกว้างขวางแล้ว ภายในห้องก็ยังมีเฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้าพร้อมใช้งาน เรียกได้ว่าพร้อมเข้าอยู่ได้เลย 

สำหรับราคาค่าเช่าแบบรายเดือน 5,500 บาท/เดือน, รายวัน 600 บาท/วัน 

PTE Apartment

undefined

ชาวเร้นท์ฮับคนไหนที่ต้องเดินทางมาเที่ยวและทำงานในจังหวัดภูเก็ต และต้องการที่พักแบบรายเดือน ที่นี่ถือว่าตอบโจทย์และอยู่สบายมากทีเดียว โดยอพาร์ทเม้นท์ตั้งอยู่ที่ถนนเทพกระษัตรี ในอำเภอถลาง ติดถนนสามารถเดินทางได้สะดวกสบาย ที่สำคัญคือห่างจากแม็คโครถลางเพียงแค่ 300 เมตรเท่านั้น พร้อมกันนี้ก็ยังมีระบบความปลอดภัยที่ไว้วางใจได้ และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน 

สำหรับราคาค่าเช่าแบบรายเดือน 6,000 – 7,500 บาท/เดือน 

บ้านในสวน

undefined

เอาใจคนรักความร่มรื่นกันบ้าง กับที่พักที่เน้นบรรยากาศโดยรอบแบบสงบ ส่วนตัว และร่มรื่น ใครมาพักที่นี่นอกจากจะได้หลับเต็มอิ่มแบบไม่มีเสียงดังรบกวนแล้ว ยังตื่นขึ้นมารับอากาศบริสุทธิ์กันได้อีกด้วย ซึ่งการเดินทางมาที่นี่ก็สะดวกสบายอยู่ไม่ไกลจากศาลากลาง รวมทั้งยังใกล้กับร้านอาหาร และย่านเมืองเก่าภูเก็ตด้วย เหมาะกับนักท่องเที่ยวมากๆ ส่วนใครที่อยากทำอาหารก็สามารถขอกระทะไฟฟ้าจากทางเจ้าของที่พักได้เหมือนกัน 

สำหรับราคาค่าเช่าแบบรายเดือน 6,500 บาท/เดือน, รายวัน 500 – 700 บาท/วัน 

สมายเรสซิเดนท์

undefined

undefined

undefined

อพาร์ทเม้นท์เปิดใหม่ ราคาสบายกระเป๋า ที่นี่มีความน่าสนใจตรงที่การตกแต่งและสิ่งอำนวยความสะดวก ที่มองเผินๆ แล้วราวกับว่ามาพักในโรงแรมเลยทีเดียว โดยบรรยากาศรอบๆ ร่มรื่น เงียบสงบ แถมยังมีลิฟท์ สระว่ายน้ำ และฟิตเนสไว้คอยบริการผู้เข้าพักกันด้วย ในส่วนของการเดินทางก็อยู่ไม่ไกลจากหาดกะตะ หาดราไวย์ ใช้เวลาเดินทางเพียง 10 นาที เท่านั้น 

สำหรับราคาค่าเช่าแบบรายเดือน 6,500 – 13,000 บาท/เดือน, รายวัน 650 – 1,300 บาท/วัน 

ทั้ง 5 ที่พักนี้ก็เป็นเพียงที่พักบางส่วนในจังหวัดภูเก็ตเท่านั้น เพราะยังมีอีกมากมายหลายที่ และต้องบอกเลยว่ามีทั้งสวยและถูกอีกหลายแห่งแน่นอน ใครที่อยากลองหาเพิ่มเติมก็สามารถเข้าไปดูกันต่อได้จาก ที่พักในจังหวัดภูเก็ต ส่วนชาว renthub คนไหนที่มองหาที่พักในทำเลอื่นๆ หรือจังหวัดอื่นก็เข้าไปดูกันได้เลยที่ www.renthub.in.th


RELATED ARTICLES

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

สถานที่ Check - in ของสายกิน ณ เวลานี้ ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “ถนนบรรทัดทอง” ที่ตลอดสองข้างทางอัดแน่นไปด้วยร้านอาหารคาวหวานต่าง ๆ มากมาย และที่สำคัญเรื่องของรสชาติของอาหารก็ยืนหนึ่ง! ส่งผลให้ผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างตบเท้าเข้ามาหาของกินบนถนนเส้นนี้กันอย่างไม่ขาดสาย จนทำให้ถนนบรรทัดทองกลายเป็นอีกหนึ่ง Landmark ของกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย และในวันนี้เราก็มีรายละเอียดเกี่ยวกับการเดินทางไปถนนบรรทัดทอง ร้านอาหารแนะนำ และที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านถนนบรรทัดทองมาฝาก

โพสต์เมื่อ03 July 2024
เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

สำหรับรถไฟฟ้าสายสีเขียวในปัจจุบันนี้ได้กลายเป็นระบบขนส่งมวลชนที่สำคัญของชาวกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะเส้นทางการเดินรถที่ครอบคลุมไปถึง 3 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานครฯ ปทุมธานี และสมุทรปราการ จึงทำให้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากต่อวัน ซึ่งวันนี้เราจะขอมาอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ว่ามีเส้นทางการเดินรถไปถึงตรงไหนบ้างแล้ว มีจุดเชื่อมต่อแต่ละสถานีที่ไหนบ้าง อัตราค่าโดยสารเท่าไหร่ รวมไปถึงเวลาเปิด - ปิดของรถไฟฟ้าสายนี้ หรือเรียกง่าย ๆ ว่า อัปเดตทุกเรื่องราวของรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวนั่นเองค่ะ

โพสต์เมื่อ24 June 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2024, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram
Instagram
Instagram