Renthub Logo
Home Icon

สัมผัสอากาศบริสุทธิ์กับอพาร์ทเมนท์ใกล้พื้นที่สีเขียวโซนจตุจักร

BY
Renthub Editorial Team
โพสต์เมื่อ
26 May 2019
สัมผัสอากาศบริสุทธิ์กับอพาร์ทเมนท์ใกล้พื้นที่สีเขียวโซนจตุจักร

ถ้าพูดถึง “จตุจักร” หลายคนคงนึกถึงตลาดนัดชื่อดังใจกลางเมือง แหล่งรวมไลฟ์สไตล์ ที่กิน ที่เที่ยว ที่เปิดให้บริการตั้งแต่เช้ายันเย็น คราคร่ำไปด้วยนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ แต่รู้หรือไม่ว่านอกจากสถานที่ท่องเที่ยวไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งแล้ว จตุจักรยังถือเป็น “ปอดของกรุงเทพฯ” เพราะปัจจุบันจตุจักรมีพื้นที่สีเขียวมากที่สุดในเมือง อีกทั้งในอนาคตจะมีโครงการรวมสวนสาธารณะเข้าด้วยกันถึง 4 สวน รวมพื้นที่กว่า 735 ไร่ ระบบคมนาคมก็สะดวกสบาย จตุจักรจึงเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ที่น่าอยู่อาศัยที่สุดใจกลางกรุงเทพฯ 

นอกจากคอนโดให้เช่าย่านจตุจักรที่มีราคาค่อนข้างสูง ความเจริญรอบด้าน พื้นที่อยู่อาศัยอย่างเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ย่านจตุจักรก็น่าสนใจไม่แพ้กัน ทั้งการเช่าแบบรายวัน รายเดือน ซึ่งกลุ่มผู้เช่าก็มีทั้งพนักงานออฟฟิศ นักท่องเที่ยว ตลอดจนคนที่รักสุขภาพที่อยากอยู่ใกล้ชิดกับพื้นที่ธรรมชาติ วันนี้ Renthub จึงไม่พลาดที่จะแนะนำอพาร์ทเมนท์ใกล้พื้นที่สีเขียวย่านจตุจักรให้คนที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยอย่างอพาร์ทเมนท์อยู่กัน ซึ่งจะมีที่ไหนน่าสนใจเหมาะกับคนที่ต้องการความสดชื่นขนาดไหน ตามไปดูกันเลย

The Living (เดอะ ลีฟวิ่ง) รัชดา – วิภาวดี  ห่างสวนจตุจักร 2 กม. เริ่มต้น 4,700 บาท

undefined

The Living (เดอะ ลีฟวิ่ง) รัชดา – วิภาวดี ตั้งอยู่ระหว่างรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT รัชดาภิเษก และ MRT สวนจตุจักร ซึ่งเป็นจุดเชื่อมต่อไปยังจตุจักร ตัวโครงการห่างจากสวนจตุจักรประมาณ 2 กม. ใช้ระยะเวลาในการเดินทางไม่เกิน 5 – 10 นาที ถึงแม้ระยะทางจะไม่ได้ใกล้ชิดกับสวนสาธารณะมาก แต่ก็ยังสามารถสูดอากาศบริสุทธิ์บนพื้นที่ได้ เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนที่ชอบออกกำลังกายแม้จะอยู่ในเมือง เพราะอพาร์ทเมนท์นี้มีทั้งฟิตเนส และสระว่ายน้ำให้บริการ โดยคิดค่าบริการฟิตเนสครั้งละ 50 บาท สระว่ายน้ำครั้งละ 100 บาท หากท่านใดสนใจสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 081-351-2991, 088-217-2999, 098-262-7157 

สามารถค้นหาอพาร์ทเมนท์อื่นๆ ในราคาที่แตกต่างใกล้ MRT สวนจตุจักรได้ที่นี่

MSAP Resident @Mo Chit Chatuchak  ใกล้ BTS และ MRT จตุจักร ค่าเช่าเริ่มต้น 9,500 บาท  

undefined

อพาร์ทเมนท์แห่งนี้ตั้งอยู่ในซอยพหลโยธิน 18 ซึ่งถือว่าเป็นซอยที่เจริญที่สุดแห่งหนึ่งในย่านจตุจักร เพราะภายในซอยมีทั้งคอนโด หอพัก อพาร์ทเมนท์ ร้านอาหารมากมายอีกทั้งอยู่ห่างจากถนนพหลโยธินเพียง 200 ม. BTS สะพานควายที่ 600 ม. และ MRT จตุจักร ที่ 800 ม. ภายในอาคารตกแต่งระดับคอนโดมิเนียมมีห้องให้เลือกถึง 2 รูปแบบ คือ ห้อง Studio 27 ตร.ม. และ 33 ตร.ม. ที่สำคัญที่นี่ยังเป็นอพาร์ทเมนท์เปิดใหม่ไร้ความหลอนมาพร้อมความไฮเทคทั้งฟรีอินเทอร์เน็ตสำหรับสมาร์ททีวี, มี Wi-Fi ทุกห้อง สามารถต่อสายแลนได้ ฟรีที่จอดรถ 1 ห้องต่อ 1 คัน กับห้องพักสไตล์การตกแต่งเป็นแบบ Vintage Loft ที่มีเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าครบครัน ตั้งแต่ตู้เย็น ไมโครเวฟ เครื่องทำน้ำอุ่น ทีวี แอร์ ยันเครื่องซักผ้าและระบบไฟในห้องที่ควบคุมด้วยรีโมท อีกทั้งยังมีบริการแม่บ้านทำความสะอาดเดือนละ 2 ครั้ง และส่วนกลางฟิตเนส จากที่กล่าวมาทั้งหมดหากเปรียบเทียบกับราคาถือว่าไม่แพงเลย หากท่านใดสนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 062-694-7498, Line ID msapresident

สามารถหาคอนโดให้เช่าย่านจตุจักรที่มีราคาใกล้เคียงอพาร์ทเมนท์ได้ที่นี่ 

ทีจี เพลส (TG Place) ใกล้ BTS สะพานควาย ห่างจากจตุจักร 1.3 กม. ราคาเริ่มต้น 6,500 บาท  

undefined

สำหรับใครที่อยากอยู่ใกล้พื้นที่สีเขียว และเดินทางไปทำงานง่าย รักความสงบเป็นส่วนตัวพลาดไม่ได้กับอพาร์ทเมนท์ ทีจี เพลส (TG Place) ที่ตั้งอยู่ในซอยประดิพัทธ์ 15 ซอยที่เต็มไปด้วยไลฟ์สไตล์สำหรับหนุ่มสาวฮิปส์เตอร์ ไม่ว่าจะเป็นร้านกาแฟ Co-Working Space Community Mall ตลาดสด ร้านอาหารชื่อดังที่ ซอยประดิพัทธ์ถือว่ามีครบมาก อีกทั้งใครที่รักการออกกำลังกายที่นี่เค้ามีสวนสาธารณะด้วย ภายในห้องพักก็มีเฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้าที่จำเป็น ด้านล่างมีที่จอดรถเพียงพอสำหรับทุกห้อง ราคาเริ่มต้นไม่แรงมากเมื่อเทียบกับห้องขนาดใหญ่ 32 ตร.ม. แต่เน้นความเป็นส่วนตัวในการพักผ่อน 

สามารถค้นหาอพาร์ทเมนท์อื่นๆ ใกล้ BTS สะพานควายได้ที่นี่ 

นอกจากอพาร์ทเมนท์ย่านจตุจักรที่อยู่ไม่ไกลพื้นที่สีเขียวแล้ว Renthub ยังมีที่พักอีกมากมายหลายทำเลที่รอให้คุณมาอัพเดทข้อมูลเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณได้ โดยค้นหาทั้งเว็บไซต์ หรือผ่านทางโซเชียลมีเดียเร้นท์ฮับได้ตลอด



RELATED ARTICLES

รีวิวที่พักศรีราชายอดนิยมแบบรายเดือน

รีวิวที่พักศรีราชายอดนิยมแบบรายเดือน

สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักแบบรายเดือนในจังหวัดชลบุรี อำเภอศรีราชา อยู่ล่ะก็ วันนี้ทีมงาน Renthub ก็ได้นำรายชื่อที่พักศรีราชาแบบรายเดือนมาฝาก ซึ่งรับรองเลยว่าราคาดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบและตอบโจทย์ทุกความต้องการอย่างแน่นอน และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับที่พักศรีราชาแบบรายเดือนพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ13 May 2024
รวมรายชื่อหอพักในย่านดุสิต ใกล้ สกสค.ที่น่าเช่า

รวมรายชื่อหอพักในย่านดุสิต ใกล้ สกสค.ที่น่าเช่า

สำหรับใครที่กำลังมองหาหอพักอพาร์ทเม้นท์ใกล้ สกสค. (สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา) หรือใกล้กับกระทรวงศึกษาธิการอยู่ วันนี้ทีมงาน Renthub ก็ได้รวบรวมรายชื่อหอพักใกล้ สกสค. ที่น่าเช่ามาฝาก โดยแต่ละหอพักที่เรากำลังจะกล่าวถึงนั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และทำเลที่ตั้งก็ยังอยู่ใกล้กับ สกสค. เป็นอย่างมากอีกด้วย ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับหอพักใกล้ สกสค. ที่ทางทีมงานได้นำมาฝากพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ06 May 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram