Renthub Logo
Home Icon

รวม 7 หอพักย่านรังสิต ที่เดินทางง่าย-ใกล้มหาลัย-ใกล้ทางด่วน!

BY
Renthub Editorial Team
โพสต์เมื่อ
30 June 2023
รวม 7 หอพักย่านรังสิต ที่เดินทางง่าย-ใกล้มหาลัย-ใกล้ทางด่วน!

แม้ว่าผู้คนส่วนใหญ่จะเลือกทำงานในเมือง เพราะใกล้กับที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย แต่! ก็มีผู้คนอีกจำนวนไม่น้อย ที่ต้องทำงานในแถบชานเมืองอย่างเช่น “พื้นที่แถบรังสิต” ที่มีทั้งนักศึกษาและคนทำงานทั่วไป ทำให้ย่านนี้มีคนมาอาศัยเป็นจำนวนไม่ใช่น้อย ดังนั้นในบทความนี้เราจะพาคุณไปพบกับ  “หอพักย่านรังสิต” ที่ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับหอพักย่านรังสิตที่แรกกันเล้ยยย!

1. โคซี่เอส เรสซิเด้นท์

โคซี่เอส เรสซิเด้นท์.jpg หอพักย่านรังสิต

หอพักย่านรังสิตเปิดใหม่อย่าง โคซี่เอส เรสซิเด้นท์ มาในสไตล์คอนโดมิเนียมสุดทันสมัย ตกแต่งได้อย่างสวยงาม เหมาะกับคนรุ่นใหม่ที่อยากใช้ชีวิตแบบอิสระ สามารถเดินทางเข้าเมือง หรือไปมหาวิทยาลัยย่านรังสิตได้แบบรวดเร็ว ราคาไม่แรง ใครสนใจจองด่วน

  • ราคาค่าเช่า : 5,500 - 6,200 บาท/เดือน
  • รายละเอียด โคซี่เอส เรสซิเด้นท์ เพิ่มเติม คลิก

2. Prima Residence

Prima Residence.jpg หอพักย่านรังสิต

มาถึงหอพักย่านรังสิตรายเดือน ที่ตกแต่งได้แบบทันสมัย แต่ราคาสบายๆ กันบ้าง สามารถเดินทางไปม.รังสิต หรือม.กรุงเทพฯ ได้แบบสบายๆ หรือใครที่ต้องทำงานในย่านดอนเมือง ก็เหมาะอย่างมาก อีกทั้งหอพักยังมีแบบรายวัน เพียง 750-1,500 บาทเท่านั้น ใครที่สนใจอยากจะพักแบบรายเดือน หรือหาที่พักแบบรายวัน เวลากลับบ้านดึก ก็มาที่นี่ได้เลย

  • ราคาค่าเช่า : 5,500 - 7,500 บาท/เดือน 1,050 - 1,550 บาท/วัน
  • รายละเอียด Prima Residence เพิ่มเติม คลิก

3. ธาธา อพาร์ทเม้นท์

ธาธา อพาร์ทเม้นท์.jpg หอพักย่านรังสิต

หอพักย่านรังสิตราคาสบายๆ อย่าง ธาธา อพาร์ทเม้นท์ เหมาะกับนักศึกษาที่เรียนในย่านรังสิต หรือคนทำงานรุ่นใหม่ที่อยากจะประหยัดค่าใช้จ่าย ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แถมยังใกล้กับฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิตอีกด้วย นอกจากนี้ตัวห้องยังใช้ระบบคีย์การ์ด และมีพนักงานรักษาความปลอดภัยพร้อม ถือเป็นหอพักราคาประหยัด ที่คุณไม่ควรมองข้าม เป็นอย่างยิ่ง

  • ราคาค่าเช่า : 2,000 - 3,500บาท/เดือน
  • รายละเอียด ธาธา อพาร์ทเม้นท์ เพิ่มเติม คลิก

4. หอพักพีเอสเค

หอพักพีเอสเค.jpg หอพักย่านรังสิต

เอาใจคนทำงานย่านเมืองเอก หรือคนที่ต้องเรียนแถว ม.รังสิต กับ หอพักพีเอสเค ที่ราคาไม่แพงจนเกินไป ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งทีวี ตู้เย็น และตู้เสื้อผ้าให้คุณพร้อมอยู่ได้เลย หรือใครที่อยากได้ที่พักรายวันใกล้เมืองเอก หอพักแห่งนี้คิดค่าบริการ 1,000 บาท/คืน อีกทั้งยังใกล้กับร้านอาหาร และร้านสะดวกซื้อช่วยให้คุณใช้ชีวิตได้แบบสบายๆ

  • ราคาค่าเช่า : 4,200 - 5,200 บาท/เดือน
  • รายละเอียด หอพักพีเอสเค เพิ่มเติม คลิก

5. รังสิต แกรนด์คอนโด

รังสิตแกรนด์คอนโด.jpg หอพักย่านรังสิต

สำหรับคนงบน้อย ไปจนถึงงบมาก และไม่รู้จะหาหอพักแบบไหนดี ลองมาดูที่ รังสิต แกรนด์คอนโด ภายในตกแต่งหลากหลายสไตล์ แต่ตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก จะเรียนม.กรุงเทพ หรือธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ก็เหมาะสมอย่างมาก แถมยังมีการแยกหอพักรวมและหอพักหญิงไว้ด้วย ส่งผลให้รังสิต แกรนด์คอนโด กลายเป็นหอพักย่านรังสิตที่น่าสนใจเป็นอย่างมากนั่นเอง

  • ราคาค่าเช่า : 2,500 - 9,000 บาท/เดือน 680 - 980 บาท/วัน
  • รายละเอียด รังสิต แกรนด์คอนโด เพิ่มเติม คลิก

6. เลตเตอร์ พาร์ค อพาร์ทเมนท์

เลตเตอร์ พาร์ค อพาร์ทเมนท์.jpg หอพักย่านรังสิต

สำหรับเด็กมหาลัยฯ ที่กำลังหาหอพักย่านรังสิต ที่พักอีกที่ที่เร้นท์ฮับอยากแนะนำเลยคือที่นี่ เลตเตอร์ พาร์ค อพาร์ทเมนท์ ภายในห้องตกแต่งอย่างสวยงาม มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ และที่ถูกใจใครหลายคน เพราะสามารถเล่นฟิตเนส กับสระว่ายน้ำแบบฟรีๆ แถมยังมีที่จอดรถให้ด้วย นอกจากนี้รอบๆ หอพัก ยังมีร้านอาหาร และร้านสะดวกซื้อ ให้ทุกคนใช้ชีวิตได้อย่างสบาย ใครที่มาทำงานแถวนี้ก็สามารถมาพักได้เลย

  • ราคาค่าเช่า : 5,900 – 7,900 บาท
  • รายละเอียด เลตเตอร์ พาร์ค อพาร์ทเมนท์ เพิ่มเติม คลิก

7. ลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต

ลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต.jpg

ปิดท้ายด้วยน้องๆ หรือคนรุ่นใหม่ ที่อยากหาที่พักย่านรังสิต แบบสะดวกสบาย ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น เราขอแนะนำลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต ที่ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ มีพื้นที่ส่วนกลางให้คุณได้ออกกำลังกาย และมีพื้นที่สีเขียวให้พักผ่อน รวมถึงมีบริการรับรถส่ง จะอยู่คนเดียวหรือจะแชร์กับเพื่อนก็เหมาะแบบสุดๆ แถมยังใกล้กับมหาวิทยาลัยย่านรังสิต และห้างสรรพสินค้ารอบๆ นั้นอีกด้วย

  • ราคาค่าเช่า : 4,200 – 10,000 บาท/เดือน
  • รายละเอียด ลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต เพิ่มเติม คลิก

เป็นอย่างไรกันบ้างกับหอพักย่านรังสิตที่เรานำมาฝาก! ซึ่งแต่ละที่นั้นล้วนมีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งอยู่กับว่าหอพักไหนที่จะตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้มากที่สุด หรือถ้าใครอยากจะดูหอพักย่านรังสิตเพิ่มเติม

  • หอพักใกล้ ม.รังสิต คลิก
  • หอพักใกล้ ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต คลิก
  • หอพักใกล้ ม.กรุงเทพ คลิก

ดาวน์โหลด Renthub App เพื่อให้การค้นหาหอพักของคุณเป็นเรื่องง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วได้ที่ > คลิก (รองรับทั้งระบบ IOS และ Android)

RELATED ARTICLES

รวมรายชื่อหอพักในย่านดุสิต ใกล้ สกสค.ที่น่าเช่า

รวมรายชื่อหอพักในย่านดุสิต ใกล้ สกสค.ที่น่าเช่า

สำหรับใครที่กำลังมองหาหอพักอพาร์ทเม้นท์ใกล้ สกสค. (สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา) หรือใกล้กับกระทรวงศึกษาธิการอยู่ วันนี้ทีมงาน Renthub ก็ได้รวบรวมรายชื่อหอพักใกล้ สกสค. ที่น่าเช่ามาฝาก โดยแต่ละหอพักที่เรากำลังจะกล่าวถึงนั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และทำเลที่ตั้งก็ยังอยู่ใกล้กับ สกสค. เป็นอย่างมากอีกด้วย ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับหอพักใกล้ สกสค. ที่ทางทีมงานได้นำมาฝากพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ06 May 2024
พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

สำหรับใครที่มีธุระหรือต้องการที่จะไปพักผ่อนที่ “หัวหิน” แบบยาว ๆ นานนับเดือนอยู่ล่ะก็ บทความนี้ก็คงจะเป็นประโยชน์ให้กับคุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เพราะว่าวันนี้ทีมงาน Renthub ได้รวบรวมรายชื่อที่พักหัวหินแบบรายเดือน ที่มีสระว่ายน้ำและอยู่ติดทะเลมาฝาก ซึ่งรับรองเลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคาค่าเช่าอย่างแน่นอนหากเปรียบเทียบกับการไปพักที่โรงแรมและคิดค่าใช้จ่ายเป็นแบบรายวัน ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับที่พักหัวหินรายเดือนพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ22 April 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram