Renthub Logo
Home Icon

บอกพิกัด “อพาร์ทเม้นท์ย่านราชพฤกษ์” ที่คุณห้ามพลาด!

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
06 December 2021
บอกพิกัด “อพาร์ทเม้นท์ย่านราชพฤกษ์” ที่คุณห้ามพลาด!
undefined


 และแล้วบทความที่หลายๆ คน รอคอยก็มาถึง! กับการบอกพิกัด “อพาร์ทเม้นท์ย่านราชพฤกษ์” ที่คุณห้ามพลาด! โดยทีมงาน Renthub ได้คัดสรรมาแต่เฉพาะหอพักที่ขึ้นชื่อว่าเป็นอพาร์ทเม้นท์ชั้นดี ที่ผู้พักอาศัยหลายๆ คน ต่างประทับใจไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกที่ต้องมีครบ! ราคาที่คุ้มค่า! และทำเลที่ตั้งต้องสะดวกต่อการเดินทางสัญจร! ซึ่งกล่าวมาขนาดนี้ คุณคงอยากจะรู้แล้วใช่ไหมล่ะว่า อพาร์ทเม้นท์ย่านราชพฤกษ์ที่เรากำลังจะกล่าวถึงนั้นมีที่ไหนบ้าง เพราะฉะนั้นเราไปพบกับอพาร์ทเม้นท์ที่แรกกันเลย!

เอ็น อาร์ อพาร์ทเม้นท์

undefined

เอ็น อาร์ อพาร์ทเม้นท์

บอกได้เลยว่า เอ็น อาร์ อพาร์ทเม้นท์ คืออพาร์ทเม้นท์ย่านราพฤกษ์ที่มีขนาดห้องใหญ่มากที่สุดอย่างแน่นอน! เพราะขนาดห้องมีพื้นที่ถึง 85 ตร.ม. ซึ่งประกอบไปด้วย ห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องน้ำ ชิงค์ล้างจาน (1 bedroom type) พร้อมทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องที่ครบครัน ทั้งเครื่องปรับอากาศ 2 ตัว เครื่องทำน้ำอุ่น Wifi เตียงนอนขนาด 6 ฟุต ตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ โต๊ะ+เก้าอี้ โซฟา ที่จอดรถ ฯลฯ ส่วนในเรื่องของโลเคชั่นก็ไม่เป็นสองรองใคร เพราะตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามห้าง The Crystal ราชพฤกษ์ ที่สามารถเดินข้ามสะพานลอยไปได้เลย หรือพูดง่ายๆ ว่า “มีครบ จบที่เอ็น อาร์ อพาร์ทเม้นท์”

ราคาเช่าเริ่มต้น : 6,200 บาท

ดูรายละเอียด เอ็น อาร์ อพาร์ทเม้นท์> คลิก

เอ็มไพร์ เรสซิเด้นส์ ราชพฤกษ์

undefined

เอ็มไพร์ เรสซิเด้นส์

เอ็มไพร์ เรสซิเด้นส์ อพาร์ทเม้นท์ย่านราชพฤกษ์เปิดใหม่ ที่ห้องพักมีความโดดเด่น เฟอร์นิเจอร์ถูกจัดเต็มทั้ง เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น เตียง ตู้เสื้อผ้า ฯลฯ อีกทั้งทำเลที่ตั้งยังสะดวกสบายต่อการใช้ชีวิต เพราะอยู่ใกล้กับ 7-11 เพียงแค่ 10 ก้าวเท่านั้น แถมยังอยู่ห่างจาก HOME WORK(ราชพฤกษ์) เพียงแค่ 200 เมตร ซึ่งบรรยากาศโดยรอบอพาร์ทเม้นท์มีความเงียบสงบ เหมาะสมแก่การพักผ่อนอย่างถึงขีดสุด! ดังนั้นจึงไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไม เอ็มไพร์ เรสซิเด้นส์ ถึงได้กลายเป็นอพาร์ทเม้นท์ย่านราชพฤกษ์ที่มาแรงที่สุดในยุคนี้!  

ราคาเช่าเริ่มต้น : 4,000 – 6,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด เอ็มไพร์ เรสซิเด้นส์ ราชพฤกษ์ > คลิก

เมโทร แมนชั่น

undefined

เมโทร แมนชั่น

ไปต่อกันที่ เมโทร แมนชั่น อพาร์ทเม้นท์ย่านราชพฤกษ์ที่ราคาดี แถมมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ อาทิ Wifi เตียงนอน ตู้เสื้อผ้า โต๊ะเครื่องแป้ง ชั้นวางทีวี พัดลม เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น ฯลฯ ซึ่งระบบรักษาความปลอดภัยของเมโทร แมนชั่น นั้นก็มีทั้งระบบคีย์การ์ดและกล้องวงจรปิด เพราะฉะนั้นใครที่กำลังมองหาอพาร์ทเม้นท์ย่านราชพฤกษ์ราคาถูกอยู่ล่ะก็ เมโทรแมนชั่น คงจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้อย่างแน่นอน!

 ราคาเช่าเริ่มต้น : 2,500 – 3,900 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด เมโทร แมนชั่น > คลิก

โรงแรม เดอะริช ราชพฤกษ์ โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์

undefined

โรงแรม เดอะริช ราชพฤกษ์ โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์

เติมเต็มความหรูหราให้กับชีวิตด้วย โรงแรม เดอะริช ราชพฤกษ์ โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ โดยอพาร์มเม้นท์ย่านราชพฤกษ์แห่งนี้ ถูกจัดหนัก จัดเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย และทำเลที่ตั้งยังอยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล สถานศึกษา และทางด่วน อีกทั้งบรรยากาศภายในอพาร์ทเม้นท์แห่งนี้ยังมีความเงียบสงบ ร่มรื่น โล่งโปร่งสบาย และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือมีระบบรักษาความปลอดภัยที่แน่นหนา อาทิ กล้องวงจรปิด 25 จุด คีย์การ์ด 2 ชั้น เพื่อเข้าสู่อาคาร ระบบล็อก 3 ชั้น พร้อมช่องตาแมวที่ประตูห้อง เป็นต้น

ราคาเช่าเริ่มต้น : 4,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด โรงแรม เดอะริช ราชพฤกษ์ โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ > คลิก

ณ ธาราเฮ้าส์

undefined

ณ ธาราเฮ้าส์

หากเอ่ยชื่อ ณ ธาราเฮ้าส์ ขึ้นมา เชื่อได้ว่าหลายๆ คน คงจะยกให้เป็นอพาร์ทเม้นท์ย่านราชพฤกษ์ที่มีความพร้อมในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักที่มีครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยที่เหนือชั้น (กล้อง CCTV ทั้งภายในและภายนอกอาคาร กว่า 48 ตัว ระบบคีย์การ์ด ระบบตรวจจับควันและไฟฉุกเฉินภายในอาคารทุกชั้น) ทำเลที่ตั้งที่สะดวกต่อการเดินทางและหาของกิน ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลนี้ทำให้ ณ ธาราเฮ้าส์กลายเป็นอพาร์ทเม้นส์ที่ถูกจับตามองมากที่สุดอีกที่หนึ่งเลยก็ว่าได้!

ราคาเช่าเริ่มต้น : 4,700 – 5,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด ณ ธาราเฮ้าส์ > คลิก

 เป็นอย่างไรกันบ้างกับทั้ง 5 อพาร์ทเม้นท์ย่านราชพฤกษ์ ที่เราได้นำมาฝาก ซึ่งขอบอกเลยว่าแต่ละที่นั้นจะต้องโดนใจและตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคุณอย่างแน่นอน! หรือหากใครต้องการดูอพาร์ทเม้นท์ย่านราชพฤกษ์เพิ่มเติม ก็สามารถเข้าไปเลือกดูได้ที่ >> คลิก


RELATED ARTICLES

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

สถานที่ Check - in ของสายกิน ณ เวลานี้ ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “ถนนบรรทัดทอง” ที่ตลอดสองข้างทางอัดแน่นไปด้วยร้านอาหารคาวหวานต่าง ๆ มากมาย และที่สำคัญเรื่องของรสชาติของอาหารก็ยืนหนึ่ง! ส่งผลให้ผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างตบเท้าเข้ามาหาของกินบนถนนเส้นนี้กันอย่างไม่ขาดสาย จนทำให้ถนนบรรทัดทองกลายเป็นอีกหนึ่ง Landmark ของกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย และในวันนี้เราก็มีรายละเอียดเกี่ยวกับการเดินทางไปถนนบรรทัดทอง ร้านอาหารแนะนำ และที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านถนนบรรทัดทองมาฝาก

โพสต์เมื่อ03 July 2024
เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

สำหรับรถไฟฟ้าสายสีเขียวในปัจจุบันนี้ได้กลายเป็นระบบขนส่งมวลชนที่สำคัญของชาวกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะเส้นทางการเดินรถที่ครอบคลุมไปถึง 3 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานครฯ ปทุมธานี และสมุทรปราการ จึงทำให้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากต่อวัน ซึ่งวันนี้เราจะขอมาอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ว่ามีเส้นทางการเดินรถไปถึงตรงไหนบ้างแล้ว มีจุดเชื่อมต่อแต่ละสถานีที่ไหนบ้าง อัตราค่าโดยสารเท่าไหร่ รวมไปถึงเวลาเปิด - ปิดของรถไฟฟ้าสายนี้ หรือเรียกง่าย ๆ ว่า อัปเดตทุกเรื่องราวของรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวนั่นเองค่ะ

โพสต์เมื่อ24 June 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2024, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram
Instagram
Instagram