Renthub Logo
Home Icon

เลือกกล้องวงจรปิดสำหรับหอพักแบบไหนดี ที่ตอบโจทย์การใช้งาน!

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
07 October 2021
เลือกกล้องวงจรปิดสำหรับหอพักแบบไหนดี ที่ตอบโจทย์การใช้งาน!

การติดตั้งกล้องวงจรปิดนั้น ถือได้ว่าเป็นสิ่งที่สำคัญต่อการทำธุรกิจหอพักเป็นอย่างมาก! เพราะนอกจากกล้องวงจรปิดจะเข้ามาเสริมทัพในเรื่องของการดูแลรักษาความปลอดภัยแล้ว มันยังช่วยให้ผู้เช่าเกิดความอุ่นใจได้อีกด้วย และที่สำคัญการมีกล้องวงจรปิดติดในหอพักนั้น จะช่วยทำให้หอพักของคุณดูปลอดภัยและกลายเป็นแรงดึงดูดใจที่ทำให้ลูกค้าใหม่อยากจะเข้ามาพักอาศัยนั่นเอง เพราะฉะนั้นในวันนี้ทีมงาน Renthub จึงได้รวบรวมวิธีการเลือกซื้อกล้องวงจรปิดสำหรับหอพักมาฝาก รับรองเลยว่าคุณจะได้กล้องวงจรปิดที่ตอบโจทย์การใช้งานในหอพักอย่างแน่นอน!

การเลือกซื้อกล้องวงจรปิดต้องดูอะไรบ้าง ?

ในการเลือกซื้อกล้องวงจรปิดแต่ละครั้งนั้น คุณควรจะพิจารณาถึงจุดประสงค์ของการใช้งานและพื้นที่ในการติดตั้งเป็นหลัก! เพื่อที่คุณจะได้รู้ว่าควรจะติดกล้องวงจรปิดกี่ตัว ? ใช้งบประมาณเท่าไหร่ ? กล้องวงจรปิดแบบไหนที่เหมาะกับพื้นที่ตรงนั้น ?  ระยะของเลนส์ว่ามีความกว้างมากน้อยเท่าไหร่ ? ตัวกล้องแบบไหนที่บันทึกภาพในที่มืดหรือกลางแจ้งได้ดี ? เป็นต้น  


undefined


ประเภทกล้องวงจรปิดที่นิยมใช้ในอาคาร, สถานที่, หอพัก และอพาร์ทเม้นท์

1.ประเภทของกล้องวงจรปิดแบบโดม เป็นกล้องที่มีขนาดเล็กกะทัดรัด ลักษณะครึ่งวงกลมออกแบบคล้ายโดม มีทั้งระบบที่มีอินฟราเรดและระบบที่ไม่มีอินฟราเรด ตัวกล้องสามารถหมุนปรับได้ 360 องศา นิยมติดตั้งบนฝ้าเพดานมากกว่าติดบนกำแพง ส่วนใหญ่แล้วเราจะเห็นกล้องประเภทนี้ภายในอาคาร, สำนักงาน หรือภายในลิฟต์ เป็นต้น

2.ประเภทของกล้องวงจรปิดแบบมาตรฐาน เป็นกล้องที่นิยมใช้กันเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งกล้องประเภทนี้ติดได้ทุกสถานที่ไม่ว่าจะภายในอาคารหรือภายนอกอาคาร อีกทั้งยังเหมาะสำหรับพื้นที่ที่มีแสงสว่างเพียงพอหากติดตั้งตัวกล้องนอกอาคาร และตัวกล้องสามารถเปลี่ยนเลนส์ได้ ทำให้ผู้ใช้งานสามารถเลือกเลนส์ได้ตามความเหมาะสม

3.ประเภทของกล้องวงจรปิดแบบ Bullet ตัวกล้องเป็นรูปทรงกระบอก นิยมติดตั้งในในอาคาร หรือเชิงพาณิชย์ ตัวกล้องมีขนาดกะทัดรัด และกินแสงต่ำ ทำให้ให้แสงสว่างแม้อยู่ในที่มืด ทนแดดทนฝนสามารถติดตั้งนอกตัวอาคารได้ดี

undefined


และเมื่อเราเลือกกล้องตามความเหมาะสมของการใช้งานได้แล้ว มาดูกันต่อว่ามีบริษัทไหนบ้างที่รับติดตั้งกล้องวงจรปิด+บริการหลังการขายจากทีมงานที่มากประสบการณ์ ซึ่งทาง Renthub ก็ไม่รอช้าที่จะรวบรวม 3 บริษัทชั้นนำเกี่ยวกับกล้องวงจรปิดมาฝากคุณดังนี้… 



1.บริษัท ดูดี (ประเทศไทย) จำกัด

บริษัทตัวแทนจำหน่ายและบริการติดตั้งกล้องวงจรปิดชั้นนำ โดยเลือกใช้ผลิตภัณฑ์มาตรฐานชั้นนำเท่านั้น พร้อมรับประกันสินค้าทุกชิ้น และบริการหลังการขาย คอยแนะนำแก้ไขปัญหาตอบโจทย์ลูกค้าได้อย่างลงตัว

เบอร์ติดต่อ : 02-156-9212

เว็บไซต์ : dodeethailand.com

2.บริษัท โอกามิ เอนเตอร์ ไพรส์ จำกัด

บริษัทตัวแทนจำหน่ายพร้อมติดตั้งกล้องวงจรปิดที่เปิดให้บริการมานานกว่า 15 ปี มีทีมวิศวกรออกแบบโดยตรง อีกทั้งยังใส่ใจเรื่องคุณภาพและการบริการหลังการขาย พร้อมทีมช่างเทคนิคมากประสบการณ์คอยให้บริการคุณอย่างเต็มกำลัง!

เบอร์ติดต่อ : 02-108-4706, 02-543-6905

เว็บไซต์ : okami.co.th

3.บริษัท โทระโปรเฟสชั่นแนล จํากัด

บริษัทดำเนินธุรกิจด้านความปลอดภัยแบบครบวงจร ให้คำปรึกษาแนะนำทุกระดับการใช้งาน พร้อมทีมงานมืออาชีพทั้งติดตั้งกล้องวงจรปิดทั้งภายในและภายนอกอาคาร ควบคุมการติดตั้งโดยช่างผู้ชำนาญการมืออาชีพประสบการณ์มากกว่า 10 ปี

เบอร์ติดต่อ : 02-867-3838

เว็บไซต์ : http://www.tora.co.th


รายละเอียดการเลือกกล้องวงจรปิดที่เราได้กล่าวไปนั้น คงพอจะทำให้เจ้าของกิจการหอพักได้เลือกซื้อกล้องวงจรปิดที่ตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างตรงจุด! และสำหรับใครที่สนใจบทความเกี่ยวกับหอพัก อพาร์ทเม้นท์หรือไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัย คุณก็สามารถติดตามบทความดีๆ แบบนี้ได้ที่  > > https://blog.renthub.in.th


RELATED ARTICLES

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

สำหรับใครที่มีธุระหรือต้องการที่จะไปพักผ่อนที่ “หัวหิน” แบบยาว ๆ นานนับเดือนอยู่ล่ะก็ บทความนี้ก็คงจะเป็นประโยชน์ให้กับคุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เพราะว่าวันนี้ทีมงาน Renthub ได้รวบรวมรายชื่อที่พักหัวหินแบบรายเดือน ที่มีสระว่ายน้ำและอยู่ติดทะเลมาฝาก ซึ่งรับรองเลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคาค่าเช่าอย่างแน่นอนหากเปรียบเทียบกับการไปพักที่โรงแรมและคิดค่าใช้จ่ายเป็นแบบรายวัน ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับที่พักหัวหินรายเดือนพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ22 April 2024
รวม 8 หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่า

รวม 8 หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่า

“จังหวัดกาญจนบุรี” ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางไป Check-in กันแบบไม่ขาดสาย เพราะเป็นอย่างที่เรารู้กันดีว่าสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดกาญจนบุรีนั้นมีอยู่หลายแห่งที่ขึ้นชื่อ ไม่ว่าจะเป็น สะพานข้ามแม่น้ำแคว น้ำตกเอราวัณ น้ำพุร้อนหินดาด ช่องเขาขาด สะพานมอญ เขื่อนศรีนครินทร์ วัดถ้ำเสือ และสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ อีกมากมาย ส่งผลให้ผู้คนเริ่มเข้าไปทำงานและสร้างอาชีพในจังหวัดกาญจนบุรีกันเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และในวันนี้ทีมงาน Renthub จึงจะขอนำรายชื่อ 8 หอพักอพาร์ทเม้นท์ใน จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่ามาฝาก

โพสต์เมื่อ12 April 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram