Renthub Logo
Home Icon

รวม “ห้องพักรายวัน” แสนสะดวกสบาย สำหรับนักศึกษาป.โท

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
14 November 2021
รวม “ห้องพักรายวัน” แสนสะดวกสบาย สำหรับนักศึกษาป.โท

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ! ว่า “หอพักรายวัน” กำลังได้รับความนิยมจากนักศึกษาระดับชั้นปริญญาโทเป็นอย่างมาก เพราะเนื่องจากการเรียนปริญญาโทนั้น ไม่ได้เรียนทุกวัน แถมยังสามารถเลือกเรียนภาคค่ำหรือวันเสาร์/อาทิตย์ ได้อีกด้วย ทำให้การอยู่หอพักแบบรายเดือนอาจจะไม่ตอบโจทย์เท่าหอพักแบบรายวัน ที่สามารถเลือกวันเข้าพักได้อย่างชิลล์ๆ และจ่ายเงินตามจริง ดังนั้นในบทความนี้ ทีมงาน Renthub จึงได้ รวบรวมหอพักรายวัน ที่อยู่รอบๆ 7 มหาวิทยาลัยชื่อดังมาฝาก รับรองเลยว่าหอพักรายวันที่เรากำลังจะกล่าวถึง จะช่วยให้คุณประหยัดเวลาในการเดินทางมาเรียนในช่วงค่ำหรือวันเสาร์/อาทิตย์ได้อย่างแน่นอน!

ม.กรุงเทพธนบุรี

สำหรับคนที่เรียนป.โท มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ที่กำลังหา หอพักรายวัน เรามีมาแนะนำ 3 หอพัก ดังนี้

1.1 P5 Mansion

undefined

P5 Mansion

เริ่มต้นด้วยหอพักรายวันเปิดใหม่ อยู่ใกล้กับม.กรุงเทพธนบุรี ไม่ถึง 8 นาที เป็นหอพักรายวัน เพียง 550 บาท ในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งเครื่องปรับอากาศ , ทีวี และอินเทอร์เน็ต แถมมีที่จอดรถฟรีอีกด้วย

ดูรายละเอียด คลิก > P5 Mansion

1.2 วีเออพาร์ทเม้นท์

undefined

วีเออพาร์ทเม้นท์

วีเออพาร์ทเม้นท์ หอพักรายวัน ราคา 650 บาท อยู่ใกล้กับม.กรุงเทพธนบุรี ไม่ถึง 10 นาที ห้องพักสะอาด ตกแต่งทันสมัย มีอินเทอร์เน็ต , ตู้เย็น และทีวี ให้คุณพักผ่อนแบบชิลล์ๆ

ดูรายละเอียด คลิก > วีเออพาร์ทเม้นท์ 

1.3 ริบบิ้นอพาร์ทเมนต์

undefined

ริบบิ้นอพาร์ตเมนต์

หอพักรายวัน สไตล์มินิมอล ราคาคืนละ 800 บาท ในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งโทรทัศน์ , เครื่องปรับอากาศ และอินเทอร์เน็ต ช่วยให้คุณพักผ่อนได้แบบสบายใจ เพราะใกล้มหาวิทยาลัยไม่ถึง 7 นาที

ดูรายละเอียด คลิก > ริบบิ้นอพาร์ตเมนต์ 

ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต, ท่าพระจันทร์

สำหรับชาวป.โท มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ที่ต้องสลับไปเรียนทั้งวิทยาเขตรังสิตและท่าพระจันทร์ ลองมาดูหอพักแบบรายวันใกล้มหาลัยฯ กันดีกว่า

2.1 A.N. Apartment

undefined

A.N. Apartment

หอพักรายวันย่านปิ่นเกล้า คืนละ 500 บาท มีสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อม อยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัย สามารถเดินไปขึ้นเรือข้ามไปที่ธรรมศาสตร์ท่าพระจันทร์ได้เลย

ดูรายละเอียด คลิก > A.N. Apartment

2.2 บ้านอรุณ 39

undefined

บ้านอรุณ 39

หอพักรายวันสไตล์โมเดิร์น อยู่ใกล้กับท่าเรือศิริราช 3 นาที ช่วยให้คุณนั่งเรือข้ามฝากเข้ามหาวิทยาลัยได้แบบสบายๆ ภายในห้องสิ่งอำนวยความสะดวกครบถ้วน นอนพักได้แบบสบายๆ ราคาเพียง 690 – 790 บาท/คืน 

ดูรายละเอียด คลิก > บ้านอรุณ 39

2.3 ชูโชค อพาร์ทเมนท์ รังสิต

undefined

ชูโชค อพาร์ทเมนท์ รังสิต

ที่พักแบบรายวันใกล้มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ราคาเริ่มต้น 550-750 บาท/คืน สามารถต่อรถหรือขับรถไปที่มหาลัยฯ แบบไม่ถึง 10 นาที สิ่งอำนวยความสะดวกครบ อยู่ได้แบบชิลล์ๆ  

ดูรายละเอียด คลิก > ชูโชค อพาร์ทเมนท์ รังสิต

ม.กรุงเทพฯ

หอพักรายวันสำหรับเด็ก ป.โท มหาวิทยากรุงเทพ เดินทางง่าย ใกล้บมหาวิทยาลัย มีดังนี้

3.1 รังสิต แกรนด์คอนโด

undefined

รังสิตแกรนด์คอนโด

ที่พักรายวันแบบคอนโดมิเนียม ราคาเริ่มต้น 680-980 บาท สิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งเครื่องปรับอากาศ, อินเทอร์เน็ต และร้านอาหารรอบๆ คอนโด แถมตกแต่งสะอาด มีพนักงานรักษาความปลอดภัยดูแล 24 ชั่วโมง 

ดูรายละเอียด คลิก > รังสิต แกรนด์คอนโด

 

3.2 คลอง 1 แมนชั่น

undefined

คลอง 1 แมนชั่น

หอพักรายวัน ใกล้ม.กรุงเทพ ราคาคืนละ 600 บาท หอพักสะอาด เดินทางสะดวก จะแวะมาพักหรือนอนหลายคืนก็เหมาะกับเด็กป.โทอย่างมาก

ดูรายละเอียด คลิก > คลอง 1 แมนชั่น

3.3 ลีการ์เด้น แบงคอค

undefined

ลีการ์เด้น แบงคอค

หอพักแบบรายวัน ใกล้ม.กรุงเทพ กล้วยน้ำไท ราคาเริ่มต้น 400-850 บาท เป็นห้องพักแบบหรูหรา อยู่ได้แบบสบายๆ สิ่งอำนวยความสะดวกครบถ้วน แถมสะอาดปลอดภัย

ดูรายละเอียด คลิก > ลีการ์เด้น แบงคอค

ม.ราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา

หอพักรายวัน ใกล้มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา มีดังนี้

4.1 51 สวนพลู เรสซิเด้นซ์

undefined

51 สวนพลู เรสซิเด้นซ์

หอพักรายวันเปิดใหม่ ราคาคืนละ 700-900 บาทต่อวัน ภายในตกแต่งสวยงาม ดูสะอาดตา มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบถ้วน ราคาเริ่มต้นไม่แพง อยู่ได้ทั้งนักศึกษาปริญญาตรีและปริญญาโท

ดูรายละเอียด คลิก > 51 สวนพลู เรสซิเด้นซ์

4.2 เอมเฮ้าส์บางกอก

undefined

เอมเฮ้าส์บางกอก

หอพักรายวันสไตล์โมเดิร์นแบบหรูหรา เปิดให้พักคืนละ 650-1,000 บาทต่อวัน ภายในตกแต่งสะท้อนความเป็นไทย ช่วยให้คุณพักผ่อนได้แบบสบายใจ ใกล้มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา

ดูรายละเอียด คลิก > เอมเฮ้าส์บางกอก

4.3 บ้านเอม

undefined

บ้านเอม

หอพักรายวัน สไตล์มินิมอล ใกล้ไอค่อนสยาม และม.ราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา ภายในสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ช่วยให้คุณพักผ่อนได้แบบสบายๆ ทั้งทีวี , อินเทอร์เน็ต และตู้เย็น เป็นต้น

ดูรายละเอียด คลิก > บ้านเอม

 

ม.ขอนแก่น 

หอพักรายวัน สำหรับเด็กป.โทมหาวิทยาลัยขอนแก่น พักผ่อนแบบสบายๆ อยู่ใกล้มหาวิทยาลัยเพียงนิดเดียว เหมาะกับคนที่ไม่อยากกลับบ้านดึก ก็มานอนพักได้เลย

5.1 โรงแรมต้นส้ม

undefined

โรงแรมต้นส้ม

หอพักแบบรายวัน ใกล้สนามบินขอนแก่น เหมาะแก่นักศึกษาปริญญาโท ที่มาม.ขอนแก่น เพื่อเรียนหนังสือ ช่วยให้คุณเดินทาง หรือหารถเข้าเมืองได้ง่าย แถมที่พักยังสะอาดตา ราคาสบายกระเป๋า

ดูรายละเอียด คลิก > โรงแรมต้นส้ม

 

จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ชาว ป.โท จุฬา ที่กำลังมองหาหอพักรายวัน เราได้รวบรวมหอพักที่ดีที่สุดมาให้ ดังนี้…

6.1 ปทุมวันเฮ้าส์ (Patumwan House)

undefined

ปทุมวันเฮ้าส์

หอพักรายวัน ใกล้บีทีเอสสนามกีฬาฯ สามารถเดินไปจุฬาฯ ได้ไม่ถึง 5 นาที ราคาคืนละ 800-1,200 บาท มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ แถมช่วงนี้ราคากำลังลด เหลือคืนละ 600 บาทเท่านั้น

ดูรายละเอียด คลิก > ปทุมวันเฮ้าส์ (Patumwan House)

 

6.2 (LKN) Residence Apartments 

undefined

(LKN) Residence Apartments

หอพักแบบรายวันสไตล์มินิมอล ใกล้บีทีเอสราชเทวี สามารถเดินทางไปมหาลัยฯ จุฬาฯ ไม่ถึง 10 นาที ภายในตกแต่งได้แบบสะอาดตา มีระบบรักษาความปลอดภัยดีเยี่ยม เหมาะกับนักศึกษาป.โททั้งหญิงและชาย

ดูรายละเอียด คลิก > (LKN) Residence Apartments 

6.3 ณ สุรวงศ์

undefined

ณ สุรวงศ์

ใครที่มองหาที่พักรายวัน ใกล้ MRT สามย่าน ต้องมาที่ “ณ สุรวงศ์” ราคาเริ่มต้น 800-1,200 บาทต่อคืน ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งแอร์ , อินเทอร์เน็ต และโทรทัศน์ ใช้เวลาเดินทางไปมหาลัยฯ ไม่ถึง 10 นาที

ดูรายละเอียด คลิก > ณ สุรวงศ์

ม.ราชภัฏสวนสุนันทา

ใครที่กำลังมองหา หอพักรายวัน ใกล้มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ขอให้มาทางนี้! เพราะเราได้รวมหอพักดีๆ ไว้ให้คุณได้เลือกสรร แล้วดังนี้…

7.1 พี พาร์ค เรสซิเดนซ์

undefined

พี พาร์ค เรสซิเดนซ์

พี พาร์ค เรสซิเดนซ์ มีราคาเริ่มต้นคืนละ 800-1,500 บาทต่อคืน อยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ช่วยให้คุณเดินทางง่าย แถมห้องพักสะอาด ช่วยคุณพักผ่อนได้อย่างสบาย

ดูรายละเอียด คลิก > พี พาร์ค เรสซิเดนซ์

7.2 RATCHAPRAROP TOWER MANSION

undefined

ราชปรารภทาวเวอร์แมนชั่น

หอพักรายวันในย่าน ม.ราชภัฏสวนสุนันทา ใช้เวลาเดินทางประมาณ 15 นาที ราคาเริ่มต้น 750 – 1,750 บาท อยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้า , บีทีเอส และแอร์พอร์ต ลิงค์ ช่วยให้คุณเดินทางสะดวก ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ 

ดูรายละเอียด คลิก > RATCHAPRAROP TOWER MANSION

 

7.3 วี พี ทาวเวอร์ เซอร์วิสอพาร์ทเมนท์

undefined

วี พี ทาวเวอร์ เซอร์วิสอพาร์ทเมนท์

หอพักรายวัน ใกล้บีทีเอส อนุสาวรีย์ชัย สามารถเดินทางไป ม.ราชภัฏสวนสุนันทา ไม่ถึง 20 นาที อยู่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งรถไฟฟ้า และห้างสรรพสินค้า ห้องพักราคาเริ่มต้น 1,200 บาทต่อวัน

ดูรายละเอียด คลิก > วี พี ทาวเวอร์ เซอร์วิสอพาร์ทเมนท์

สำหรับนักศึกษาป.โทคนไหน ที่กำลังมองหาหอพักใกล้มหาวิทยาลัย สามารถไปตามที่เราแนะนำได้ หรือใครที่อยากได้ข้อมูลที่พักเพิ่มเติมหรืออยากเลือก หอพักรายวัน ด้วยตัวเอง สามารถไปที่ Renthub เว็บไซต์หาหอพัก อพาร์ทเม้นท์ อันดับหนึ่งของไทยได้เลย! 


RELATED ARTICLES

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

สถานที่ Check - in ของสายกิน ณ เวลานี้ ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “ถนนบรรทัดทอง” ที่ตลอดสองข้างทางอัดแน่นไปด้วยร้านอาหารคาวหวานต่าง ๆ มากมาย และที่สำคัญเรื่องของรสชาติของอาหารก็ยืนหนึ่ง! ส่งผลให้ผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างตบเท้าเข้ามาหาของกินบนถนนเส้นนี้กันอย่างไม่ขาดสาย จนทำให้ถนนบรรทัดทองกลายเป็นอีกหนึ่ง Landmark ของกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย และในวันนี้เราก็มีรายละเอียดเกี่ยวกับการเดินทางไปถนนบรรทัดทอง ร้านอาหารแนะนำ และที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านถนนบรรทัดทองมาฝาก

โพสต์เมื่อ03 July 2024
เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

สำหรับรถไฟฟ้าสายสีเขียวในปัจจุบันนี้ได้กลายเป็นระบบขนส่งมวลชนที่สำคัญของชาวกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะเส้นทางการเดินรถที่ครอบคลุมไปถึง 3 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานครฯ ปทุมธานี และสมุทรปราการ จึงทำให้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากต่อวัน ซึ่งวันนี้เราจะขอมาอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ว่ามีเส้นทางการเดินรถไปถึงตรงไหนบ้างแล้ว มีจุดเชื่อมต่อแต่ละสถานีที่ไหนบ้าง อัตราค่าโดยสารเท่าไหร่ รวมไปถึงเวลาเปิด - ปิดของรถไฟฟ้าสายนี้ หรือเรียกง่าย ๆ ว่า อัปเดตทุกเรื่องราวของรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวนั่นเองค่ะ

โพสต์เมื่อ24 June 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2024, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram
Instagram
Instagram