Renthub Logo
Home Icon

รวม 5 หอพักหญิง โลเคชั่นดี แถมมีความปลอดภัยอย่างเหนือชั้น!

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
08 October 2021
รวม 5 หอพักหญิง โลเคชั่นดี แถมมีความปลอดภัยอย่างเหนือชั้น!

 สาวๆ ที่ต้องพักอาศัยในหอพักคนเดียวในเมืองฯ อาจจะเสี่ยงอันตรายได้แบบไม่รู้ตัว ดังนั้นคุณควรจะมองหา “หอพักหญิง” เพื่อช่วยให้ชีวิตนั้นปลอดภัยมากยิ่งขึ้น แต่ในปัจจุบันนี้หอพักหญิงได้ลดจำนวนลงอย่างรวดเร็ว เนื่องจากผู้คนส่วนใหญ่เลือกพักอาศัยแบบหอรวมมากกว่า แต่! ระดับทีมงาน Renthub แล้ว การรวบรวมหอพักหญิงมาให้คุณได้เลือกสรรนั้นมันไม่ใช่เรื่องยาก! เราจึงได้รวบรวมหอพักหญิง โลเคชั่นใจกลางเมือง ราคาสบายๆ มาฝากทุกคนกัน เพื่อให้หอพักหญิงที่เราได้กล่าวถึงนั้นเป็นตัวเลือกที่จะช่วยให้การใช้ชีวิตของสาวๆ มีความปลอดภัยและมีความสุขมากยิ่งขึ้น ซึ่งจะมีที่ไหนบ้างเราไปติดตามพร้อมๆ กันเลยดีกว่า!

1. Girlpod หอพักหญิง


undefined

Girlpod หอพักหญิง

เริ่มต้นกันด้วยหอพักหญิง “Girlpod” ใกล้ถนนสาทรและถนนนางลิ้นจี่ เหมาะสำหรับสาวๆ วัยทำงานรุ่นใหม่ ที่อยากได้หอพักที่มีความปลอดภัยเดินทางง่าย ไม่เปลี่ยวจนเกินไป หรือนักศึกษาปีหนึ่งที่ต้องการหอพักใกล้มหาวิทยาลัย ซึ่งหอนี้สามารถเดินทางไปมหาวิทยาจุฬาฯ ได้แบบสบายๆ อีกทั้งยังใกล้กับห้างสรรพสินค้าและร้านอาหารอีกด้วย

ภายในห้องพักตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น ให้ความรู้สึกอบอุ่น ไม่อึดอัดจนเกินไป ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งโซนห้องนั่งเล่น, โทรทัศน์และอินเทอร์เน็ต นอกจากนี้ยังมีระบบการรักษาความปลอดภัยที่ดีเยี่ยม มีพนักงานคอยดูแล และแม่บ้านคอยทำความตัวอาคาร ซึ่งราคาค่าเช่ารายเดือนอยู่ที่ 3,500 บาท/คน รวมค่าน้ำค่าไฟให้ด้วย 

ดูรายละเอียด Girlpod หอพักหญิง >> https://bit.ly/3pOZchQ

2.อพาร์ทเมนท์หญิง บ้านสี่พระยา


undefined

อพาร์ทเมนท์หญิง บ้านสี่พระยา

หากจะนึกถึงใจกลางเมืองที่คนทำงานส่วนใหญ่ใช้ชีวิตกัน คงต้องยกให้กับย่านสีลมและสาทร เพราะใกล้กับองค์กรใหญ่ๆ หลายแห่ง ส่งผลให้หลายๆ คนมองหาหอพักแถวนี้ ซึ่งก็มีหอพักหญิงอีกหนึ่งแห่งที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในย่านนี้ นั่นก็คือ “อพาร์ทเมนท์หญิง บ้านสี่พระยา” ที่ตั้งอยู่บนถนนสี่พระยา ใกล้ทั้งหัวลำโพง จุฬา สามย่าน รวมไปถึงถนนสีลมและสาทร โดยภายในหอพักหญิงแห่งนี้ตกแต่งแบบเรียบง่าย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แถมใกล้ BTS ศาลาแดง ที่ช่วยให้คุณเดินทางง่ายขึ้นอย่างแน่นอน นอกจากนี้ห้องพักยังสะอาด บรรยากาศสดใส ในสไตล์ผู้หญิงๆ เลยล่ะ ซึ่งราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 6,500 – 9,000 บาท 

ดูรายละเอียด อพาร์ทเมนท์หญิง บ้านสี่พระยา >> https://bit.ly/3bhksc8

3.หอพักหญิงชาญวดี


undefined

หอพักหญิงชาญวดี

ต่อกันด้วย “หอพักหญิงชาญวดี” ที่ตั้งอยู่ในย่านสาทร สีลม และพระราม 3 ติดกับตลาดสวนพลู ซึ่งจุดเด่นของหอพักหญิงนี้เลยก็คือการเดินทางที่แสนจะสะดวก เพราะมีทั้งรถไฟฟ้าใต้ดินและบีทีเอสตัดผ่าน รวมไปถึงยังมีขนส่งสาธารณะให้คุณได้เลือกใช้บริการอีกมากมาย หรือเรียกง่ายๆ ว่านี่คือทำเลทองเลยทีเดียว! ซึ่งภายในห้องพักตกแต่งแบบเรียบง่าย แต่มาพร้อมกับความสะดวกสบายแบบเหนือชั้นจนเหมือนคุณอยู่บ้านไม่มีผิด! โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง อาทิ พัดลม , เครื่องปรับอากาศ , ตู้เสื้อผ้าและเตียงนอน รวมถึงมีอินเทอร์เน็ตให้ใช้งาน นอกจากนี้ยังมีระบบรักษาความปลอดภัยรอบๆ หอพัก เพื่อช่วยให้คุณผู้หญิงอยู่ได้แบบสบายใจ ไม่ต้องกลัวอันตรายใดๆ ทั้งสิ้น! ซึ่งราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 4,000 – 6,000 บาท

ดูรายละเอียด หอพักหญิงชาญวดี เพิ่มเติม > > https://bit.ly/3pV0IyN

4.หอหญิง Her dorm


undefined

หอพักหญิง Her dorm

Her dorm หอพักหญิงในย่านถนนวิทยุ ที่ตกแต่งแบบมินิมอล ให้ความรู้สึกสบายๆ เป็นกันเอง เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชอบอยู่คนเดียวแบบอิสระและไม่อยากให้ใครมารบกวน ภายในหอพักมีเฟอร์นิเจอร์ ห้องครัวและเครื่องปรับอากาศครบครัน แถมยังใกล้กับ MRT ลุมพินีไม่ถึง 10 นาที ช่วยให้คุณเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย ในราคาเริ่มต้นที่ 4,990 – 6,900 บาท/เดือน หรือใครที่มองหาหอพักรายวัน หอหญิง Her dorm ก็มีบริการด้วยนะ ซึ่งราคาเริ่มต้นที่ 350-550 บาท/วัน 

ดูรายละเอียด หอพักหญิง Her dorm เพิ่มเติม > > https://bit.ly/3omShMh

5.หอพักหญิงบ้านสรัญญา


undefined

หอพักหญิงบ้านสรัญญา 

ปิดท้ายเอาใจคุณผู้หญิงที่อยากได้หอพักหญิงบรรยากาศแบบสงบๆ และสามารถเดินทางเข้าเมืองได้ง่ายๆ หรือจะออกต่างจังหวัดก็ใช้เวลาไม่นาน เราขอแนะนำ “หอพักหญิงบ้านสรัญญา” ที่อยู่ใกล้กับรพ.ศิริราช และสามารถไปธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ได้ นอกจากนี้ยังใกล้กับตลาดและร้านอาหารอีกมากมาย ภายในตกแต่งได้อย่างเรียบง่าย แถมยังมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เช่น เฟอร์นิเจอร์, โต๊ะเครื่องแป้ง และเครื่องปรับอากาศ เป็นต้น ซึ่งไม่ว่าคุณจะเป็นเด็กนักศึกษาหรือเพิ่งเริ่มทำงาน หอพักหญิงแห่งนี้คงจะตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้เป็นอย่างดีเลยล่ะ

ดูรายละเอียด หอพักหญิงบ้านสรัญญา เพิ่มเติม > >  https://bit.ly/38jHVY0

สำหรับน้องๆ นักศึกษา หรือผู้หญิงรุ่นใหม่ที่อยากใช้ชีวิตคนเดียว การเลือกอาศัยอยู่ในหอพักหญิง จะช่วยให้การดำเนินชีวิตของคุณมีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น และไม่ต้องกลัวเรื่องการคุกคามอีกด้วย แต่สำหรับใครที่อยากเลือกหอพักด้วยตัวเอง ก็สามารถเข้าไปเลือกชมหอพักหลากหลายสไตล์ได้ที่ https://www.renthub.in.th


RELATED ARTICLES

รวมรายชื่อหอพักในย่านดุสิต ใกล้ สกสค.ที่น่าเช่า

รวมรายชื่อหอพักในย่านดุสิต ใกล้ สกสค.ที่น่าเช่า

สำหรับใครที่กำลังมองหาหอพักอพาร์ทเม้นท์ใกล้ สกสค. (สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา) หรือใกล้กับกระทรวงศึกษาธิการอยู่ วันนี้ทีมงาน Renthub ก็ได้รวบรวมรายชื่อหอพักใกล้ สกสค. ที่น่าเช่ามาฝาก โดยแต่ละหอพักที่เรากำลังจะกล่าวถึงนั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และทำเลที่ตั้งก็ยังอยู่ใกล้กับ สกสค. เป็นอย่างมากอีกด้วย ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับหอพักใกล้ สกสค. ที่ทางทีมงานได้นำมาฝากพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ06 May 2024
พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

สำหรับใครที่มีธุระหรือต้องการที่จะไปพักผ่อนที่ “หัวหิน” แบบยาว ๆ นานนับเดือนอยู่ล่ะก็ บทความนี้ก็คงจะเป็นประโยชน์ให้กับคุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เพราะว่าวันนี้ทีมงาน Renthub ได้รวบรวมรายชื่อที่พักหัวหินแบบรายเดือน ที่มีสระว่ายน้ำและอยู่ติดทะเลมาฝาก ซึ่งรับรองเลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคาค่าเช่าอย่างแน่นอนหากเปรียบเทียบกับการไปพักที่โรงแรมและคิดค่าใช้จ่ายเป็นแบบรายวัน ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับที่พักหัวหินรายเดือนพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ22 April 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram