Renthub Logo
Home Icon

สำรวจหอพักที่ BLACKPINK เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังเกาหลีเคยอยู่ จะหรูขนาดไหน ราคาประมาณเท่าไหร่ ตามเร้นท์ฮับไปดูกัน

BY
Renthub Editorial Team
โพสต์เมื่อ
25 August 2020
สำรวจหอพักที่ BLACKPINK เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังเกาหลีเคยอยู่ จะหรูขนาดไหน ราคาประมาณเท่าไหร่ ตามเร้นท์ฮับไปดูกัน

BLACKPINK in your AREA! วันนี้เร้นท์ฮับจะพาไปสำรวจหอพักของเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังจากเกาหลีที่คนไทยต่างคุ้นเคยกันดี และเรียกได้ว่าคอนเทนต์นี้เป็นคอนเทนต์สำรวจหอพักคุณภาพที่ทีมงานรอคอยอยากรีวิวมานานมากกกกก นั่นก็คือ หอพัก BLACKPINK นั่นเองค่ะ ไปส่องกันว่าหอพักระดับเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังขวัญใจชาว Blink หลาย ๆ คนว่าจะหรูหรา โอ่อ่าขนาดไหน ราคาเท่าไหร่ อยู่ย่านไหน บรรรยากาศโดยรอบจะเป็นอย่างไร ตามเร้นท์ฮับไปดูกันค่ะ 

undefined

ภาพจาก: tomuco

หอพักของสาว ๆ Blackpink เค้าว่ากันว่าเป็นอพาร์ทเม้นท์คอมเพล็กซ์ที่เป็นโครงการ ซึ่งส่วนใหญ่แล้วคนเกาหลีจะนิยมอยู่อพาร์ทเม้นท์แบบเป็นตึกมากกว่าที่จะอยู่บ้านเป็นหลังเหมือนบ้านเรา และส่วนใหญ่คนที่นั่นจะคุ้นชินกับการเรียกที่พักอาศัยแบบนี้ว่า “อพาร์ทเม้นท์” มากกว่าเรียกว่า “คอนโด” เหมือนบ้านเราค่ะ 

undefined

ภาพจาก: edaily

อพาร์ทเม้นท์ที่สาวๆ Blackpink อยู่ เห็นว่าอยู่ใกล้แม่น้ำฮัน Han River Bamseom Apartments ซึ่งเป็นหนึ่งในอพาร์ทเม้นท์ที่หรูที่สุด และอยู่ในย่านของโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่แพงที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงโซลเลยก็ว่าได้

undefined

ภาพจาก: tomuco

ด้วยความที่อพาร์ทเม้นท์ของ Blackpink อยู่ใกล้แม่น้ำฮัน มองดูวิวบริเวณโดยรอบแล้ว ที่นี่คือวิวดีมาก และเป็นหนึ่งใน Location ที่ดีที่สุดของกรุงโซลเลยล่ะค่ะ

undefined

ภาพจาก: tomuco

ไม่อยากจะนึกถึงช่วงหน้าหนาวที่ชาว Blink อย่างเราไม่เคยได้สัมผัส แค่มองไปรอบ ๆ ตึกก็แอบรู้สึกดีแล้วค่ะ

undefined

ภาพจาก: koreaboo

undefined

ภาพจาก: tomuco

ในส่วนของราคาเช่าไม่ต้องพูดถึงเลยค่ะ ราคาเช่าต่อเดือนของที่นี่อยู่ที่ราว ๆ 12 ล้านวอน หรือ 3 แสนบาท (OMG!) มองตัวเลขแค่นี้ก็รู้แล้วว่าหรูหราแค่ไหน พอเห็นราคาแล้วเร้นท์ฮับนึกไม่ออกจริง ๆ ว่าคอนโดในกรุงเทพฯ ที่ราคาเช่าประมาณ 3 แสนต่อเดือนอยู่ย่านไหนกันนะ?

undefined

ภาพจากรายการ “Blackpink House”

undefined

ภาพจากรายการ “Blackpink House”

ภาพบางส่วนจากรายการ Blackpink House เรียลลิตี้สุด ๆ  

undefined

ภาพจาก: koreaboo

เป็นอย่างไรกันบ้างสาวก Blink หลายคนคงคลายความสงสัยกันไปได้บ้างแล้วกับหอพัก Blackpink แต่เร้นท์ฮับก็ไม่แน่ใจเหมือนกันนะว่าตอนนี้สาว ๆ Blackpink ยังคงอยู่หอพักด้วยกันหรือเปล่า ซึ่งบ้างก็บอกว่าไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกันแล้ว เพราะเค้าเริ่มมีรายได้เพิ่มมากขึ้น และบางคนก็ได้แยกย้ายกันไปอยู่กับที่บ้านบ้าง หรืออาจจะมาอยู่หอพักด้วยกันบางครั้งที่มีงาน มีซ้อม ส่วนเพื่อน ๆ เร้นท์ฮับคนไหนอยากหาหอพักในโซล บอกเลยว่าตอนนี้เร้นท์ฮับยังไม่มีแนะนำค่ะ แต่ถ้าอยากหาหอพักใกล้รถไฟฟ้า หอพักใกล้มหาลัย หรือหอพักที่ตกแต่งสไตล์เกาหลี เรามีให้เลือกทั่วไทยกว่า 10,000 แห่ง ไปหาหอพักกัน คลิกที่นี่ 


RELATED ARTICLES

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

สถานที่ Check - in ของสายกิน ณ เวลานี้ ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “ถนนบรรทัดทอง” ที่ตลอดสองข้างทางอัดแน่นไปด้วยร้านอาหารคาวหวานต่าง ๆ มากมาย และที่สำคัญเรื่องของรสชาติของอาหารก็ยืนหนึ่ง! ส่งผลให้ผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างตบเท้าเข้ามาหาของกินบนถนนเส้นนี้กันอย่างไม่ขาดสาย จนทำให้ถนนบรรทัดทองกลายเป็นอีกหนึ่ง Landmark ของกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย และในวันนี้เราก็มีรายละเอียดเกี่ยวกับการเดินทางไปถนนบรรทัดทอง ร้านอาหารแนะนำ และที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านถนนบรรทัดทองมาฝาก

โพสต์เมื่อ03 July 2024
เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

สำหรับรถไฟฟ้าสายสีเขียวในปัจจุบันนี้ได้กลายเป็นระบบขนส่งมวลชนที่สำคัญของชาวกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะเส้นทางการเดินรถที่ครอบคลุมไปถึง 3 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานครฯ ปทุมธานี และสมุทรปราการ จึงทำให้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากต่อวัน ซึ่งวันนี้เราจะขอมาอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ว่ามีเส้นทางการเดินรถไปถึงตรงไหนบ้างแล้ว มีจุดเชื่อมต่อแต่ละสถานีที่ไหนบ้าง อัตราค่าโดยสารเท่าไหร่ รวมไปถึงเวลาเปิด - ปิดของรถไฟฟ้าสายนี้ หรือเรียกง่าย ๆ ว่า อัปเดตทุกเรื่องราวของรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวนั่นเองค่ะ

โพสต์เมื่อ24 June 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2024, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram
Instagram
Instagram