Renthub Logo
Home Icon

รีวิวฉบับเต็มกับหอพักใกล้มหาวิทยาลัยชื่อดัง 9 แห่ง ก่อนเปิดเทอมภาคเรียนใหม่นี้มีหอพักกันหรือยัง?

BY
Renthub Editorial Team
โพสต์เมื่อ
24 June 2020
รีวิวฉบับเต็มกับหอพักใกล้มหาวิทยาลัยชื่อดัง 9 แห่ง ก่อนเปิดเทอมภาคเรียนใหม่นี้มีหอพักกันหรือยัง?

เชื่อว่าทั้งนิสิตนักศึกษาและผู้ที่ต้องทำงานในมหาวิทยาลัยส่วนใหญ่ก็คงอยากได้หอพักหรืออพาร์ทเม้นท์ที่อยู่ใกล้มหาลัยกันอย่างแน่นอน เพราะนอกจากจะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการเดินทางแล้วยังช่วยประหยัดเวลาที่ต้องเสี่ยงกับรถติดทุกเช้าได้อีกด้วย

สำหรับเพื่อน ๆ ที่กำลังมองหาหอพักใกล้มหาลัยกันอยู่ต้องบอกเลยว่าห้ามพลาดกับคอนเทนต์นี้เด็ดขาด ซึ่งวันนี้เร้นท์ฮับก็ได้รวบรวมหอพักใกล้มหาลัยชื่อดังหลายแห่งจากการจัดอันดับการค้นหาและสอบถามผ่านทางแฟนเพจ Renthub.in.th ที่สอบถามกันเข้ามาเยอะมาก ซึ่ง 10 อันดับมหาวิทยาลัยชื่อดังที่ว่านี้จะมีที่ไหนบ้าง ไปดูกันเลย (ใครสนใจหอพักไหน สามารถคลิก Link ที่ชื่อหอพักใต้ภาพได้เลยค่ะ)

อันดับ 1 มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

เรามาเริ่มต้นกันที่มหาวิทยาลัยชื่อดังของจังหวัดเชียงใหม่กันก่อน สำหรับที่นี่ต้องบอกเลยว่ามีนักศึกษามากมายที่เดินทางมาจากหลากหลายที่ ทั้งต่างอำเภอและต่างจังหวัด ก็อาจจะไม่สะดวกเดินทางไปกลับ เพราะเชียงใหม่ถือได้ว่าเป็นทั้งเมืองใหญ่ และเมืองท่องเที่ยวกันเลยล่ะ และที่พักที่เราคัดเลือกมาให้ก็มีถึง 2 แห่งด้วยกันก็คือ

undefined

เดอะกรีนเนอรี่แลนด์มาร์ค


ใกล้ ม.เชียงใหม่ ราคาเริ่มต้น 3,500 – 10,500 บาท/เดือน

เดอะกรีนเนอรี่แลนด์มาร์ค เชียงใหม่ ตั้งอยู่ถนนเจ็ดยอด ตัวอพาร์ทเม้นท์อยู่ห่างจาก ม.เชียงใหม่ เพียง 4.3 กม. ใช้เวลาเดินทางโดยประมาณ 10 นาที ห้องพักภายในตกแต่งทันสมัย สะอาด มีเฟอร์นิเจอร์พร้อมใช้งาน และพร้อมเข้าอยู่ได้เลย ราคาเริ่มต้นเพียง 3,500 – 10,500 บาท/เดือน

undefined

ลิงค์แมนชั่น


ใกล้ ม.เชียงใหม่ เพียง 4.9 กม. ราคาเริ่มต้น 3,200 – 7,600 บาท/เดือน

ลิงค์แมนชั่น อยู่ห่างจากมหาวิทยาลัย เพียง 4.9 กม. เป็นหอพักในสไตล์รีสอร์ทที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้มากมาย รวมทั้งยังอยู่ใกล้กับทำเลชุมชน ทำให้มีความสะดวกสบาย และปลอดภัย ที่สำคัญคือใช้เวลาเดินทางเพียง11 นาที ก็ถึงมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ได้เลย ซึ่งที่นี่ก็ยังมีโปรโมชั่นมากมายที่เรียกว่าคุ้มค่า คุ้มราคาอีกด้วย สำหรับราคาเริ่มต้นที่ 3,200 – 7,600 บาท/เดือน

อันดับ 2 มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์  ถือได้ว่าเป็นอีกที่ที่มีการค้นหาค่อนข้างสูงในกรุงเทพฯ ซึ่งที่นี่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง รายล้อมไปด้วยเส้นทางสัญจรมากมาย และต้องบอกเลยว่าเป็นย่านที่มีรถติดเป็นประจำ และติดนานมาก ๆ สำหรับหอพักใกล้ ม.เกษตร ที่เร้นท์ฮับอยากแนะนำก็คือ

undefined

THE PRIZE


ใกล้ ม.เกษตร ราคาเริ่มต้น 6,300 – 7,500 บาท/เดือน

THE PRIZE อพาร์ทเม้นท์ที่น่าจะใกล้ ม.เกษตร มากที่สุดอีกที่หนึ่งเลยเพียงแค่เดินออกมาหน้าปากซอยงามวงศ์วาน 54 หรือซอยท่านผู้หญิงพหลฯ แล้วข้ามสะพานลอยมาก็คือถึง ม.เกษตร ฝั่งประตู 1 กันเลย เรียกได้ว่าทำเลดีสุด ๆ ภายในห้องพักก็ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นอารมณ์คอนโด มีรั้วรอบขอบชิด มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย แถมยังมีห้องนั่งเล่น ห้องอ่านหนังสือ ระบบเข้าออกภายในอาคารแบบคีย์การ์ด และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ อีกมากมาย ราคาเริ่มต้นเพียง 6,300 – 7,500 บาท/เดือน

undefined

Irene Place (ไอรีนเพลส)

ใกล้ ม.เกษตร ราคาเริ่มต้น 4,500 – 6,500 บาท/เดือน

ไอรีนเพลส ตั้งอยู่บริเวณ ถ.ประชานิเวศน์ 1 ห่างออกมาจาก ม.เกษตร สักหน่อย แต่ยังถือได้ว่าเดินทางสะดวก หอพักแห่งนี้มาพร้อมกับการตกแต่งที่สวยงาม โทนสีขาวทั้งภายในและภายนอก ห้องพักกว้าง เฟอร์นิเจอร์ครบทั้งเตียง ตู้เสื้อผ้า โต๊ะทำงาน เก้าอี้ เหมาะสำหรับนักศึกษาที่กำลังมองหาห้องพักสะอาด สวยงาม ทำเลใกล้ชุมชน ใกล้แหล่งสัญจรเดินทางได้สะดวก แถมยังใกล้ห้างอย่างเทสโก้โลตัสพงษ์เพชร และเดอะมอลล์งามวงศ์วานอีกด้วย สำหรับหอพักนี้อยู่ห่างจาก ม.เกษตร เพียงแค่ 6.6 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 11 นาที (หากรถไม่ติดมาก) สำหรับราคานั้นเริ่มต้นที่ 4,500 – 6,500 บาท

อันดับ 3 มหาวิทยาลัยบูรพา

มหาวิทยาลัยชื่อดังย่านบางแสนที่ได้รับความนิยมจากนักศึกษามากมาย เพราะเป็นสถาบันที่ได้รับการยอมรับในเรื่องของการเรียนการสอน ที่สำคัญคือยังเป็นมหาวิทยาลัยที่อยู่ในพื้นที่ใกล้กับทะเลอีกด้วย ลองมาดูที่พักใกล้มหาลัยที่เราคัดมากฝากกันดีกว่า

undefined

Top Place

ใกล้ ม.บูรพา ราคาเริ่มต้น 2,800 – 3,800 บาท/เดือน

Top Place อพาร์ทเม้นท์ที่มาพร้อมกับเฟอร์นิเจอร์ครบครัน พร้อมทั้งระบบความปลอดภัยทั้งคีย์การ์ด และรปภ.ที่จะคอยดูแลตลอด 24 ชั่วโมง ที่นี่อยู่ห่างจาก ม.บูรพา เพียง 2.2 กม. และใช้เวลาเดินทางเพียง 5 นาทีเท่านั้น จึงเป็นหอพักที่นักศึกษาและผู้ที่ทำงานในมหาวิทยาลัยให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก ราคาเริ่มต้นเพียง 2,800 – 3,800 บาท/เดือนเท่านั้น

undefined

PANOSEA


ใกล้ ม.บูรพา ราคาเริ่มต้น 4,000 – 6,000 บาท/เดือน

PANOSEA อพาร์ทเม้นท์นี้ตั้งอยู่ซอย 4 ถนนบางแสนสาย 2 เรียกได้ว่าแอบใกล้หาดบางแสนมาก สำหรับใครที่ชอบบรรยากาศที่ไม่ได้แออัดมากและชิลล์สุด ๆ ต้องที่นี่เลย ส่วนระยะทางจากอพาร์ทเม้นท์ไปที่ ม.บูรพา เพียง 2.1 กม. เดินทางประมาณ 6-7 นาทีเท่านั้น สำหรับสไตล์การตกแต่งอพาร์ทเม้นท์ที่นี่ก็ค่อนข้างสวยงาม ทันสมัย ห้องพักมีขนาดใหญ่ มีเฟอร์นิเจอร์ครบครัน มีร้านอาหาร ร้านซักอบรีด ไว้คอยให้บริการภายในอพาร์ทเม้นท์อีกด้วย ส่วนใครที่ชอบการออกกำลังกาย ที่นี่ก็ยังมีฟิตเนสแบบติดแอร์ให้ได้ใช้เวลาออกกำลังกายกันอย่างสบาย ๆ เลยทีเดียว สำหรับราคาที่พักแห่งนี้ก็เริ่มต้นที่ 4,000 – 6,000 บาท/เดือน

อันดับ 4 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต

มหาวิทยาลัยชื่อดังย่านรังสิต ที่นี่นับว่าเป็นอีกหนึ่งมหาวิทยาลัยที่มีนักศึกษาเดินทางมาเรียนกันมากมาย และห่างไกลจากพื้นที่ในเมือง ที่สำคัญคือการเดินทางในช่วงเช้าและเย็น หรือในช่วงใกล้วันหยุดยาวแล้ว การจราจรของที่นี่ถือได้ว่าหนาแน่นมาก สำหรับน้องๆ คนไหนที่สอบติดที่นี่ ไม่ต้องคิดให้ยากค่ะ ไปหาหอพักกัน

undefined

Haus Private Residences


ใกล้ ม.ธรรมศาสตร์ เพียง 10 นาที ราคาเริ่มต้น 7,900 – 8,900 บาท/เดือน

Haus Private Residences เรียกได้ว่าเป็นอพาร์ทเม้นท์ที่ดึงดูดแอดมินมากที่สุดที่หนึ่งเลย เพราะแค่เห็นภาพครั้งแรกก็ทำให้คิดว่าที่นี่ต้องเป็นคอนโดหรูใจกลางเมืองแน่ ๆ แต่ที่ไหนได้ ไม่ใช่เลย ที่นี่คือหอพักเปิดใหม่ที่มาพร้อมกับบรรยากาศแบบโรงแรม อยู่ไม่ไกลจากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต เพียงแค่ข้ามฝั่งถนนก็สามารถเดินทางถึงกันได้ ภายในห้องพักมีทั้งเฟอร์นิเจอร์ และระบบรักษาความปลอดภัยที่ครบถ้วน รวมทั้งยังมีสวนสำหรับพักผ่อน, Co-working Space และ Fitness ไว้คอยบริการ สำหรับราคานั้นเริ่มต้นที่ 7,900 – 8,900 บาท เรียกได้ว่าเมื่อเทียบกับ Facility ที่ได้แล้วถือว่าคุ้มมาก อ้อ! ลืมบอกไป ที่นี่มีสระว่ายน้ำด้วยนะคะ

undefined

คลองหลวง 27 แมนชั่น


ราคาเช่า 3,800 บาท/เดือน ใกล้ ม.ธรรมศาสตร์ เพียง 10 นาที 

คลองหลวง 27 แมนชั่น หอพักที่มีความสะดวกสบายในเรื่องของการเดินทาง และใกล้กับแหล่งชุมชน โรงพยาบาล รวมทั้งห้างสรรพสินค้า ที่สำคัญคือที่นี่ยังอยู่ไม่ไกลจาก มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต ทำให้สะดวกต่อการเดินทางมาก ๆ นอกจากนี้ก็ยังมีเฟอร์นิเจอร์ และเครื่องใช้ไฟฟ้าให้ครบครัน สามารถเข้าอยู่ได้ทันที สำหรับราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 3,800 บาท

อันดับ 5 มหาวิทยาลัยรามคำแหง

มหาวิทยาลัยชื่อดังในย่านรามคำแหง ซึ่งเป็นย่านที่มีผู้คนพลุกพล่าน จอแจ มากที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ แถมรถยังติดอีกต่างหาก เรียกได้ว่าการหาหอพักในย่านนี้ถือเป็นอะไรที่ตอบโจทย์มากสำหรับคนที่ไม่ชอบการเดินทางไกลเอาซะเลย 

undefined

HUB 24


ใกล้ ม.รามคำแหง เพียง 800 เมตร (เดิน 3 นาทีถึง) ราคาเริ่มต้นเพียง 6,000 – 8,5000 บาท 

HUB 24 เป็นอพาร์ทเม้นท์ที่เพิ่งเปิดใหม่เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมานี้เอง แถมยังสะดวกสบายในเรื่องของการเดินทางสุด ๆ เพราะที่นี่อยู่ใกล้มหาวิทยาลัยรามคำแหง เพียง 800 เมตรเท่านั้น และด้วยความที่เป็นตึกใหม่ การตกแต่งภายในยังดูแล้วน่าอยู่ ทันสมัยสุด ๆ แถมยังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบถ้วนทั้งเฟอร์นิเจอร์ ลิฟท์ เครื่องใช้ไฟฟ้า และระบบรักษาความปลอดภัย นอกจากนี้ที่ HUB 24 ยังเอาใจคนที่ชอบหาที่ทำงานด้วยกับ co-working space ให้ด้วย สำหรับราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 6,000 – 8,500 บาท/เดือนเท่านั้น

undefined

The 24th RESIDENCE


อยู่ห่างจาก ม.รามคำแหง 4.9 กม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 16 นาที
ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 4,500 – 11,500 บาท/เดือน

The 24th RESIDENCE หอพักสไตล์ลอฟท์แบบจัดเต็มเหมาะกับคนที่ชอบความดิบ เท่ และมีสไตล์ ซึ่งที่นี่ให้อารมณ์ราวกับคอนโดส่วนตัวเลยทีเดียว ที่สำคัญคือสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้า และเฟอร์นิเจอร์พร้อมใช้ก็มีมาให้แบบพร้อมอยู่ ซึ่งในการเดินทางที่นี่ก็ยังอยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยรามคำแหง สามารถเดินทางมาได้ประมาณ 16 นาทีเท่านั้น สำหรับราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 4,500 – 11,500 บาท

อันดับ 6 มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร

มหาวิทยาลัยชั้นนำย่านใจกลางเมืองในกรุงเทพฯ เป็นอีกหนึ่งแห่งที่นอกจากจะมีมหาวิทยาลัยแล้วพื้นที่ใกล้เคียงยังเป็นย่านธุรกิจ ออฟฟิศชื่อดังมากมาย ทำให้มีผู้คนพลุกพล่านจอแจกันเป็นอย่างมาก ส่วนการจราจรไม่ต้องพูดถึงเลย ย่านนี้เรียกได้ว่าไม่มีวันไหนที่รถไม่ติด นี่เลยเป็นเหตุผลให้มีผลการค้นหาหอพักในย่านนี้กันเป็นจำนวนมาก

undefined

Sino 19 Apartment


ราคาเริ่มต้น 10,000 – 17,000 บาท/เดือน ใกล้ มศว เพียง 2.4 กม. 

Sino 19 Apartment ที่นี่เป็นอพาร์ทเม้นท์แบบรายเดือนที่อยู่ใจกลางเมือง และไม่เพียงแต่อยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยศรีนคริทรวิโรฒเท่านั้น แต่ยังอยู่ใกล้กับเส้นทางสัญจรที่สะดวกมากอย่าง BTS และ MRT อีกด้วย ทำให้ทั้งสะดวกสบาย แถมยังใช้เวลาเดินทางไปไหนได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ภายในที่พักก็ยังมีระบบรักษาความปลอดภัย และเฟอร์นิเจอร์ให้อย่างครบครัน และที่น่าสนใจสุด ๆ ก็คือการตกแต่งภายในที่ต้องบอกเลยว่าสวยงามราวกับพักผ่อนอยู่ในโรงแรมเลยทีเดียว สำหรับราคาเริ่มต้นที่ 10,000 – 17,000 บาท/เดือน

undefined

New APG apartment


ใกล้ มศว เพียง 15 นาที (3.7 กม.) ราคาเริ่มต้นที่ 5,500 – 7,500 บาท/เดือน 

New APG apartment อีกหนึ่งที่ที่น่าสนใจที่ใกล้ มศว ไม่แพ้กัน สำหรับหอพักที่นี่ตั้งอยู่ใกล้กับเส้นทางสัญจรหลากหลายเส้นทาง ระบบขนส่งบริเวณโดยรอบก็สะดวกสบาย ไม่ว่าคุณจะเลือกเดินทางด้วยรถประจำทาง มอเตอร์ไซค์รับจ้าง หรือรถไฟฟ้าใต้ดินอย่าง MRT สถานีที่ใกล้ที่สุดเลยก็คือสถานีพระราม 9 โดยพื้นที่ใกล้เคียงรอบ ๆ หอพักยังเต็มไปด้วยร้านค้า ตลาด ที่สามารถซื้อหาของกินได้ไม่ยากอีกด้วย ส่วนภายในหอพักที่นี่มีเฟอร์นิเจอร์ให้ครบ และระบบรักษาความปลอดภัยก็มีไว้ให้ผู้เข้าพักได้อยู่กันอย่างไม่ต้องกังวล สำหรับราคาเริ่มต้นที่ 5,500 – 7,500 บาท/เดือน

อันดับ 7 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

สำหรับมหาวิทยาลัยแห่งนี้เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในมหาวิทยาลัยที่หลายคนใฝ่ฝันอยากเข้ามาศึกษาต่อที่นี่กันเป็นจำนวนมาก และเมื่อได้ผ่านเข้ามาเป็นนิสิตจุฬาฯ กันจริง ๆ แล้วการหาหอพัก อพาร์ทเม้นท์ ในย่านนี้ต้องบอกเลยว่ายากสุด ๆ เพราะที่นี่ไม่ใช่อยู่ใจกลางเมืองอย่างเดียว แต่ยังเรียกได้ว่าเป็นพื้นที่ธุรกิจที่สำคัญอันดับต้น ๆ ในเมืองไทย เพราะฉะนั้นการหาหอพักย่านนี้ที่ราคาถูกใจนิสิตนักศึกษาคงเปรียบได้กับการงมเข็มในมหาสมุทรกันเลยทีเดียว แต่ไม่ต้องกังวลไปนะคะ ลองชวนเพื่อนซี๊ซัก 1-2 คนมาหารค่าห้องด้วย แค่นี้ก็ได้อยู่ใกล้มหาลัยกันแล้วล่ะค่ะ 

undefined

AEON HOUSE


ห่างจากจุฬาเพียง 10 นาที (2.2 กม.) ราคาเช่า 15,000 บาท/เดือน

AEON HOUSE ตั้งอยู่ไม่ไกลจาก BTS ศาลาแดง และ MRT สีลม สามารถใช้เวลาเดินทางเพียง 10 นาทีถึงจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และเป็นที่พักที่อยู่ย่านใจกลางเมือง สามารถหาซื้ออาหาร ของกิน ของใช้ได้อย่างสะดวกสบาย แถมยังใกล้กับห้างสรรพสินค้า และโรงพยาบาลอีกด้วย ที่นี่มีความสวยงามทั้งภายนอกและภายใน ให้บรรยากาศเหมือนกับการพักผ่อนในคอนโดส่วนตัวหรือโรงแรมกันเลยทีเดียว สำหรับราคานั้นอยู่ที่ 15,000 บาท/เดือน

undefined

(LKN) GRAND APARTMENTS


ห่างจากจุฬาฯ เพียง 3 กม. เดินทางประมาณ 10 นาที ราคาเริ่มต้นที่ 13,000 – 19,500 บาท

(LKN) GRAND APARTMENTS ใกล้ BTS ราชเทวี ทางออก 1 เดินตรงเข้ามาในซอยเพียง 300 เมตร และอยู่ห่างจากจุฬาฯ เพียง 3 กม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 10 นาที อพาร์ทเม้นท์ที่นี่มีความหรูหรา สไตล์โมเดิร์น ตกแต่งสวยงามลงตัว รวมทั้งเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้ภายในห้องพักก็ตอบโจทย์ต่อการใช้งาน เพราะมีสิ่งอำนวยความสะดวกไว้ให้บริการครบถ้วน พร้อมเข้าอยู่ได้เลย สำหรับราคาเริ่มต้นที่ 13,000 – 19,500 บาท

อันดับ 8 มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา

มหาวิทยาลัยราชภัฏชั้นนำในเขตดุสิต เป็นมหาวิทยาลัยที่มีคณะให้ได้เลือกเรียนกันเยอะมาก และยังเป็นที่พัฒนาบุคลากรคุณภาพมาแล้วมากมาย ซึ่งที่นี่แม้ว่าจะอยู่ในเขตเมืองเก่าของกรุงเทพฯ ชั้นใน แต่ก็ยังเป็นพื้นที่ที่รถติดไม่แพ้กัน โดยที่พักใกล้มหาลัยที่เราคัดเลือกมาให้มีดังนี้

undefined

PSK Resident


ห่างจาก ม.ราชภัฏสวนสุนันทา เพียง 6.3 กม. (เดินทาง 14 นาที) ราคาเริ่มต้น 6,000 – 11,000 บาท

PSK Resident หอพักที่นี่มีการตกแต่งแบบเรียบง่าย ตั้งอยู่พื้นที่ไม่ไกลจากเซ็นทรัลปิ่นเกล้า และเมเจอร์ปิ่นเกล้า รวมทั้งยังสามารถเดินทางไปยัง ม.ราชภัฏสวนสุนันทา ได้อย่างสะดวกสบาย และถึงแม้ว่าหอพักนี้จะอยู่ในซอยเพียง 300 เมตร ที่นี่ยังมีบริการรถกอล์ฟรับส่งลูกบ้านกันถึงหน้าปากซอยอีกด้วย สำหรับราคาเริ่มต้นที่ 6,000 – 11,000 บาท

undefined

TA TA House


ราคาเริ่มต้นที่ 6,500 – 7,500 บาท

TA TA House อพาร์ทเม้นท์เปิดใหม่ที่มีให้เลือกพักทั้งแบบรายเดือนและรายวัน ที่นี่ตั้งอยู่ใกล้แหล่งชุมชน ห่างจากปากซอยบรมราชชนนี 4 เพียง 100 เมตร นอกจากจะใกล้ ม.ราชภัฏสวนสุนันทา ที่สามารถเดินทางไปได้สะดวกแล้ว ยังมีโรงพยาบาล สถานที่ราชการ และห้างสรรพสินค้าที่ใกล้เคียงเช่นเดียวกัน สำหรับราคาเริ่มต้น ที่ 6,500 – 7,500 บาท

อันดับ 9 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ

มหาวิทยาลัยในย่านวงศ์สว่าง เขตบางซื่อแห่งนี้เป็นอีกหนึ่งมหาวิทยาลัยที่ได้รับการยอมรับในเรื่องของคุณภาพ และมีความน่าสนใจในเรื่องของสาขาวิชาที่หลากหลาย ซึ่งที่นี่ก็ยังมีหอพักในบริเวณใกล้เคียงที่น่าสนใจหลายแห่ง 

undefined

ริสกี เรสซิเดนซ์ งามวงศ์วาน


ราคาเริ่มต้น 5,500 – 13,000 บาท 

ริสกี เรสซิเดนซ์ งามวงศ์วาน อยู่ห่างจากมหาลัยสักหน่อย แต่รับรองว่าสะดวกสบายในการเดินทาง สามารถจองเข้าพักได้ทั้งแบบรายวัน และรายเดือน ที่นี่ไม่เพียงแต่มีความปลอดภัยจากระบบรักษาความปลอดภัยเท่านั้น แต่ยังมาพร้อมเฟอร์นิเจอร์มากมาย ที่เรียกได้ว่าพร้อมใช้เลยทีเดียว สำหรับการเดินทางก็สะดวกด้วยรถประจำทาง และเดินทางได้หลายเส้นทาง รวมทั้งยังใกล้ห้างสรรพสินค้าชั้นนำอีกด้วย ในส่วนของราคานั้นเริ่มต้นที่ 5,500 – 13,000 บาท

undefined

@44 @45 Exclusive Apartment


ราคาเริ่มต้น 4,900 – 6,600 บาท/เดือน ห่างจาก ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ เพียง 5.4 กม.

@44 @45 Exclusive Apartment เป็นอพาร์ทเม้นท์ที่มีความเอ็กซ์คลูซีฟสุด ๆ ทั้งสไตล์การตกแต่ง และให้ความรู้สึกคล้ายคอนโดส่วนตัว แถมที่นี่ยังมีสวนไว้ให้ผ่อนคลาย มีมินิมาร์ทภายในตัวอาคาร และฟิตเนสอีกด้วย สำหรับราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 4,900 – 6,600 บาท

ทั้งหมดนี้ก็เป็นหอพักและอพาร์ทเม้นท์ที่อยู่ใกล้เคียงกับมหาวิทยาลัย 9 อันดับที่เร้นท์ฮับนำมาฝากจากการจัดอันดับที่มีผลการค้นหาสูงที่สุดในช่วงนี้ เพราะเห็นว่ามีน้อง ๆ นักศึกษาหลายคนใกล้เปิดเทอมกันแล้ว และก็อยากที่จะย้ายไปอยู่ใกล้มหาลัยเพื่อที่จะได้หลีกเลี่ยงการเดินทางด้วยรถขนส่งสาธารณะให้ได้มากที่สุด ถ้าน้อง ๆ คนไหนยังหาหอพักไม่ถูกใจสามารถค้นหาที่พักใกล้มหาวิทยาลัยทั้งหมดทั่วไทยได้ที่นี่ หรือถ้าสนใจหอพักใกล้รถไฟฟ้า เรายังมีที่พักให้เลือกอีกมากมาย

หาหอพักใหม่ได้แล้ว ฝากแชร์คอนเทนต์ต่อให้เพื่อน ๆ ด้วยนะคะ

Renthub | Find your Perfect Room

RELATED ARTICLES

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

สถานที่ Check - in ของสายกิน ณ เวลานี้ ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “ถนนบรรทัดทอง” ที่ตลอดสองข้างทางอัดแน่นไปด้วยร้านอาหารคาวหวานต่าง ๆ มากมาย และที่สำคัญเรื่องของรสชาติของอาหารก็ยืนหนึ่ง! ส่งผลให้ผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างตบเท้าเข้ามาหาของกินบนถนนเส้นนี้กันอย่างไม่ขาดสาย จนทำให้ถนนบรรทัดทองกลายเป็นอีกหนึ่ง Landmark ของกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย และในวันนี้เราก็มีรายละเอียดเกี่ยวกับการเดินทางไปถนนบรรทัดทอง ร้านอาหารแนะนำ และที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านถนนบรรทัดทองมาฝาก

โพสต์เมื่อ03 July 2024
เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

สำหรับรถไฟฟ้าสายสีเขียวในปัจจุบันนี้ได้กลายเป็นระบบขนส่งมวลชนที่สำคัญของชาวกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะเส้นทางการเดินรถที่ครอบคลุมไปถึง 3 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานครฯ ปทุมธานี และสมุทรปราการ จึงทำให้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากต่อวัน ซึ่งวันนี้เราจะขอมาอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ว่ามีเส้นทางการเดินรถไปถึงตรงไหนบ้างแล้ว มีจุดเชื่อมต่อแต่ละสถานีที่ไหนบ้าง อัตราค่าโดยสารเท่าไหร่ รวมไปถึงเวลาเปิด - ปิดของรถไฟฟ้าสายนี้ หรือเรียกง่าย ๆ ว่า อัปเดตทุกเรื่องราวของรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวนั่นเองค่ะ

โพสต์เมื่อ24 June 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2024, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram
Instagram
Instagram