Renthub Logo
Home Icon

5 อพาร์ทเม้นท์ย่านลาดพร้าวสุด Hot! ที่คุณต้องรีบจับจองก่อนจะเต็ม

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
06 September 2021
5 อพาร์ทเม้นท์ย่านลาดพร้าวสุด Hot! ที่คุณต้องรีบจับจองก่อนจะเต็ม

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า อพาร์ทเม้นท์ย่านลาดพร้าว คือทำเลทอง ที่หลายๆ คน อยากจะจับจองเข้าพักอาศัยกันเป็นอันดับต้นๆ เนื่องจากบริเวณนั้นเป็นที่ตั้งของบริษัทและสถานที่สำคัญหลายๆ แห่ง ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า ตลาด โรงพยาบาล สถานีตำรวจ ฯลฯ รวมไปถึงมีรถสาธารณะตัดผ่านอยู่หลายสายทั้งรถเมล์ และรถไฟฟ้า MRT ลาดพร้าว สายสีน้ำเงิน และสายสีเหลือง ส่งผลให้อพาร์ทเม้นท์ย่านลาดพร้าวกลายเป็นสิ่งที่ผู้คนเฝ้าจับตามองกันมากเป็นพิเศษ! ดังนั้นทางทีมงาน Renthub จึงไม่รอช้า ที่จะไปเสาะหาอพาร์ทเม้นท์ย่านลาดพร้าวสุด Hot มาฝาก โดยแต่ละที่นั้นขอบอกเลยว่า “ทำเลดีและราคาเด็ดโดนใจ” ของคุณอย่างแน่นอน!

Tuscany Avenue Service Apartment

renthub-Tuscany Avenue Service Apartment

Tuscany Avenue Service Apartment 

สำหรับใครที่อยากจะอยู่อพาร์ทเม้นท์ย่านลาดพร้าว แต่! ยังคงต้องการความเงียบสงบและอรรถรสแห่งการพักผ่อนแล้วล่ะก็ Tuscany Avenue Service Apartment คงจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้เป็นอย่างดี! เพราะตัวอพาร์ทเม้นท์ได้ถูกออกแบบมาใน Theme Tuscany ที่บ่งบอกถึงการดำเนินชีวิตแบบเรียบง่ายนั่นเอง และที่สำคัญ Tuscany Avenue Service Apartment ยังสามารถพาสัตว์เลี้ยงแสนรักของคุณเข้าอยู่ได้อีกด้วย ส่งผลให้ Tuscany Avenue กลายเป็นอพาร์ทเม้นท์ย่านลาดพร้าวที่ผู้คนต่างชื่นชอบเป็นอันดับต้นๆ เลยก็ว่าได้

ที่ตั้ง : 492 ซ.พหลโยธิน 24 ถ.พหลโยธิน แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพ 10900

ราคาเริ่มต้น : 6,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม Tuscany Avenue Service Apartment

เพลินวาน ดีลักซ์ แมนชั่น

renthub-เพลินวาน-ดีลักซ์

เพลินวาน ดีลักซ์ แมนชั่น  

หากถามว่าอพาร์ทเม้นย่านลาดพร้าวที่ใดมีความหรูหรามากที่สุด เราบอกได้เลยว่าคงจะต้องมีชื่อ “เพลินวาน ดีลักซ์ แมนชั่น” ติดอันดับอย่างแน่นอน! ด้วยสไตล์อพาร์มเม้นท์แบบ Modern New Change ทำให้ภาพลักษณ์ของอพาร์ทเม้นท์แห่งนี้ดูหรูหราอย่างปฏิเสธไม่ได้ อีกทั้งทาง เพลินวาน ดีลักซ์ แมนชั่น ยังมีระบบประตูแบบคีย์การ์ด ระเบียงตากผ้า เครื่องปรับอาการและเฟอร์นิเจอร์ให้คุณอย่างครบครัน พร้อมทั้งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคอยดูแลคุณอยู่ตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย และที่สำคัญที่ทำให้อพาร์ทเม้นทย่านลาดพร้าวแห่งนี้ได้รับความนิยมเลยก็คือ”ราคาที่จับต้องได้” นั่นเอง

ที่ตั้ง : อาคารตึกเลขที่ 15 ซอยลาดพร้าว54 ถนนลาดพร้าว เขตวังทองหลาง แขวงวังทองหลาง กรุงเทพฯ

ราคาเริ่มต้น : 6,400 บาท/เดือน  

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม : เพลินวาน ดีลักซ์ แมนชั่น

เจริญ แมนชั่น

renthub-เจริญแมนชั่น

เจริญ แมนชั่น

เจริญ แมนชั่น ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอพาร์ทเม้นท์ย่านลาดพร้าว ทำเลใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ย้ายเข้าอยู่ได้เลย ราคาเช่าดีมาก เริ่มต้นเพียง 3,000 บาทเท่านั้น ทำเลดี เดินทางเข้าเมืองสะดวก เพราะใกล้รถไฟฟ้า MRT ลาดพร้าว 83 เพียง 630 เมตร และ MRT ลาดพร้าว 71 เพียง 1.1 กม. นอกจากนั้นยังใกล้ ม.รามคำแหง, ม.รัตนบัณฑิต (อาแบค), บิ๊กซี ลาดพร้าว, ฟู้ดแลนด์ ลาดพร้าว

ที่ตั้ง : ซ.ลาดพร้าว 96 ถ.ลาดพร้าว วังทองหลาง กรุงเทพมหานคร

ราคาเริ่มต้น : 3,000 - 5,500 บาท/เดือน  

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม เจริญ แมนชั่น

78 Residence

renthub-78 Residence

 78 Residence

อพาร์ทเม้นท์ย่านลาดพร้าวน้องใหม่ไฟแรงที่สุดแห่งปี คงจะหนีไม่พ้น “78 Residence” ที่มีจุดเด่นคือเดินทางสะดวกสบาย เพราะเดินจากสถานีรถไฟใต้ดินสุทธิสารเพียงแค่ 500 ม. เท่านั้น อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวก ยังถูกจัดเต็มแบบไม่มีกั๊ก! ไม่ว่าจะเป็น…ที่จอดรถในร่มกว่า 20 คัน อินเตอร์เน็ต WIFI กล้องวงจรปิด 32 ตัวรอบอาคาร เฟอร์นิเจอร์ครบชุด เครื่องปรับอากาศ Daikin และสุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำจาก Cotto เรียกได้ว่าจัดหนัก จัดเต็มแบบสุดๆ เลยทีเดียว

ที่ตั้ง : 78 Residence ซ.หัสดิเสวี ถ.สุทธิสารวินิจฉัย ห้วยขวาง ห้วยขวาง กรุงเทพฯ

ราคาเริ่มต้น : 6,500 บาท/เดือน  

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม 78 Residence

พรรณ พรรณ เพลส 

renthub-พรรณ พรรณ เพลส

พรรณ พรรณ เพลส

หากใครที่เป็นนักเดินทาง ชอบออกไปนู้นไปนี่ไปบ่อยๆ “พรรณ พรรณ เพลส” คงจะเหมาะสมกับคุณมากที่สุด! เพราะพรรณ พรรณ เพลส มีทำเลที่ตั้งที่ใกล้กับรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ลาดพร้าว ประมาณ 300 เมตร เท่านั้น! อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้เข้าพักอย่างครบครัน ทั้งสุขภัณฑ์ American Standard อย่างดี เฟอร์นิเจอร์ ระบบรักษาความปลอดภัย ระบบไฟสำรอง! ซึ่งสิ่งต่างๆ เหล่านี้ทำให้ พรรณ พรรณ เพลส กลายเป็นอพาร์ทเม้นท์ย่านลาดพร้าวที่มีกระแสตอบรับที่ดีเสมอมานั่นเอง

ที่ตั้ง : 22/77 ซอยลาดพร้าว23, ถนนลาดพร้าว แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ

ราคาเริ่มต้น : 6,000 บาท/เดือน  

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม พรรณ พรรณ เพลส 

ทั้ง 5 อพาร์ทเม้นท์ย่านลาดพร้าวที่เราได้กล่าวไปนั้น ล้วนแล้วแต่เป็นอพาร์ทเม้นท์ยอดนิยมที่สุดในยุคนี้เลยก็ว่าได้ แต่! ถ้าคุณยังไม่จุใจแล้วล่ะก็ คุณสามารถเข้าไปเลือกชมอพาร์ทเม้นแถวลาดพร้าวเพิ่มเติมได้ที่ https://www.renthub.in.th เว็บไซต์ที่รวบรวมหอพักและอพาร์ทเม้นท์อันดับ 1 ของประเทศไทย!

RELATED ARTICLES

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

สถานที่ Check - in ของสายกิน ณ เวลานี้ ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “ถนนบรรทัดทอง” ที่ตลอดสองข้างทางอัดแน่นไปด้วยร้านอาหารคาวหวานต่าง ๆ มากมาย และที่สำคัญเรื่องของรสชาติของอาหารก็ยืนหนึ่ง! ส่งผลให้ผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างตบเท้าเข้ามาหาของกินบนถนนเส้นนี้กันอย่างไม่ขาดสาย จนทำให้ถนนบรรทัดทองกลายเป็นอีกหนึ่ง Landmark ของกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย และในวันนี้เราก็มีรายละเอียดเกี่ยวกับการเดินทางไปถนนบรรทัดทอง ร้านอาหารแนะนำ และที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านถนนบรรทัดทองมาฝาก

โพสต์เมื่อ03 July 2024
เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

สำหรับรถไฟฟ้าสายสีเขียวในปัจจุบันนี้ได้กลายเป็นระบบขนส่งมวลชนที่สำคัญของชาวกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะเส้นทางการเดินรถที่ครอบคลุมไปถึง 3 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานครฯ ปทุมธานี และสมุทรปราการ จึงทำให้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากต่อวัน ซึ่งวันนี้เราจะขอมาอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ว่ามีเส้นทางการเดินรถไปถึงตรงไหนบ้างแล้ว มีจุดเชื่อมต่อแต่ละสถานีที่ไหนบ้าง อัตราค่าโดยสารเท่าไหร่ รวมไปถึงเวลาเปิด - ปิดของรถไฟฟ้าสายนี้ หรือเรียกง่าย ๆ ว่า อัปเดตทุกเรื่องราวของรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวนั่นเองค่ะ

โพสต์เมื่อ24 June 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2024, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram
Instagram
Instagram