Renthub Logo
Home Icon

ทาสแมว ทาสหมามีเฮ! กับ 5 รายชื่อ หอพักที่เลี้ยงสัตว์ได้

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
03 December 2021
ทาสแมว ทาสหมามีเฮ! กับ 5 รายชื่อ หอพักที่เลี้ยงสัตว์ได้
undefined


ยากกว่าการงมเข็มในมหาสมุทร ก็คือการหาหอพักที่เลี้ยงสัตว์ได้นี่แหละ! ซึ่งทาสแมว ทาสหมาหลายๆ คน มีความกังวลใจกับเรื่องนี้เป็นอย่างมาก เพราะเป็นอยากที่รู้กันดีว่าหอพักในประเทศไทยนั้น ยังไม่ค่อยเปิดกว้างที่จะให้ลูกบ้านเลี้ยงสัตว์ในหอพักกันสักเท่าไหร่นัก เนื่องจากกังวลว่าสัตว์เลี้ยงอาจจะรบกวนผู้อยู่อาศัยท่านอื่นๆ ทั้งเรื่องของเสียงและกลิ่น แต่! สำหรับใครที่เป็นทาสแมว ทาสหมา ก็ไม่ต้องเป็นกังวลใจไป เพราะว่าวันนี้ทีมงาน Renthub ได้ออกไปเสาะหา 5 หอพักที่เลี้ยงสัตว์ได้มาฝาก และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับหอพักที่เลี้ยงสัตว์ได้แห่งแรกกันเล้ยยยย!

Tuscany Avenue

undefined

Tuscany Avenue

ใครที่เป็นสายชิลล์ สายอาร์ตและชอบความเงียบสงบแล้วล่ะก็ Tuscany Avenue คงจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้เป็นอย่างดี! เพราะที่นี่เขาได้ออกแบบหอพักในสไตล์สถาปัตยกรรมของ Tuscany ซึ่งมีรูปแบบการดำเนินชีวิตที่เรียบง่าย Slow life ซึ่งสิ่งที่สำคัญเลยก็คือ Tuscany Avenue เป็นหอพักที่เลี้ยงสัตว์ได้! จึงทำให้ผู้เข้าพักอาศัยได้เต็มอิ่มไปกับวันพักผ่อนและสัตว์เลี้ยงแสนรักได้อย่างเต็มที่นั่นเอง!

ราคาเริ่มต้น : 6,500 – 16,500 บาท/เดือน 800 – 1,500 บาท/วัน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม Tuscany Avenue > คลิก

2Bedtel

undefined

2Bedtel

หอพักที่เลี้ยงสัตว์ได้แห่งที่ 2 ก็คือ 2Bedtel ซึ่งมีทำเลที่ตั้งอยู่ติดกับถนนพระราม 9 ใกล้กับโฮมโปรพระราม9 เดอะไนน์ สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น ฯลฯ อีกทั้งมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักที่ครบครันทั้ง เครื่องปรับอากาศ เตียงพร้อมที่นอนอย่างดี ตู้เสื้อผ้า ทีวี  โต๊ะทำงานพร้อมเก้าอี้พื้นแกรนิตโต้ ฯลฯ ส่วนขนาดของห้องคือ 25 ตร.ม. คุณจึงสามารถเลี้ยงสัตว์ได้อย่างสบายๆ เลยล่ะ

ราคาเริ่มต้น : 4,300 – 5,500 บาท/เดือน 500 – 1,300 บาท/วัน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม 2Bedtel > คลิก

บ้าน 46

undefined

บ้าน 46

หอพักที่อบอวลไปด้วยความอบอุ่นอย่าง บ้าน 46 หรือ House 46 ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งหอพักที่เลี้ยงสัตว์ได้ โดยทำเลที่ตั้งนั้นอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS สะพานตากสิน (เดินเพียง 5 นาที) ทำให้ผู้ที่พักอาศัยนั้นเดินทางสะดวกสบาย ซึ่งจุดเด่นของหอพักแห่งนี้เป็นหอพักขนาดเล็ก แต่! เต็มไปด้วยระบบรักษาความปลอดภัยที่เหนือชั้น และที่สำคัญคือมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องที่ครบครัน อาทิ ไมโครเวฟ เครื่องทำน้ำร้อน ทีวี ตู้เย็น เครื่องซักผ้า ตู้อบ เตียง เป็นต้น   

ราคาเริ่มต้น : 5,900 – 9,500 บาท/เดือน 700 – 850 บาท/วัน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม HOUSE 46 > คลิก

B Space Apartment

undefined

B Space Apartment

ใครที่ต้องการห้องพักขนาดใหญ่เพื่อเลี้ยงสัตว์แล้วล่ะก็ B Space Apartment คงจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้เป็นอย่างดี เพราะห้องพักของ B Space Apartment มีขนาดถึง 28 ตร.ม. โดยทำเลที่ตั้งอยู่ในย่านรังสิต ใกล้กับตลาดสัมมากร ม.รังสิต อีกทั้งเจ้าของหอพักเป็นคนดูแลความเรียบร้อยเอง จึงทำให้หอพักแห่งนี้มีความเงียบสงบ เหมาะสมแก่การพักผ่อนกับสัตว์เลี้ยงเป็นที่สุด!

ราคาเริ่มต้น : 5,900 – 6,900 บาท/เดือน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม B Space Apartment > คลิก

 

บียัวโฮม อพาร์ทเม้นท์ (B-yourhomeApartment)

undefined

บียัวโฮม อพาร์ทเม้นท์

ปิดท้ายด้วยหอพักที่เลี้ยงสัตว์ได้ย่านดอนเมืองอย่าง บียัวโฮม อพาร์ทเม้นท์ ซึ่งหอพักแห่งนี้เป็นอาคาร 6 ชั้น ภายในห้องมีเฟอร์นิเจอร์ครบ! แถมยังมีที่จอดรถได้มากถึง 200 คัน และส่วนในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ นั้นก็ไม่เป็นสองรองใคร มีทั้งสระว่ายน้ำระบบเกลือ ฟิตเนส คีย์การ์ด Wifi ความเร็วสูง หรือเรียกง่ายๆ ว่าที่นี่มีครบจบทุกความต้องการอย่างแท้จริง!  

ราคาเริ่มต้น : 4,500 – 5,000 บาท/เดือน 800 – 1,000 บาท/วัน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม บียัวโฮม อพาร์ทเม้นท์> คลิก

 แม้ว่าทางเจ้าของหอพักทั้ง 5 แห่ง ข้างต้น จะอนุญาตให้ลูกบ้านนำสัตว์เลี้ยงเข้ามาอยู่อาศัยได้ แต่! สิ่งที่คุณจะต้องพึ่งปฏิบัติอย่างเคร่งคัดนั่นก็คือ การรับผิดชอบต่อสัตว์เลี้ยงของตน ไม่ให้ไปรบกวนผู้พักอาศัยท่านๆ อื่น และหมั่นทำความสะอาดเพื่อไม่ให้มีกลิ่นอันไม่พึ่งประสงค์เล็ดลอดออกมาจากห้อง ซึ่งถ้าคุณปฏิบัติได้ครบทั้ง 2 ข้อนี้ มันก็จะทำให้ทั้งคุณ สัตว์เลี้ยง และลูกบ้านท่านอื่นๆ สามารถอาศัยอยู่ในหอพักได้อย่างมีความสุขอย่างแน่นอน!


RELATED ARTICLES

รีวิวที่พักศรีราชายอดนิยมแบบรายเดือน

รีวิวที่พักศรีราชายอดนิยมแบบรายเดือน

สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักแบบรายเดือนในจังหวัดชลบุรี อำเภอศรีราชา อยู่ล่ะก็ วันนี้ทีมงาน Renthub ก็ได้นำรายชื่อที่พักศรีราชาแบบรายเดือนมาฝาก ซึ่งรับรองเลยว่าราคาดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบและตอบโจทย์ทุกความต้องการอย่างแน่นอน และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับที่พักศรีราชาแบบรายเดือนพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ13 May 2024
รวมรายชื่อหอพักในย่านดุสิต ใกล้ สกสค.ที่น่าเช่า

รวมรายชื่อหอพักในย่านดุสิต ใกล้ สกสค.ที่น่าเช่า

สำหรับใครที่กำลังมองหาหอพักอพาร์ทเม้นท์ใกล้ สกสค. (สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา) หรือใกล้กับกระทรวงศึกษาธิการอยู่ วันนี้ทีมงาน Renthub ก็ได้รวบรวมรายชื่อหอพักใกล้ สกสค. ที่น่าเช่ามาฝาก โดยแต่ละหอพักที่เรากำลังจะกล่าวถึงนั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และทำเลที่ตั้งก็ยังอยู่ใกล้กับ สกสค. เป็นอย่างมากอีกด้วย ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับหอพักใกล้ สกสค. ที่ทางทีมงานได้นำมาฝากพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ06 May 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram