Renthub Logo
Home Icon

สำรวจทำเลรถไฟฟ้าสายสีแดงบางซื่อ – รังสิต

BY
Renthub Editorial Team
โพสต์เมื่อ
12 August 2021
สำรวจทำเลรถไฟฟ้าสายสีแดงบางซื่อ – รังสิต

หากท่านใดได้เดินทางสัญจรผ่านไปทางถนนวิภาวดี-รังสิตในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมานี้ ท่านอาจจะพบกับการก่อสร้างบางสิ่งบางอย่างที่ขนานไปกับถนนสายนี้ สิ่งนั้นจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกเสียจาก รถไฟฟ้าสายสีแดง บางซื่อ-รังสิต ซึ่งเมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2563 พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและคณะได้นำคณะไปตรวจความพร้อมและทดสอบการเดินรถครั้งแรกก่อนที่จะเปิดใช้บริการเต็มรูปแบบในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2564

สถานีกลางบางซื่อถือว่าเป็นศูนย์รวมของระบบขนส่งทางรางที่ครบครันไม่ว่าจะเป็นรถไฟทางไกล รถไฟความเร็วสูง รถไฟชานเมืองรวมไปถึงสถานีต้นทางของรถไฟฟ้าสายสีแดงบางซื่อ-รังสิต อีกทั้งสถานีนี้ยังได้รับ การขนานนามว่าเป็นสถานีรถไฟที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียนอีกด้วย 

รถไฟฟ้าสายสีแดงบางซื่อ-รังสิตมีสถานีทั้งสิ้น 10 สถานี ประกอบด้วย สถานีกลางบางซื่อ สถานีจตุจักรสถานีวัดเสมียนนารี สถานีบางเขน สถานีทุ่งสองห้อง สถานีหลักสี่ สถานีการเคหะ สถานีดอนเมือง สถานีหลักหก และสถานีรังสิต รวมระยะทางทั้งหมดตลอดโครงการ 26.3 กิโลเมตร  

ทุกท่านคงจะสังเกตเห็นว่าตลอด 26.3 กิโลเมตรที่รถไฟฟ้าสายสีแดงบางซื่อ-รังสิตพาดผ่านได้พาดผ่านทำเลสำคัญ ๆ ในกรุงเทพมหานครที่น่าสนใจหลายทำเล วันนี้ Renthub จะพาทุกท่านไปสำรวจทำเลตามแนวรถไฟฟ้าสายสีแดงบางซื่อ-รังสิตที่ทุกท่านไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง 

ทำเลบางซ่อน

บางซ่อนถือเป็นทำเลหนึ่งที่น่าสนใจเป็นอย่างมากสำหรับผู้คนที่อาศัยอยู่แถบชานเมืองกรุงเทพที่ค่อนไปทางนนทบุรี เนื่องจากปัจจุบันได้มีการสร้างรถไฟฟ้าสายสีม่วงพาดผ่านพื้นที่แห่งนี้ทำให้การเดินทางไม่ว่าจะไปนนทบุรีหรือกรุงเทพมหานครก็ทำได้อย่างสะดวกสบาย เพราะหากท่านนั่งรถไฟฟ้าสายสีม่วงไปลงที่สถานีกลาง  บางซื่อก็จะไปจุดเชื่อมต่อของสถานีรถไฟฟ้าสายสีแดงบางซื่อ-รังสิต หรือหากท่านนั่งรถไฟฟ้าสายสีม่วงไปทางสถานีวงศ์สว่างก็จะไปทางจังหวัดนนทบุรี ถือว่าเป็นย่านน้องใหม่ที่กำลังจะเจริญเติบโตไม่แพ้กับในเมืองเลยทีเดียว

หอพักแนะนำ By Renthub

undefined


1. วัชระเพลส

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องครบครัน รักษาความปลอดภัยด้วยระบบคีย์การ์ดและมีกล้องวงจรปิด มีร้านซักรีดใต้หอพัก อีกทั้งยังมีที่จอดรถ สำหรับใครที่มีรถไม่ควรพลาด 

ราคา: 3,900 – 4,500 บาท/เดือน

ที่ตั้ง: ซ.กรุงเทพ-นนทบุรี 27 แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กรุงเทพมหานคร

ดูรายละเอียดที่พัก: วัชระเพลส

undefined


2. บ้านเรา บางซ่อน

ห้องพักใหม่เอี่ยม สร้างเสร็จใหม่ขนาด 26 ตร.ม. ห้องสตูดิโอ เฟอร์นิเจอร์ครบ แอร์ ตู้เย็น สมาร์ททีวี อินเทอร์เน็ต ระเบียง กล้องวงจรปิดตลอด 24 ชม. อยู่ซอยติดกับรถไฟฟ้าสถานีบางซ่อน เดินเพียง 2 นาทีถึง ราคาสูงซักหน่อย แต่ถ้าแลกกับการเดินไปรถไฟฟ้าแค่ 2 นาที คุ้มเสียยิ่งกว่าคุ้ม ! 

ราคา: 7,000 – 8,500 บาท/เดือน

ที่ตั้ง: ซ.กรุงเทพ-นนทบุรี 23 ถ.กรุงเทพ-นนทบุรี แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กรุงเทพมหานคร

ดูรายละเอียดที่พัก: บ้านเรา บางซ่อน

undefined


ทำเลบางซื่อ

บางซื่อเป็นที่ตั้งของสถานีกลางบางซื่อที่เป็นศูนย์รวมของระบบรถไฟฟ้า หากท่านอยากเดินทางเข้าไปยังกรุงเทพชั้นในก็เลือกใช้บริการรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน หากอยากจะเดินทางไปยังกรุงเทพชั้นนอก รถไฟฟ้าสายสีแดงที่กำลังจะเปิดให้บริการในปลายปี 2564 ก็เป็นทางเลือกหนึ่งของทุกท่าน บริเวณแห่งนี้ก็จะคราคร่ำไปด้วยผู้คนวัยทำงานที่ต้องอาศัยรถไฟฟ้าไปทำงาน อีกทั้งยังมีบุคคลท้องที่ที่อยู่แต่เดิมทำให้พื้นที่แห่งนี้เต็มไปด้วยที่อยู่อาศัยและร้านรวงเป็นจำนวนมากเพื่อสนองความต้องการของผู้คนที่อยู่ในพื้นที่นี้ได้อย่างเต็มที่

หอพักแนะนำ By Renthub

undefined


1. 90-91 อพาร์ทเทล

เฟอร์นิเจอร์พร้อม แอร์ ตู้เสื้อผ้า เตียงโต๊ะทำงาน ทีวีดิจิตอล เครื่องทำน้ำอุ่นและฝักบัว มีเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญพร้อมให้บริการ อินเทอร์เน็ตไวไฟฟรี ระบบรักษาความปลอดภัยคีย์การ์ด พร้อมร.ป.ภ. ประจำตอนกลางคืน ครบครันขนาดนี้ ไม่ควรพลาด 

ราคา: 5,000 – 5,800 บาท/เดือน

ที่ตั้ง: ถ.ริมคลองประปา แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กรุงเทพมหานคร

ดูรายละเอียดที่พัก: 90-91 อพาร์ทเทล

undefined


2. Green Leafy Boutique Lodge

หอพักใจกลางเมืองที่มีความเงียบสงบ สถาพแวดล้อมดี ไม่มีเสียงรบกวน ภายในห้องเฟอร์นิเจอร์พร้อมเข้าอยู่ ห้องสามารถเก็บเสียงได้ มีการกั้นห้องเป็นสัดส่วน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องออกกำลังกาย ลิฟต์ กล้องวงจรปิด และร.ป.ภ ตลอด 24 ชม. ใครที่กำลังมองหาความสงบ ที่นี่ก็ถือว่าน่าสนใจ  

ราคา: 4,500 – 8,300 บาท/เดือน

ที่ตั้ง: ซ.โชติวัฒน์ 2 (ประชาชื่น 6 แยก 4-6) ถ.ประชาชื่น แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กรุงเทพมหานคร

ดูรายละเอียดที่พัก: Green Leafy Boutique Lodge


ทำเลบางเขน

หากพูดถึงบางเขนทุกท่านอาจจะไม่ได้นึกถึงเขตบางเขนกันแน่ ๆ แต่อาจจะไปนึกถึงมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ที่ตั้งในพื้นที่ของเขตบางเขน ย่านนี้กลายเป็นพื้นที่ที่มีผู้คนอาศัยอยู่เป็นจำนวนมากอันเนื่องมาจากการเข้ามาของมหาวิทยาลัย หอพัก คอนโด อะพาร์ตเมนต์เกิดขึ้นเป็นจำนวนมากในช่วงหลายปีให้หลังมานี้เพื่อรองรับนักศึกษาหรือผู้คนที่หลั่งไหลเข้ามายังพื้นที่แห่งนี้ การมีอยู่ของมหาวิทยาลัยแห่งนี้ทำให้เกิดการสร้างสถานีรถไฟฟ้าผ่านถึง 2 สาย ได้แก่ รถไฟฟ้าสายสีเขียว (สถานีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์) และรถไฟฟ้าสายสีแดงบางซื่อ-รังสิต (สถานีบางเขน) ที่จะเปิดให้บริการในปลายปี 2564 การมาของรถไฟฟ้าทั้งสองสายนี้จะทำให้การเดินทางมายังย่านนี้สะดวกสบายมากขึ้นและยังเป็นเพิ่มทางเลือกในการเดินทางให้กับผู้คนที่อาศัยอยู่ในย่านนี้อีกด้วย

หอพักแนะนำ By Renthub

undefined


1. หอพักเสริมสุข

มีแอร์ เครื่องทำน้ำอุ่น เคเบิลทีวี คีย์การ์ด กล้องวงจรปิด เครื่องซักผ้า ตู้น้ำหยอดเหรียญ มี Wi-Fi ให้ใช้    มีระเบียงทุกห้อง เตียง 5 ฟุต แยกเป็นเตียงเล็กสำหรับ 2 คนได้ เดินเข้ามาในซอยแค่ 12 เมตร สะดวก ปลอดภัย ใกล้ของกิน เหมาะสำหรับนักศึกษาหรือบุคคลทั่วไปที่กำลังหาที่พักในราคาที่ย่อมเยา

ราคา: 4,700 – 5,500 บาท/เดือน

ที่ตั้ง: ซ.งามวงศ์วาน 60 ถ.งามวงศ์วาน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 

ดูรายละเอียดที่พัก: หอพักเสริมสุข

undefined


2. M & M Apartment

อะพาร์ตเมนต์ 5 ชั้นมีลิฟต์ สะอาด สงบ สะดวก ปลอดภัยด้วยระบบกล้องวงจรปิด 16 ตัว ประตูคีย์การ์ด ห้องกว้าง เฟอร์นิเจอร์ครบ พร้อมเข้าอยู่  อยู่ใกล้ ม.เกษตรศาสตร์ตรงข้ามประตูงามวงศ์วาน 3 เหมาะสำหรับนักศึกษาหรือผู้คนที่สนใจห้องพักที่มีความปลอดภัยในราคาที่เข้าถึงได้ 

ราคา: 4,800 – 5,000 บาท/เดือน

ที่ตั้ง: ซ.งามวงศ์วาน 46 ถ.งามวงศ์วาน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร

ดูรายละเอียดที่พัก: M & M Apartment


ทำเลหลักสี่

สถานีหลักสี่ของรถไฟฟ้าสายสีแดงบางซื่อ-รังสิตคงไม่ได้เกิดขึ้นโดยบังเอิญเป็นแน่ เนื่องจากในอนาคต การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทยมีแผนที่จะใช้สถานีหลักสี่ของรถไฟฟ้าสายสีแดงเป็นจุดเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีชมพูแคราย-มีนบุรีเพื่อช่วยขยายเส้นทางการเดินรถไฟฟ้าออกไปในย่านชานเมือง การสร้างสถานีหลักสี่ขึ้นไม่ได้เป็นการนำพาความคึกคักเข้ามาสู่พื้นที่แห่งนี้แต่อย่างใด เพราะการมีอยู่ของบ้านเรือน สถานที่ราชการ ห้างสรรพสินค้าหรือร้านรวงต่าง ๆ  ที่มีแต่ก่อนการสร้างรถไฟฟ้าสายนี้ทำให้พื้นที่นี้เกิดความคึกคักขึ้นมาด้วยตัวเองอยู่แต่เดิมแล้ว 

หอพักแนะนำ By Renthub

undefined


1. เอสวีเพลส วิภาวดี (SV Place)

ห้องพักตกแต่งสไตล์คอมเทมโพราลี ทางเดินกว้างขวาง เฟอร์นิเจอร์ครบ แอร์ ตู้เสื้อผ้า เตียงโต๊ะทำงาน ทีวีดิจิตอล เครื่องทำน้ำอุ่น ฝักบัว และซิงก์ล้างจาน อินเทอร์เน็ตไวไฟฟรี ระบบรักษาความปลอดภัยสแกนลายนิ้วมือ ร.ป.ภ. อีกทั้งยังกล้องวงจรปิดคุณภาพชัดทั้งภายในอาคารและภายนอกอาคาร บรรยากาศสงบ ไม่มีเสียงรบกวน ท่านใดที่กำลังหาหอพักที่ราคาไม่สูงมากแต่คุณภาพคับแก้วแบบนี้ ไม่ควรพลาด

ราคา: 3,800 – 4,500 บาท/เดือน

ที่ตั้ง: ซ.วิภาวดี-รังสิต 70 ถ.วิภาวดี-รังสิต แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร

ดูรายละเอียดที่พัก: เอสวีเพลส วิภาวดี (SV Place)

undefined


2. ปริญญาหอพัก

หอพักราคาที่เข้าถึงได้ แต่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญและที่จอดรถจักรยานยนต์ ระบบรักษาความปลอดภัยกล้องวงจรปิดและประตูคีย์การ์ดที่ล็อกอัตโนมัติจากด้านใน ใครที่มองหาหอพักราคาเบากระเป๋าย่านหลักสี่ หอพักปริญญาเป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจอย่างมาก  

ราคา: 2,800 – 3,500 บาท/เดือน

ที่ตั้ง: ซ.แจ้งวัฒนะ 10/1 ถ.แจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร

ดูรายละเอียดที่พัก: ปริญญาหอพัก


ทำเลดอนเมือง

ปฏิเสธไม่ได้ว่าสนามบินดอนเมืองเป็นการนำความคึกคักเข้ามาสู่พื้นที่แห่งนี้ ถึงแม้ว่าจะมีถนนวิภาวดีตัดผ่านพื้นที่แห่งนี้ แต่ความคึกคักก็ไม่ได้ทีท่าว่าจะลดลงแต่กลับเพิ่มขึ้นในทุกวัน สังเกตได้จากหอพัก อะพาร์ตเมนต์ คอนโดที่เกิดขึ้นใหม่ในช่วง 2-3 ปีมานี้ อีกทั้งดอนเมืองยังเป็นพื้นที่กรุงเทพชั้นนอกที่ไม่ค่อยมีความวุ่นวายเมื่อเทียบกับย่านกลางเมือง ถึงจะอยู่ชานเมืองแต่สิ่งอำนวนความสะดวกก็ไม่ได้มีน้อยไปกว่าในเมืองเลย และสถานีดอนเมืองของรถไฟฟ้าสายสีแดงนี้น่าจะทำให้พื้นที่แห่งนี้มีความคึกคักมากยิ่งขึ้นไปกว่าเดิม นับเป็นพื้นที่ที่น่าสนใจอีกพื้นที่หนึ่งที่น่าจับตามองทีเดียว

หอพักแนะนำ By Renthub

undefined


1. ดอนเมืองเพลส

ดอนเมืองเพลสอะพาร์ตเมนต์ เฟอร์นิเจอร์แต่งครบ บิวอิน ตู้เสื้อผ้า เครื่องปรับอากาศ โต๊ะทานข้าวพร้อมเก้าอี้ โต๊ะทำงาน โต๊ะวางทีวี โต๊ะแต่งหน้า ราวตากผ้าสแตนเลส สตูลหัวเตียงสำหรับวางของ ผ้าม่าน UV พร้อมมุ้งกันยุง ฟิตเนส ประตูคีย์การ์ดบันทึกการเข้า ปลอดภัยตั้งแต่ประตูอาคารถึงประตูห้องนอนพร้อมกล้องวงจรปิด ลิฟท์มิซูบิชิ อินเตอร์เน็ตแรง เครื่องทำน้ำอุ่นมีระบบปรับแรงดัน ที่จอดรถ ห่างจากสนามบินดอนเมืองเพียง 10 นาทีเท่านั้น ใครที่ต้องบินบ่อย ๆ ที่นี่ถือว่าตอบโจทย์

ราคา: 5,500 บาท/เดือน

ที่ตั้ง: ซ.สรงประภา 1 แยก 3 ถ.สรงประภา แขวงดอนเมือง เขตดอนเมือง กรุงเทพมหานคร

ดูรายละเอียดที่พัก: ดอนเมืองเพลส

undefined


2. Home Inn Apartment Donmuang

หอพักสไตล์โมเดิร์น ภายในห้องเฟอร์นิเจอร์พร้อมเข้าอยู่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ฟิตเนส ลิฟต์ ห้องอินเทอร์เน็ตส่วนกลาง ระบบรักษาความปลอภัยกล้องวงจรปิด คีย์การ์ด มีร.ป.ภ ตลอด 24 ชม. หากกำลังมองหาห้องพักที่ดูดีและใกล้สนามบินดอนเมืองโดยใช้เวลาเพียง 5 นาทีเท่านั้น ที่นี่ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดี 

ราคา: 5,500 บาท/เดือน

ที่ตั้ง: ซ.วัดเทพนิมิตต์ แขวงดอนเมือง เขตดอนเมือง กรุงเทพมหานคร

ดูรายละเอียดที่พัก: Home Inn Apartment


ทำเลรังสิต

สถานีรังสิตเป็นสถานีปลายทางของรถไฟฟ้าสายสีแดงบางซื่อ-รังสิต ซึ่งถ้าพูดถึงรังสิต สิ่งแรกที่ทุกคนจะนึกถึงก็คือฟิวเจอร์พาร์ค รังสิตหรือไม่ก็เมเจอร์ รังสิต ซึ่งสองสถานที่นี้เป็นเหมือนศูนย์กลางการเดินทางไปยังทั่วสารทิศ ไม่ว่าจะเป็นถนนรังสิต-นครนายก สำหรับใครที่บ้านอยู่ตั้งแต่คลอง 1 เป็นต้นไป สำหรับใครที่จะเดินทางเข้าเมืองก็มีรถตู้โดยสารให้บริการ และรังสิตยังเป็นจุดจอดรับผู้โดยสารของผู้ให้บริการรถโดยสารประจำทางที่จะไปยังภาคอีสานและเหนือ ถึงแม้ว่ารังสิตจะอยู่ในจังหวัดปทุมธานีแต่ความเจริญที่แผ่ขยายออกมายังเมืองนี้ทำให้ที่อยู่อาศัยและสิ่งอำนวยความสะดวกเกิดขึ้นมาอย่างไม่ขาดสาย เรียกได้ว่าแทบจะวุ่นวายเหมือนกับในเมืองเลยทีเดียว

หอพักแนะนำ By Renthub

undefined


1. รังสิต แกรนด์คอนโด

เฟอร์นิเจอร์พร้อมเข้าอยู่ได้ทันที อินเทอร์เน็ตไวไฟฟรี ระบบรักษาความปลอดภัยคีย์การ์ด พร้อมร.ป.ภ. สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อยู่ใกล้แหล่งของกิน เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังหาหอพักราคาที่สมน้ำสมเนื้อกับบริการ

ราคา: 2,400 – 9,000 บาท/เดือน

ที่ตั้ง: ซ.คลองหลวง 11 ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง ปทุมธานี

ดูรายละเอียดที่พัก: รังสิต แกรนด์ คอนโด

undefined


2. ชูโชค อพาร์ทเมนท์ รังสิต

ห้องกว้าง ภายในห้องเฟอร์นิเจอร์ครบ ตู้เสื้อผ้า ราวตากผ้า เตียงพร้อมที่นอน เคเบิลทีวี 70 ฟรีไฮสปีด อินเทอร์เน็ต มีตู้น้ำดื่มและเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ มีกล้องวงจรปิด ประตูคีย์การ์ด และร.ป.ภ ตลอด 24 ชม. ใครที่กำลังมองหาที่พักใกล้ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิตที่นี่ก็ถือว่าน่าสนใจ  

ราคา: 2,400 – 4,500 บาท/เดือน

ที่ตั้ง: ถ.รังสิต-นครนายก 13 ซอย 11 ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี ปทุมธานี

ดูรายละเอียดที่พัก: ชูโชค อพาร์ทเมนท์ รังสิต

หอพักตามแนวรถไฟฟ้าสายสีแดงบางซื่อ-รังสิตที่ยกมาในนี้เป็นเพียงแค่ตัวอย่างที่ทาง Renthub เอามาแนะนำเท่านั้น หากยังไม่ตรงความต้องการของทุกคนก็สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ของเราได้เลยที่ Renthub จะพาทุกคนไปรู้จักที่ไหนอีก อย่าลืมติดตามกันนะคะ หรือถ้ารอไม่ไหว ไปอ่านรีวิวหอพักที่อื่นๆ กันที่ Renthub Blog กันก่อนได้เลยค่ะ 

 

RELATED ARTICLES

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

สถานที่ Check - in ของสายกิน ณ เวลานี้ ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “ถนนบรรทัดทอง” ที่ตลอดสองข้างทางอัดแน่นไปด้วยร้านอาหารคาวหวานต่าง ๆ มากมาย และที่สำคัญเรื่องของรสชาติของอาหารก็ยืนหนึ่ง! ส่งผลให้ผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างตบเท้าเข้ามาหาของกินบนถนนเส้นนี้กันอย่างไม่ขาดสาย จนทำให้ถนนบรรทัดทองกลายเป็นอีกหนึ่ง Landmark ของกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย และในวันนี้เราก็มีรายละเอียดเกี่ยวกับการเดินทางไปถนนบรรทัดทอง ร้านอาหารแนะนำ และที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านถนนบรรทัดทองมาฝาก

โพสต์เมื่อ03 July 2024
เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

สำหรับรถไฟฟ้าสายสีเขียวในปัจจุบันนี้ได้กลายเป็นระบบขนส่งมวลชนที่สำคัญของชาวกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะเส้นทางการเดินรถที่ครอบคลุมไปถึง 3 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานครฯ ปทุมธานี และสมุทรปราการ จึงทำให้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากต่อวัน ซึ่งวันนี้เราจะขอมาอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ว่ามีเส้นทางการเดินรถไปถึงตรงไหนบ้างแล้ว มีจุดเชื่อมต่อแต่ละสถานีที่ไหนบ้าง อัตราค่าโดยสารเท่าไหร่ รวมไปถึงเวลาเปิด - ปิดของรถไฟฟ้าสายนี้ หรือเรียกง่าย ๆ ว่า อัปเดตทุกเรื่องราวของรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวนั่นเองค่ะ

โพสต์เมื่อ24 June 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2024, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram
Instagram
Instagram