Renthub Logo
Home Icon

รีวิว 13 หอพัก มศว ราคาประหยัด เดินทางง่าย ใกล้มหาลัยฯ นิดเดียว

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
30 March 2023
รีวิว 13 หอพัก มศว ราคาประหยัด เดินทางง่าย ใกล้มหาลัยฯ นิดเดียว

มหาวิทยาลัยเปิดเทอมแล้ว น้องๆ คนไหนที่กำลังเตรียมตัวเป็นเฟรชชี่ในรั้วมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ อาจต้องเตรียมตัวหา หอพัก มศว ไว้บ้างแล้ว เพื่อช่วยให้การเดินทางไปเรียนนั้นสะดวกมากขึ้น! ซึ่งแน่นอนว่าทาง Renthub ก็ไม่รอช้าที่รวบรวม 13 หอพัก มศว. มาฝาก ซึ่งถ้าใครไม่สะดวกเดินทางไปดูสถานที่จริง น้องๆ ก็สามารถดูหอพักได้แบบ 360 องศา ได้จากลิ้งของแต่ละหอพักที่เราได้ใส่ไว้ให้ และถ้าพร้อมแล้วไปดูหอพัก มศว. พร้อมๆ กันเลย

1. ยูโฮม สุขุมวิท

ยูโฮม สุขุมวิท เซอร์วิส หอพัก มศว..jpg

เริ่มด้วยหอพัก มศว ด้วยอพาร์ทเม้นท์ใหม่ย่านสุขุมวิท ที่ตกแต่งในสไตล์เรียบง่าย แต่จัดเต็มเฟอร์นิเจอร์ให้ครบ อยู่ใกล้กับ MRT สถานีศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ไม่ถึง 7 นาที และอยู่ห่างจาก มศว เพียง 2.5 กม.เท่านั้น ราคาเริ่มต้น 12,000 – 17,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด ยูโฮม สุขุมวิท เพิ่มเติม > คลิก

2. วิชชุวรรณ อพาท์เทล

วิชชุวรรณ อพาท์เทล หอพัก มศว..jpg

ต่อกันด้วยหอพัก มศว ที่เพื่อนๆ ต้องห้ามพลาด เพราะอยู่ใกล้กับ มศว ไม่ถึง 10 นาที และใกล้กับรถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีพระราม 9 แถมใกล้กับห้างสรรพสินค้า และร้านอาหารชื่อดังเพียบ ราคาค่าเช่าอยู่ที่ 5,500 – 28,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด วิชชุวรรณ อพาท์เทล เพิ่มเติม > คลิก

3. The Key Point

The Key Point หอพัก มศว..jpg

หอพักใกล้มหาวิทยาลัย ต้องนี่เลย “The Key Point” ที่มาในสไตล์โมเดิร์น เฟอร์นิเจอร์และสิ่งอำนวยความสะดวกครบ อยู่ห่างจาก มศว เพียง 2.9 กม. ใช้เวลาเดินทางไม่ถึง 25 นาที ราคาต่อเดือน เพียง 8,000 – 16,000 บาทเท่านั้น

ดูรายละเอียด The Key Point เพิ่มเติม > คลิก

4. S.A. Apartment Ratchada

S.A. Apartment Ratchada หอพัก มศว..jpg

หนึ่งในหอพัก มศว. เฟอร์นิเจอร์ครบ ความปลอดภัยเต็ม 100% อย่าง S.A. Apartment Ratchada ตั้งอยู่ในซอยสุทธิพร หรือรัชดาฯ ซอย 3 ห่างจาก มศว. ไม่ถึง 2 กิโลเมตร นั่งรถไฟฟ้าใต้ดินไปแค่สถานีเดียว ส่งผลให้การเดินทางสะดวกสบายเป็นอย่างมากเลยล่ะ โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 7,000 – 11,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด S.A. Apartment Ratchada เพิ่มเติม > คลิก

5. นิว เอพีจี อพาร์ทเม้นท์

นิว เอพีจี อพาร์ทเม้นท์ หอพัก มศว..jpg

มาถึงหอพัก มศว สไตล์มินิมอลย่านดินแดงอย่าง นิว เอพีจี อพาร์ทเม้นท์ นั้น อยู่ใกล้กับแหล่งของกินและห้างสรรพสินค้าต่างๆ มากมาย อีกทั้งใช้เวลาเดินทางไปมหาวิทยาลัยมศว. ไม่ถึง 20 นาที เพราะอยู่ห่างตัวมหาวิทยาลัยฯ ไม่ถึง 3 กม. เท่านั้น ส่วนเฟอร์นิเจอร์ก็มีไว้ให้อย่างครบครัน ราคาเริ่มต้น 5,500 – 7,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด นิว เอพีจี อพาร์ทเม้นท์ เพิ่มเติม > คลิก

6. SK Tower

SK Tower หอพัก มศว..jpg

หอพัก มศว. ใจกลางสุขุมวิท อย่าง SK Tower นั้น อยู่ติดกับรถไฟฟ้า BTS สถานีทองหล่อ ไม่ถึง 5 นาที และห่างจาก มศว เพียง 3.3 กม.เท่านั้น เรียกได้ว่าเดินทางสะดวก ตัวห้องก็มีให้เลือกหลายขนาด ราคาเริ่มต้นที่ 6,500 – 9,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด SK Tower เพิ่มเติม > คลิก

7. Fuyu House (ฟูยุ เฮ้าส์)

Fuyu House หอพัก มศว..jpg

หอพัก มศว สไตล์โมเดิร์น เฟอร์นิเจอร์ครบพร้อมอยู่อย่าง Fuyu House (ฟูยุ เฮ้าส์) นั้น มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และอยู่ห่างจาก มศว ไม่ถึง 3 กม. แถมยืนหนึ่งเรื่องความปลอดภัย เพราะมีกล้องวงจรปิดทั่วอาคาร โดยราคาค่าเช่าจะอยู่ที่ 6,000 – 7,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด Fuyu House (ฟูยุ เฮ้าส์) เพิ่มเติม > คลิก

8. สุขเหมือน แมนชั่น

สุขเหมือน แมนชั่น หอพัก มศว..jpg

หอพัก มศว. เปิดใหม่ ใกล้ MRT สถานีศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตกแต่งเรียบง่าย เฟอร์นิเจอร์ครบ พร้อมเข้าอยู่ได้ทันที และอยู่ใกล้กับ มศว เพียง 2.5 กม. เท่านั้น! ราคาเริ่มต้นที่ 8,000 – 12,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด สุขเหมือน แมนชั่น เพิ่มเติม > คลิก

9. เคเจเอส แมนชั่น ( K.J.S. Mansion)

เคเจเอส แมนชั่น หอพัก มศว..jpg

ต่อด้วยแมนชั่นแห่งใหม่ ย่านราชปรารภ ที่มีชื่อว่า "เคเจเอส แมนชั่น ( K.J.S. Mansion)" โดยหอพัก มศว. แห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน แถมมีระบบรักษาความปลอดภัยที่ดีเยี่ยม อยู่ห่างจากมหาลัยศรีนครินทรวิโรฒ เพียงแค่ 2.9 กม. เดินทางไปเรียนง่าย ไม่ต้องตื่นเช้า ส่วนราคาต่อเดือน เริ่มต้นที่ 5,500 – 8,500 บาท

ดูรายละเอียด เคเจเอส แมนชั่น ( K.J.S. Mansion) เพิ่มเติม > คลิก

10. PK Court รัชดาฯ ซอย 3

PK Court รัชดา ซอย 3 หอพัก มศว..jpg

น้องๆ ที่อยากได้ห้องใหญ่ๆ หอพัก มศว. แห่งนี้คงจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของน้องๆ ได้อย่างตรงจุด เพราะ PK Court รัชดาฯ ซอย 3 เหมาะสำหรับการเข้าพัก 2-3 คน รวมไปถึงมีการตกแต่งที่ทันสมัย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ แถมฟรีที่จอดรถ และห่างจาก มศว ไม่ถึง 2 กม. ราคาเริ่มต้นที่ 7,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด PK Court รัชดาฯ ซอย 3 เพิ่มเติม > คลิก

11. อาราวาน่า สุขุมวิท 22

อาราวาน่า รีเจนซี่ปาร์ค สุขุมวิท 22 หอพัก มศว..jpg

หอพักย่านสุขุมวิท 22 เดินทางง่ายใกล้รถไฟฟ้า BTS และ MRT สิ่งอำนวยความสะดวกครบ ใกล้กับ มศว ไม่ถึง 1.5 กม. ใช้เวลาเดินทางไม่นาน ส่งผลให้ อาราวาน่า สุขุมวิท 22  กลายเป็นหอพักที่น้องๆ นักศึกษา มศว. ให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก ส่วนราคาเริ่มต้นที่ 6,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด อาราวาน่า สุขุมวิท 22  เพิ่มเติม > คลิก

12. RATCHAPRAROP TOWER MANSION

ราชปรารภ ทาวเวอร์ แมนชั่น หอพัก มศว..jpg

หอพัก มศว ย่านราชปรารภ เฟอร์นิเจอร์ครบพร้อมอยู่ แอร์เย็นสบาย มีสระว่ายน้ำให้ออกกำลังกาย และอยู่ใกล้กับ มศว เพียง 2.9 กม. อย่าง RATCHAPRAROP TOWER MANSION ก็เป็นอีกหนึ่งหอพักที่รับความนิยมอยู่เสมอๆ โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 5,400 – 15,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด RATCHAPRAROP TOWER MANSION เพิ่มเติม > คลิก

13. Sino Apartment

Sino Apartment หอพัก มศว..jpg

ปิดท้ายด้วยหอพัก มศว ในย่านเอกมัย อย่าง Sino Apartment ที่ถูกตกแต่งในสไตล์หรูหรา มีสิ่งอำนวยความสะดวก และเฟอร์นิเจอร์ครบครัน อยู่ห่างจาก มศว ประมาณ 4.2 กม. สามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้าได้สบาย ๆ ราคาเริ่มต้นเพียง 8,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด Sino Apartment เพิ่มเติม > คลิก

สำหรับน้องๆ ที่มาจากต่างจังหวัดหรือบ้านอยู่ไกลกับมหาวิทยาลัย ก็สามารถแวะไปดูหอพักตามลิงก์ที่เรานำมาฝากได้เลย รับรองมีแต่หอดีๆ ดีไซน์สวย ระบบความปลอดภัยเป็นเลิศ แถมราคาไม่แพงด้วย หรือจะเข้าไปเลือกชมหอพักอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ “หอพัก มศว”

ดาวน์โหลด Renthub App เพื่อให้การค้นหาหอพักของคุณเป็นเรื่องง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วได้ที่ > คลิก (รองรับทั้งระบบ IOS และ Android)

Renthub | Find your Perfect Room

RELATED ARTICLES

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

สำหรับใครที่มีธุระหรือต้องการที่จะไปพักผ่อนที่ “หัวหิน” แบบยาว ๆ นานนับเดือนอยู่ล่ะก็ บทความนี้ก็คงจะเป็นประโยชน์ให้กับคุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เพราะว่าวันนี้ทีมงาน Renthub ได้รวบรวมรายชื่อที่พักหัวหินแบบรายเดือน ที่มีสระว่ายน้ำและอยู่ติดทะเลมาฝาก ซึ่งรับรองเลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคาค่าเช่าอย่างแน่นอนหากเปรียบเทียบกับการไปพักที่โรงแรมและคิดค่าใช้จ่ายเป็นแบบรายวัน ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับที่พักหัวหินรายเดือนพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ22 April 2024
รวม 8 หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่า

รวม 8 หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่า

“จังหวัดกาญจนบุรี” ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางไป Check-in กันแบบไม่ขาดสาย เพราะเป็นอย่างที่เรารู้กันดีว่าสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดกาญจนบุรีนั้นมีอยู่หลายแห่งที่ขึ้นชื่อ ไม่ว่าจะเป็น สะพานข้ามแม่น้ำแคว น้ำตกเอราวัณ น้ำพุร้อนหินดาด ช่องเขาขาด สะพานมอญ เขื่อนศรีนครินทร์ วัดถ้ำเสือ และสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ อีกมากมาย ส่งผลให้ผู้คนเริ่มเข้าไปทำงานและสร้างอาชีพในจังหวัดกาญจนบุรีกันเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และในวันนี้ทีมงาน Renthub จึงจะขอนำรายชื่อ 8 หอพักอพาร์ทเม้นท์ใน จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่ามาฝาก

โพสต์เมื่อ12 April 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram