Renthub Logo
Home Icon

5 ร้านเด็ดรอบ มศว. ประสานมิตร ราคาจับต้องได้!!

BY
Renthub Editorial Team
โพสต์เมื่อ
21 August 2020
5 ร้านเด็ดรอบ มศว. ประสานมิตร ราคาจับต้องได้!!

เร้นท์ฮับขอเอาใจเด็ก มศว กับการรีวิวร้านอาหารเด็ด ๆ ที่ต้องบอกว่าคงไม่มีเด็ก มศว ที่ไหนไม่รู้จักกับ 5 ร้านเด็ดร้านดังที่ต้องบอกเลยว่าราคาสบายกระเป๋ามาก สวนทางกับทำเลใจกลางเมืองขนาดนี้ พร้อมแล้วไปพบกับร้านแรกกันเลย

ก๋วยเตี๋ยวรู

ร้านเด็ดร้านแรกที่เราจะพามารู้จักก็คือ ร้านก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋นที่เด็กมศวและพนักงานออฟฟิศใกล้ ๆ รู้จักกันดี ร้านนี้ตั้งอยู่ในตรอก เหมือนอยู่ในรู ทุกคนจึงเรียกร้านนี้ว่า ‘เตี๋ยวรู’ นั่นเอง ร้านนี้เด็ดที่หมูและเครื่องในซึ่งจะมีความนุ่มเป็นพิเศษ น้ำก๋วยเตี๋ยวมีความเข้มข้น แต่แอบบอกไว้ก่อนเลยนะคะว่าถ้ามาตอนเที่ยงล่ะก็ จะไม่มีโต๊ะเอา เพราะคนเยอะมาก แต่รับรองว่าถ้าได้ทานแล้วจะติดใจแน่นอน ราคาก็ไม่แพง เริ่มต้นเพียงชามละ 35 บาท

undefined

ชื่อร้านเป็นเอกลักษณ์ ป้ายเด่น หาง่าย

undefined

บรรยากาศทางเข้าร้าน

undefined

ภายในร้านมีโต๊ะเยอะมาก

undefined

ก๋วยเตี๋ยวหมูเส้นเล็ก

undefined

ก๋วยเตี๋ยวเส้นหมี่ไม่ผัก

พิกัดร้าน: หลังโรงยิม คณะพลศึกษา มศว

Eat me up

มาถึงร้านอาหารแนวตะวันตกกันบ้าง ส่วนใหญ่ราคาอาหารจำพวกนี้จะค่อนข้างสูง แต่ร้านนี้ราคามีความเหมาะสมกับรสชาติและปริมาณอาหาร เมนูเด็ดของที่นี่จะเป็น สปาเก็ตตี้คาโบนาร่า และสเต็กหมูสันคอ สำหรับสปาเก็ตตี้ น้ำซอสมีรสชาติเข้มข้น กลมกล่อม ส่วนสเต็กจะนุ่ม หมักมาได้มีรสชาติและเข้าถึงเนื้อ น้ำจิ้มไม่เข้มจนเกินไป สามารถชูรสชาติของสเต็กออกมาได้อย่างเต็มที่ แต่อย่าลืมสั่งขนมปังกระเทียมมาทานคู่กับสเต็กนะคะ รสชาติเข้ากันดีแถมกรอบด้วย

undefined

Eat Me Up

undefined

สเต็กหมูพริกไทยดำ

undefined

สปาเก็ตตี้คาร์โบนาร่า

พิกัดร้าน: ตั้งอยู่ชั้น 2 อาคาร ม.ล. ปิ่นมาลากุล (ตึก 300 ล้าน)

ไก่ย่างหลังตึก GMM

ร้านนี้เป็นร้านประจำของดารา คนดังหลายคน เช่น ฌเดชน์ ญาญ่า ป๋อมแป๋ม โอ อนุชิต เป็นต้น สิ่งที่เด็ดที่สุดของร้านนี้คือไก่และน้ำจิ้ม ไก่มีความนุ่มและอร่อยเข้าเนื้อ ส่วนน้ำจิ้มก็มีให้เลือกทั้งหมด 3 แบบ ซึ่งหลายคนที่เคยกินไก่ย่างเสียบไม้คงคิดว่าต้องทานคู่กับน้ำจิ้มด้วยหรอ แต่พอมาทานร้านนี้แล้ว รู้สึกว่าเมื่อทานคู่กับน้ำจิ้มแล้วทำให้อร่อยขึ้นไปอีก ราคาก็ไม่แพง เพียงไม้ละ 10 บาทเท่านั้น แถมสามารถหยิบผักเท่าไหร่ก็ได้ แบบนี้ต้องรีบมาทานแล้วล่ะค่ะ

undefined

ออกแนว Local หน่อย ๆ แต่บอกเลยว่าเด็ดมาก

undefined

ดูจากน้ำจิ้มแล้ว

undefined

ส่วนเรื่องท่าทีในการย่างของคุณพี่เค้าแล้วนั้น คิดว่าอร่อยแน่นอนค่ะ

พิกัดร้าน: หลังตึก GMM Grammy หรือ ประตู 1 มศว

Sushi corner

ร้านซูชิราคาสบายกระเป๋า มีให้เลือกหลากหลายหน้า หลากหลายราคา เริ่มตั้งแต่คำละ 10 บาทไปจนถึง 20 บาท ซูชิมีปริมาณของข้าวและหน้าที่เหมาะสมกัน ทานแล้วพอดีคำ แต่ที่เด็ดสุดก็คงหนีไม่พ้นแซลมอน ที่มีทั้งซูชิ และซาซิมิ สดและรสชาติดี บรรยากาศร้านเป็นแบบทานโต๊ะแบบบาร์ ได้ฟีลเหมือนไปทานที่ญี่ปุ่นเลยล่ะค่ะ นอกจากนี้ยังมีหลายสาขา ใครสะดวกที่ไหนก็สามารถไปทานที่สาขาใกล้บ้านได้นะคะ

undefined

หน้าร้านดูเด่นมาก หาไม่ยากเลย

undefined

บรรยากาศภายในร้านเป็นกันเอง มีที่กั้นสำหรับการนั่งคนเดียว

undefined

มีทั้งราคา 15฿

undefined

ราคา 20฿

undefinedundefined

แซลมอนน่ากินมาก 

พิกัดร้าน: MRT สถานีเพชรบุรี ทางออก 2 เดินย้อนมาทางอโศก เมื่อข้ามสะพานคลองแสนแสบ ร้านจะตั้งอยู่ทางขวามือค่ะ

Grab Me – Salad and Moo+

ร้านสุดท้าย เหมาะกับใครที่ชอบหมูทอดกับไข่ดองต้องบอกว่าห้ามพลาดดด เพราะร้านนี้เมนูเด็ดของทางร้านคือ ข้าวด้งหมูทอดน้ำปลา ซึ่งเมนูนี้จะมีไข่ดองโชยุให้และเสิร์ฟพร้อมกับกระเทียมทอด หมูสามชั้นที่มีมันพอดีกับเนื้อหมู ทำให้หมูนุ่มและกรอบ เมื่อทานคู่กับไข่ดองทำให้อาหารจานนี้อร่อยมากยิ่งขึ้น แต่ที่เด็ดที่สุดก็คงเป็นน้ำจิ้มที่มีให้เลือกถึง 4 สูตรด้วยกัน คือ น้ำจิ้มแจ่ว น้ำจิ้มแจ่วปลาร้า น้ำจิ้มซีฟู้ด และพริกน้ำปลา นอกจากนี้ยังมีข้าวหน้าต่าง ๆให้มาลองทานกันอีกมากมาย ราคาเหมาะสมกับปริมาณ รับรองถูกใจแน่นอนค่ะ

undefinedundefinedundefinedundefined

พิกัดร้าน: MRT สถานีเพชรบุรี ทางออก 2 เดินย้อนมาทางอโศก เมื่อข้ามสะพานคลองแสนแสบ ร้านจะตั้งอยู่ทางขวามือ เดินเข้ามาอยู่ข้างในสุดซอยเลยค่ะ

หาที่กินรอบ มศว ได้แล้ว เพื่อน ๆ คนไหนที่เรียนหรือทำงานในย่านนี้ไปหาหอพักอพาร์ทเม้นท์ใกล้มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร มศว กัน หรืออยากได้หอพักที่อื่นรอบ มศว เร้นท์ฮับก็มีแนะนำหลายที่เลย

หอพัก ใกล้ Terminal 21 คลิกที่นี่

หอพัก ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีเพชรบุรี คลิกที่นี่ 

หอพัก ใกล้รถไฟฟ้า คลิกที่นี่


RELATED ARTICLES

รีวิวที่พักศรีราชายอดนิยมแบบรายเดือน

รีวิวที่พักศรีราชายอดนิยมแบบรายเดือน

สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักแบบรายเดือนในจังหวัดชลบุรี อำเภอศรีราชา อยู่ล่ะก็ วันนี้ทีมงาน Renthub ก็ได้นำรายชื่อที่พักศรีราชาแบบรายเดือนมาฝาก ซึ่งรับรองเลยว่าราคาดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบและตอบโจทย์ทุกความต้องการอย่างแน่นอน และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับที่พักศรีราชาแบบรายเดือนพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ13 May 2024
รวมรายชื่อหอพักในย่านดุสิต ใกล้ สกสค.ที่น่าเช่า

รวมรายชื่อหอพักในย่านดุสิต ใกล้ สกสค.ที่น่าเช่า

สำหรับใครที่กำลังมองหาหอพักอพาร์ทเม้นท์ใกล้ สกสค. (สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา) หรือใกล้กับกระทรวงศึกษาธิการอยู่ วันนี้ทีมงาน Renthub ก็ได้รวบรวมรายชื่อหอพักใกล้ สกสค. ที่น่าเช่ามาฝาก โดยแต่ละหอพักที่เรากำลังจะกล่าวถึงนั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และทำเลที่ตั้งก็ยังอยู่ใกล้กับ สกสค. เป็นอย่างมากอีกด้วย ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับหอพักใกล้ สกสค. ที่ทางทีมงานได้นำมาฝากพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ06 May 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram