Renthub Logo
Home Icon

12 หอพักใกล้ ม.เชียงใหม่ ตอบโจทย์ราคานักศึกษาเดินทางไม่เกิน 10 นาที

BY
Renthub Editorial Team
โพสต์เมื่อ
04 June 2021
12 หอพักใกล้ ม.เชียงใหม่ ตอบโจทย์ราคานักศึกษาเดินทางไม่เกิน 10 นาที

สำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังจะเตรียมเข้าสู่รั้วของการเป็นเฟรชชี่ที่ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ หลายๆ คนคงกำลังมองหาที่พักราคาไม่แรง และเดินทางได้สะดวกกันอย่างแน่นอน ซึ่งการได้หอพักใกล้มหาวิทยาลัยนั่นก็ช่วยให้ใช้ชีวิตได้สะดวกและง่ายขึ้นเยอะเลยทีเดียว

แน่นอนว่า Renthub เองก็มี หอพัก ม.เชียงใหม่ มาให้เลือกกันมากมาย แต่สำหรับใครที่เวลาน้อยเราก็คัดมาให้แล้วกับ 12 หอพักใกล้มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ที่รับรองเลยว่าต้องถูกใจเพื่อนๆ อย่างแน่นอน พร้อมแล้วไปดูกัน

IBTS

IBTS.jpg

IBTS หอพัก ม.เชียงใหม่ ที่มาพร้อมความสวยงามในการตกแต่งให้บรรยากาศไม่ต่างจากคอนโด ที่นี่มีจุดเด่นอยู่ที่ความสะอาด ใหม่ และมีสระว่ายน้ำให้ผู้เข้าพักได้ผ่อนคลายดับร้อนกันด้วย อ้อ! ที่สำคัญคือที่นี่ขึ้นชื่อมากๆ ในเรื่องของการบริการที่ดีมากๆ ส่วนการเดินทางที่นี่ก็ยังอยู่ใจกลางเมืองทำให้เดินทางได้สะดวกสบาย เพราะห่างจาก ม.เชียงใหม่เพียงแค่ 7 นาทีเท่านั้น สำหรับราคาแบบรายเดือนนั้นเริ่มต้นที่ 3,500 บาท และรายวันอยู่ที่ 799 บาท ใครสนใจก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่

Pano Residence

พาโน เรสซิเดนซ์.jpg


Pano Residence หอพักในเมืองเชียงใหม่ ตั้งอยู่ที่ ซอย 11 ตำบลสุเทพ สามารถเดินทางไปยังมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ได้เพียง 5 นาทีเท่านั้น และยังเหมาะกับคนที่ชอบความเงียบ สงบ เป็นส่วนตัว ที่สำคัญก็คือแวดล้อมไปด้วยธรรมชาติสีเขียวมากมาย ส่วนเรื่องของห้องพักนั้นที่นี่ก็ยังตกแต่งด้วยโทนสีขาวสบายตา ช่วยในการพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม สำหรับที่นี่มีเพียงแบบรายเดือน เริ่มต้นที่ 5,300 บาท สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่

บ้านไทย เชียงใหม่

บ้านไทยเชียงใหม่.jpg



บ้านไทยเชียงใหม่ ใครที่ชอบความเป็นเมืองในย่านนิมมาน ที่นี่ตอบโจทย์มากๆ เพราะตั้งอยู่ที่ถนนนิมมานซอย 6 สามารถเดินทางได้ง่าย สะดวก และที่เร้นท์ฮับชอบที่สุดเลยก็คือสระว่ายน้ำนั่นเอง ส่วนเรื่องของอุปกรณ์อำนวยความสะดวกก็มีครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, โต๊ะ, เตียง มีให้ครบ แถมที่นี่ยังให้บรรยากาศแบบโรมแรมเลยทีเดียว และในเรื่องของการเดินทางที่นี่ก็ใช้เวลาเดินทางไปยัง ม.เชียงใหม่เพียงแค่ 4 นาทีเท่านั้น

แอบกระซิบนิดนึงว่าที่บ้านไทยเชียงใหม่นั้นมีโปรโมชั่นให้กับนักศึกษาด้วย โดยคิดราคาค่าเช่าแบบเหมาส่วนกลางแล้วที่ 4,640 บาท ส่วนราคาปกติแบบรายเดือนเริ่มต้น 5,000 บาท และรายวันเริ่มต้น 690 บาท ใครสนใจสามารถดูรายละเอียดได้ ที่นี่

ZOTEL

ZOTEL.jpg



ZOTEL อีกหนึ่ง หอพัก ม.เชียงใหม่ ที่อยู่ในย่านตัวเมืองเชียงใหม่ ใกล้กับแหล่งช้อปปิ้งอย่างห้างเมญ่า และถนนคนเดิน จุดเด่นของ Zotel ก็คือการตกแต่งด้วยสไตล์เรียบง่าย มีการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่ลงตัวกับห้องพักได้ดี ทำให้ห้องพักดูกว้างขวางทีเดียว ส่วนการเดินทางก็ห่างจาก ม.เชียงใหม่ แค่ 8 นาทีเท่านั้น ด้านราคานั้นแบบรายเดือนเริ่มต้นที่ 3,000 บาท รายวันอยู่ที่ 790 บาท สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่

ภูฟ้าเพลส

ภูฟ้าเพลส.jpg



ภูฟ้าเพลส ที่นี่ตั้งอยู่บนถนน คันคลองชลประทาน ตำบลช้างเผือก เป็นหอพักที่ให้บรรยากาศแบบอพาร์ทเม้นท์กึ่งโรงแรม มีความสะดวกสบายในเรื่องของที่จอดรถกว้างขวาง และสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักที่ครบครัน นอกจากนี้ในเรื่องของความสะดวกสบายในการเดินทาง ที่นี่ก็อยู่ใกล้สถานที่สำคัญหลายแห่ง รวมทั้งมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ที่ใช้เวลาเดินทางเพียงแค่ 5 นาทีเท่านั้น ส่วนค่าเช่าแบบรายเดือนเริ่มต้นที่ 3,100 บาท ใครสนใจอยากดูรายละเอียดเพิ่มเติมก็สามารถคลิกได้เลย ที่นี่

ลิงค์แมนชั่น

ลิงค์แมนชั่น.jpg


ลิงค์แมนชั่น หอพักใกล้ ม.เชียง ใหม่ในสไตล์โมเดิร์น ที่นี่มีการออกแบบห้องพักให้เลือกได้หลากหลายแบบ ทั้งโมเดิร์น มินิมอล และที่ออกแบบมาเพื่อทาสแมวโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นประตูแมว, ตาข่ายเหล็กกันน้องแมวหลุด บอกเลยว่าคนรักแมวต้องปลื้มแน่นอน ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกที่นี่ก็มีให้ครบครันเช่นเดียวกัน ทั้งสมาร์ททีวี, ตู้เย็น, เฟอร์นิเจอร์ต่างๆ และที่สำคัญเลยก็คือเรื่องการเดินทางไปยัง มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ก็ใช้เวลาเพียงแค่ 8 นาที เท่านั้น ส่วนเรื่องของราคานั้นเริ่มต้นที่ 3,200 บาท สำหรับรายเดือน และราคาเช่าแบบรายวันอยู่ที่ 490 บาท ใครสนใจก็เข้าไปดูรายละเอียดได้ ที่นี่

The Greenery Landmark

เดอะกรีนเนอรี่ แลนด์มาร์ค.jpg


The Greenery Landmark ใครที่อยากมีตัวเลือกของสไตล์ห้องพักที่หลากหลาย ที่นี่ถือว่าตอบโจทย์มากๆ เพราะมีรูปแบบของห้องพักให้เลือกมากมายถึง 10 Type เลยทีเดียว ชอบแบบไหนเลือกได้ในแบบที่คุณต้องการ ส่วนการตกแต่งห้องพักแต่ละแบบก็ต้องบอกเลยว่าสวยและอยู่ได้สบายไม่ต่างกัน โดยภายในตัวอาคารนั้นก็ตกแต่งได้สวยงามไม่ต่างจากโรงแรมเลย และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ เรื่องของการเดินทางที่สะดวกสบาย ใช้เวลาไปมหาวิทยาลัยเชียงใหม่เพียงแค่ 8 นาที ส่วนราคาค่าเช่ารายเดือนเริ่มต้นที่ 3,500 บาท ใครที่สนใจกดเข้าไปดูรายละเอียดหอพักแห่งนี้ได้เลย ที่นี่


บ้านคุณนิด

บ้านคุณนิด.jpg


บ้านคุณนิด สำหรับใครที่อยากได้ หอพัก ม.เชียงใหม่ ที่มาในสไตล์แบบบ้าน ให้บรรยากาศเหมือนพักผ่อนที่บ้านที่นี่จัดว่าลงตัวที่สุด เพราะมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้แบบครบชุด แถมยังมีการแยกพื้นที่ของห้องนอน ห้องน้ำ และห้องครัวเอาไว้อย่างชัดเจน ทำให้สะดวกในการใช้สอยพื้นที่ นอกจากนี้ก็ยังอยู่ไม่ไกลจากแหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหารมากมาย รวมทั้ง มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ที่ใช้เวลาเพียง 8 นาทีในการเดินทาง ส่วนเรื่องค่าเช่านั้นจะมีในส่วนของรายวันเริ่มต้นที่ 350 บาท ส่วนรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมดูได้จาก ที่นี่


หอพักเกียรติผดุง

หอพักเกียรติผดุง.jpg


หอพักเกียรติผดุง ปิดท้ายกันด้วยหอพักในซอยเทวัญ กันกับที่หอพักเกียรติผดุง ที่นี่อยู่ใกล้กับร้านค้าและร้านสะดวกซื้อหลายแห่ง โดยที่หอพักแห่งนี้ยังมีการแบ่งสัดส่วนของแต่หอพักได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ก็ยังอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงกับห้างสรรพสินค้า และกาดสวนแก้วอีกด้วย มีความสะดวกสบายในเรื่องของเฟอร์นิเจอร์แบบครบครัน ในเรื่องของการเดินทางไปยังมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ที่นี่ก็ใช้เวลาเดินทางเพียงแค่ 7 นาที เท่านั้น สำหรับในเรื่องของค่าใช้จ่าย ค่าเช่ารายเดือนเริ่มต้นที่ 3,000 บาท สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่

Hikou House Apartment

Hikou House Apartment.jpg


Hikou House Apartment ห้องพักเปิดใหม่สไตล์ญี่ปุ่น ทำเลแถวแม่เหียะ ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เฟอร์นิเจอร์ครบ พร้อมเข้าอยู่ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องปรับอากาศ ตู้เสื้อผ้า เตียงนอน เครื่องทำน้ำอุ่น ที่จอดรถ ลิฟต์ อินเทอร์เน็ต Wifi เคเบิลทีวี เข้าออกอาคารด้วย Keycard กล้อง CCTV ห้องพักแบบสตูดิโอ ราคาเริ่มต้นเพียง 4,600 บาท/เดือน ย้ายเข้าอยู่ช่วงนี้มีบริการขนของย้ายเข้าฟรีด้วยนะ ดูรายละเอียดห้องพักเพิ่มเติม คลิก

แอร์พอร์ทโฮม

แอร์พอร์ทโฮม.jpg

แอร์พอร์ทโฮม ห้องพักเปิดใหม่ สไตล์โมเดิร์น ทำเลถนนหางดง เทศบาลแม่เหียะ ใกล้ขนส่ง โรบินสัน สนามบินเชียงใหม่ และบิ๊กซีเพียง 100 เมตร ภายในห้องพักมีเฟอร์นิเจอร์พร้อมเข้าอยู่ ไม่ว่าจะเป็นเตียงนอน ขนาด 6 ฟุต พร้อมที่นอน ตู้เย็น ซิงก์ล้างจาน ราวตากผ้า ตู้วางทีสี โต๊ะอาหาร โต๊ะทำงาน เก้าอี้ 2 ตัว ชั้นวางของ ฟรี! อินเทอร์เน็ต wifi เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น ภายในตัวอาคารเองก็มีฟิตเนส ที่จอดรถ ตู้กดน้ำ เครื่องซักผ้า ทั้งหมดนี้ในราคาเช่าเริ่มต้นเพียง 4,400 บาท/เดือน เท่านั้น ดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก

มายเฮ้าส์ 2

มายเฮ้าส์ 2.jpg

มายเฮ้าส์ 2 ถ.หมื่นด้ามพร้าคต ช้างเผือก เริ่มต้น 5,000 บาท/เดือน ใกล้มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่เพียง 50 เมตร เดินไปมหาวิทยาลัยไม่เกิน 5 นาที อยู่ติดเซเว่นอีเลฟเว่น ใกล้แหล่งชุมชน ใกล้ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ ร้านซักรีด และอีกมากมาย เดินทางสะดวก ปลอดภัย ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งเฟอร์นิเจอร์ (Buit-in), กล้องวงจรปิด, เตียง 6 ฟุต พร้อมที่นอน,, ระเบียง ตู้เสื้อผ้า, โต๊ะ เก้าอี้สำหรับทำงาน, ชั้นวางของ, ฟรี! Internet Wifi, TV LED, เครื่องทำน้ำอุ่น, ผ้าม่านหนากันแดด กันยูวี, เครื่องซักผ้าแบบหยอดเหรียญ, สแกนลายนิ้วมือ (Finger Scan), ลิฟท์ทุกชั้น, มีที่จอดรถยนต์ และมอเตอร์ไซต์จำนวนมาก สนใจห้องพักดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก

ทั้ง 12 แห่งนี้ก็เป็น หอพัก ม.เชียงใหม่ ที่เราคัดสรรมาให้แล้วว่าอยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดยใช้เวลาเดินทางไม่เกิน 10 นาที แถมยังมีรายเดือนเริ่มต้นที่ไม่แพงจนเกินไป ส่วนใครที่อยากดูหอพักอื่นๆ ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่นอกเหนือจากนี้ ก็สามารถเข้าไปดูกันต่อได้เลยที่ “หอพัก ม.เชียงใหม่” หรือใครมีแพลนแค่อยากมาเที่ยว มาหาเพื่อน ที่ มช. ก็สามารถดูรีวิวหอพักจากเร้นท์ฮับได้ที่นี่ค่ะ


Renthub | Find your Perfect Room

RELATED ARTICLES

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

สถานที่ Check - in ของสายกิน ณ เวลานี้ ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “ถนนบรรทัดทอง” ที่ตลอดสองข้างทางอัดแน่นไปด้วยร้านอาหารคาวหวานต่าง ๆ มากมาย และที่สำคัญเรื่องของรสชาติของอาหารก็ยืนหนึ่ง! ส่งผลให้ผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างตบเท้าเข้ามาหาของกินบนถนนเส้นนี้กันอย่างไม่ขาดสาย จนทำให้ถนนบรรทัดทองกลายเป็นอีกหนึ่ง Landmark ของกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย และในวันนี้เราก็มีรายละเอียดเกี่ยวกับการเดินทางไปถนนบรรทัดทอง ร้านอาหารแนะนำ และที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านถนนบรรทัดทองมาฝาก

โพสต์เมื่อ03 July 2024
เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

สำหรับรถไฟฟ้าสายสีเขียวในปัจจุบันนี้ได้กลายเป็นระบบขนส่งมวลชนที่สำคัญของชาวกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะเส้นทางการเดินรถที่ครอบคลุมไปถึง 3 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานครฯ ปทุมธานี และสมุทรปราการ จึงทำให้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากต่อวัน ซึ่งวันนี้เราจะขอมาอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ว่ามีเส้นทางการเดินรถไปถึงตรงไหนบ้างแล้ว มีจุดเชื่อมต่อแต่ละสถานีที่ไหนบ้าง อัตราค่าโดยสารเท่าไหร่ รวมไปถึงเวลาเปิด - ปิดของรถไฟฟ้าสายนี้ หรือเรียกง่าย ๆ ว่า อัปเดตทุกเรื่องราวของรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวนั่นเองค่ะ

โพสต์เมื่อ24 June 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2024, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram
Instagram
Instagram