Renthub Logo
Home Icon

10 หอพักใกล้อนุสาวรีย์ฯ ที่เดินทางง่าย จะไปไหนก็สะดวก!

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
29 June 2023
10 หอพักใกล้อนุสาวรีย์ฯ ที่เดินทางง่าย จะไปไหนก็สะดวก!

หากจะนึกถึงย่านที่เป็นศูนย์กลางในการเดินทางและรายล้อมไปด้วย ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร ชื่อของ “อนุสาวรีย์ชัยฯ” จะต้องมาเป็นอันดับหนึ่งอย่างแน่นอน! ส่งผลให้หลายๆ คน เริ่มมองหา “หอพักย่านอนุสาวรีชัยฯ” กันเป็นจำนวนมาก! เพราะทั้งง่ายต่อการเดินทางและง่ายต่อการใช้ชีวิต ดังนั้นทีมงาน Renthub จึงได้รวบรวม 10 หอพักย่านอนุสาวรีย์ชัยฯ มาฝาก และถ้าพร้อมแล้ว เราไปติดตามทั้ง 10 หอพัก พร้อมๆ กันเลย!

1. แกรนด์เมธีทาวน์ 

แกรนด์เมธีทาวน์ หอพักใกล้อนุสาวรีย์ฯ.jpg

เริ่มต้นด้วยหอพักย่านอนุสาวรีชัยฯ เปิดใหม่ ที่อยู่ใกล้บีทีเอสสถานีอนุสาวรีย์ฯ ไม่ถึง 10 นาที จัดตั้งอยู่ในทำเลใจกลางเมือง ไปไหนมาไหนสะดวกมาก เพราะมีทั้งบีทีเอสและรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต ลิงค์ อีกทั้งห้องพักยังตกแต่งได้อย่างทันสมัย เฟอร์นิเจอร์เป็นแบบบิวท์อิน ช่วยให้คุณพักผ่อนได้อย่างลงตัว และที่สำคัญราคาเดือนละ 6,900 บาท จ่ายมัดจำล่วงหน้าเพียง 1 เดือน มีสัญญาเช่า 1 ปี แถมช่วงนี้มีโปรโมชั่น ฟรีส่วนกลางอีกด้วย

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.บุญชูศรี ถ.ดินแดง สามเสนใน พญาไท กรุงเทพมหานคร

ดูรายละเอียด แกรนด์เมธีทาวน์ เพิ่มเติม > คลิก

2. (LKN) GRAND APARTMENTS

(LKN) GRAND APARTMENTS หอพักใกล้อนุสาวรีย์ฯ.jpg

หอพักย่านอนุสาวรีชัยฯ สไตล์โมเดิร์นที่จะช่วยให้คุณใช้ชีวิตคนเมืองได้อย่างอิสระ ภายในตกแต่งได้อย่างหรูหรา ใครที่ต้องทำงานในย่านอนุสาวรีย์ฯ พญาไท หรือราชเทวี บอกเลยว่าเหมาะมาก ราคาเริ่มต้น 13,000 - 19,500 บาท/เดือน เหมาะกับคนที่ชอบใช้ชีวิตคนเดียว หรือใครที่อยากจะอยู่กับแฟนก็ลงตัวสุดๆ แถมที่นี่ยังมีห้องพักรายวัน ราคา 750 - 1,000 บาทด้วย เผื่อใครที่แวะมาแถวนี้และอยากอยู่เพียงชั่วคราว

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.พญานาค/กิ่งเพชร ถ.เพชรบุรี ถนนเพชรบุรี ราชเทวี กรุงเทพมหานคร

ดูรายละเอียด (LKN) GRAND APARTMENTS เพิ่มเติม > คลิก

3. แพลตินั่มวิลล่า

แพลตินั่มวิลล่า หอพักใกล้อนุสาวรีย์ฯ.jpg

หอพักย่านอนุสาวรีชัยฯ รายเดือนอย่างแพลตินั่มวิลล่า ที่ติดซอยรางน้ำและใกล้กับบีทีเอส สถานีอนุสาวรีย์ฯ เหมาะกับคนทำงานที่ชอบใช้ชีวิตในเมือง และสามารถเดินทางได้อย่างสะดวก ราคาเริ่มต้นที่ 6,500 - 13,000 บาท / เดือน ซึ่งที่นี่มีห้องให้เลือกหลายเกรดให้คุณได้เลือกเข้าพัก แต่ที่โดดเด่นคือเรื่องของความสะอาดและการออกแบบที่ทำให้ห้องพักดูน่าอยู่แบบสุดๆ

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ศรีอยุธยา 2 ถ.รางน้ำ ถนนพญาไท ราชเทวี กรุงเทพมหานคร

ดูรายละเอียด แพลตินั่มวิลล่า เพิ่มเติม > คลิก

4. TA TA House

TA TA House หอพักใกล้อนุสาวรีย์ฯ.jpg

หอพักย่านอนุสาวรีย์ชัยฯ ที่มีทั้งรายวันและรายเดือนอย่าง TA TA House นั้น ภายในตกแต่งได้อย่างหรูหรา มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และยังอยู่ใกล้กับบีทีเอส สถานีอนุสาวรีย์ฯ , พญาไท และราชดำริ มีราคาเริ่มต้นที่ 6,500 - 7,500 บาท ส่วนแบบรายวันจะอยู่ที่ 850-950 บาทต่อคืน ซึ่งถ้าใครที่ชอบห้องพักสไตล์ทันสมัยและราคาไม่แพง ต้องจะรีบมาจอง TA TA House แบบด่วนๆ ซะแล้ว!

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.บุญอยู่ ถ.ดินแดง สามเสนใน พญาไท กรุงเทพมหานคร

ดูรายละเอียด TA TA House เพิ่มเติม > คลิก

5. Grand by Snitwongs

Grand by Snitwongs หอพักใกล้อนุสาวรีย์ฯ.jpg

หนึ่งในหอพักย่านอนุสาวรีย์ชัยฯ ที่วิวสวยที่สุดอย่าง Grand by Snitwongs ตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางง่าย ใกล้บีทีเอส สถานีอนุสาวรียฯ สามารถเดินทางเข้าสู่ตัวเมือง หรือจะออกนอกเมืองได้อย่างสะดวก ห้องพักราคาเริ่มต้นที่ 9,500 - 18,000 บาท/เดือน ภายในตกแต่งแบบเรียบหรู ช่วยให้คุณพักอาศัยกับครอบครัวได้อย่างลงตัว

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.อรรณพนฤมิตร ถ.ดินเเดง สามเสนใน พญาไท กรุงเทพมหานคร

ดูรายละเอียด Grand by Snitwongs เพิ่มเติม > คลิก

6. เอิร์ธ เรสซิเดนซ์ 

เอิร์ธ เรสซิเดนซ์ หอพักใกล้อนุสาวรีย์ฯ.jpg

หอพักย่านอนุสาวรีย์ชัยฯ รายเดือน สไตล์ Modern Luxury ราคาเริ่มต้น 6,500 – 6,900 บาท อยู่ใกล้กับบีทีเอส อนุสาวรีย์ฯ เดินทางง่าย แถมราคาสบายกระเป๋า เหมาะกับคนทำงานที่อยากได้ที่พักใกล้ใจกลางเมือง สามารถเดินทางไปสถานที่ต่างๆ ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.บุญอยู่ ถ.ดินแดง สามเสนใน พญาไท กรุงเทพมหานคร

ดูรายละเอียด เอิร์ธ เรสซิเดนซ์ เพิ่มเติม > คลิก

7. Fuyu House

Fuyu House หอพักใกล้อนุสาวรีย์ฯ.jpg

มาถึงห้องพักสไตล์มินิมอล สีขาวคลีนดูสบายตา ตั้งอยู่ในทำเลใจกลางเมือง ใกล้กับ MRT พระราม 9 และ MRT ห้วยขวาง อีกทั้งยังเดินทางไปอนุสาวรีย์ฯ ไม่ถึง 10 นาที ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน แถมมีระบบรักษาความปลอดภัยอย่างดีเยี่ยม ทำให้ หอพักย่านอนุสาวรีย์ชัยฯ อย่าง Fuyu House กลายเป็นหอพักขวัญใจคนทำงานนั่นเอง โดยราคาอยู่ที่ 6,000-7,500 บาท/เดือน

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ตระกูลสุข ถ.อโศก-ดินแดง ดินแดง ดินแดง กรุงเทพมหานคร

ดูรายละเอียด Fuyu House เพิ่มเติม > คลิก

8. วี พี ทาวเวอร์ เซอร์วิสอพาร์ทเมนท์

วี พี ทาวเวอร์ เซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ หอพักใกล้อนุสาวรีย์ฯ.jpg

ใครที่ต้องทำงานแถวซอยรางน้ำหรือในย่านอนุสาวรีย์ฯ หอพักรายเดือนอย่าง วี พี ทาวเวอร์ เซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ คงจะเหมาะสมกับคุณเป็นอย่างมาก เพราะอยู่ตรงข้ามกับคิงพาวเวอร์ ทำให้คุณสามารถเดินไปบีทีเอส อนุสาวรีย์ฯ ได้ไม่ถึง 5 นาที เรียกได้ว่าใกล้มาก แต่ราคาเริ่มต้นอาจจะสูงขึ้นมา ตามทำเลที่ตั้ง อยู่ที่ 12,000 - 33,000 บาท ตัวห้องพักมีความวินเทจ เหมาะจะอยู่คนเดียวหรือครอบครัวก็ได้

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ชวกุล ถ.รางน้ำ ถนนพญาไท ราชเทวี กรุงเทพมหานคร

ดูรายละเอียด วี พี ทาวเวอร์ เซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ เพิ่มเติม > คลิก

9. Haven 35 

Haven 35 หอพักใกล้อนุสาวรีย์ฯ.jpg

หอพักย่านอนุสาวรีย์ฯ เปิดใหม่อย่าง Haven 35 นั้น ภายในตกแต่งได้อย่างทันสมัย เหมาะแก่การพักผ่อนแบบสุดๆ แถมทำเลยังตั้งอยู่ใจกลางเมือง ติดบีทีเอสอนุสาวรีย์ฯ มีรถโดยสารประจำทาง และรถตู้อยู่รอบๆ ช่วยให้คุณเดินทางได้อย่างสะดวก ราคาเริ่มต้นที่ 8,900 - 12,000 บาท/เดือน

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ราชวิถี 2 ถ.ราชวิถี สามเสนใน พญาไท กรุงเทพมหานคร

ดูรายละเอียด Haven 35 เพิ่มเติม > คลิก

10. เคเจเอส แมนชั่น

เคเจเอส แมนชั่น หอพักใกล้อนุสาวรีย์ฯ .jpg

ปิดท้ายด้วย หอพักย่านอนุสาวรีย์ฯ ราคาเบาๆ แต่น่าอยู่สุดๆ กับ “เคเจเอส แมนชั่น” ราคาเริ่มต้น 5,500 - 8,500 บาท ภายในตกแต่งได้อย่างเรียบง่าย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ อยู่ใกล้ทั้งบีทีเอส พญาไท และอนุสาวรีย์ฯ ช่วยให้คุณเดินทางได้อย่างสะดวกรวดเร็ว!

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.หมอเหล็ง ถ.ราชปรารภ มักกะสัน ราชเทวี กรุงเทพมหานคร

ดูรายละเอียด เคเจเอส แมนชั่น เพิ่มเติม > คลิก

สำหรับใครที่กำลังมองหา หอพักย่านอนุสาวรีย์ฯ ก็สามารถไปตามที่เราแนะนำได้ รับรองเลยว่าสวยงามถูกใจคุณแน่นอน หรือว่าใครที่อยากจะเลือกห้องพักในทำเลที่ใช่ด้วยตัวเอง ก็สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ https://www.renthub.in.th/ หรือ ดาวน์โหลด Renthub App เพื่อให้การค้นหาหอพักของคุณเป็นเรื่องง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วได้ที่ > คลิก (รองรับทั้งระบบ IOS และ Android)

RELATED ARTICLES

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

สถานที่ Check - in ของสายกิน ณ เวลานี้ ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “ถนนบรรทัดทอง” ที่ตลอดสองข้างทางอัดแน่นไปด้วยร้านอาหารคาวหวานต่าง ๆ มากมาย และที่สำคัญเรื่องของรสชาติของอาหารก็ยืนหนึ่ง! ส่งผลให้ผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างตบเท้าเข้ามาหาของกินบนถนนเส้นนี้กันอย่างไม่ขาดสาย จนทำให้ถนนบรรทัดทองกลายเป็นอีกหนึ่ง Landmark ของกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย และในวันนี้เราก็มีรายละเอียดเกี่ยวกับการเดินทางไปถนนบรรทัดทอง ร้านอาหารแนะนำ และที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านถนนบรรทัดทองมาฝาก

โพสต์เมื่อ03 July 2024
เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

สำหรับรถไฟฟ้าสายสีเขียวในปัจจุบันนี้ได้กลายเป็นระบบขนส่งมวลชนที่สำคัญของชาวกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะเส้นทางการเดินรถที่ครอบคลุมไปถึง 3 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานครฯ ปทุมธานี และสมุทรปราการ จึงทำให้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากต่อวัน ซึ่งวันนี้เราจะขอมาอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ว่ามีเส้นทางการเดินรถไปถึงตรงไหนบ้างแล้ว มีจุดเชื่อมต่อแต่ละสถานีที่ไหนบ้าง อัตราค่าโดยสารเท่าไหร่ รวมไปถึงเวลาเปิด - ปิดของรถไฟฟ้าสายนี้ หรือเรียกง่าย ๆ ว่า อัปเดตทุกเรื่องราวของรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวนั่นเองค่ะ

โพสต์เมื่อ24 June 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2024, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram
Instagram
Instagram