Renthub Logo
Home Icon

แนะนำ 9 อพาร์ทเม้นท์ต่างจังหวัด สำหรับคนที่ไม่อยากกลับเข้ากรุงเทพ!

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
02 December 2021
แนะนำ 9 อพาร์ทเม้นท์ต่างจังหวัด สำหรับคนที่ไม่อยากกลับเข้ากรุงเทพ!
undefined


เราเชื่อได้เลยว่าหลายๆ คน ยังคงติดลม ไม่อยากจะกลับเข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ เพราะช่วงที่ผ่านมานั้น หลายๆ บริษัทได้มีประกาศให้พนังงานทำงานแบบ WFH ส่งผลให้ผู้คนจำนวนมากตัดสินใจกลับบ้านที่ต่างจังหวัด หรือไปพักสมองโดยการเปลี่ยนสถานที่ทำงานไปยังสถานที่ใหม่ๆ และแน่นอนว่ายอดผู้เข้าพักอพาร์ทเม้นท์ต่างจังหวัดนั้นเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว เพราะบางคนจอง 1 เดือน บางคน 2 เดือน หรือบางคนลากยาวไปเกือบปีเลยก็มี 

ดังนั้นในบทความนี้ Renthub เลยจะขอมาแนะนำ 9 อพาร์ทเม้นท์ต่างจังหวัด ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความสะดวกสบาย แถมยังมีราคาที่เป็นมิตร เผื่อว่าจะได้เป็นตัวเลือกในการเข้าพักอาศัยของใครที่ยังไม่อยากจะเข้ากลับมาทำงานในกรุงเทพฯ โดยเราไปเริ่มกันที่…

1.มายเฮ้าส์ 2 จังหวัดเชียงใหม่ 

undefined

มายเฮ้าส์ 2 จังหวัดเชียงใหม่

อพาร์ทเม้นท์ต่างจังหวัดที่แรกนั่นก็คือ มายเฮ้าส์ 2 จังหวัดเชียงใหม่ ที่มีทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่เพียง 50 เมตรเท่านั้น พร้อมทั้งมีร้านสะดวกซื้อ 7-11 ร้านอาหาร ร้านซักรีด รายล้อมอยู่รอบๆ ตัวหอพักอีกมากมาย ส่วนในห้องพักนั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิ ผ้าม่านกันยูวี เตียง TV เครื่องทำน้ำอุ่น ตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่และที่สำคัญคือมีการ Build-in เฟอร์นิเจอร์ให้ภายในห้อง ทำให้ห้องพักของ มายเฮ้าส์ 2 นั้น ดูทันสมัยและน่าเข้าพักอาศัยเป็นอย่างมาก!

ราคาค่าเช่าเริ่มต้น : 5,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด มายเฮ้าส์ 2 > คลิก

2.ดิ ไอดัล เรสซิเดนซ์ จังหวัดขอนแก่น

undefined

ดิ ไอดัล เรสซิเดนซ์ จังหวัดขอนแก่น

หากใครที่ต้องการจะมาพักผ่อนหรือกำลังมองหาหอพัก อพาร์ทเม้นท์ในจังหวัดขอนแก่นแล้วล่ะก็ เราขอแนะนำ “ดิ ไอดัล เรสซิเดนซ์” โดยอพาร์ทเม้นท์แห่งนี้อพาร์ทเม้นท์ใหม่ มีการออกแบบตัวตึกให้มีกลิ่นอายของสไตล์ยุโรป มีความหรูหรา และยังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น เครื่องปรับอากาศ TV ตู้เย็น ตู้ เตียง ซึ่งถ้ามองผ่านๆ ก็ไม่รู้เลยว่านี่คืออพาร์ทเม้นท์ต่างจังหวัด!

ราคาค่าเช่าเริ่มต้น : 5,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด ดิ ไอดัล เรสซิเดนซ์ จังหวัดขอนแก่น > คลิก

3.ธนภัทร แมนชั่น จังหวัดนครราชสีมา

undefined

ธนภัทร แมนชั่น จังหวัดนครราชสีมา

มาต่อกันที่โคราชบ้านเอ๋ง! โดยอพาร์ทเม้นท์ที่เราจะแนะนำก็คือ “ธนภัทร แมนชั่น” ที่มีความพิเศษตรงที่ว่า คุณไม่ต้องเสียค่าส่วนกลาง! พร้อมทั้งมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันทั้งภายในห้องและโดยรอบ แต่! เท่านั้นยังไม่พอ เพราะธนภัทร แมนชั่น ยังมีทำเลที่ตั้ง อยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญหลายๆ แห่ง อาทิ เทสโก้โลตัส ม.ราชภัฏนครราชสีมา สถานีขนส่งนครราชสีมา รพ.มหาราชนครราชสีมา อีกด้วย

ราคาค่าเช่าเริ่มต้น : 4,500 – 5,500 บาท/เดือน 500 – 1,000 บาท/วัน

ดูรายละเอียด ธนภัทร แมนชั่น > คลิก

4.สิรินยา เรสซิเดนซ์ จังหวัดอุบลราชธานี

undefined

สิรินยา เรสซิเดนซ์ จังหวัดอุบลราชธานี

เราเชื่อได้เลยว่าหลายๆ คน ที่ต้องไปพักอาศัยที่จังหวัดอุบลราชธานี จะต้องเคยได้ยินชื่อ “สิรินยา เรสซิเดนซ์” กันอย่างแน่นอน! เพราะอพาร์ทเม้นท์แห่งนี้มีทำเลที่ตั้งใกล้กับสถานีขนส่งจังหวัดอุบลฯ Big-C 7-11 ฯลฯ ซึ่ง สิรินยา เรสซิเดนซ์ จะใส่ใจในเรื่องของความปลอดภัยเป็นพิเศษ จึงมีทั้งระบบคีย์การ์ด กล้องวงจรปิด และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง โดยในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกก็จัดหนัก จัดเต็มทั้ง เครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องปรับอากาศ TV เตียง ตู้เย็น ฯลฯ ดังนั้นสิรินยา เรสซิเดนซ์ จึงถือได้ว่าเป็นอพาร์ทเม้นท์ต่างจังหวัด คุณภาพดีระดับชั้นแนวหน้าเลยทีเดียว!  

ราคาค่าเช่าเริ่มต้น :  4,700 – 5,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด สิรินยา เรสซิเดนซ์> คลิก

5.ที่พักดี เรสซิเดนท์ จังหวัดภูเก็ต

undefined

ที่พักดี เรสซิเดนท์ จังหวัดภูเก็ต

อพาร์ทเม้นท์ที่ขึ้นชื่อเป็นอย่างมากในจังหวัดภูเก็ตก็คงจะหนีไม่พ้น “ที่พักดี เรสซิเดนท์” เพราะด้วยขนาดห้องที่ใหญ่ สะอาด กว้างขวาง มีแม่บ้านทำความสะอาด ทำเลสวยในกลางเมือง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ แต่! ราคากลับย่อมเยาว์ ส่งผลให้อพาร์ทเม้นท์แห่งนี้มักจะมีผู้เข้าพักอาศัยแทบจะตลอดทั้งปี ซึ่งนั่นก็เป็นเรื่องการันตีถึงคุณภาพของ “ที่พักดี เรสซิเดนท์” นั่นเอง ดังนั้นใครที่กำลังมีแพลนจะไปพักผ่อนที่ภูเก็ตแล้วล่ะก็ ห้ามพลาดกับ ที่พักดี เรสซิเดนท์ อย่างเด็ดขาด!

ราคาค่าเช่าเริ่มต้น :  4,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด ที่พักดี เรสซิเดนท์> คลิก

6.IduO Apartment บางแสน จังหวัดชลบุรี

undefined

IduO Apartment บางแสน จังหวัดชลบุรี

อพาร์ทเม้นท์ต่างจังหวัดที่ขึ้นชื่อในเรื่องความทันสมัยและมีการออกแบบที่โมเดิร์นแล้วล่ะก็ คงจะต้องมีชื่อของ “IduO Apartment” ติดอันดับมาอย่างแน่นอน! โดย IduO นั้น ได้ Build-in เฟอร์นิเจอร์ทั้งห้อง แถมยังมีตู้เสื้อผ้าที่สามารถใส่เสื้อผ้าได้มากกว่าเดิมถึง 2 เท่า อีกทั้งทำเลที่ตั้งยังสะดวกต่อการหาของกินและเดินทางในตัวเมืองบางแสนอีกด้วย!  

ราคาค่าเช่าเริ่มต้น :  3,900 – 5,200 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด IduO Apartment> คลิก

7.มะฮอกกานี บรีซ เซอร์วิส อพาร์ทเม้นท์ จังหวัดระยอง 

undefined

มะฮอกกานี บรีซ เซอร์วิส อพาร์ทเม้นท์

 

“GREEN Apartment แห่งเดียวในจังหวัดระยอง” กล่าวมาขนาดนี้แล้ว ก็คงจะเป็นอพาร์ทเม้นท์ที่ไหนไปไม่ได้เลยนอกจาก มะฮอกกานี บรีซ เซอร์วิส อพาร์ทเม้นท์ ซึ่งถือได้ว่าเป็นอพาร์ทเม้นท์ที่ได้รับความสนใจจากทั้งคนในและคนนอกพื้นที่เป็นอย่างมาก! เนื่องจากตัวตึกอยู่ท่ามกลางสวนมะฮอกกานี จึงทำให้มีบรรยากาศที่ร่มรื่น โปร่งสบาย และในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกก็มีครบ จบทุกความต้องการ!  

ราคาค่าเช่าเริ่มต้น :  6,000 – 10,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด มะฮอกกานี บรีซ เซอร์วิส อพาร์ทเม้นท์> คลิก

8.Seamira House จังหวัดประจบคีรีขันธ์

undefined

Seamira House

หรูกว่านี้มีอีกไหม ? กับ Seamira House อพาร์ทเม้นท์ที่หลายๆ ยกให้เป็นอพาร์ทเม้นท์ต่างจังหวัดในฝัน! เพราะมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน พร้อมทั้งการออกแบบภายในห้องที่ให้อารมณ์เหมือนกับว่าคุณกำลังพักอยู่ในโรงแรมระดับ 5 ดาว เท่านั้นยังไม่พอ เพราะ Seamira House มีสระว่ายน้ำให้คุณได้ออกกำลังอีกด้วย ดังนั้นใครที่ต้องการเสพบรรยากาศดีๆ ในการ WHF แล้วล่ะก็ Seamira House คงจะสามารถตอบโจทย์ของคุณได้เป็นอย่างดีเลยล่ะ  

ราคาค่าเช่าเริ่มต้น :  6,300 – 24,000 บาท/เดือน 800 – 2,250 บาท/วัน

ดูรายละเอียด Seamira House > คลิก

9.คุณวิจิตร อพาร์ทเมนท์ จังหวัดสระบุรี

undefined

คุณวิจิตร อพาร์ทเม้นท์

ปิดท้ายอพาร์ทเม้นท์ต่างจังหวัดด้วย “คุณวิจิตร อพาร์ทเม้นท์” จังหวัดสระบุรี โดยความใจปล้ำของอพาร์ทเม้นท์แห่งนี้คือ ใช้เฟอร์นิเจอร์จาก SB Furniture ทั้งหมด! ภายในห้องพักสะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อย่างครบครัน ทั้งน้ำประปาที่ผ่านการกรองมาแล้ว เครื่องปรับอากาศมิซูบิชิ ฯลฯ อีกทั้งทำเลที่ตั้งของ คุณวิจิตรอพาร์ทเม้นท์ ยังอยู่ใกล้กับร้านสะดวกซื้อ สถานีรถไฟ โลตัส อีกด้วย

ราคาค่าเช่าเริ่มต้น :  4,700 บาท/เดือน 600 บาท/วัน

ดูรายละเอียด คุณวิจิตร อพาร์ทเม้นท์ > คลิก

 อพาร์ทเม้นท์ต่างจังหวัดทั้ง 9 แห่งข้างต้น ล้วนแล้วแต่เป็นอพาร์ทเม้นท์ที่หลายๆ คน ไว้วางใจเลือกใช้บริการมากที่สุดในจังหวัดนั้นๆ เพราะมีทั้งบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน แถมยังมีราคาที่จับต้องได้จริง! ซึ่งถ้าใครยังไม่อยากที่จะกลับกรุงเทพฯ อพาร์ทเม้นท์ต่างจังหวัดทั้ง 9 แห่งนี้ คงจะเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว หรือหากคุณต้องการดูอพาร์ทเม้นท์ต่างจังหวัดเพิ่มเติม ก็สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ > Renthub เว็บไซต์หาหอพัก อพาร์ทเม้นท์ อันดับหนึ่งของประเทศไทย!


RELATED ARTICLES

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

สถานที่ Check - in ของสายกิน ณ เวลานี้ ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “ถนนบรรทัดทอง” ที่ตลอดสองข้างทางอัดแน่นไปด้วยร้านอาหารคาวหวานต่าง ๆ มากมาย และที่สำคัญเรื่องของรสชาติของอาหารก็ยืนหนึ่ง! ส่งผลให้ผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างตบเท้าเข้ามาหาของกินบนถนนเส้นนี้กันอย่างไม่ขาดสาย จนทำให้ถนนบรรทัดทองกลายเป็นอีกหนึ่ง Landmark ของกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย และในวันนี้เราก็มีรายละเอียดเกี่ยวกับการเดินทางไปถนนบรรทัดทอง ร้านอาหารแนะนำ และที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านถนนบรรทัดทองมาฝาก

โพสต์เมื่อ03 July 2024
เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

สำหรับรถไฟฟ้าสายสีเขียวในปัจจุบันนี้ได้กลายเป็นระบบขนส่งมวลชนที่สำคัญของชาวกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะเส้นทางการเดินรถที่ครอบคลุมไปถึง 3 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานครฯ ปทุมธานี และสมุทรปราการ จึงทำให้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากต่อวัน ซึ่งวันนี้เราจะขอมาอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ว่ามีเส้นทางการเดินรถไปถึงตรงไหนบ้างแล้ว มีจุดเชื่อมต่อแต่ละสถานีที่ไหนบ้าง อัตราค่าโดยสารเท่าไหร่ รวมไปถึงเวลาเปิด - ปิดของรถไฟฟ้าสายนี้ หรือเรียกง่าย ๆ ว่า อัปเดตทุกเรื่องราวของรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวนั่นเองค่ะ

โพสต์เมื่อ24 June 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2024, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram
Instagram
Instagram