Renthub Logo
Home Icon

เปิดรายชื่อ “หอพักติด BTS อ่อนนุช” ที่คุณห้ามพลาด!

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
14 July 2023
เปิดรายชื่อ “หอพักติด BTS อ่อนนุช” ที่คุณห้ามพลาด!

ขอเสียงคนที่กำลังหาหอพักติด BTS อ่อนนุช หน่อยเร็ววววว! ซึ่งก็คงจะเป็นอย่างที่ทราบกันดีว่า หอพักติด BTS อ่อนนุช นั้น เป็นเสมือนที่อยู่อาศัยทำเลทองที่หลายๆ คน ต้องการอยากจะเข้าพักอาศัยกันเป็นอันดับต้นๆ เนื่องจากบริเวณนั้นล้อมรอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย อาทิ เทสโก้โลตัส สุขุมวิท 50, บิ๊กซีเอ็กซ์ตร้า อ่อนนุช, เซ็นจูรี่เดอะมูฟวี่พลาซ่า, ศูนย์อาหารอ่อนนุช ฯลฯ เรียกได้ว่าแต่ละที่สามารถอำนวยความสะดวกสบายให้แก่ผู้อยู่อาศัยในบริเวณนั้นได้ถึงขีดสุด และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับ หอพักติด BTS อ่อนนุช ที่แรกกันเลย! !

1. ลีการ์เด้น แบงคอค

หอพักติด BTS อ่อนนุช ลีการ์เด้น แบงคอค

หอพักติด BTS อ่อนนุช ที่แรกเลยก็คือ ลีการ์เด้น แบงคอค โดยหอพักแห่งนี้เป็นหอพักสไตล์โมเดิร์น มีการตกแต่งที่ดูทันสมัย มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น ตู้ เตียง TV ที่จอดรถยนต์ และระบบรักษาความปลอดภัยที่เหนือชั้น! อีกทั้งตัวหอพักยังอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าอ่อนนุชเพียงแค่ 5 นาที เท่านั้น! หรือเรียกง่ายๆ ว่า ลีการ์เด้น แบงคอค คือ หอพักติด BTS อ่อนนุช ที่มีครบจบในที่เดียว!

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.อ่อนนุช12 ถ.สุขุมวิท77 สวนหลวง สวนหลวง กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า : 7,000 - 12,000 บาท/เดือน 400 - 850 บาท/วัน
  • ดูรายละเอียด ลีการ์เด้น แบงคอค > คลิก

2. บ้านเมฆหมอก Service Apartment

หอพักติด BTS อ่อนนุช บ้านเมฆหมอก Service Apartment.jpg

บ้านเมฆหมอก คือ หอพักติด BTS อ่อนนุช ที่เต็มไปด้วยความหรูหราอย่างถึงขีดสุด! ไม่ว่าจะเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกที่เพียบพร้อมทั้ง เตียง 6 ฟุต  ตู้เสื้อผ้าบิวท์อิน เคาว์เตอร์แต่งตัว เคาว์เตอร์วางทีวี ผ้าม่านสีคลาสสิค ซิงค์ล้างจาน เครื่องทำอุ่น CCTV รอบอาคาร Fitness ลิฟท์โดยสารระบบ Key Card เฉพาะชั้น ระบบเตือนไฟไหม้อัตโนมัติ ฯลฯ ทำให้หอพักแห่งนี้กลายเป็นที่ถูกจับตามองจากผู้คนทั่วไป และกลายเป็น หอพักติด BTS อ่อนนุช ยอดนิยมเสมอมา

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.สุขุมวิท 64 ถ.สุขุมวิท บางจาก พระโขนง กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า : 5,500 - 6,500 บาท/เดือน 650 บาท/วัน
  • ดูรายละเอียด บ้านเมฆหมอก Service Apartment > คลิก

3. ไอพรีเมี่ยม สุขุมวิท 81

ไอพรีเมี่ยม สุขุมวิท 81 หอพักติด BTS อ่อนนุช

ไอพรีเมี่ยม สุขุมวิท 81 คือ หอพักติด BTS อ่อนนุช ที่เต็มไปด้วยบรรยากาศแห่งความผ่อนคลาย! เนื่องจากตัวหอพักถูกโอบล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียว ส่งผลให้ผู้พักอาศัยรู้สึกสดชื่นไปกับต้นไม้นานาพันธุ์ มีความเป็นส่วนตัวสูง ผู้คนไม่พลุกพล่าน พร้อมทั้งภายในหอพักยังเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน และทำเลที่ตั้งก็อยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS เพียงแค่ 5 นาที ซึ่งนั่นก็ถือว่าเป็นการตอกย้ำความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตในเมืองได้อย่างเหนือระดับ

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.สุขุมวิท 81 ถ.สุขุมวิท สวนหลวง สวนหลวง กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า : 8,000 - 26,000 บาท/เดือน 990บาท/วัน
  • ดูรายละเอียด ไอพรีเมี่ยม สุขุมวิท 81 > คลิก

4. คาซ่า อัสรา สุขุมวิท

คาซ่า อัสรา สุขุมวิท  หอพักติด BTS อ่อนนุช


หากเอ่ยถึง หอพักติด BTS อ่อนนุช ชื่อของ “คาซ่า อัสรา สุขุมวิท” จะต้องมีติดอันดับมาอย่างแน่นอน! เนื่องจากหอพักแห่งนี้อยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS เพียงแค่ 350 เมตร เท่านั้น! โดยคาซ่า อัสรา สุขุมวิทจะมีรูปแบบห้องให้เลือกอยู่อาศัยถึง 3 แบบ ประกอบไปด้วย สตูดิโอ30 ตร.ม., 1 ห้องนอน 40ตร.ม. และ 2 ห้องนอน 60 ตร.ม. ซึ่งห้องทั้ง 3 รูปแบบจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และที่สำคัญเลยก็คือมีระเบียงทุกห้อง! ตัวหอพักมีสระว่ายน้ำ! มีฟิตเนส! และระบบรักษาความปลอดภัยที่คอยดูแลผู้พักอาศัยอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.อ่อนนุช 2 ถ.สุขุมวิท 77 พระโขนงเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า : 9,000 - 21,000 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด คาซ่า อัสรา สุขุมวิท > คลิก

5. GP House อพาร์ตเมนท์

GP House หอพักติด BTS อ่อนนุช

GP House สุขุมวิท 81 ถือได้ว่าเป็นหอพักติด BTS อ่อนนุช น้องใหม่ที่กำลังมาแรงแบบสุดๆ! เพราะภายในหอพักแห่งนี้มีบรรยากาศที่เหมาะสมแก่การพักผ่อนเป็นอย่างมาก เงียบสงบ ปลอดภัย มีเจ้าหน้าที่คอยดูแลรักษาความเรียบร้อยอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้งภายในห้องพักก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันทั้ง เฟอร์นิเจอร์ครบชุด ตู้ เตียง เครื่องทำน้ำอุ่น ที่จอดรถในร่ม ฯลฯ อีกทั้งหอพักแห่งนี้ยังมีหลากหลายขนาดห้องให้ผู้คนที่สนใจสามารถเลือกพักอาศัยได้ตามความต้องการ

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ. Soi Siriphot ถ.sukhumvit 81 สวนหลวง สวนหลวง กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า : 11,000 - 15,000 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด GP House อพาร์ตเมนท์ > คลิก

6. Your Space Apartment

ยัวร์สเปซ อพาร์ทเมนท์ หอพักติด BTS อ่อนนุช

Your Space Apartment เป็นอีกหนึ่ง หอพักติด BTS อ่อนนุช ที่พึ่งถูกสร้างขึ้นมาใหม่ ดังนั้นสิ่งอำนวยต่างๆ ภายในหอพักจึงถูกจัดหนัก! จัดเต็ม! เพื่อให้ผู้พักอาศัยทุกคนเกิดความสะดวกสบายอย่างถึงขีดสุด! อีกทั้งบริเวณโดยรอบของหอพักยังเต็มไปด้วยร้านค้าต่างๆ มากมาย อาทิ 7-11 ร้านอาหารญี่ปุ่น ร้านนวด ร้านสปา ฯลฯ และจุดเด่นเลยก็คือ Your Space Apartment อยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS เพียงแค่ 3 นาที เรียกได้ว่าคุณสามารถมีชีวิตดีๆ ที่ลงตัวได้ หากตัดสินใจอาศัยอยู่ที่ Your Space Apartment

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.สุขุมวิท 81 ถ.สุขุมวิท บางจาก พระโขนง กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า : 8,000 – 22,000 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด Your Space Apartment > คลิก 

7. K.V.mansion (เค.วี.แมนชั่น)

K.V.mansion (เค.วี.แมนชั่น) หอพักติด BTS อ่อนนุช

มาถึงหอพักติด BTS อ่อนนุช ที่สุดท้ายอย่าง K.V.mansion (เค.วี.แมนชั่น) ซึ่งนอกจากตัวหอพักจากอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS เพียงแค่ 250 เมตร แล้วตัวอาคารยังมีช่อง Skylight และช่องระบายอากาศทั่วอาคารอีกด้วย ส่งผลให้บรรยากาศภายในตึกดูโล่งโปร่งสบายเหมาะแก่การพักผ่อนในวันหยุดเป็นอย่างมาก! อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักก็ไม่เคยเป็นสองรองใคร ไม่ว่าจะเป็น เฟอร์นิเจอร์บลิ้วท์อิน เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น เคเบิ้ลทีวี ที่จอดรถในร่ม กล้องวงจรปิดกว่า 50 ตัวรอบอาคาร เป็นต้น

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ. สุขุมวิท 81 (ศิริพจน์) ถ.สุขุมวิท บางจาก พระโขนง กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 8,000 - 15,000 บาท/เดือน 800 - 1,800 บาท/วัน

ดูรายละเอียด K.V.mansion (เค.วี.แมนชั่น) > คลิก

รายชื่อหอพักติด BTS อ่อนนุช ทั้งหมดที่เราได้กล่าวไป ถือได้ว่าเป็นหอพักยอดนิยมที่มีจำนวนผู้พักอาศัยแทบจะเต็มตลอดทั้งปี ดังนั้นหากคุณกำลังมองหาหอพักติด BTS อ่อนนุช อยู่ล่ะก็ คุณคงจะต้องรีบติดต่อหอพักทั้ง 8 ที่ ไปแบบด่วนๆ เพราะไม่เช่นนั้นคุณอาจจะพลาดหอพักทำเลดี ราคาโดนใจในย่านอ่อนนุชไปก็เป็นได้ หรือหากใครต้องการเลือกชม หอพักติด BTS อ่อนนุช เพิ่มเติม คุณก็สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ > Renthub เว็บไซต์หาหอพักอันดับหนึ่งของไทย : หอพักติด BTS อ่อนนุชคลิกคลิก

ดาวน์โหลด Renthub App เพื่อให้การค้นหาหอพักของคุณเป็นเรื่องง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วได้ที่ > คลิก (รองรับทั้งระบบ IOS และ Android)

RELATED ARTICLES

รีวิวที่พักศรีราชายอดนิยมแบบรายเดือน

รีวิวที่พักศรีราชายอดนิยมแบบรายเดือน

สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักแบบรายเดือนในจังหวัดชลบุรี อำเภอศรีราชา อยู่ล่ะก็ วันนี้ทีมงาน Renthub ก็ได้นำรายชื่อที่พักศรีราชาแบบรายเดือนมาฝาก ซึ่งรับรองเลยว่าราคาดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบและตอบโจทย์ทุกความต้องการอย่างแน่นอน และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับที่พักศรีราชาแบบรายเดือนพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ13 May 2024
รวมรายชื่อหอพักในย่านดุสิต ใกล้ สกสค.ที่น่าเช่า

รวมรายชื่อหอพักในย่านดุสิต ใกล้ สกสค.ที่น่าเช่า

สำหรับใครที่กำลังมองหาหอพักอพาร์ทเม้นท์ใกล้ สกสค. (สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา) หรือใกล้กับกระทรวงศึกษาธิการอยู่ วันนี้ทีมงาน Renthub ก็ได้รวบรวมรายชื่อหอพักใกล้ สกสค. ที่น่าเช่ามาฝาก โดยแต่ละหอพักที่เรากำลังจะกล่าวถึงนั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และทำเลที่ตั้งก็ยังอยู่ใกล้กับ สกสค. เป็นอย่างมากอีกด้วย ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับหอพักใกล้ สกสค. ที่ทางทีมงานได้นำมาฝากพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ06 May 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram