Renthub Logo
Home Icon

รวม 5 หอพักรามคำแหง ที่คุณต้องห้ามพลาด!

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
23 May 2022
รวม 5 หอพักรามคำแหง ที่คุณต้องห้ามพลาด!

หากคุณกำลังมองหาหอพักรามคำแหงอยู่ล่ะก็ บทความนี้คงจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้เป็นอย่างดี! เพราะเราได้รวบรวม 5 หอพักรามคำแหงมาฝาก! ซึ่งเราต้องขอบอกก่อนเลยว่า แต่ละหอพักที่เรากำลังจะกล่าวถึงนั้น กำลังได้รับความนิยมและถูกพูดถึงจากผู้คนเป็นจำนวนมาก เนื่องจากบริเวณรอบๆ ของหอพักทั้ง 5 เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายไม่ว่าจะเป็นการเดินทาง ร้านค้า ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า เพราะฉะนั้นไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับหอพักย่านรามคำแหงแห่งแรกกันเลย!

CASA RESIDENCE

renthub-CASA-RESIDENCE

CASA RESIDENCE หอพักรายเดือนสุดหรู ที่ราคาสุดสบายกระเป๋าอย่าง CASA RESIDENCE ก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งหอพักรามคำแหง ที่ผู้คนให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก เพราะอยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยรามคำแหงและมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ตั้งแต่ที่จอดรถยนต์ 1 คัน รถมอเตอร์ไซต์ 1 คัน  เตียงนอน 6 ฟุต เครื่องปรับอากาศยี่ห้อ Daikin ตู้เสื้อผ้า โต๊ะทำงาน โต๊ะเครื่องแป้ง อินเทอร์เน็ต โซฟา (โซฟา ตู้เย็น ทีวี 42 Only 1 Bed room type) เป็นต้น อีกทั้งยังมีระบบกล้องวงจรปิดและไฟ LED ติดทั่วทั้งตึกเพื่อรองรับความปลอดภัยให้แก่ผู้ที่อยู่อาศัยอีกด้วย  

ทำเลที่ตั้ง : ซ.หัวหมาก 30 ถ.หัวหมาก หัวหมาก บางกะปิ กรุงเทพฯ

ราคาเริ่มต้น : 5,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม  CASA RESIDENCE

Goody Hotel รามคำแหง 40

renthub-Goody-Hotel

Goody Hotel รามคำแหง 40 หอพักรามคำแหงที่ดูเรียบง่าย แต่! เต็มไปด้วยความสะดวกสบายอย่าง Goody Hotel รามคำแหง 40 นั้น ก็ติดอันดับหอพักที่หลายๆ ต้องการย้ายเข้ามาอยู่มากที่สุด เนื่องจากราคาค่าเช่าที่เริ่มต้นเพียงแค่ 3,000 บาท/เดือน เท่านั้น! ทั้งๆ ที่เป็นตึกหอพักเป็นตึกใหม่ มีความสะอาดที่สุดแสนจะสบายตา พร้อมกับระบบรักษาความปลอดภัยแบบครบวงจร (ระบบคีย์การ์ด กล้องวงจรปิดทุกชั้น เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย) ส่งผลให้ Goody Hotel รามคำแหง 40 ติดอันดับหอพักรามคำแหงสุด Hot นั่นเอง  

ทำเลที่ตั้ง : ซ.รามคำแหง 40 ถ.รามคำแหง หัวหมาก บางกะปิ กรุงเทพฯ

ราคาเริ่มต้น : 3,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม  Goody Hotel รามคำแหง 40

Corner 39

renthub-คอนเนอร์-39

Corner 39 อีกหนึ่งหอพักรามคำแหงที่แฝงไปด้วยความเรียบหรูอย่าง Corner39 นั้น คงจะสามารถตอบโจทย์ผู้คนที่ต้องเดินทางเป็นประจำได้เป็นอย่างดี เนื่องจากตัวอพาร์ทเม้นท์นั้นอยู่ติดริมถนนใหญ่ ใกล้กับเลียบด่วนรามอินทรา มหาวิทยาลัยรามคำแหง Big C และรายล้อมไปด้วยร้านสะดวกซื้ออีกมากมาย ทำให้ Corner39 กลายเป็นหอพักรามคำแหงยอดนิยม ที่หลายๆ คน ตั้งตารอห้องว่างนั่นเอง!  

ทำเลที่ตั้ง : ซ.รามคำแหง39 (เทพลีลาแยก19) ถ.รามคำแหง วังทองหลาง กรุงเทพฯ

ราคาเริ่มต้น : 5,600 บาท/เดือน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม Corner39

สุรางค์เพลส (รามคำแหง 65) 

renthub-สุรางค์เพลส

สุรางค์เพลส (รามคำแหง 65) สำหรับใครที่กำลังมองหาหอพักรามคำแหงที่มีทั้งห้องแบบพัดลมและห้องแบบแอร์อยู่ “สุรางค์เพลส” ก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก! เพราะอันดับแรกเลยก็คือราคาค่าเช่าที่แสนถูก โดยเริ่มต้นเพียง 3,400 บาท/เดือน และทำเลที่ตั้งก็อยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยรามคำแหงเพียงแค่ 900 เมตร เท่านั้น! พร้อมทั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกภายในห้องพักอย่างครบครัน เช่น ที่นอน โต๊ะเครื่องแป้ง เครื่องทำน้ำอุ่น ที่จอดรถฟรี เป็นต้น

ทำเลที่ตั้ง : ซ.รามคำแหง 65 (ลาดพร้าว122) วังทองหลาง กรุงเทพฯ

ราคาเริ่มต้น : 3,400 บาท/เดือน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม สุรางค์เพลส (รามคำแหง 65)

สุชัญญา เพลส

renthub-สุชัญญา-เพลส

สวย สะดวก สบาย สะอาด ประหยัด คงจะเป็นนิยามจำกัดความของ สุชัญญา เพลส หอพักรามคำแหงที่เพรียบพร้อมไปด้วยความต้องการของผู้คน ซึ่งจุดเด่นของหอพักแห่งนี้คืออยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น มหาวิทยาลัยรามคำแห่ง ขนส่ง Kerry ร้านขายยา 7-11 ฯลฯ อีกทั้งภายในห้องพักยังเต็มไปด้วยเฟอร์นิเจอร์อย่างครบครันทั้งเครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น เคเบิ้ลทีวี WIFI และระบบรักษาความปลอดภัยแบบจัดหนักจัดเต็ม!

ทำเลที่ตั้ง : ซ.รามคำแหง 43/1 ถ.รามคำแหง หัวหมาก บางกะปิ กรุงเทพฯ  

ราคาเริ่มต้น : 4,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม สุชัญญา เพลส

ทั้ง 5 หอพักรามคำแหงที่เราได้กล่าวไป คงจะกลายเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับคนที่กำลังมองหาหอพักใหม่อยู่! หรือถ้าคุณต้องการดูหอพักรามคำแหงเพิ่มเติม คุณก็สามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์เร้นท์ฮับที่ที่รวมหอพัก อพาร์ทเม้นท์ไว้มากที่สุดในประเทศไทย รับประกันเลยว่าคุณจะได้หอพักรามคำแหงที่ถูกใจอย่างแน่นอน!

RELATED ARTICLES

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

สำหรับใครที่มีธุระหรือต้องการที่จะไปพักผ่อนที่ “หัวหิน” แบบยาว ๆ นานนับเดือนอยู่ล่ะก็ บทความนี้ก็คงจะเป็นประโยชน์ให้กับคุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เพราะว่าวันนี้ทีมงาน Renthub ได้รวบรวมรายชื่อที่พักหัวหินแบบรายเดือน ที่มีสระว่ายน้ำและอยู่ติดทะเลมาฝาก ซึ่งรับรองเลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคาค่าเช่าอย่างแน่นอนหากเปรียบเทียบกับการไปพักที่โรงแรมและคิดค่าใช้จ่ายเป็นแบบรายวัน ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับที่พักหัวหินรายเดือนพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ22 April 2024
รวม 8 หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่า

รวม 8 หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่า

“จังหวัดกาญจนบุรี” ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางไป Check-in กันแบบไม่ขาดสาย เพราะเป็นอย่างที่เรารู้กันดีว่าสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดกาญจนบุรีนั้นมีอยู่หลายแห่งที่ขึ้นชื่อ ไม่ว่าจะเป็น สะพานข้ามแม่น้ำแคว น้ำตกเอราวัณ น้ำพุร้อนหินดาด ช่องเขาขาด สะพานมอญ เขื่อนศรีนครินทร์ วัดถ้ำเสือ และสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ อีกมากมาย ส่งผลให้ผู้คนเริ่มเข้าไปทำงานและสร้างอาชีพในจังหวัดกาญจนบุรีกันเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และในวันนี้ทีมงาน Renthub จึงจะขอนำรายชื่อ 8 หอพักอพาร์ทเม้นท์ใน จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่ามาฝาก

โพสต์เมื่อ12 April 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram