Renthub Logo
Home Icon

รีวิว 12 หอพัก ราคาสบายกระเป๋า เช่าเริ่มต้นเพียง 2,500 บาท/เดือน

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
24 November 2021
รีวิว 12 หอพัก ราคาสบายกระเป๋า เช่าเริ่มต้นเพียง 2,500 บาท/เดือน

 ในยุคปัจจุบันที่ธุรกิจเกิดการชะลอตัว เนื่องจากผลกระทบจากพิษของโรคโควิด-19 ระบาด ส่งผลให้หลายๆ คน เริ่มมองหาหอพักราคาถูก กันเพิ่มมากยิ่งขึ้น เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่จะช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายในยามสิ้นเดือน! ซึ่งทาง Renthub เข้าใจกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นนี้เป็นอย่างดี เราจึงขอถือโอกาสรวบรวม 12 หอพักราคาสบายกระเป๋า เริ่มต้นเช่าเพียง 2,500 บาท/เดือน มาฝาก และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราไปพบกับ หอพักราคาถูก ที่แรกกันเลย!

1. เอส. ซี. แมนชั่น

undefined

หอพักราคาถูกที่แรกนั่นก็คือ เอส. ซี. แมนชั่น ที่บอกได้เลยว่าตำแหน่งที่ตั้งไม่เคยเป็นสองรองใคร เพราะอยู่ใกล้กับถนนใหญ่แจ้งวัฒนะ-หลักสี่ ตรงข้ามกับมหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร ซึ่งมีรถสาธารณะผ่านมากมาย โดยระบบรักษาความปลอดภัยก็มีทั้งกล้องวงจรปิดและเข้า-ออกตัวตึกด้วยระบบคีย์การ์ด

ราคาค่าเช่าเริ่มต้น 1,800 – 4,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด เอส. ซี. แมนชั่น > คลิก

2.อพาร์ทเม้นท์ เอกชัย

undefined

ข้ามฝั่งมาแถวๆ บางบอน-บางขุนเทียนกันบ้าง กับหอพักราคาถูกที่ชื่อว่า “อพาร์ทเม้นท์ เอกชัย” ที่บอกเลยว่าภาพรวมของหอพักดูดีมีระดับแบบสุดๆ มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเตียง พัดลม ตู้เสื้อผ้า กล้องวงจรปิด ระบบรักษาความปลอดภัย (keycard) ฯลฯ ดังนั้นใครที่กำลังมองหาหอพักราคาถูกอยู่ อพาร์ทเม้นท์ เอกชัย คงจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้เป็นอย่างดีเลยล่ะ!

ราคาค่าเช่าเริ่มต้น 2,000 – 3,800 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด อพาร์ทเม้นท์ เอกชัย > คลิก

3.นวมินทร์ 42 แมนชั่น

undefined

ใครว่าของถูกและดีไม่มีในโลกคงต้องคิดใหม่ซะแล้วล่ะ! เพราะ นวมินทร์ 42 แมนชั่น คือหอพักราคาถูกที่กำลังได้รับความสนใจจากผู้คนเป็นอย่างมาก เนื่องจากภายในห้องพักนั้นเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ ตู้เสื้อผ้า เตียง ทีวี เครื่องทำอุ่น ฯลฯ ซึ่งคุณสามารถหิ้วกระเป๋าใบเดียวแล้วเข้าอยู่ได้เลยทันที!

ราคาค่าเช่าเริ่มต้น 2,200 – 3,800 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด นวมินทร์ 42 แมนชั่น > คลิก

4.นัมเบอร์วันอพาร์ทเม้นท์ รามคำแหง 2 บางนา

undefined

หอพักราคาถูกที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ นัมเบอร์วันอพาร์ทเม้นท์ รามคำแหง 2 บางนา โดยหอพักแห่งนี้อยู่ใกล้กับตลาด-ร้านค้าสะดวกซื้อเป็นอย่างมาก มีให้เลือกทั้งห้องแอร์และห้องที่เป็นพัดลม ส่วนในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกนั้นก็มีครบครัน แถมยังมีระบบสแกนหน้าก่อนเข้าตัวอาคาร กล้องวงจรปิดทุกชั้น เพื่อให้ผู้พักอาศัยรู้สึกปลอดภัยมากที่สุดเท่าที่จะทำได้!

ราคาค่าเช่าเริ่มต้น 2,200 – 5,300 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด นัมเบอร์วันอพาร์ทเม้นท์ รามคำแหง 2 บางนา > คลิก

5.ธาราเพลส อพาร์ทเม้นท์

undefined

สาวกชาวลาดพร้าวห้ามพลาด! กับ ธาราเพลส อพาร์ทเม้นท์ ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นหอพักราคาถูกและดีแห่งยุค โดยจุดเด่นของหอพักแห่งนี้คืออยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ตลาดโต้รุ่งโชคชัย4 MRT ลาดพร้าว บิ๊กซีลาดพร้าว ฯลฯ ส่งผลให้ผู้อาศัยในหอพักแห่งนี้มีความสะดวกสบายในการเดินทางเป็นอย่างมากนั่นเอง รวมไปถึงบรรยากาศของหอพักก็เงียบสงบอีกด้วย

ราคาค่าเช่าเริ่มต้น 2,500 – 3,100 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด ธาราเพลส อพาร์ทเม้นท์ > คลิก

6.ธิติ ธาดา เสรีไทย 9

undefined

หอพักราคาถูกและดีอย่าง ธิติ ธาดา เสรีไทย 9 ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งหอพักที่กำลังถูกจับตามองเป็นอย่างมาก เพราะหอพักแห่งนี้พึ่งสร้างเสร็จได้ไม่นาน แถมราคาก็น่าคบหา โดยสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักก็มีครบครัน อาทิ เตียงและที่นอนขนาด 5 ฟุต โต๊ะเขียนหนังสือ ตู้เสื้อผ้า Built-In ระบบคีย์การ์ดในการเข้า-ออกตึก กล้องวงจรปิดพื้นที่ส่วนกลาง ฯลฯ และที่สำคัญมีบริการเครื่องซักผ้า + อบผ้า + ตู้น้ำดื่มหยอดเหรียญ ให้ผู้พักอาศัยอีกด้วย

ราคาค่าเช่าเริ่มต้น 2,700 – 4,300 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด ธิติ ธาดา เสรีไทย 9 > คลิก

7.เกศรินทร์ อพาร์ทเม้นท์

undefined

หอพักราคาถูกในย่านลาดพร้าวอีกที่หนึ่งนั่นก็คือ…เกศรินทร์ อพาร์ทเม้นท์ โดยหอพักแห่งนี้มีระบบรักษาความปลอดภัยที่เหนือชั้น รวมไปถึงมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ให้แก่ผู้พักอาศัยอย่างครบถ้วน อาทิ เตียงนอนยี่ห้อ Sealey ทุกห้อง ตู้เสื้อผ้า โต๊ะกินข้าว เครื่องทำน้ำอุ่น ที่จอดรถ ฯลฯ แถมทำเลที่ตั้งยังอยู่ใกล้กับห้างสรรพสินค้าอย่างเช่น แมคโครลาดพร้าว โลตัส เดอะมอลล์บางกะปิ อีกด้วย

ราคาค่าเช่าเริ่มต้น 2,800 – 4,000 บาท/เดือน 500 บาท/วัน

ดูรายละเอียด เกศรินทร์ อพาร์ทเม้นท์ > คลิก

8.ดวงจุลชาติอพาร์ทเม้นท์ พหลโยธิน 52

undefined

ใครที่อยู่ในย่านสะพานใหม่ต้องกด like ให้กับหอพักราคาถูกแห่งนี้อย่างแน่นอน! เพราะดวงจุลชาติอพาร์ทเม้นท์ พหลโยธิน 52 มีบรรยากาศโดยรอบที่เงียบสงบ เหมาะสมแก่การพักผ่อนเป็นอย่างมาก อีกทั้งบริเวณโดยรอบยังเต็มไปด้วยร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อต่างๆ มากมายภายในซอยพหลโยธิน 52 ส่วนภายในห้องก็มีเฟอร์นิเจอร์ครบครัน ตามมาตรฐานหอพักที่ดี!

ราคาค่าเช่าเริ่มต้น 2,800 – 3,800 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด ดวงจุลชาติอพาร์ทเม้นท์ พหลโยธิน 52 > คลิก

9.กูลกนก อพาร์ทเมนท์ (ซอย ลาดพร้าว 81)

undefined

กูลกนก อพาร์ทเมนท์ เป็นหอพักราคาถูกที่ตั้งอยู่ในทำเลทองย่านลาดพร้าว 81 โดยตัวหอพักอยู่ห่างจากถนนใหญ่เพียง 300 เมตร ทำให้การเดินทางเข้า-ออกนั้น มีความสะดวกสบายเป็นอย่างมาก! แถมบริเวณรอบๆ หอพักยังถูกรายล้อมไปด้วยร้านอาหาร 7-11 ตู้ซักผ้าหยอดเหรียญ ตู้น้ำและสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อีกมากมาย!

ราคาค่าเช่าเริ่มต้น 2,800 – 3,600 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด กูลกนก อพาร์ทเมนท์ > คลิก

10.บ้านสุขศรีการ อพาร์ทเม้นท์

undefined

“สุขกาย สบายใจ” นี่คงจะเป็นนิยามของหอพักราคาถูกที่ชื่อว่า บ้านสุขศรีการ อพาร์ทเม้นท์ โดยหอพักแห่งนี้สิ่งอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้อยู่อาศัยอย่างครบครัน อาทิ เตียง ตู้เสื้อผ้า เคเบิ้ลทีวี อินเตอร์เน็ต สนามเด็กเล่น กล้องวงจรปิด ลิฟต์บริการ 4 ตัว พร้อมทั้งมีที่จอดรถที่กว้างขวาง และที่สำคัญคืออยู่ติดกับป้ายรถเมย์ที่จะมีรถสาธารณะสาย 92 11 133 206 517 ผ่านอีกด้วย

ราคาค่าเช่าเริ่มต้น 2,800 – 4,900 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด บ้านสุขศรีการ อพาร์ทเม้นท์ > คลิก

11.ห้องพัก กรกนก

undefined

เราเชื่อได้เลยว่าหอพักราคาถูกและดีในย่านบางกะปิ จะต้องมีชื่อของ ห้องพักกรกนก ติดอันดับมาอย่างแน่นอน! เนื่องจากหอพักแห่งนี้อยู่ห่างจากปากซอย ถ.ศรีนครินทร์เพียง 30 เมตร มีรถประจำทางหลายสายตัดผ่าน และภายในห้องพักนั้นยังมีตู้เสื้อผ้า เตียง และมีระเบียงเอาไว้ให้ผู้พักอาศัยได้ยืนรับลมกันแบบชิลๆ อีกด้วย

ราคาค่าเช่าเริ่มต้น 2,900 – 3,600 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด ห้องพัก กรกนก > คลิก

12.ภัคภิรมย์ รีเจ้นท์

undefined

หอพักราคาถูก บรรยากาศดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบอย่างภัคภิรมย์ รีเจ้นท์ นั่น ก็กำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะนอกจากความเพียบพร้อมของตัวหอพักแล้ว ในเรื่องของความปลอดภัยก็ถูกจัดเต็มด้วยระบบที่ทันสมัย ดังนั้นผู้พักอาศัยทุกคนจึงสบายใจได้เลยว่า การเข้าพักที่ภัคภิรมย์ รีเจ้นท์จะทำให้คุณมีความสุขในชีวิตเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน!    

ราคาค่าเช่าเริ่มต้น 2,900 – 4,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด ภัคภิรมย์ รีเจ้นท์ > คลิก

และสำหรับที่ต้องการมองหาหอพักราคาถูกเพิ่มเติม นอกเหนือจากที่เราแนะนำไปข้างต้น คุณก็สามารถเข้าไปเลือกชมหอพัก/อพาร์เม้นท์ได้ที่ Renthub เว็บไซต์ค้นหาหอพักอันดับหนึ่งของไทย หรือดาวน์โหลด Renthub App เพื่อให้การค้นหาหอพักของคุณเป็นเรื่องง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วได้ที่ > คลิก (รองรับทั้งระบบ IOS และ Android)

RELATED ARTICLES

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

สถานที่ Check - in ของสายกิน ณ เวลานี้ ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “ถนนบรรทัดทอง” ที่ตลอดสองข้างทางอัดแน่นไปด้วยร้านอาหารคาวหวานต่าง ๆ มากมาย และที่สำคัญเรื่องของรสชาติของอาหารก็ยืนหนึ่ง! ส่งผลให้ผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างตบเท้าเข้ามาหาของกินบนถนนเส้นนี้กันอย่างไม่ขาดสาย จนทำให้ถนนบรรทัดทองกลายเป็นอีกหนึ่ง Landmark ของกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย และในวันนี้เราก็มีรายละเอียดเกี่ยวกับการเดินทางไปถนนบรรทัดทอง ร้านอาหารแนะนำ และที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านถนนบรรทัดทองมาฝาก

โพสต์เมื่อ03 July 2024
เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

สำหรับรถไฟฟ้าสายสีเขียวในปัจจุบันนี้ได้กลายเป็นระบบขนส่งมวลชนที่สำคัญของชาวกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะเส้นทางการเดินรถที่ครอบคลุมไปถึง 3 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานครฯ ปทุมธานี และสมุทรปราการ จึงทำให้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากต่อวัน ซึ่งวันนี้เราจะขอมาอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ว่ามีเส้นทางการเดินรถไปถึงตรงไหนบ้างแล้ว มีจุดเชื่อมต่อแต่ละสถานีที่ไหนบ้าง อัตราค่าโดยสารเท่าไหร่ รวมไปถึงเวลาเปิด - ปิดของรถไฟฟ้าสายนี้ หรือเรียกง่าย ๆ ว่า อัปเดตทุกเรื่องราวของรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวนั่นเองค่ะ

โพสต์เมื่อ24 June 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2024, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram
Instagram
Instagram