Renthub Logo
Home Icon

รีวิว 9 หอพักบางแสน หอพัก ม.บูรพา กับราคาเช่าหลักพัน เห็นวิวหลักล้าน!

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
16 September 2021
รีวิว 9 หอพักบางแสน หอพัก ม.บูรพา กับราคาเช่าหลักพัน เห็นวิวหลักล้าน!

สำหรับน้องๆ ที่กำลังจะเข้าเรียนในมหาวิทยาลัยบูรพา นักศึกษา คณาจารย์ที่ต้องการอยู่ หอพัก ม.บูรพา แบบวิวดีๆ หรือคนที่ไปอยู่อาศัยทำงานย่านนั้น แล้วสนใจหอพักบางแสน ค่าเช่าหลักพัน วิวหลักล้าน เราก็มี 9 หอพักดี ๆ ที่บางแสนมาแนะนำกัน บอกเลยว่าโดนใจแน่นอน

1. Seabreeze

Seabreeze

เริ่มต้นด้วย หอพัก ม.บูรพา ที่เดินจากมหาวิทยาลัยไม่เกิน 500 เมตร ก็ถึง วิวหันหน้าเข้าหาทะเลบริเวณหาดวอนนภา ให้บรรยากาศดีสุด ๆ ในการพักผ่อน เฟอร์นิเจอร์พร้อมทุกอย่าง รอบข้างเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสุดครบครัน เปิดหน้าต่างรับไอทะเลกันได้เลย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก > Seabreeze

2. PANOSEA

PANOSEA

หอพักบางแสนใกล้ ม.บูรพา แห่งนี้แม้จะไม่ได้ติดทะเลแต่ใช้เวลาเดินเพียง 2 นาที ก็สูดอากาศบริสุทธิ์พร้อมลมเย็นๆ กันได้เลย โดดเด่นด้วยความทันสมัยจากลิฟต์กระจก ห้องพักเน้นการตกแต่งสไตล์โมเดิร์น กว้างขวาง ไม่อึดอัด และทีเด็ดคือคิดค่าน้ำค่าไฟตามจริงด้วยนะ ขอบอก!

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก > PANASEA

3. ONPA Hotel

ONPA Hotel & Residence

หอพักบางแสนอีกแห่งที่จัดได้ว่าสะดวกสบาย หรูหรา น่าอยู่แบบสุดๆ บวกกับระบบการรักษาความปลอดภัยที่แน่นหนา ส่งผลให้ ONPA Hotel ได้กลายเป็นหอพักที่หลายๆ คน ต้องการที่จะเข้ามาอยู่อาศัยเป็นอันดับต้นๆ อีกทั้งรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อย่างครบครัน และแม้ว่าจะไม่ติดทะเลแต่เดินแค่ 2 นาที ก็ถึงแล้วทะเลแล้วล่ะ! 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก > ONPA Hotel  

4. นานาชาติ ลิฟวิ่ง

นานาชาติ ลิฟวิ่ง อพาร์ทเม้นท์

อพาร์ทเม้นท์บางแสนทำเลดีที่หันหน้าเข้าหาทะเลหาดวอนนภา ค่าเช่าสุดถูกไม่เกิน 5,000 บาท / เดือน แต่วิวหลักล้านอย่างแท้จริง อีกทั้งนานาชาติลิฟวิ่ง ห่างจาก ม.บูรพาเพียง 500 เมตร เท่านั้น! และที่สำคัญไม่ต้องเสียค่าส่วนกลาง แถมมีเฟอร์นิเจอร์จัดเต็มเหมือนอยู่บ้านตนเองกันเลยทีเดียว!

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก > นานาชาติ ลิฟวิ่ง 

5. ซี แซนด์ ทรี บางแสน

ซี เเซนด์ ทรี บางเเสน

หอพักบางแสนอีกแห่งที่การันตีว่าวิวดีสุด ๆ เพราะอยู่ติดทะเลหาดวอนนภากันไปเลย แม้เป็นหอพักขนาดเล็กแค่ 9 ห้อง แต่มีห้อง Sea View ถึง 5 ห้องเลยทีเดียว บอกเลยว่าใครที่อยากได้บรรยากาศแห่งการพักผ่อนที่ตอบโจทย์ด้านความชิลล์ ต้องไม่พลาดหอพักนี้อย่างเด็ดขาด!

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก > ซี แซนด์ ทรี บางแสน

6. Buri Bangsaen

บูริ บางแสน

บูริ หอพักบางแสน ม.บูรพา ที่ระยะทางห่างกันไม่เกิน 500 เมตร เหมาะสำหรับนักศึกษา คณาจารย์ที่ต้องการความเงียบสงบ บรรยากาศดี ด้วยลักษณะแบบทาวน์โฮม จึงมีพื้นที่กว้างขวาง อยู่รวมกันได้หลายคน แม้จะไม่ได้ติดทะเลแต่เดินแค่ 500 เมตร ก็ถึงแล้ว!

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก > Buri Bangsaen 

7. BBG Seaside Luxurious

BBG Seaside Luxrious Service Apartment

หอพักบางแสนใกล้ ม.บูรพาอีกแห่งที่หันหน้าเข้าทะเลเพื่อรับความสดชื่นกันไปเต็มๆ กับขนาดห้องที่กว้างขวาง เฟอร์นิเจอร์ครบชุด โดดเด่นด้วยหน้าต่างบานใหญ่ที่สูงจนถึงเพดาน ช่วยให้เปิดรับลมเข้ามาได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกของหอพักครบครัน ส่งผลให้ BBG Seaside Luxurious เป็นหอพักที่ได้รับความนิยมตลอดการนั่นเอง! 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก > BBG Seaside Luxurious

8. แสนเพลิน (Sand Pearl)

แสนเพลิน (Sand Pearl) บางแสน

แสนเพลิน(Sand Pearl) หากบอกว่านี่คือหอพักบางแสน ใกล้ ม.บูรพา ที่แท้จริงคงไม่ใช่เรื่องผิดนัก! เพราะเป็นหอใหม่ตั้งอยู่ติดกับคณะศิลปกรรม แต่ห่างจากทะเลแค่ 250 เมตร เรียกว่าได้บรรยากาศแห่งการพักผ่อนอย่างแท้จริง ไม่ว่าคุณจะเป็นนักศึกษาหรือคนทำงานที่แสนเพลินก็คงจะถูกตาต้องใจคุณอย่างแน่นอน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก > แสนเพลิน(Sand Pearl)

9. Chivapuri บางแสน (ชีวา 2)

Chivapuri บางแสน (ชีวา 2)

Chivapuri บางแสน (ชีวา 2) ปิดท้ายด้วยหอพักบางแสนที่เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เดินจาก ม.บูรพา ได้กี่นาทีก็ถึง แม้ไม่ได้ติดทะเลแต่ด้วยระยะทางแค่ 500 เมตร ก็สูดลมทะเลกันชิลล์ๆ แวดล้อมด้วยร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ และที่สำคัญราคาห้องพักต่อเดือนก็ไม่เกิน 5,000 บาท อีกด้วย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก > > Chivapuri บางแสน (ชีวา 2)  


นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของหอพักบางแสนวิวทะเล แต่ค่าเช่าหลักพันเท่านั้น! ซึ่งถ้าใครกำลังมีแพลนที่จะย้ายมาอยู่แล้วนี้แล้วล่ะก็ หอพักบางแสน ม.บูรพา ทั้ง 9 ที่เรากล่าวไป คงจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้เป็นอย่างดีเลยล่ะ

RELATED ARTICLES

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

สถานที่ Check - in ของสายกิน ณ เวลานี้ ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “ถนนบรรทัดทอง” ที่ตลอดสองข้างทางอัดแน่นไปด้วยร้านอาหารคาวหวานต่าง ๆ มากมาย และที่สำคัญเรื่องของรสชาติของอาหารก็ยืนหนึ่ง! ส่งผลให้ผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างตบเท้าเข้ามาหาของกินบนถนนเส้นนี้กันอย่างไม่ขาดสาย จนทำให้ถนนบรรทัดทองกลายเป็นอีกหนึ่ง Landmark ของกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย และในวันนี้เราก็มีรายละเอียดเกี่ยวกับการเดินทางไปถนนบรรทัดทอง ร้านอาหารแนะนำ และที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านถนนบรรทัดทองมาฝาก

โพสต์เมื่อ03 July 2024
เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

สำหรับรถไฟฟ้าสายสีเขียวในปัจจุบันนี้ได้กลายเป็นระบบขนส่งมวลชนที่สำคัญของชาวกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะเส้นทางการเดินรถที่ครอบคลุมไปถึง 3 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานครฯ ปทุมธานี และสมุทรปราการ จึงทำให้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากต่อวัน ซึ่งวันนี้เราจะขอมาอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ว่ามีเส้นทางการเดินรถไปถึงตรงไหนบ้างแล้ว มีจุดเชื่อมต่อแต่ละสถานีที่ไหนบ้าง อัตราค่าโดยสารเท่าไหร่ รวมไปถึงเวลาเปิด - ปิดของรถไฟฟ้าสายนี้ หรือเรียกง่าย ๆ ว่า อัปเดตทุกเรื่องราวของรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวนั่นเองค่ะ

โพสต์เมื่อ24 June 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2024, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram
Instagram
Instagram