Renthub Logo
Home Icon

รวมหอพักย่านสุขุมวิท! สำหรับผู้ที่ใช้ชีวิตอยู่ในเมือง

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
25 November 2021
รวมหอพักย่านสุขุมวิท! สำหรับผู้ที่ใช้ชีวิตอยู่ในเมือง
undefined


 หากถามว่าในกรุงเทพฯ ย่านไหน เป็นย่านที่มีผู้คนอาศัยอยู่เยอะมากที่สุด เราเชื่อได้เลยว่าชื่อของย่าน “สุขุมวิท” จะต้องมีติดอันดับมาอย่างแน่นอน! เพราะบริเวณนั้นเต็มไปด้วยห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ บริษัทและสำนักงานต่างๆ มากมาย พร้อมทั้งมีระบบขนส่งสาธารณะหลายสายที่ตัดผ่าน ทำให้หอพักย่านสุขุมวิทจึงกลายเป็นสิ่งที่หลายๆ คน ตามหา เพราะเชื่อว่าการพักอาศัยในย่านนั้นจะช่วยทำให้การเดินทางและการใช้ชีวิตในเมืองนั้นง่ายขึ้น

ดังนั้นในบทความนี้ทีมงาน Renthub จึงได้รวบรวม หอพักย่านสุขุมวิท ที่กำลังได้รับความนิยมและสามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตในเมืองของคุณมาฝาก! ซึ่งจะมีที่ไหนบ้าง เราไปติดตามพร้อมๆ กันเลย  

  

คาซ่า อัสรา สุขุมวิท

undefined

คาซ่า อัสรา สุขุมวิท

มาเริ่มกันที่คาซ่า อัสรา สุขุมวิท โดยหอพักแห่งนี้มีทำเลที่ตั้งที่สะดวกสบาย เนื่องจากตัวหอพักอยู่ห่างจาก BTS สถานีอ่อนนุช เพียงแค่ 350 เมตร และยังอยู่ใกล้กับทางขึ้น-ลงทางด่วนอีกด้วย! ส่วนภายในห้องพักก็มีเฟอร์นิเจอร์ที่ครบครันเตรียมไว้ให้แก่ผู้เช่า ไม่ว่าจะเป็น เครื่องปรับอากาศ TV ตู้เย็น ไมโครเวฟ เครื่องทำน้ำร้อน ฯลฯ ซึ่งถ้าคุณยังไม่จุใจ ก็สามารถเดินไป Shopping ที่ Big-C อ่อนนุชได้ เพราะติดหอพักอยู่ติดกับ Big-C เลยนั่นเอง

ราคาเช่าเริ่มต้น 8,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด คาซ่า อัสรา สุขุมวิท > คลิก

อาราวาน่า เรสซิเด้นซ์ 

undefined

อาราวาน่า เรสซิเด้นซ์

อาราวาน่า เรสซิเด้นซ์ ก็เป็นอีกหนึ่งหอพักย่านสุขุมวิทที่ได้รับความนิยมเสมอมา! เพราะตัวหอพักอยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญหลายๆ แห่ง ไม่ว่าจะเป็น ศูนย์การค้าดิเอ็มโพเรียม (The Emporium) สวนเบญจสิริ โรงพยาบาลสุขุมวิท Big-C พระราม 4 ฯลฯ แต่! เท่านั้นยังไม่พอ เพราะ อาราวาน่า เรสซิเด้นซ์ ยังอยู่ใกล้กับ BTS สถานีพร้อมพงษ์(ประตู 3) เพียงแค่ 300 เมตรอีกด้วย ส่วนในเรื่องสิ่งความสะดวกภายในห้องก็มีครบครัน อาทิ เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น ทีวี เครื่องทำน้ำอุ่น อุปกรณ์ทำครัว ฯลฯ เรียกได้ว่าคุณหิ้วกระเป๋ามาใบเดียวก็สามารถเข้ามาอยู่ได้เลย!

ราคาเช่าเริ่มต้น 7,000 – 12,000 บาท/เดือน 500 – 900 บาท/วัน

ดูรายละเอียด อาราวาน่า เรสซิเด้นซ์> คลิก

UCE Place

undefined

UCE Place

ใครที่ชอบ Shopping จะต้องหลงรักหอพักย่านสุขุมวิทแห่งนี้อย่างแน่นอน! เพราะ UCE Place ถูกรายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้าต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Century The Movie Plaza อ่อนนุช Lotus’s(สุขุมวิท50) Tops Market Big C อ่อนนุช และร้านค้า ร้านอาหารอีกมากมาย อีกทั้งตัวหอพักยังอยู่ใกล้กับ BTS สถานีอ่อนนุชเป็นอย่างมาก ส่วนในเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องนั้น ถูกจัดหนัก จัดเต็มแบบไม่มีกั๊ก! ทั้งเครื่องทำน้ำอุ่น โซฟา TV ตู้เย็น ที่ล้างจาน พร้อมทั้งมีระบบรักษาความปลอดภัยด้วย Finger scan, CCTV และ รปภ. 24 ชั่วโมง

ราคาเช่าเริ่มต้น 5,000 – 6,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด UCE Place > คลิก

ทรี วิลลา เรซิเดนท์

undefined

ทรี วิลลา เรซิเดนท์

หากคุณต้องการหอพักย่านสุขุมวิทที่ให้บรรยากาศเหมือนอยู่รีสอร์ทแล้วล่ะก็ บอกได้เลยว่า ทรี วิลลา เรซิเดนท์ นี่แหละที่เหมาะสมกับคุณมากที่สุด! เนื่องจากสไตล์การตกแต่งหอพักที่เน้นเฟอร์นิเจอร์ไม้เป็นหลัก มันจึงทำให้เหมือนกับว่าคุณกำลังอาศัยอยู่ในรีสอร์ทไม่มีผิด! อีกทั้งตัวหอพักยังตั้งอยู่บริเวณปากซอยอ่อนนุช 32 ใกล้กับ BTS สถานีอ่อนนุช คุณจึงสามารถเดินทางได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น และที่สำคัญมีสระว่ายน้ำให้ผู้เช่าได้ใช้งานอีกด้วย!   

ราคาเช่าเริ่มต้น 4,500 – 6,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด ทรี วิลลา เรซิเดนท์ > คลิก

VIP Mansion

undefined

VIP Mansion

VIP Mansion เป็นอีกหนึ่งหอพักย่านสุขุมวิท ที่ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท 71 ซึ่งอยู่ใกล้กับ BTS สถานีพระโขนง และมีรถสาธารณะหลายสายตัดผ่าน โดยภายในหอพักนั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย อาทิ โต๊ะเครื่องแป้ง ตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ เครื่องทำน้ำอุ่น เตียงนอน ฯลฯ ทั้งนี้ระบบรักษาความปลอดภัยของ VIP Mansion ก็มีทั้งกล้องวงจรปิด เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเฝ้าดูแลความเรียบร้อยอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง รวมไปถึงมีบริการน้ำดื่มฟรี บริการซักรีด เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ และมีที่จอดรถให้แก่ลูกบ้านทุกคนอีกด้วย

ราคาเช่าเริ่มต้น 5,500 – 11,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด VIP Mansion > คลิก

ทั้ง 5 หอพักย่านสุขุมวิทที่เรากล่าวไปข้างต้น เป็นเพียงแค่หอพักยอดนิยมบางส่วนเท่านั้น! เพราะในความเป็นจริงแล้ว ยังมีหอพัก อพาร์ทเม้นท์ย่านสุขุมวิทที่น่าสนใจอยู่อีกมากมาย โดยคุณสามารถเข้าไปเลือกชมรายละเอียดหอพักย่านสุขุมวิทเพิ่มเติมได้ที่ > หอพักย่านสุขุมวิท


RELATED ARTICLES

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

สถานที่ Check - in ของสายกิน ณ เวลานี้ ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “ถนนบรรทัดทอง” ที่ตลอดสองข้างทางอัดแน่นไปด้วยร้านอาหารคาวหวานต่าง ๆ มากมาย และที่สำคัญเรื่องของรสชาติของอาหารก็ยืนหนึ่ง! ส่งผลให้ผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างตบเท้าเข้ามาหาของกินบนถนนเส้นนี้กันอย่างไม่ขาดสาย จนทำให้ถนนบรรทัดทองกลายเป็นอีกหนึ่ง Landmark ของกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย และในวันนี้เราก็มีรายละเอียดเกี่ยวกับการเดินทางไปถนนบรรทัดทอง ร้านอาหารแนะนำ และที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านถนนบรรทัดทองมาฝาก

โพสต์เมื่อ03 July 2024
เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

สำหรับรถไฟฟ้าสายสีเขียวในปัจจุบันนี้ได้กลายเป็นระบบขนส่งมวลชนที่สำคัญของชาวกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะเส้นทางการเดินรถที่ครอบคลุมไปถึง 3 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานครฯ ปทุมธานี และสมุทรปราการ จึงทำให้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากต่อวัน ซึ่งวันนี้เราจะขอมาอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ว่ามีเส้นทางการเดินรถไปถึงตรงไหนบ้างแล้ว มีจุดเชื่อมต่อแต่ละสถานีที่ไหนบ้าง อัตราค่าโดยสารเท่าไหร่ รวมไปถึงเวลาเปิด - ปิดของรถไฟฟ้าสายนี้ หรือเรียกง่าย ๆ ว่า อัปเดตทุกเรื่องราวของรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวนั่นเองค่ะ

โพสต์เมื่อ24 June 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2024, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram
Instagram
Instagram