Renthub Logo
Home Icon

รีวิว 6 หอพักจังหวัดเชียงใหม่!

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
22 December 2021
รีวิว 6 หอพักจังหวัดเชียงใหม่!

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า “หอพักจังหวัดเชียงใหม่” ได้กลายเป็นสิ่งที่ผู้คนค้นหากันเป็นอันดับต้นๆ ไม่ว่าจะเป็นนักศึกษาที่ต้องเดินทางไปเรียนที่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่หรือผู้คนที่ต้องเดินทางไปทำงานฯ ดังนั้นวันนี้ทีมงาน Renthub จึงได้รวบรวม 6 หอพักจังหวัดเชียงใหม่ ที่น่าสนใจมาฝาก! โดยเราต้องขอบอกเลยว่าแต่ที่ละที่นั้นมีความสะดวกสบายและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่แพ้หอพักในกรุงเทพฯเลยล่ะ ซึ่งจะมีรายชื่อหอพักจังหวัดเชียงใหม่ที่ไหนบ้าง เราไปติดตามพร้อมๆ กันเลย!

1. แอร์พอร์ทโฮม อพาร์ทเม้นต์

แอร์พอร์ทโฮม อพาร์ทเม้นต์.jpg

แอร์พอร์ทโฮม อพาร์ทเม้นต์ มาเริ่มกันที่หอพักจังหวัดเชียงใหม่ที่แรกเลยก็คือ “แอร์พอร์ทโฮม อพาร์ทเม้นต์” ที่บอกเลยว่าทำเลที่ตั้งของหอพักแห่งนี้สะดวกสบายเป็นอย่างมาก เพราะอยู่ใกล้กับ Big C เพียงแค่ 100 เมตร เท่านั้น! รวมไปถึงสนามบิน, โรบินสัน, มหาวิทยาลัยฟาอีเทิร์น และร้านอาหารชื่อดัง ก็ยังอยู่ไม่ไกลจากตัวหอพักอีกด้วย และในส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกก็มีครบครัน ไม่ว่าจะเป็น เฟอร์นิเจอร์ครบชุด, ตู้เย็น, เครื่องปรับอากาศ, เตียง 6 ฟุต, TV, ตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่,กล้องวงจรปิดรอบตัวตึกกว่า 20 ตัว ฯลฯ เรียกได้ว่าหอพักแห่งนี้มีครบจบทุกความต้องการอย่างแท้จริง

ราคาเริ่มต้น : 4,400 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด แอร์พอร์ทโฮม อพาร์ทเม้นต์ > คลิก

2. Unique

Unique.jpg

Unique หอพักจังหวัดเชียงใหม่ที่บอกได้เลยว่ามีความหรูหราและโมเดิร์นเป็นอย่างมากซึ่งนั่นก็คือ “Unique” โดยหอพักแห่งนี้จะมีห้อง 2 ขนาดให้คุณได้เลือกเช่าก็คือห้องสตูดิโอขนาด 27 ตรม. และ ห้องสวีทขนาด 52 ตรม. ซึ่งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในหอพักนั้น ก็ไม่ต้องพูดถึงเพราะมีครบครัน แถมทำเลที่ตั้งยังอยู่ใกล้กับกาดสวนแก้ว , กาดรินคำ , กาดมาลิน, มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ และสถานที่สำคัญอื่นๆ อีกมากมาย

ราคาเริ่มต้น : 6,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด  Unique > คลิก

3. มายเฮ้าส์ 2

มายเฮ้าส์ 2.jpg

มายเฮ้าส์ 2 ใครที่กำลังมองหาหอพักจังหวัดเชียงใหม่ที่อยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่อยู่ล่ะก็ บอกได้เลยว่า “มายเฮ้าส์ 2” คงจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้เป็นอย่างดี เนื่องจากหอพักแห่งนี้อยู่ห่างจากมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ เพียงแค่ 50 ม. เท่านั้น แถมตัวหอพักยังอยู่ติดกับ 7-11 ร้านอาหาร ร้านซักรีด และร้านสะดวกซื้ออื่นๆ อีกมากมายอีกมาย เท่านั้นยังไม่พอเพราะภายในห้องพักยังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิ เตียงขนาด 6 ฟุต, เครื่องทำน้ำอุ่น, ตู้เสื้อผ้า, TV, ผ้าม่านหนากัน UV เป็นต้น  

ราคาเริ่มต้น : 5,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด มายเฮ้าส์ 2 > คลิก

4. ศุภฤกษ์ คอร์ด 2

ศุภฤกษ์ คอร์ด 2.jpg

ศุภฤกษ์ คอร์ด 2

หอพักจังหวัดเชียงใหม่ที่ราคาถูก! ห้องกว้าง! สิ่งอำนวยความสะดวกครบ! ระบบรักษาความปลอดภัยเหนือชั้น! ก็คงจะเป็นใครไปไม่ได้เลยนอกจาก “ศุภฤกษ์ คอร์ด 2” โดยหอพักแห่งนี้ได้กลายเป็นหอพักที่หลายๆ คน ต่างประทับใจ เนื่องจากตัวหอพักอยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญหลายแห่ง อาทิ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, ราชมงคลล้านนา, วิทยาลัยสารพัดช่าง, ห้องเมญ่า ฯลฯ อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้างก็มีครบครันทั้ง เตียงนอน ตู้เสื้อผ้า โต๊ะ เครื่องทำน้ำอุ่น รวมไปถึงมีที่จอดรถที่กว้างขวางเป็นอย่างมากอีกด้วย  

ราคาเริ่มต้น : 3,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด ศุภฤกษ์ คอร์ด 2 > คลิก

5. เดวาวิลล์ อพาร์ทเม้นท์

เดวาวิลล์ อพาร์ทเม้นท์.jpg

เดวาวิลล์ อพาร์ทเม้นท์

หอพักจังหวัดเชียงใหม่ที่ให้บรรยากาศเหมือนอยู่ในโรงแรมอย่าง “เดวาวิลล์ อพาร์ทเม้นท์” นั้น เป็นหอพักที่พึ่งสร้างใหม่ สีสันสดใสอยู่ใกล้กับห้างเซ็นทรัลแอร์พอร์ท, มหาวทิยาลัยฟาร์อีสเทริ์น, ถนนคนเดินวัวลาย, ถนนช้างคลานและไนท์บาร์ซ่า ภายในหอพักมีความเงียบสงบ สิ่งอำนวยความสะดวกครบ หรือเรียกง่ายๆ ว่าคุณสามารถหิ้วกระเป๋าเสื้อผ้าก็สามารถเข้ามาอยู่ได้เลยทันที!

ราคาเริ่มต้น : 4,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด เดวาวิลล์ อพาร์ทเม้นท์ > คลิก

6. เเอลเค เฮ้าส์ เชียงใหม่

เเอลเค เฮ้าส์ เชียงใหม่.jpg


เเอลเค เฮ้าส์ เชียงใหม่ ถือได้ว่าเป็นหอพักจังหวัดเชียงใหม่ที่ความหรูหราสวนทางกับราคาเป็นอย่างมาก! ส่งผลให้หลายๆ คน ต่างให้ความสนใจ เเอลเค เฮ้าส์ เชียงใหม่ อยู่เสมอๆ โดยภายในห้องพักนั้นก็เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น เฟอร์นิเจอร์ครบชุด เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น อินเตอร์เน็ตไร้สาย ฯลฯ และบริเวณหอพักยังมีเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญเอาไว้คอยบริการคุณอยู่อีกด้วย

ราคาเริ่มต้น : 3,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด เเอลเค เฮ้าส์ เชียงใหม่ > คลิก

ทั้ง 6 หอพักจังหวัดเชียงใหม่ที่เรากล่าวไปข้างต้น ล้วนแล้วแต่เป็นหอพักที่ได้รับความสนใจจากผู้คนทั้งในและนอกพื้นที่เป็นอย่างมาก ซึ่งถ้าใครกำลังมองหาหอพักจังหวัดเชียงใหม่อยู่ล่ะก็ ทั้งหอพักทั้ง 6 แห่ง ที่เราได้กล่าวไปคงจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้อย่างแน่นอน!   หรือหากคุณต้องการเลือกดู “หอพักจังหวัดเชียงใหม่” เพิ่มเติม คุณก็สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ > คลิก

RELATED ARTICLES

รีวิวที่พักศรีราชายอดนิยมแบบรายเดือน

รีวิวที่พักศรีราชายอดนิยมแบบรายเดือน

สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักแบบรายเดือนในจังหวัดชลบุรี อำเภอศรีราชา อยู่ล่ะก็ วันนี้ทีมงาน Renthub ก็ได้นำรายชื่อที่พักศรีราชาแบบรายเดือนมาฝาก ซึ่งรับรองเลยว่าราคาดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบและตอบโจทย์ทุกความต้องการอย่างแน่นอน และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับที่พักศรีราชาแบบรายเดือนพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ13 May 2024
รวมรายชื่อหอพักในย่านดุสิต ใกล้ สกสค.ที่น่าเช่า

รวมรายชื่อหอพักในย่านดุสิต ใกล้ สกสค.ที่น่าเช่า

สำหรับใครที่กำลังมองหาหอพักอพาร์ทเม้นท์ใกล้ สกสค. (สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา) หรือใกล้กับกระทรวงศึกษาธิการอยู่ วันนี้ทีมงาน Renthub ก็ได้รวบรวมรายชื่อหอพักใกล้ สกสค. ที่น่าเช่ามาฝาก โดยแต่ละหอพักที่เรากำลังจะกล่าวถึงนั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และทำเลที่ตั้งก็ยังอยู่ใกล้กับ สกสค. เป็นอย่างมากอีกด้วย ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับหอพักใกล้ สกสค. ที่ทางทีมงานได้นำมาฝากพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ06 May 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram