Renthub Logo
Home Icon

ย้ายเข้าหอพักวันไหนดีสำหรับสายมูเตลู

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
20 May 2022
ย้ายเข้าหอพักวันไหนดีสำหรับสายมูเตลู

หลายๆ คนมีแพลนจะย้ายเข้าหอพักแต่ยังรีรอไม่ย้ายสักที ทั้งๆ ที่เราได้หอพักที่ถูกใจแล้ว เพราะคิดมากว่าจะย้ายเข้าหอพักวันไหนดีถึงจะเป็นการเอาฤกษ์เอาชัยให้กับการเริ่มต้นสิ่งใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้น ซึ่งบางคนมีความจำเป็นต้องย้ายเข้าหอพักเพราะว่าต้องมาเรียนหนังสือ หรือบางคนก็ต้องย้ายเพราะต้องมาเริ่มต้นทำงานที่ใหม่ และอยากจะให้การย้ายเข้าหอพักครั้งนี้เกิดความสบายใจมากที่สุด

ขนาดย้ายบ้านยังต้องมีฤกษ์ แล้วย้ายเข้าหอพักที่เปรียบเสมือนบ้านพักอาศัยของเราหลังหนึ่งแบบนี้ ควรจะย้ายเข้าวันไหนกันดีนะ? ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาชวนชาวหอพักสายมูเตลู มาดูฤกษ์งามยามดีในการย้ายเข้าหอพักที่ใหม่เพื่อความสบายอกสบายใจกัน ซึ่งแน่นอนว่าฤกษ์ที่เหมาะสมของแต่ละคนนั้นแตกต่างกันซึ่ง RentHub จะแนะนำการย้ายเข้าหอพัก ซึ่งแบ่งตามวันเกิดของทุกคน โดยเราไปเริ่มกันที่วันอาทิตย์

คนเกิดวันอาทิตย์

ย้ายเข้าหอพักวันไหนดีสำหรับสายมูเตลู SU-01.jpg

สำหรับชาวหอพักที่เกิดวันอาทิตย์ ซึ่งวันที่ถือว่าเป็นฤกษ์ดี ก็คือ วันจันทร์และวันพฤหัสบดี ส่วนวันที่ต้องห้าม ก็คือ วันอังคาร และวันศุกร์ เพราะวันแห่งการเริ่มต้นอะไรดี ๆ ของคนเกิดวันอาทิตย์ตรงกับวันจันทร์ ส่วนวันที่นอกเหนือจากวันจันทร์นั้นจะได้เป็นวันพฤหัสบดีเพราะถือว่าเป็นวันที่ฤกษ์สวยจะช่วยเสริมเรื่องโชคลาภและความสุขในชีวิต 

แต่เหตุผลที่ว่าทำไมวันอังคารและศุกร์จึงไม่เหมาะกับคนเกิดวันอาทิตย์ เพราะทั้ง 2 วันนี้เป็นวันที่ค่อนข้างร้อนแรง ทำให้วันนี้ควรที่จะหลีกเลี่ยงงานมงคลต่างๆ รวมไปถึงการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ด้วย

คนเกิดวันจันทร์ 

ย้ายเข้าหอพักวันไหนดีสำหรับสายมูเตลู MO-01.jpg

สำหรับชาวหอพักคนไหนที่เกิดวันจันทร์สามารถย้ายเข้าหอพักได้ทุกวัน ยกเว้นเพียงวันอาทิตย์วันเดียวเพราะเป็นวันคู่ตรงข้ามกัน และยังถือว่าเป็นวันที่ร้อนแรงไม่เหมาะกับเริ่มต้นสิ่งดี ๆ ในวันนี้ นอกจากนี้แนะนำไว้อีกสักนิดในการเลือกวันที่ดีที่สุดควรเลือกวันที่ไม่มีเลข 1 เพราะถือว่าเป็นเลขที่ไม่สมพงษ์กับผู้พักอาศัย

คนเกิดวันอังคาร

ย้ายเข้าหอพักวันไหนดีสำหรับสายมูเตลู Tues-01.jpg

สำหรับชาวหอที่เกิดวันอังคารมีวันคู่มิตร คือ วันศุกร์ การเลือกย้ายเข้าหอพักในวันนี้จะทำให้การอยู่ร่วมกับคนอื่นเต็มไปด้วยความรัก และความสุขไม่มีการทะเลาะเบาะแว้ง แต่ในทางกลับกันก็มีวันคู่ศัตรู คือวันอาทิตย์และวันจันทร์ที่หากย้ายในวันนี้รอบตัวจะมีแต่คนชิงดีชิงเด่นกันและอาจส่งผลให้แวดล้อมที่แย่ ๆ รอบตัวคนวันอังคารได้

คนเกิดวันพุธ 

ย้ายเข้าหอพักวันไหนดีสำหรับสายมูเตลู Wed-01.jpg

สำหรับชาวหอที่เกิดวันพุธวันที่ดีที่สุดในการย้ายเข้าหอพักจะเป็นวันศุกร์ ซึ่งจะช่วยทำให้พบเจอแต่ความสุขสดใส และร่ำรวยทรัพย์สิน ซึ่งวันที่ไม่ควรย้ายเข้าจะเป็นวันเสาร์แต่ไม่ใช่เพราะเป็นศัตรูกัน กลับเป็นมิตรกันด้วยซ้ำแต่วันเสาร์เป็นวันแห่งชัยชนะของวันพุธจึงเหมาะกับการเจรจาต่อรองเรื่องต่างๆ มากกว่าใช้เป็นฤกษ์ในการย้ายเข้าหอพัก

คนเกิดวันพฤหัสบดี

ย้ายเข้าหอพักวันไหนดีสำหรับสายมูเตลู THU-01.jpg

สำหรับชาวหอที่เกิดวันพฤหัสบดีวันแห่งการเริ่มต้นใหม่ คือ วันอาทิตย์และวันจันทร์ หากย้ายเข้าหอพักในวันนี้จะช่วยเสริมความเป็นสิริมงคล รวมถึงโชคลาภและความสำเร็จ ในส่วนวันที่ไม่ควรย้ายเข้า คือ วันเสาร์เพราะเป็นวันแห่งการชิงดีชิงเด่นต่อกันจึงควรหลีกเลี่ยงวันนี้เพื่อความสบายใจของผู้อยู่อาศัย

คนเกิดวันศุกร์

ย้ายเข้าหอพักวันไหนดีสำหรับสายมูเตลู FRI-01.jpg

สำหรับชาวหอที่เกิดวันศุกร์เหมาะกับการใช้ฤกษ์ในวันจันทร์ เพราะป็นวันแรกของสัปดาห์เป็นวันแห่งการเริ่มต้นใหม่ และเป็นวันแห่งการย้ายเข้าหอพักใหม่ ซึ่งจะช่วยเสริมมงคล เสริมโชคลาภและสิ่งดีๆ ส่วนในวันพุธ คือ วันที่คนเกิดวันศุกร์ควรหลีกเลี่ยงเพราะดาวพุธมักจะถอยหลังอยู่เสมอ อาจทำให้รู้สึกถดถอย ทำอะไรไม่ค่อยมั่นคง ย้ายถิ่นฐานไม่หยุดนิ่ง จึงไม่นิยมใช้เป็นฤกษ์สำหรับย้ายบ้าน เพราะอาจทำให้เกิดการย้ายบ้านบ่อยๆ

คนเกิดวันเสาร์

ย้ายเข้าหอพักวันไหนดีสำหรับสายมูเตลู Sat-01.jpg

สำหรับชาวหอที่เกิดวันเสาร์สามารถเลือกวันที่เป็นมงคลได้ทุกวัน มีแค่วันที่ควรหลีกเลี่ยงคือวันพุธ เพราะเป็นวันที่เป็นวันคู่ศัตรูเรียกได้ว่าไม่ถูกโฉลกกันเอาเสียมาก ๆ เพราะวันพุธสำหรับคนเกิดวันเสาร์นั้นเป็นวันแห่งความเคราะห์ร้ายจึงไม่ควรเลือกมาเป็นวันสำหรับการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ 

สำหรับฤกษ์การย้ายเข้าหอพักใหม่ที่ Renthub ได้รวบรวมมาให้เพื่อนๆ ที่กำลังมีแพลนจะย้ายเข้าหอพักหรือย้ายเข้าคอนโด ก็ครบทั้ง 7 วัน 7 สไตล์ตามแต่ฤกษ์ของแต่ละดวงวันเกิดกันแล้ว ซึ่งทั้งหมดนี้ถือเป็นความเชื่อที่หากทำได้ก็จะช่วยให้เกิดความสบายใจต่อตัวเราเอง แต่ถ้าไม่สะดวกในวันนั้นจริงๆ ก็ไม่เป็นไร เพราะการเริ่มต้นที่ดีก็สามารถสร้างได้ที่ตัวเราเอง และสิ่งสุดท้ายก็อย่าลืมให้เว็บไซต์ Renthub ที่จะเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการตามหาหอพักที่ถูกใจตามสไตล์ของคุณ!

ขอบคุณข้อมูลดีๆ จาก: goodmove-th.com, jenchart-astrologer.com

RELATED ARTICLES

พิกัดคาเฟ่ + หอพัก จ.นนทบุรี ฉบับอัปเดตปี 2024

พิกัดคาเฟ่ + หอพัก จ.นนทบุรี ฉบับอัปเดตปี 2024

อีกหนึ่งจังหวัดที่มีคาเฟ่สวยเป็นอันดับต้น ๆ ก็คงจะต้องมีชื่อของจังหวัดนนทบุรีอย่างแน่นอนค่ะ เพราะแต่ละคาเฟ่ในจังหวัดนี้เขาจัดหนักจัดเต็มทั้งในเรื่องของรสชาติเครื่องดื่ม/ขนม/อาหารและการตกแต่ง อีกทั้งการเดินทางไปคาเฟ่ จ.นนทบุรี ก็สะดวกสบายเพราะหลาย ๆ พื้นที่ใน จ.นนทบุรีมีรถไฟฟ้าเข้าถึงแล้วเป็นที่เรียบร้อย เพราะฉะนั้นในวันนี้เราจะขอพาไปเจาะ พิกัดคาเฟ่ใน จ.นนทบุรี ยอดนิยม ที่เหล่าสาว ๆ สายคาเฟ่ไม่ควรพลาดมาฝาก และที่สำคัญไปกว่านั้นเราก็มีรายชื่อหอพักใน จ.นนทบุรี ที่น่าเช่ามาฝาก อีกด้วย และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปเริ่มกันที่คาเฟ่ จ.นนทบุรี แห่งแรกพร้อม ๆ กันเล้ยยยย!

โพสต์เมื่อ08 April 2024
บริษัทรับติดตั้งที่ชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า(EV Charger) สำหรับหอพัก/อพาร์ทเม้นท์/รีสอร์ท

บริษัทรับติดตั้งที่ชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า(EV Charger) สำหรับหอพัก/อพาร์ทเม้นท์/รีสอร์ท

ในวันนี้ทีมงาน Renthub ได้รวบรวมรายชื่อ “บริษัทติดตั้งที่ชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า(EV Charger)” สำหรับหอพัก อพาร์ทเม้นท์และรีสอร์ทมาฝาก ซึ่งจะมีรายชื่อบริษัทไหนบ้างนั้น เราไปติดตามพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ06 April 2024

POPULAR ARTICLE

รวมลิสต์ของจำเป็นของเด็กหอ ย้ายหอใหม่แล้วต้องเตรียมอะไรบ้าง ?

รวมลิสต์ของจำเป็นของเด็กหอ ย้ายหอใหม่แล้วต้องเตรียมอะไรบ้าง ?

โพสต์เมื่อ18 May 2023
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram