Renthub Logo
Home Icon

รีวิว 10 หอพัก ม.บูรพา ที่น้องๆ นักศึกษาห้ามพลาด!

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
30 April 2023
รีวิว 10 หอพัก ม.บูรพา ที่น้องๆ นักศึกษาห้ามพลาด!

สำหรับน้องๆ นักศึกษาที่กำลังจะต้องเข้าเรียนที่ ม.บูรพา คงต้องรีบมาอ่านบทความนี้แบบด่วนๆ เพราะได้รวบรวม หอพัก ม.บูรพา มาให้น้องๆ ได้เลือกพักกันถึง 10 ที่! ซึ่งทีมงาน Renthub ขอรับประกันเลยว่าแต่ละที่นั้น เด็ด! ดี! แถมมีราคาที่จับต้องได้ และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับ หอพัก ม.บูรพา ที่แรกกันเลย!

1. จันทร์เจ้า แมนชั่น

จันทร์เจ้าแมนชั่น.jpg

ต่อด้วยหอพัก จันทร์เจ้า แมนชั่น ที่ตั้งอยู่ ซ.1 ถ.ลงหาดบางแสน ห่างจาก ม.บูรพา เพียง 1 กม. ติดกับรั้วมหาวิทยาลัยคณะแพทยศาสตร์ ขนาดห้องกว้างขวาง มีห้องน้ำในตัว พร้อมระเบียงอ่างล้างจาน มีที่จอดรถ เฟอร์นิเจอร์ที่จำเป็นต่อการพักอาศัย ปลอดภัยด้วยกล้อวงจรปิด รปภ. และระบบคีย์การ์ด ราคาเริ่มต้น 2,500 บาท/เดือน 

ดูรายละเอียด จันทร์เจ้า แมนชั่น เพิ่มเติม > คลิก


2. PANOSEA (พาโนซี)

PANOSEA.jpg

หอพัก ม.บูรพา ที่ชื่อว่า "PANOSEA (พาโนซี) ได้เน้นการตกแต่งแบบโมเดิร์น ตั้งอยู่ ซ.4 ถ.บางแสนสายสอง ห่างจากมหาวิทยาลัยไม่เกิน 2 กม. ความพิเศษคือที่นี่คิดค่าน้ำ ค่าไฟตามจริง จึงช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายไปได้เยอะ มีลิฟต์กระจกสุดทันสมัย ภายในห้องเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินให้ครบเซต ปลอดภัยกับกล้องวงจรปิด รปภ. และระบบสแกนนิ้วมือ ราคาเริ่มต้น 4,000 บาท / เดือน 

ดูรายละเอียด PANOSEA (พาโนซี) เพิ่มเติม > คลิก

3. IduO Apartment

IduO Apartment.jpg

หอพัก ม.บูรพา อีกแห่งที่อยากแนะนำให้น้องๆ ได้เข้าพักอย่าง IduO Apartment ตั้งอยู่ที่ ถ.สันติเกษม ใจกลางตลาดนัด ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินแต่งให้ครบ ทุกห้องมีระเบียง ห่างจากมหาวิทยาลัยเพียง 1.5 กม. มีลิฟต์ให้บริการ เลี้ยงสัตว์ได้ ปลอดภัยด้วยกล้องวงจรปิด 24 ชม. เข้า-ออกผ่านระบบคีย์การ์ด กับราคาเริ่มต้นเพียง 3,900 บาท / เดือน 

ดูรายละเอียด IduO Apartment เพิ่มเติม > คลิก

4. Sandee @Bangsaen Apartment

Sandee@Bangsaen.jpg

หอพัก ม.บูรพา อย่าง "Sandee @Bangsaen Apartment" มีจุดเด่นในเรื่องการออกแบบที่คำนึงถึงการอยู่อาศัยจริง จึงรู้สึกโปร่ง โล่งสบาย ไม่อึดอัด ตั้งอยู่ ซ.8 ถ.บางแสนสาย 2 เฟอร์นิเจอร์บิวท์อินให้ครบเซต วัสดุเกรดคุณภาพ บรรยากาศโดยรอบเงียบสงบเหมาะกับการพักผ่อน ภายในหอพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ มีลิฟต์ ที่จอดรถ ฟิตเนส ร้านค้า ห่างจาก ม.บูรพา เพียง 2 กม. เท่านั้น ปลอดภัยกับกล้องวงจรปิด ระบบคีย์การ์ด ราคาเริ่มต้น 4,000 บาท / เดือน 

ดูรายละเอียด Sandee @Bangsaen Apartment เพิ่มเติม > คลิก

5. Aspen Residence Chonburi

Aspen Residence.jpg

ใครกำลังมองหาหอพักบรรยากาศดี เงียบสงบ ต้องที่นี่เลย Aspen Residence Chonburi ตั้งอยู่ ถ.มิตรสัมพันธ์ ห่างจากแยกแกแลคซี่แค่ 400 ม. ห่างจาก ม.บูรพา ไม่เกิน 2 กม. เดินทางสะดวก เป็นอพาร์ทเม้นท์ 8 ชั้น มีลิฟต์ ที่จอดรถกว้างขวาง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสุดครบครันในห้องพัก โดยเฉพาะเครื่องทำน้ำอุ่นและตู้เสื้อผ้า ปลอดภัยกับระบบกล้องวงจรปิด, คีย์การ์ดเข้า-ออก, ระบบป้องกันอัคคีภัย สัญญาณเตือนไฟไหม้ ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 3,600 บาท / เดือน 

ดูรายละเอียด Aspen Residence Chonburi เพิ่มเติม > คลิก

6. ท็อพเพลส@หลังม.บูรพา

ท็อพเพลส@หลังม.บูรพา.jpg

หอพักใกล้ ม.บูรพา ที่ได้รับความนิยมอยู่เสมออย่าง "ท็อพเพลส" นั้น ก็เป็นอีกหนึ่งหอพักที่ขึ้นชื่อในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ห้องพักกว้างขวาง Wfi แรงสุดๆ และที่สำคัญเลยก็คือมีที่จอดรถขนาดใหญ่พร้อมกับมีพี่ๆ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคอยดูแลความเรียบร้อยอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง ส่วนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 2,800 บาท / เดือน 

ดูรายละเอียด ท็อพเพลส เพิ่มเติม > คลิก

7. สุปราณี เออบาน่าซิตี้

สุปราณี เออบาน่าซิตี้.jpg

"สุปราณี เออบาน่าซิตี้" หอพักเปิดใหม่ใกล้ ม.บูรพา ที่จัดหนักจัดเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, ทีวี, ตู้เย็น, ตู้เสื้อผ้า, เตียง และอื่นๆ อีกมากมาย จนทำให้หอพักแห่งนี้ได้รับความสนใจจากน้องๆ นักศึกษาและผู้คนทั่วไปเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ส่วนราคาค่าเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ 3,500 บาท / เดือน

ดูรายละเอียด สุปราณี เออบาน่าซิตี้ เพิ่มเติม > คลิก

8. D ROOM Apartment

D ROOM Apartment.jpg

"D ROOM Apartment" เป็นอีกหนึ่งหอพักใกล้ ม.บูรพา ที่ได้รับความสนใจจากน้องๆ นักศึกษาอยู่เสมอ เนื่องจากหอพักแห่งนี้มีรูปแบบห้องให้เลือกมากมาย แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเตียงนอน, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, ตู้เสือผ้า build in, ชั้นวางหนังสือ, โต๊ะเขียนหนังสือขนาดยาว, ชั้นวางทีวี,ตู้วางของ ฯลฯ อีกทั้งระบบรักษาความปลอดภัยของหอพักแห่งนี้ก็บอกเลยว่าสบายใจหายห่วง ราคาค่าเช่าเริ่มต้น 4,000 บาท / เดือน

ดูรายละเอียด D ROOM Apartment เพิ่มเติม > คลิก

9. หอพักหญิง The Spy บางแสน

The Spy บางแสน.jpg

มาต่อกันที่หอพักหญิง ใกล้ ม.บูรพา ที่มีชื่อว่า "หอพักหญิง The Spy บางแสน" ซึ่งความพิเศษของหอพักแห่งนี้เลยก็คือ สะอาด สงบ และมีความเป็นส่วนตัวที่สูงมาก รวมไปถึงระบบรักษาความปลอดภัยก็แน่นหนาด้วยระบบสแกนลายนิ้วมือ ส่วนในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกก็มีครบจบทุกความต้องการอย่างแท้จริง อีกทั้งตัวหอพักยังอยู่ตรงข้ามกับ ม.บูรพา อีกด้วย ส่วนราคาค่าเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ 4,000 บาท / เดือน

ดูรายละเอียด หอพักหญิง The Spy บางแสน เพิ่มเติม > คลิก

10. เทพประทานเพลส

เทพประทานเพลส.jpg

ปิดท้ายกันด้วย หอพัก ม.บูรพา สำหรับน้องๆ นักศึกษาผู้หญิง โดยหอหญิงล้วนแห่งนี้ตั้งอยู่ที่ ถ.เนตรดี ติดกับประตูหลังของมหาวิทยาลัยเพียง 100 ม. ไม่ต้องเดินข้ามถนนใหญ่ ภายในห้องมีเฟอร์นิเจอร์และสิ่งอำนวยความสะดวกครบถ้วน ตกแต่งสวยงาม มีที่จอดรถ มีลิฟต์ให้บริการ ปลอดภัยกับระบบกล้องวงจรปิด รปภ. ระบบคีย์การ์ด และแสงสว่างส่องทั่วถึง กับราคาเริ่มต้น 3,300 บาท / เดือน 

ดูรายละเอียด เทพประทานเพลส เพิ่มเติม > คลิก

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 10 หอพัก ม.บูรพา ที่เรานำมารีวิวกัน ใครชอบที่ไหน อยากได้ห้องพักสไตล์ใดก็เลือกในแบบที่เหมาะสมเลย แต่ถ้าหากใครยังอยากมองหาหอพักอื่นๆ เพิ่มเติมไม่ว่าจะเป็นนักศึกษาหรือคนทำงานสามารถคลิกเข้ามาดู “หอพัก ม.บูรพา” ตรงนี้กันได้ตามสะดวก เปิดเทอมทั้งทีก็ต้องมีหอพักดี ๆ กันหน่อย!

ดาวน์โหลด Renthub App เพื่อให้การค้นหาหอพักของคุณเป็นเรื่องง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วได้ที่ > คลิก (รองรับทั้งระบบ IOS และ Android)

RELATED ARTICLES

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

สถานที่ Check - in ของสายกิน ณ เวลานี้ ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “ถนนบรรทัดทอง” ที่ตลอดสองข้างทางอัดแน่นไปด้วยร้านอาหารคาวหวานต่าง ๆ มากมาย และที่สำคัญเรื่องของรสชาติของอาหารก็ยืนหนึ่ง! ส่งผลให้ผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างตบเท้าเข้ามาหาของกินบนถนนเส้นนี้กันอย่างไม่ขาดสาย จนทำให้ถนนบรรทัดทองกลายเป็นอีกหนึ่ง Landmark ของกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย และในวันนี้เราก็มีรายละเอียดเกี่ยวกับการเดินทางไปถนนบรรทัดทอง ร้านอาหารแนะนำ และที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านถนนบรรทัดทองมาฝาก

โพสต์เมื่อ03 July 2024
เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

สำหรับรถไฟฟ้าสายสีเขียวในปัจจุบันนี้ได้กลายเป็นระบบขนส่งมวลชนที่สำคัญของชาวกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะเส้นทางการเดินรถที่ครอบคลุมไปถึง 3 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานครฯ ปทุมธานี และสมุทรปราการ จึงทำให้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากต่อวัน ซึ่งวันนี้เราจะขอมาอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ว่ามีเส้นทางการเดินรถไปถึงตรงไหนบ้างแล้ว มีจุดเชื่อมต่อแต่ละสถานีที่ไหนบ้าง อัตราค่าโดยสารเท่าไหร่ รวมไปถึงเวลาเปิด - ปิดของรถไฟฟ้าสายนี้ หรือเรียกง่าย ๆ ว่า อัปเดตทุกเรื่องราวของรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวนั่นเองค่ะ

โพสต์เมื่อ24 June 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2024, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram
Instagram
Instagram