Renthub Logo
Home Icon

Renthub พาไปดู 8 หอพักแถว ม.เชียงใหม่ ยอดนิยม!

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
28 April 2023
Renthub พาไปดู 8 หอพักแถว ม.เชียงใหม่ ยอดนิยม!

น้องๆ นักเรียนนักศึกษาที่กำลังจะต้องเดินทางไปเรียนยังมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ คงจะต้องวุ่นวายกับการหา หอพักแถว ม.เชียงใหม่ กันอยู่แน่ๆ เพราะเราไม่รู้เลยว่าหอพักแถว ม.เชียงใหม่ ที่ไหนมีบริการที่ครบครันหรือมีทำเลที่ตั้งที่สะดวกสบายต่อการเดินทางไปเรียนบ้าง เพราะฉะนั้นในบทความนี้ Renthub เลยขออาสาพาไปดู 8 หอพักแถว ม.เชียงใหม่ ที่กำลังได้รับความนิยมกัน! ซึ่งขอบอกเลยว่าแต่ละหอพักที่เรากำลังจะกล่าวถึงนี้มีผู้สนใจและผู้เข้าพักอาศัยแทบจะเต็มตลอดปี ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับหอพักแถว ม.เชียงใหม่ แห่งแรกกันเลยย!

1. Unique

หอพักแถว มช. Unique.jpg

หอพักแถว ม.เชียงใหม่ ที่แรกเลยก็คือ Unique โดยหอพักแห่งนี้มีความเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ระบบรักษาความปลอดภัยที่เหนือชั้น (ระบบคีย์การ์ด, เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, กล้องวงจรปิด ฯลฯ) เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ, ตู้หยอดน้ำ, ที่จอดรถ อีกทั้ง Unique ยังมีรูปแบบห้องพักให้ผู้ที่สนใจเลือกอยู่อาศัยด้วยกันถึง 2 แบบ ซึ่งประกอบไปด้วย ห้องสตูดิโอขนาด 27 ตร.ม. และ ห้องสวีทขนาด 52 ตร.ม. โดยภายในห้องก็มีเฟอร์นิเจอร์มอบให้แบบครบชุด และที่สำคัญตัวหอพักอยู่ห่างจากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ไม่เกิน 4 กม. เท่านั้น

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ. โพธาราม ช้างเผือก เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่  
  • ราคาค่าเช่า : 6,000 - 11,000 บาท/เดือน 690 - 850 บาท/วัน
  • ดูรายละเอียด Unique เพิ่มเติม > คลิก  

2. เดอะกรีนเนอรี่ แลนด์มาร์ค

หอพักแถว มช. เดอะกรีนเนอรี่แลนด์มาร์ค.jpg

น้องๆ นักศึกษาคนไหน ที่อยากได้หอพักแถว ม.เชียงใหม่ ที่ให้อารมณ์เหมือนกับว่าพักอยู่ในคอนโดสุดหรูแล้วล่ะก็ ที่เดอะกรีนเนอรี่ แลนด์มาร์ค (Greenery Landmark) คงจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของน้องๆ ได้เป็นอย่างดี! เนื่องจากหอพักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ที่จอดรถ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในห้องก็ถูกจัดหนัก จัดเต็มแบบไม่มีกั๊ก! ส่งผลให้หอพักแห่งนี้มีผู้อยู่อาศัยแน่นตลอดปีนั่นเอง เดอะกรีนเนอรี่ แลนด์มาร์ค อยู่ห่างจากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ประมาณ 2 – 3 กม.

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ช้างเผือก เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่
  • ราคาค่าเช่า : 3,500 - 10,500 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด เดอะกรีนเนอรี่แลนด์มาร์ค เพิ่มเติม > คลิก  

3. ลิงค์ แมนชั่น

หอพักแถว มช. ลิงค์แมนชั่น.jpg

สาวกทาสแมวมีเฮ! เพราะลิงค์ แมนชั่น คือ หอพักแถว ม.เชียงใหม่ ที่เลี้ยงสัตว์ได้! โดยหอพักได้รีโนเวทรูปแบบห้องใหม่เพื่อเหล่าทาสแมวโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มประตูแมว, ตาข่ายเหล็กกันน้องหลุด, ม่านม้วนเก็บได้ ฯลฯ อีกทั้งภายในห้องยังมาพร้อมกับเฟอร์นิเจอร์แบบครบชุด อาทิ Smart TV, ตู้เย็น, เครื่องทำน้ำอุ่น, เครื่องปรับอาการ, เตียง, WIFI และอื่นๆ อีกมากมาย และที่สำคัญเลยก็คือทางลิงค์ แมนชั่น ยังใจดี มีบริการทำความสะอาดฟรี เดือนละ 1 ครั้ง ให้แก่ผู้เช่าทุกคนอื่นด้วย! ลิงค์ แมนชั่นอยู่ห่างจากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ประมาณ 3 กม.

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.โพธาราม ช้างเผือก เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ 
  • ราคาค่าเช่า : 3,200 - 6,200 บาท/เดือน 490 - 690 บาท/วัน
  • ดูรายละเอียด ลิงค์แมนชั่น เพิ่มเติม > คลิก

4. บ้านไทยเชียงใหม่

หอพักแถว มช. บ้านไทยเชียงใหม่.jpg

หอพักแถว ม.เชียงใหม่ ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความเรียบง่าย ดูผ่อนคลายและปลอดภัย คงต้องยกให้กับ “บ้านไทยเชียงใหม่” โดยหอพักแห่งนี้ถือได้ว่าเป็นหอพักที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ตู้เย็น, เครื่องปรับอากาศ, TV, เครื่องทำน้ำอุ่น, เฟอร์นิเจอร์ยกชุด, เตียงนอนขนาด 5 ฟุต, สระว่ายน้ำ, เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ฯลฯ หรือเรียกง่ายๆ ว่ามีครบจบที่ “บ้านไทยเชียงใหม่” และที่สำคัญหอพักแห่งนี้อยู่ห่างจากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เพียงแค่ 2 – 3 กม. เท่านั้น

  • ตำแหน่งที่ตั้่ง : ถ.นิมมานเหมินทร์ สุเทพ เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่
  • ราคาค่าเช่า : 4,640 - 16,000 บาท/เดือน 600 - 650 บาท/วัน
  • ดูรายละเอียด บ้านไทยเชียงใหม่ เพิ่มเติม > คลิก

5. ทรัมส์ สแควร์ เรสซิเด้นท์

หอพักแถว มช. ทรัมส์ สแควร์ เรสซิเด้นท์.jpg

ใครที่ชอบความคุ้มค่าแล้วล่ะก็ คุณคงจะต้องห้ามพลาดหอพักแถว ม.เชียงใหม่ ที่ชื่อว่า ทรัมส์ สแควร์ เรสซิเด้นท์ อย่างเด็ดขาด! เพราะนอกจากหอพักแห่งนี้จะมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตแล้ว ทำเลที่ตั้งก็บอกเลยว่าเป็นทำเลทอง เพราะอยู่ใกล้กับห้างเมญ่า ใกล้กับสนามบิน และใกล้กับมหาวิทยาลัยเชียงใหม่เพียงแค่ 900 ม. เท่านั้น อีกทั้งตัวหอพักยังมีพนักงานคอยต้อนรับผู้พักอาศัยอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง และผู้พักอาศัยสามารถมองเห็นวิวของภูเขาได้จากตัวหอพักอีกด้วย

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.เจ็ดยอด ช้างเผือก เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่
  • ราคาค่าเช่า : 3,500 – 5,800 บาท/เดือน 590 – 790 บาท/วัน
  • ดูรายละเอียด ทรัมส์ สแควร์ เรสซิเด้นท์ เพิ่มเติม > คลิก  

6. ภูฟ้าเพลส

หอพักแถว มช. ภูฟ้าเพลส.jpg

หอพักแถว ม.เชียงใหม่ ขนาดใหญ่ 8 ชั้น อย่าง ภูฟ้าเพลส ก็เป็นอีกหนึ่งหอพักที่ได้รับความนิยมจากน้องๆ นักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่และมหาวิทยาลัยโดยรอบเป็นอย่างมาก! เนื่องจากหอพักแห่งนี้มีราคาค่าเช่าที่แสนถูก! สิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบ! ทำเลที่ตั้งดี! และยังมีรูปแบบห้องพักให้เลือกถึง 3 แบบด้วยกัน ซึ่งประกอบไปด้วย 1.ห้องพัดลม(ใหญ่) 2.ห้องพัดลม (เล็ก) 3.ห้องแอร์ และที่สำคัญเลยก็คือ ภูฟ้าเพลสอยู่ห่างกับมหาวิทยาลัยเชียงใหม่เพียงแค่ 1.5 กม. เท่านั้น

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.คันคลองชลประทาน ช้างเผือก เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่
  • ราคาค่าเช่า : 3,100 – 3,700 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด ภูฟ้าเพลส เพิ่มเติม > คลิก  

7. IBTS

หอพักแถว มช. IBTS.jpg

ความหรูหรายืนหนึ่ง! กับ IBTS หอพักแถว ม.เชียงใหม่ ที่กำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว โดย IBTS อยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เพียงแค่ 4 กม. เท่านั้น โดยจุดเด่นของหอพักแห่งนี้คือ มีการตกแต่งภายในห้องพักที่ให้อารมณ์เหมือนกับว่าคุณกำลังอยู่ในโรงแรม 5 ดาวสุดหรู พร้อมทั้งมีสระว่ายน้ำ ฟิตเนส สิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และที่สำคัญเลยก็คือ พนักงานของหอพักแห่งนี้ขึ้นชื่อในเรื่องของการดูแลและบริการที่ดีเยี่ยมอีกด้วย!

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.ซุปเปอร์ไฮเวย์ ช้างเผือก เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่
  • ราคาค่าเช่า : 3,500 – 4,500 บาท/เดือน 799 บาท/วัน
  • ดูรายละเอียด IBTS เพิ่มเติม > คลิก

8. หอพักเกียรติผดุง

หอพักแถว มช. เกียรติผดุง.jpg

หอพักแถว ม.เชียงใหม่ ที่สุดท้ายเลยก็คือ “หอพักเกียรติผดุง” โดยหอพักแห่งนี้นอกจากจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องที่ครบครันแล้ว (เครื่องน้ำอุ่น, ตู้, เตียง, เครื่องปรับอากาศ, พัดลม ฯลฯ) ระบบรักษาความปลอดภัยที่นี่ก็ไม่เคยเป็นสองรองใครเช่นกัน! เพราะมีทั้งกล้อง CCTV เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย คอยให้บริการผู้พักอาศัยอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้งทำเลที่ตั้งของหอพักเกียรติผดุงยังอยู่ตรงข้ามกับ 7-11 อีกด้วย โดยหอพักแห่งนี้อยู่ห่างจากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่เพียงแค่ 3 กม. เท่านั้น

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.เทวัญ ถ.เทวัญ ช้างเผือก เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่
  • ราคาค่าเช่า : 3,000 – 3,500 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด หอพักเกียรติผดุง เพิ่มเติม > คลิก   

ทั้ง 8 หอพักแถว มช. ที่เราได้กล่าวไปนั้นล้วนแล้วแต่เป็นหอพักที่ได้รับความนิยมจากน้องๆ นักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่เป็นอย่างมาก! แต่สำหรับน้องๆ คนไหน ที่อยากจะเลือกสรรหอพักแถว มช. ด้วยตัวเองเพิ่มเติม ก็สามารถเข้าไปเลือกชมหอพักคุณภาพดี ราคาโดนใจได้ที่เว็บไซต์ Renthub > หอพักแถว ม.เชียงใหม่

ดาวน์โหลด Renthub App เพื่อให้การค้นหาหอพักของคุณเป็นเรื่องง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วได้ที่ > คลิก (รองรับทั้งระบบ IOS และ Android)

RELATED ARTICLES

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

สถานที่ Check - in ของสายกิน ณ เวลานี้ ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “ถนนบรรทัดทอง” ที่ตลอดสองข้างทางอัดแน่นไปด้วยร้านอาหารคาวหวานต่าง ๆ มากมาย และที่สำคัญเรื่องของรสชาติของอาหารก็ยืนหนึ่ง! ส่งผลให้ผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างตบเท้าเข้ามาหาของกินบนถนนเส้นนี้กันอย่างไม่ขาดสาย จนทำให้ถนนบรรทัดทองกลายเป็นอีกหนึ่ง Landmark ของกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย และในวันนี้เราก็มีรายละเอียดเกี่ยวกับการเดินทางไปถนนบรรทัดทอง ร้านอาหารแนะนำ และที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านถนนบรรทัดทองมาฝาก

โพสต์เมื่อ03 July 2024
เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

สำหรับรถไฟฟ้าสายสีเขียวในปัจจุบันนี้ได้กลายเป็นระบบขนส่งมวลชนที่สำคัญของชาวกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะเส้นทางการเดินรถที่ครอบคลุมไปถึง 3 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานครฯ ปทุมธานี และสมุทรปราการ จึงทำให้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากต่อวัน ซึ่งวันนี้เราจะขอมาอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ว่ามีเส้นทางการเดินรถไปถึงตรงไหนบ้างแล้ว มีจุดเชื่อมต่อแต่ละสถานีที่ไหนบ้าง อัตราค่าโดยสารเท่าไหร่ รวมไปถึงเวลาเปิด - ปิดของรถไฟฟ้าสายนี้ หรือเรียกง่าย ๆ ว่า อัปเดตทุกเรื่องราวของรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวนั่นเองค่ะ

โพสต์เมื่อ24 June 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2024, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram
Instagram
Instagram