Renthub Logo
Home Icon

รวม 10 หอพักสไตล์คอนโดสุดหรู เดินทางง่าย สิ่งอำนวยความสะดวกครบ

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
26 September 2021
รวม 10 หอพักสไตล์คอนโดสุดหรู เดินทางง่าย สิ่งอำนวยความสะดวกครบ

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าคนทำงานรุ่นใหม่ เริ่มมองหาหอพักกันมากขึ้น! เพราะช่วยให้การดำเนินชีวิตสะดวกสบายมากกว่าที่เคย ทั้งการเดินทางที่ง่ายแถมใกล้ที่ทำงาน ราคาถูกกว่าการซื้อคอนโดอยู่หลายเท่าตัว สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และระบบรักษาความปลอดภัยที่ไม่เป็นสองรองใคร ฯลฯ ส่งผลให้หอพักสไตล์คอนโดดูจะตอบโจทย์ผู้คนในยุคนี้ได้มากที่สุด! ดังนั้นวันนี้เราลองมาดู 10 หอพักสไตล์คอนโดกัน ว่าจะมีไหนเด็ด! ที่ไหนน่าโดนกันบ้าง!

undefined

The PRIMO Charoenkrung

1.The PRIMO Charoenkrung

เริ่มต้นด้วยหอพักสไตล์คอนโด ติดกับ Mrt สถานีหัวลำโพง ไม่ถึง 3 นาที มองแค่ภายนอกก็สวยเด่น ตกแต่งได้อย่างทันสมัย ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ที่คอนโดมิเนียม ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบถ้วน มีเฟอร์นิเจอร์ และของตกแต่งครบ พร้อมเข้าอยู่ได้เลย คนที่ทำงานแถวสาทร , บางรัก , สีลม หรือสยาม หอพักนี้เหมาะมาก ราคาเริ่มต้นที่ 8,000 บาท/เดือน https://bit.ly/3uXkOLw

undefined

โทริ เพลสทีจ

2.โทริ เพลสทีจ

ถัดไปไม่ไกลจากสยาม มีหอพักสไตล์คอนโดที่ตกแต่งได้อย่างสวยงามเช่นกัน กับ “โทริ เพลสทีจ” ที่อยู่ใจกลางประตูน้ำ เดินทางง่าย ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ภายในห้องพักตกแต่งอย่างทันสมัย สิ่งของครบครัน แค่หิ้วกระเป๋ามา ก็พร้อมเข้าอยู่ได้แบบสบายๆ ราคาเริ่มต้นที่ 6,800 บาท/เดือน https://bit.ly/2RLAp2l

undefined

ไอสนุก แบงค๊อก

3.ไอสนุก แบงค๊อก

ทำงานมาเหนื่อยๆ ก็อยากได้ที่พักสบายๆ มีส่วนกลางให้พร้อม หากมองหาหอพักสไตล์คอนโดที่มีครบทุกอย่าง “ไอสนุก แบงค๊อก” คงจะตอบโจทย์เป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะตกแต่งสวยงามแล้ว ยังมีส่วนกลางครบ ทั้งฟิตเนส และสระว่ายน้ำ โลเคชั่นอยู่ใกล้ใจกลางเมือง ใช้เวลา 15 นาที ถึงรถไฟฟ้าใต้ดินสามย่าน ราคาเริ่มต้นที่ 8,900 บาท/เดือน https://bit.ly/2QKQXas

undefined

มาร์วิน สวีท

4.มาร์วิน สวีท

เอาใจคนทำงานฝั่งธนกันบ้าง กับ “มาร์วิน สวีท” ที่อยู่ห่างจากบีทีเอส สถานีเซนต์หลุยส์ เพียง 100 เมตร เป็นอพาร์ทเมนท์ที่ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น ให้อารมณ์เหมือนอยู่คอนโดมิเนียม ภายในตกแต่งได้อย่างเรียบง่ายแต่แฝงความหรูหราได้ลงตัว สิ่งอำนวยความสะดวกครบ ราคาเริ่มต้นที่ 7,000-10,000 บาท/เดือน https://bit.ly/3syWzBL

undefined

Glory Sukhumvit 31

5. Glory Sukhumvit 31

ใครบอกหอพักสไตล์คอนโด ใจกลางสุขุมวิทหายาก แต่สำหรับ Glory Sukhumvit 31 จัดเต็มสิ่งอำนวยความสะดวกให้คุณครบถ้วน ภายในตกแต่งได้อย่างหรูหรา แบ่งสัดส่วนของห้องได้ชัดเจน มีเฟอร์นิเจอร์ครบ หรือใครที่ชอบออกกำลังกายก็มีฟิตเนสด้วย ถือเป็นที่พักระดับ Luxury เลยทีเดียว ราคาต่อเดือน อยู่ที่ 50,000 บาท https://bit.ly/3sv40Kh

undefined

ซีริโอ้ พาร์ค

6.ซีริโอ้ พาร์ค

หนีความวุ่นวายในเมืองหลวง ไปอยู่แบริ่ง หนึ่งในย่านที่เงียบสงบ แต่ออฟฟิศและสำนักงานเพียบ ใครที่มองหาหอพักอยู่ เรามีมาแนะนำ ซีริโอ้ พาร์ค ที่ตกแต่งในสไตล์คอนโดมิเนียม เฟอร์นิเจอร์ครบ สิ่งอำนวยความสะดวกพร้อม สามารถเข้าอยู่ได้ทันที ราคาเริ่มต้น 5,500 บาท/เดือน https://bit.ly/32utCvY

undefined

The Privy Place

7. The Privy Place

ต่อด้วยหอพักสไตล์คอนโด ที่ตกแต่งแนวโมเดิร์น เหมาะกับคนทำงาน และนักเรียน นักศึกษา ที่มองหาที่พักย่านประชาชื่น ใกล้กับมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ และเซนทรัลแจ้งวัฒนะ ภายในตกแต่งได้อย่างหรูหรา มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งแอร์ , ทีวี , เครื่องทำน้ำอุ่น และอีกมากมาย ราคาเริ่มต้นที่ 6,000 บาท/เดือน https://bit.ly/3gnBOGz

undefined

ปทิตตาอพาร์ทเม้นท์

8.ปทิตตาอพาร์ทเม้นท์

จากกรุงเทพฯ มาที่จังหวัดเชียงใหม่กันบ้าง สำหรับคนที่มองหาหอพักที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น หอพักนี้เหมาะมาก เพราะนอกจากจะอยู่ในโลเคชั่นใจกลางเมืองแล้ว ภายในยังตกแต่งแบบเรียบง่าย ให้คุณใช้ชีวิตในเมืองล้านนาได้แบบสบายๆ ราคาเริ่มต้นที่ 8,000 – 10,000 บาท/เดือน https://bit.ly/3xb51us


undefined

นิวาส เชียงใหม่

9.นิวาส เชียงใหม่

หอพักสไตล์คอนโด ใกล้มหาวิทยาเชียงใหม่ เป็นอพาร์ทเมนท์ 8 ชั้น ตกแต่งได้อย่างทันสมัย มีระบบรักษาความปลอดภัยดีเยี่ยม จะเป็นนักศึกษา หรือคนทำงานก็สามารถเข้าพักได้ แถมเฟอร์นิเจอร์มีให้พร้อม เข้าอยู่ได้เลย ราคาอยู่ที่ 13,500-29,500 บาท/เดือน https://bit.ly/3tCo7Y7

undefined

เดอะเเคนนาส เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์

10.เดอะเเคนนาส เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์

ปิดท้ายด้วยอพาร์ทเมนท์เปิดใหม่ ย่านข่วงสิงห์ จังหวัดเชียงใหม่ ภายในตกแต่งได้อย่างหรูหรา ห้องพักสะอาด มีเฟอร์นิเจอร์ให้ครบ สามารถใช้ชีวิตได้แบบสบายๆ แถมมีระบบรักษาความปลอดภัย ทั้งกล้องวงจรปิด และระบบคีย์การ์ดเข้า-ออก อีกทั้งราคาเริ่มต้นยังไม่สูงเกินไป อยู่ที่ 13,000 – 35,000 บาท/เดือน https://bit.ly/3x9I3nq


สำหรับคนที่มองหาหอพักสไตล์คอนโด สามารถไปดูตามที่เราแนะนำได้ รับรองเลยว่าคุณจะได้พบกับห้องพักที่ทันสมัย และทำให้คุณมีความสุขกับการพักผ่อนได้ทุกเวลาอย่างแน่นอน!


RELATED ARTICLES

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

สถานที่ Check - in ของสายกิน ณ เวลานี้ ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “ถนนบรรทัดทอง” ที่ตลอดสองข้างทางอัดแน่นไปด้วยร้านอาหารคาวหวานต่าง ๆ มากมาย และที่สำคัญเรื่องของรสชาติของอาหารก็ยืนหนึ่ง! ส่งผลให้ผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างตบเท้าเข้ามาหาของกินบนถนนเส้นนี้กันอย่างไม่ขาดสาย จนทำให้ถนนบรรทัดทองกลายเป็นอีกหนึ่ง Landmark ของกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย และในวันนี้เราก็มีรายละเอียดเกี่ยวกับการเดินทางไปถนนบรรทัดทอง ร้านอาหารแนะนำ และที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านถนนบรรทัดทองมาฝาก

โพสต์เมื่อ03 July 2024
เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

สำหรับรถไฟฟ้าสายสีเขียวในปัจจุบันนี้ได้กลายเป็นระบบขนส่งมวลชนที่สำคัญของชาวกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะเส้นทางการเดินรถที่ครอบคลุมไปถึง 3 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานครฯ ปทุมธานี และสมุทรปราการ จึงทำให้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากต่อวัน ซึ่งวันนี้เราจะขอมาอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ว่ามีเส้นทางการเดินรถไปถึงตรงไหนบ้างแล้ว มีจุดเชื่อมต่อแต่ละสถานีที่ไหนบ้าง อัตราค่าโดยสารเท่าไหร่ รวมไปถึงเวลาเปิด - ปิดของรถไฟฟ้าสายนี้ หรือเรียกง่าย ๆ ว่า อัปเดตทุกเรื่องราวของรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวนั่นเองค่ะ

โพสต์เมื่อ24 June 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2024, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram
Instagram
Instagram