Renthub Logo
Home Icon

ที่พักน่าโดน! รวม 5 โรงแรมและโฮสเทล ที่ผันตัวมาให้เช่าอยู่แบบรายเดือน

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
24 September 2021
ที่พักน่าโดน! รวม 5 โรงแรมและโฮสเทล ที่ผันตัวมาให้เช่าอยู่แบบรายเดือน

โลกมีการเปลี่ยนแปลงตามเทคโนโลยีตลอดเวลา ทำให้หลายๆ ธุรกิจมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบการบริการ เพื่อความอยู่รอดและเอาใจผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น ซึ่งเห็นได้ชัดในธุรกิจโรงแรมและโฮสเทลที่เริ่มผันตัวมาให้เช่าอยู่แบบรายเดือน เพราะด้วยพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป ซึ่งการปรับรูปแบบเช่นนี้จะทำให้ที่พักมีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น เราจึงได้รวบรวม 5 โรงแรมและโฮสเทล ที่เปลี่ยนมาให้เช่าแบบรายเดือนมาฝาก และจะมีที่ไหนน่าสนใจบ้างเราไปติดตามพร้อมๆ กันเลย

undefined

โรงแรมต้นส้ม

โรงแรมต้นส้ม

เอาใจชาวต่างจังหวัดกันก่อน กับ “โรงแรมต้นส้ม” หนึ่งในที่พักน่าไปของจังหวัดขอนแก่น ที่เปลี่ยนจากโรงแรมกลายมาเป็นห้องพักแบบรายเดือน ซึ่งเหมาะสำหรับคนทั่วไปที่อยากได้ห้องแบบเรียบง่าย ช่วยให้การเดินทางไปทำงานสะดวก เพราะอยู่ไม่ห่างจากเซ็นทรัลพลาซ่าขอนแก่นและบิ๊กซีขอนแก่น รวมไปถึงตลาดต้นตาลสถานที่ท่องเที่ยวขึ้นชื่อที่มีนักท่องเที่ยวไปเป็นจำนวนมาก อีกทั้งภายในห้องยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องปรับอากาศ ,พัดลม , ตู้เสื้อผ้า และมุมนั่งเล่น แถมราคายังไม่แพงจนเกินไป อยู่ที่ 2,500 – 3,200 บาท/เดือน https://bit.ly/2XlW7JK

undefined

ปารียา โฮสเทลแอนด์อพาร์ทเม้น

ปารียา โฮสเทลแอนด์อพาร์ทเม้น

ข้ามมาทางฝั่งกรุงเทพฯ ในย่านรามคำแหง 2 กันบ้าง เพราะแถวนี้มีคนแวะเวียนมาทำงานเป็นจำนวนมาก รวมถึงนักศึกษาที่เข้ามาเรียนในมหาวิทยาลัยรามคำแหง 2 ส่งผลให้หลายๆ คน ต้องหาหอพักแบบรายเดือนที่ราคาไม่แพงจนเกินไปในการอยู่อาศัย ดังนั้นเราเลยอยากที่จะแนะนำโฮสเทลสไตล์เรียบง่าย แต่น่าอยู่ อย่าง “ปารียา โฮสเทลแอนด์อพาร์ทเม้น” ที่ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งเครื่องปรับอากาศ , เฟอร์นิเจอร์และพัดลม ที่จะช่วยให้คุณใช้ชีวิตได้แบบสบายๆ และสามารถเข้าพักได้ 2-3 คน นอกจากนี้ “ปารียา โฮสเทลแอนด์อพาร์ทเม้น” ยังมีห้องพักหลายแบบให้คุณเลือก โดยราคาเริ่มต้นที่ 2,900 – 4,000 บาท/เดือน https://bit.ly/3oonC1t

undefined

โรงแรมสลิลโฮม

โรงแรมสลิลโฮม

ยังคงอยู่กันแถวรามคำแหง แต่เป็นย่านรามคำแหงที่ใกล้กับบางกะปิ เพราะแถวนั้นมีคนอยู่อาศัยเป็นจำนวนมาก อีกทั้งยังมีบริษัทหลายๆ แห่งตั้งอยู่ ส่งผลให้มีหอพักเปิดใหม่เพี๊ยบ! และใครที่กำลังมองหาที่พักใหม่ไฟแรง ก็คงจะต้องเป็นที่นี่เลย นั่นก็คือ “โรงแรมสลิลโฮม” ที่เห็นแค่การตกแต่งภายนอกก็น่าอยู่แล้ว! ซึ่งทางโรงแรมมีการปรับบริการให้สามารถเข้าพักแบบรายเดือนได้ ราคาก็ไม่แพง เริ่มต้นที่ 4,000 – 5,000 บาท เท่านั้น! อีกทั้งโลเคชั่นก็กำลังดี เพราะใกล้กับมหาวิทยาลัยรามคำแหง สามารถเชื่อมต่อไปยังใจกลางเมืองหรือจะออกไปทางบางนาก็สบายมาก นอกจากนี้ยังใกล้กับแอร์พอร์ต ลิงค์ สถานีหัวหมากด้วย ไม่ว่าจะเป็นคนทำงานหรือนักศึกษา บอกเลยว่าตอบโจทย์แบบสุดๆ https://bit.ly/35fVx4I

undefined

คลิก โฮสเทล

คลิก โฮสเทล

มาต่อกันที่โฮสเทลสไตล์โมเดิร์น ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองย่านสุขุมวิท อย่าง “คลิก โฮสเทล” ที่นอกจากจะมีห้องพักแบบรายวันแล้ว เขายังมีบริการห้องพักแบบรายเดือนอีกด้วย ซึ่งจุดเด่นของห้องพักแบบรายเดือนที่นี่ก็คือเรื่องของราคาที่เริ่มต้นเพียงแค่ 5,500 บาทเท่านั้น! ซึ่งราคานี้ได้รวม “ค่าน้ำค่าไฟ” ไว้หมดแล้ว เท่านั้นยังไม่พอ เพราะเขายังมีพื้นที่ส่วนกลางเปิดให้คุณได้ใช้งานอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องคอมพิวเตอร์ ขนม ห้องครัว ทีวี และในส่วนห้องพักนั้นจะเป็นแบบห้องรวม สามารถเลือกแบบที่คุณต้องการได้ แต่ห้องน้ำจะเป็นแบบรวม โดยคลิก โฮสเทล จะอยู่ใกล้กับบีทีเอส สถานีพร้อมพงษ์ และห้างสรรพสินค้า เอ็มควอเทียร์ เหมาะสำหรับคนที่มาทำงานแถวนี้ หรือมีธุระสำคัญก็สามารถมาเข้าพักได้ https://bit.ly/3opuFH8


undefined

บาร์น แอนด์ เบด โฮสเทล

บาร์น แอนด์ เบด โฮสเทล

ปิดท้ายด้วยโฮสเทล สไตล์เอิร์ทโทน สุดคิวท์ ที่ใครเห็นก็ต้องอยากมานอน โดยที่พักของที่นี่นอกจากจะมีแบบรายวันแล้ว เขายังเปิดให้คุณมาพักผ่อนแบบรายเดือนอีกด้วย! ซึ่งจะเป็นที่พักแบบ Dormitory ตกแต่งเรียบง่าย แต่ขอบอกว่าน่าอยู่แบบสุดๆ แถมโลเคชั่นยังใกล้กับรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีพร้อมพงษ์ ช่วยให้คุณเดินทางได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกรอมอบให้คุณอย่างครบครัน อีกทั้งคุณสามารถเลือกห้องพักในแบบที่ชอบได้ในราคาเริ่มต้นที่ 6,000/เดือน เท่านั้น! https://bit.ly/3s2Iptx


ไม่น่าเชื่อว่าโรงแรมหรือโฮสเทล พอเปลี่ยนมาทำที่พักแบบรายเดือน ก็มีความน่าสนใจและน่าอยู่เป็นอย่างมาก! ซึ่งใครที่กำลังมองหาหอพักใกล้ที่ทำงาน ก็สามารถไปตามที่เราแนะนำได้ หรือถ้าอยากจะค้นหาหอพักที่ใช่ในสไตล์ที่ชอบเพิ่มเติม ก็สามารถเข้าไปที่ https://www.renthub.in.th/ ได้เลย!


RELATED ARTICLES

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

สถานที่ Check - in ของสายกิน ณ เวลานี้ ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “ถนนบรรทัดทอง” ที่ตลอดสองข้างทางอัดแน่นไปด้วยร้านอาหารคาวหวานต่าง ๆ มากมาย และที่สำคัญเรื่องของรสชาติของอาหารก็ยืนหนึ่ง! ส่งผลให้ผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างตบเท้าเข้ามาหาของกินบนถนนเส้นนี้กันอย่างไม่ขาดสาย จนทำให้ถนนบรรทัดทองกลายเป็นอีกหนึ่ง Landmark ของกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย และในวันนี้เราก็มีรายละเอียดเกี่ยวกับการเดินทางไปถนนบรรทัดทอง ร้านอาหารแนะนำ และที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านถนนบรรทัดทองมาฝาก

โพสต์เมื่อ03 July 2024
เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

สำหรับรถไฟฟ้าสายสีเขียวในปัจจุบันนี้ได้กลายเป็นระบบขนส่งมวลชนที่สำคัญของชาวกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะเส้นทางการเดินรถที่ครอบคลุมไปถึง 3 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานครฯ ปทุมธานี และสมุทรปราการ จึงทำให้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากต่อวัน ซึ่งวันนี้เราจะขอมาอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ว่ามีเส้นทางการเดินรถไปถึงตรงไหนบ้างแล้ว มีจุดเชื่อมต่อแต่ละสถานีที่ไหนบ้าง อัตราค่าโดยสารเท่าไหร่ รวมไปถึงเวลาเปิด - ปิดของรถไฟฟ้าสายนี้ หรือเรียกง่าย ๆ ว่า อัปเดตทุกเรื่องราวของรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวนั่นเองค่ะ

โพสต์เมื่อ24 June 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2024, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram
Instagram
Instagram