Renthub Logo
Home Icon

รวม 6 หอพักที่มีสระว่ายน้ำ เติมเต็มการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบ

BY
Renthub Editorial Team
โพสต์เมื่อ
12 July 2021
รวม 6 หอพักที่มีสระว่ายน้ำ เติมเต็มการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบ

เชื่อว่าคนทำงานหลายคน เจอภาระงานหนักมากทั้งในเรื่องของการเดินทางและการทำงานเอง ซึ่ออาจส่งผลให้สุขภาพเราแย่ลงเรื่อยๆ หลายคนเป็นออฟฟิศซินโดรม หลายคนเหี่ยวเฉาไม่สดใส ทำให้คิดอยากจะเริ่มต้นออกกำลังกาย แต่ก็รู้สึกขี้เกียจ แล้วถ้าหากหอพัก อพาร์ทเม้นท์ของคุณ เป็นที่พักอาศัยที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบทั้งฟิตเนสและสระว่ายน้ำ จะยิ่งช่วยให้การออกกำลังกายของคุณง่ายขึ้น อีกทั้งข้อดีของการว่ายน้ำยังช่วยสร้างความผ่อนคลาย ลดอาการเหนื่อยล้าสะสมให้หายไป ดังนั้นใครที่กำลังมองหาหอพักมีสระว่ายน้ำ เร้นท์ฮับมีมาแนะนำกัน รับรองเลยว่าดีไซน์สวยงาม ราคาโดนใจแน่นอน พร้อมแล้วไปดูกันว่าจะมีที่ไหนบ้าง

undefined

undefined


เอ็ม จี เรสซิเด้นท์

เริ่มต้นด้วยหอพักสไตล์มินิมอล ขนาด 35 ตรม. ที่ตกแต่งอย่างเรียบง่าย มาพร้อมกับบริการระดับโรงแรม และตั้งอยู่ในทำเลที่เหมาะสมกับ “เอ็ม จี เรสซิเด้นท์” ที่ใช้เวลาเดินเพียง 5 นาทีก็ถึงอิมพีเรียลเวิร์ลและตลาดสำโรง เรียกได้ว่าใครที่ทำงานอยู่ในย่านสมุทรปราการ หอพักนี้เหมาะมาก เพราะเป็นหอพักมีสระว่ายน้ำและส่วนกลางสุดหรูให้คุณพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ แถมค่าห้องต่อเดือนก็ราคาไม่แพง เริ่มต้นเพียง 4,000 บาท ในช่วงระยะเวลา 2 เดือนแรก ส่วนเดือนที่ 4-6 ราคาจะถูกปรับเป็น 4,900 บาท จากราคาปกติ 5,800 บาท เรียกได้ว่าราคาคุ้มค่ามากกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ได้รับ

ทำเลที่ตั้ง : ซ.สองพี่น้อง 1 สำโรงเหนือ เมืองสมุทรปราการ

รายละเอียดเพิ่มเติม เอ็ม จี เรสซิเด้นท์

undefined


undefined


THE 38 

ใครมองหาที่พักใหม่ ๆ ต้องมานี่เลย “The 38” อพาร์ทเม้นท์เปิดใหม่ในย่านอุดมสุข หนึ่งในย่านชิคๆ ของคนวัยทำงาน ห้องพักมาในขนาด 24 ตรม. ตกแต่งแบบเรียบง่าย มีเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินครบ แถมฟรีอินเทอร์เน็ต และยังเป็นหอพักที่มีสระว่ายน้ำ ให้คุณเอ็นจอยกับความสุขได้ทุกช่วงเวลา นอกจากนี้มนุษย์ออฟฟิศอย่างเราที่ต้องเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS ก็ใช้เวลาในการเดินทางไม่ถึง 5 นาที ก็ถึง BTS สถานีอุดมสุขแล้ว เรียกได้ว่าเปลี่ยนชีวิตให้ง่ายขึ้นเยอะ ค่าเช่าต่อเดือนอยู่ที่ 5,500 – 5,900 บาท

ทำเลที่ตั้ง : ซ.อุดมสุข 38 ถ.สุขุมวิท 103 บางนา กทม.

รายละเอียดเพิ่มเติม THE 38

undefined

undefined


คาซ่า อัสรา สุขุมวิท 

มาต่อกันด้วยอพาร์ทเม้นท์แห่งใหม่ในย่าน “อ่อนนุช” ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์โทนสีไม้อ่อน ๆ สุดเรียบง่าย และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบถ้วนไม่ว่าจะเป็นเครื่องปรับอากาศ, โทรทัศน์, ตู้เย็น, เครื่องทำน้ำอุ่น และที่ขาดไม่ได้เลยคือที่หอพักนี้ก็มีสระว่ายน้ำ ให้คุณนอนเล่น นั่งเล่นริมสระได้แบบชิลล์ๆ จะอยู่คนเดียวหรืออยู่กับแฟน รับรองแฮปปี้แน่นอน ส่วนการเดินทางสะดวกมาก เพราะอยู่ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีอ่อนนุช ส่วนค่าเช่าตกเดือนละ 10,000 บาท 

ทำเลที่ตั้ง : ซ.อ่อนนุช 2 ถ.สุขุมวิท 77 พระโขนงเหนือ วัฒนา กทม.

รายละเอียดเพิ่มเติม : คาซ่า อัสรา สุขุมวิท

undefined

undefined


พี พาร์ค เรสซิเดนซ์

ยังคงอยู่กันที่ย่านอ่อนนุช กับหอพัก “พี พาร์ค เรสซิเดนซ์” ที่มองภายนอกตกแต่งได้อย่างหรูหรา มีความ Luxury พอได้เห็นห้องพักก็ต้องตกใจในความเป็นสัดส่วนของห้อง ทั้งการแยกห้องรับแขก และห้องนอน ให้คุณมีพื้นที่พักผ่อนได้อย่างเต็มที่ หรือใครที่ชอบออกกำลังกาย ก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบถ้วน ทั้งสระว่ายน้ำและฟิตเนส เรียกได้ว่าเป็นหอพักมีสระว่ายน้ำที่คุณไม่ควรพลาดอย่างแท้จริง ค่าเช่าต่อเดือนอยู่ที่ 7,000 – 35,000 บาท 

ทำเลที่ตั้ง : ซ.อ่อนนุช 63/1 ประเวศ กทม. 

รายละเอียดเพิ่มเติม พี พาร์ค เรสซิเดนซ์

undefined

undefinedundefined

เพ็ญยศ อพาร์ทเมนท์

หากจะมองหาหอพักที่ตกแต่งได้อย่างหรูหรา และเติมเต็มการพักผ่อนได้สมบูรณ์แบบ “เพ็ญยศ อพาร์ทเม้นท์” คือตัวเลือกที่น่าสนใจ เพราะภายในห้องพักตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น เหมาะสำหรับทั้งคนทำงานที่ชอบอยู่คนเดียว หรือจะหารูมเมทมาอยู่ด้วยก็ได้ อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบถ้วน และเป็นหอพักที่มีสระว่ายน้ำให้คุณได้ผ่อนคลายหลังเลิกงาน ส่วนโลเคชั่นอยู่แถวบางแค จัดเป็นย่านเงียบสงบ ผู้คนไม่วุ่นวายเหมือนในเมือง ค่าเช่าห้องอยู่ที่ 2,700 – 10,000 บาท/เดือน 

ทำเลที่ตั้ง : ถ.เพชรเกษม ซอย 67 หลักสอง บางแค กทม.

รายละเอียดเพิ่มเติม : เพ็ญยศ อพาร์ทเมนท์

undefinedundefined


อมานะ เรสซิเดนท์

ปิดท้ายด้วยหอพักที่เพิ่งเปิดได้ไม่นานกับ “อมานะ เรสซิเดนท์” ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น ให้ความรู้สึกเหมือนมาพักผ่อนที่โรงแรมระดับ 3-5 ดาว ห้องพักมีให้เลือกสองแบบคือ Superior Room พร้อมเฟอร์นิเจอร์และเครื่องปรับอากาศ และห้องแบบ Deluxe Room ที่มีสมาร์ททีวีเข้ามาเพิ่มให้คุณได้นอนดูแบบเพลินๆ  นอกจากนี้ในหอพักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ จะฟิตเนส หรือสระว่ายน้ำ ก็มีให้พร้อม เตรียมออกกำลังกายได้เลย ค่าเช่าต่อเดือนอยู่ที่ 8,500 – 15,000 บาท 

ทำเลที่ตั้ง : ถ.สมเด็จพระเจ้าตากสิน บางยี่เรือ ธนบุรี กทม. 

รายละเอียดเพิ่มเติม : อมานะ เรสซิเดนท์

สำหรับใครที่กำลังมีแพลนจะย้ายที่อยู่อาศัย หรือมองหาหอพักที่มีสระว่ายน้ำ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมแต่ละหอพักที่เราแนะนำได้ รับรองเลยว่าเดินทางง่าย ห้องพักสวยแถมสิ่งอำนวยความสะดวกครบ พร้อมเข้าอยู่ได้เลย ส่วนใครที่ได้หอพักที่ถูกใจแล้ว เร้นท์ฮับยังมีบทความรีวิวบริษัทรับขนย้ายหอพักมาแนะนำเพื่อนๆ อีกด้วย

หาหอพักทั่วไทย หาได้ที่ Renthub.in.th 


RELATED ARTICLES

รวมรายชื่อหอพักในย่านดุสิต ใกล้ สกสค.ที่น่าเช่า

รวมรายชื่อหอพักในย่านดุสิต ใกล้ สกสค.ที่น่าเช่า

สำหรับใครที่กำลังมองหาหอพักอพาร์ทเม้นท์ใกล้ สกสค. (สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา) หรือใกล้กับกระทรวงศึกษาธิการอยู่ วันนี้ทีมงาน Renthub ก็ได้รวบรวมรายชื่อหอพักใกล้ สกสค. ที่น่าเช่ามาฝาก โดยแต่ละหอพักที่เรากำลังจะกล่าวถึงนั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และทำเลที่ตั้งก็ยังอยู่ใกล้กับ สกสค. เป็นอย่างมากอีกด้วย ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับหอพักใกล้ สกสค. ที่ทางทีมงานได้นำมาฝากพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ06 May 2024
พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

สำหรับใครที่มีธุระหรือต้องการที่จะไปพักผ่อนที่ “หัวหิน” แบบยาว ๆ นานนับเดือนอยู่ล่ะก็ บทความนี้ก็คงจะเป็นประโยชน์ให้กับคุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เพราะว่าวันนี้ทีมงาน Renthub ได้รวบรวมรายชื่อที่พักหัวหินแบบรายเดือน ที่มีสระว่ายน้ำและอยู่ติดทะเลมาฝาก ซึ่งรับรองเลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคาค่าเช่าอย่างแน่นอนหากเปรียบเทียบกับการไปพักที่โรงแรมและคิดค่าใช้จ่ายเป็นแบบรายวัน ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับที่พักหัวหินรายเดือนพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ22 April 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram