Renthub Logo
Home Icon

Renthub พาไปดู 7 ที่พัก สุดปัง! ในจังหวัดสงขลา

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
11 November 2021
Renthub พาไปดู 7 ที่พัก สุดปัง! ในจังหวัดสงขลา
undefined


จังหวัดสงขลาเป็นอีกหนึ่งจังหวัดน่าเที่ยวในภาคใต้ ซึ่งนอกจากจะมีอาหารอร่อย และวัฒนธรรมที่หลากหลายแล้ว ที่สงขลาก็ยังมีที่เที่ยวติดทะเลให้ได้เดินกินลมชมวิวกันมากมายอีกด้วย โดยสถานที่ท่องเที่ยวเด่นๆ ของจังหวัดนี้ได้แก่ หาดสมิหลา, เขาตังกวน, ย่านเมืองเก่าสงขลา, เกาะยอ และอำเภอหาดใหญ่ เป็นต้น ซึ่งแต่ละที่ก็มีความแตกต่างให้ลองไปสัมผัสกัน

สำหรับชาว Renthub ที่มีแผนจะเดินทางไปทำธุระ หรือไปท่องเที่ยวที่จังหวัดสงขลาในเร็วๆ นี้ เราก็มีที่พักจังหวัดสงขลา ราคาดีและอยู่ในทำเลเด่นมาแนะนำกัน ถ้าพร้อมแล้ว ไปดูกันเลย!

ดอมเดวา 

undefined

ดอมเดวา

ที่พักจังหวัดสงขลาที่แรกก็คือ “ดอมเดวา” ที่พักสวยในย่าน เขารูปช้าง อำเภอเมืองสงขลา ที่พักแห่งนี้ไม่เพียงแต่เป็นที่พักซึ่งอยู่ในทำเลใกล้กับตลาดและแหล่งของกินมากมายเท่านั้น แต่เรื่องของความสวยงาม ความสะอาด ก็ยังเป็นทื่ชื่นชอบของนักท่องเที่ยวอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ที่บ้าน ห้องนอนที่มีขนาดกว้าง ให้ความเป็นส่วนตัวและมีพื้นที่อำนวยความสะดวกเพียงพอ ที่สำคัญคือมีเฟอร์นิเจอร์ให้ครบครันพร้อมใช้งานอีกด้วย 

สำหรับราคานั้นเปิดให้เช่าแบบรายเดือนราคา 5,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด ดอมเอวา > คลิก  

บ้านพิมพ์ลภัทรหาดใหญ่

undefined

พิมพ์ลภัทรหาดใหญ่

ใครอยากได้ที่พักจังหวัดสงขลาทำเลสวย เหมาะกับการเดินทางไปท่องเที่ยวหรือใกล้แหล่งช้อปปิ้งในบริเวณอำเภอหาดใหญ่ “พิมพ์ลภัทรหาดใหญ่” ก็ถือได้ว่าตรงกับความต้องการของคุณอย่างมากเลยทีเดียว เนื่องจากทำเลที่ดีและด้วยขนาดของห้องพักที่กว้างขวาง บวกกับการดูแลรักษาความปลอดภัยที่ครบครัน ทำให้ที่นี่ได้รับความนิยมในกลุ่มนักศึกษาและผู้ที่เดินทางมาติดต่อธุระในหาดใหญ่ ที่สำคัญคือความสะอาดของหอพักแห่งนี้ที่ใครเห็นเป็นต้องยกนิ้วให้เลย! 

สำหรับราคาที่พักเป็นแบบรายเดือนราคา 4,200 บาท/เดือน 

ดูรายละเอียด พิมพ์ลภัทรหาดใหญ่ > คลิก

วารีเพลส

undefined

วารีเพลส

อีกหนึ่งที่พักจังหวัดสงขลา อย่าง “วารีเพลส” นั้น ได้มีการตกแต่งห้องพักได้อย่างสวยงาม และยังมีความแตกต่างกันในแต่ละห้องด้วย แต่! นอกเหนือจากความสวยงามแล้ว ที่นี่ก็ยังจัดว่าเป็นหอพักที่อยู่ในทำเลน่าสนใจ เพราะใกล้ทั้งโรงเรียนพาณิชยการหาดใหญ่ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ และโรงพยาบาลกรุงเทพฯ-หาดใหญ่ด้วย หรือใครที่อยากเลือกซื้อของ จ่ายตลาด ก็สามารถเดินทางได้ง่ายๆ เพราะอยู่ไม่ไกล และมีรถประจำทางผ่านทุกสายในหาดใหญ่

สำหรับราคาที่พักเป็นแบบรายเดือน 3,000 – 3,800 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด วารีเพลส > คลิก 

บ้านอินแอ็ทนุ้ยสงขลา

undefined

บ้าน อิน แอ็ท นุ้ย

ที่พักจังหวัดสงขลาอย่าง บ้าน อิน แอ็ท นุ้ย นั้น โดยตั้งอยู่บนถนนศรีสุดา ที่นี่เป็นตึกสร้างใหม่ทำให้เรื่องของความสวยงามและความสะอาดเป็นสิ่งที่จะเห็นได้เป็นอันดับแรก นอกจากนี้ในส่วนของห้องพักเองก็มีการตกแต่งที่สวยงาม สะอาด และมีพื้นที่ใช้สอยให้ครบครัน ที่สำคัญคือระบบรักษาความปลอดภัยของที่นี่ก็ไว้วางใจได้ และยังอยู่ใกล้กับที่ว่าการอำเภอ สนามกีฬา รวมทั้งแหล่งของกินในเมืองอีกด้วย 

สำหรับราคาเช่าเป็นแบบรายเดือน 3,800 – 4,400 บาท/เดือน 

ดูรายละเอียด บ้าน อิน แอ็ท นุ้ย > คลิก 

Tree Hose Apartment

undefined

Tree Hose Apartment

ที่พักจังหวัดสงขลาสีสันสวยงามแห่งนี้ ตั้งอยู่บนถนนกาญจนวนิช ในอำเภอเมืองสงขลา โดยที่นี่จะมีความพิเศษตรงที่สามารถเลือกขนาดของห้องได้และยังมีแบบรายวันให้เพื่อนๆ ได้พักอาศัยกันด้วย ทำให้เหมาะกับการเดินทางมาท่องเที่ยว นอกจากนี้ก็ยังอยู่ในทำเลที่ค่อนข้างเงียบสงบ เป็นส่วนตัว ไม่พลุกพล่าน ทำให้ได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ ส่วนใครที่อยากเดินทางไปเกาะยอ ที่นี่ก็อยู่ไม่ไกลและเดินทางได้สะดวก

สำหรับราคาเช่าแบบรายเดือน 3,700 – 4,800 บาท/เดือนแบบรายวัน 500 – 700 บาท/วัน

ดูรายละเอียด Tree Hose Apartment > คลิก 

จิตจันทร์เฮ้าส์

undefined

จิตจันทร์เฮ้าส์

จิตจันทร์เฮ้าส์ ก็เป็นอีกหนึ่งที่พักจังหวัดสงขลาที่น่าสนใจอีกแห่งหนึ่ง โดยตั้งอยู่บนถนนชัยมงคล ทำให้การเดินทางจากหอพักนี้ไปยังสถานที่ท่องเที่ยวค่อนข้างง่าย โดยเฉพาะใครที่ชอบเที่ยวถนนคนเดิน จิตจันทร์เฮ้าส์ถือว่าตอบโจทย์สุดๆ นอกจากนี้ จิตจันทร์เฮ้าส์ยังมีการตกแต่งที่สวยงาม กว้างขวาง พักผ่อนได้สบายๆ โดยทางเจ้าของหอพักเองก็ให้การดูแลผู้เข้าพักทุกคนแบบครอบครัว รวมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องก็ครบครัน ใครอยากได้ที่พักแบบรายเดือนใกล้ทำเลของกินต้องที่นี้เลย! 

สำหรับราคาเช่าแบบรายเดือน 2,700 – 3,000 บาท/เดือน 

ดูรายละเอียด จิตจันทร์เฮ้าส์ > คลิก 

ชำนาญเรสซิเดนท์

undefined

ชำนาญเรสซิเดนท์

ปิดท้ายกันด้วยที่พักจังหวัดสงขลาที่เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพกันสักหน่อย เพราะชำนาญเรสซิเดนท์เป็นที่พักปลอดบุหรี่ แถมยังสะอาด ปลอดภัย เพราะอยู่ในทำเลที่ค่อนข้างเป็นส่วนตัว เงียบสงบ และหากต้องการเดินทางไปยังแหล่งการค้า ก็สามารถเดินทางไปยังห้างเซ็นทรัลได้ง่าย โดยภายในห้องพักก็มีเฟอร์นิเจอร์และสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบครันพร้อมอยู่ 

สำหรับค่าเช่าแบบรายเดือน 4,500 – 4,800 บาท/เดือน, แบบรายวัน 500 – 600 บาท/เดือน 

ดูรายละเอียด ชำนาญเรสซิเดนท์ > คลิก 

ทั้งหมดนี้ก็เป็นที่พักจังหวัดสงขลาบางส่วนที่เราได้นำมาแนะนำเพื่อนๆ ชาว Renthub กัน ซึ่งนอกจากห้องพักที่เรานำมาฝากแล้ว เพื่อนๆ ก็ยังสามารถที่จะหาห้องพักโดนใจทั้งราคาและทำเลกันได้อีกมากมายได้ที่ > > www.renthub.in.th


RELATED ARTICLES

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

สถานที่ Check - in ของสายกิน ณ เวลานี้ ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “ถนนบรรทัดทอง” ที่ตลอดสองข้างทางอัดแน่นไปด้วยร้านอาหารคาวหวานต่าง ๆ มากมาย และที่สำคัญเรื่องของรสชาติของอาหารก็ยืนหนึ่ง! ส่งผลให้ผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างตบเท้าเข้ามาหาของกินบนถนนเส้นนี้กันอย่างไม่ขาดสาย จนทำให้ถนนบรรทัดทองกลายเป็นอีกหนึ่ง Landmark ของกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย และในวันนี้เราก็มีรายละเอียดเกี่ยวกับการเดินทางไปถนนบรรทัดทอง ร้านอาหารแนะนำ และที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านถนนบรรทัดทองมาฝาก

โพสต์เมื่อ03 July 2024
เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

สำหรับรถไฟฟ้าสายสีเขียวในปัจจุบันนี้ได้กลายเป็นระบบขนส่งมวลชนที่สำคัญของชาวกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะเส้นทางการเดินรถที่ครอบคลุมไปถึง 3 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานครฯ ปทุมธานี และสมุทรปราการ จึงทำให้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากต่อวัน ซึ่งวันนี้เราจะขอมาอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ว่ามีเส้นทางการเดินรถไปถึงตรงไหนบ้างแล้ว มีจุดเชื่อมต่อแต่ละสถานีที่ไหนบ้าง อัตราค่าโดยสารเท่าไหร่ รวมไปถึงเวลาเปิด - ปิดของรถไฟฟ้าสายนี้ หรือเรียกง่าย ๆ ว่า อัปเดตทุกเรื่องราวของรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวนั่นเองค่ะ

โพสต์เมื่อ24 June 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2024, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram
Instagram
Instagram