Renthub Logo
Home Icon

Renthub พาไปดู หอพักในซอยรังสิตภิรมย์ ที่คุณห้ามพลาด!

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
24 August 2023
Renthub พาไปดู หอพักในซอยรังสิตภิรมย์ ที่คุณห้ามพลาด!

 “ซอยรังสิตภิรมย์” ถือได้ว่าเป็นซอยที่มีจำนวนหอพักเยอะมากที่สุดเป็นอันดับต้นๆ ในโซนรังสิตเลยก็ว่าได้ เนื่องจากทำเลที่ตั้งของซอยรังสิตภิรมย์นั้นอยู่ติดกับมหาวิทยาลัยกรุงเทพฯ จึงทำให้น้องๆ นักศึกษาต่างมองหาหอพักในซอยรังสิตภิรมย์กันเป็นจำนวนมาก เพราะทั้งการเดินทางไปเรียนที่สะดวก ราคาค่าเช่าไม่แพง แถมภายในซอยยังเต็มไปด้วยร้านอาหาร ร้านเสริมสวย ร้านซักรีด และร้านค้าที่สามารถอำนวยความสะดวกในเรื่องต่างๆ อีกมากมาย เพราะฉะนั้นวันนี้เราจึงได้นำ 7 หอพักในซอยรังสิตภิรมย์ที่น่าสนใจมาฝาก โดยหอพักแห่งแรกเลยก็คือ

1. เดอะวินเนอร์แมนชั่น 

เดอะวินเนอร์แมนชั่น รังสิตภิรมย์.jpg หอพักในซอยรังสิตภิรมย์

เดอะวินเนอร์แมนชั่น เป็นหอพักในซอยรังสิตภิรมย์ที่ได้รับความนิยมเสมอมา เนื่องจากหอพักแห่งนี้อยู่ใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นวินมอเตอร์ไซค์ ร้านซักรีด ร้านทำผม ร้านอาหาร ฯลฯ และที่สำคัญเลยก็คือเดอะวินเนอร์แมนชั่นมีห้องฟิตเนสไว้คอยให้บริการผู้พักอาศัยทุกคนอยู่อีกด้วย และในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องนั้นก็มีครบจบทุกความต้องการไม่ว่าจะเป็น อินเตอร์เน็ต wifi, เตียง 5 ฟุต, ตู้เสื้อผ้า, โต๊ะยาวบิ้วท์อิน, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น ฯลฯ และด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้ เดอะวินเนอร์แมนชั่น กลายเป็นหอพักยอดนิยมตลอดกาลในซอยรังสิตภิรมย์นั่นเอง

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.พหลโยธิน คลองหนึ่ง คลองหลวง ปทุมธานี
  • ราคาค่าเช่า : 4,200 – 8,500 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด เดอะวินเนอร์แมนชั่น เพิ่มเติม > คลิก

2. พี พี เฮ้าส์

พีพี-เฮ้าส์-2 หอพักในซอยรังสิตภิรมย์

พี พี เฮ้าส์ หอพักในซอยรังสิตภิรมย์อีกแห่งหนึ่งที่เราอยากจะแนะนำเลยก็คือ “พี พี เฮ้าส์” ซึ่งหอพักแห่งนี้มีรูปแบบห้องที่หลากหลาย แต่! ที่สำคัญเลยก็คือ ทุกห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิเช่น เครื่องปรับอาการ, เครื่องทำน้ำอุ่น, เฟอร์นิเจอร์ครบชุด, เคเบิ้ลทีวี, ที่จอดรถยนต์และมอเตอร์ไซค์, ตู้น้ำหยอดเหรียญ ฯลฯ อีกทั้งในเรื่องของความปลอดภัยนั้นก็สบายใจหายห่วง เพราะมีระบบเข้า-ออก ด้วยการสแกนนิ้วมือ กล้องวงจรปิดทุกชั้น และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยดูแลผู้พักอาศัยอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.รังสิตภิรมย์ ถ.พหลโยธิน คลองหนึ่ง คลองหลวง ปทุมธานี
  • ราคาค่าเช่า : 4,000 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด พี พี เฮ้าส์ เพิ่มเติม > คลิก

3. หอพัก ณฐกร

หอพัก ณฐกร.jpg หอพักในซอยรังสิตภิรมย์

สำหรับน้องๆ นักศึกษาคนไหนที่ชอบความเงียบสงบแล้วล่ะก็ หอพัก ณฐกร ในซอยรังสิตภิรมย์คงจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของน้องๆ ได้เป็นอย่างดี ซึ่งหอพักแห่งนี้มีขนาดห้องที่กว้างขวาง (ประมาณ 50 ตร.ม.) ที่สามารถอยู่อาศัยรวมกันได้ถึง 3 คนเลยทีเดียว ส่วนในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกก็มีครบไม่ว่าจะเป็น เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, Wifi ฯลฯ อีกทั้งหอพักแห่งนี้ยังตั้งอยู่บนร้านสะดวกซื้ออย่าง 7-11 อีกด้วย

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.รังสิตภิรมย์ คลองหนึ่ง คลองหลวง ปทุมธานี
  • ราคาค่าเช่า : 6,000 - 6,500 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด หอพัก ณฐกร เพิ่มเติม > คลิก

4. The Freedom Apartment

The Freedom Apartment @BangkokU.jpg หอพักในซอยรังสิตภิรมย์

มาต่อกันที่หอพักในซอยรังสิตภิรมย์อีกแห่งหนึ่งเลยก็คือ The Freedom Apartment ซึ่งหอพักแห่งนี้เป็นหอพักที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความปลอดภัยเป็นหลัก เพราะ The Freedom Apartment มีระบบรักษาความปลอดภัยที่เหนือชั้น ไม่ว่าจะเป็น Keycard, ผู้ดูแลหอพักที่ประจำการอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้งตัวหอพักยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมายทั้งร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ ฯลฯ ส่วนในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักก็ไม่เป็นสองรองใครเพราะไม่ว่าจะเป็น เฟอร์นิเจอร์ครบชุด, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, เคเบิ้ลทีวี ทาง The Freedom Apartment ก็มีครบ!

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.รังสิตภิรมย์ ถ.พหลโยธิน คลองหนึ่ง คลองหลวง ปทุมธานี
  • ราคาค่าเช่า : 3,000 - 4,200 บาท/เดือน 550 - 700 บาท/วัน
  • ดูรายละเอียด The Freedom Apartment เพิ่มเติม > คลิก

5. บ้านฝันหวาน

บ้านฝันหวาน.jpg หอพักในซอยรังสิตภิรมย์

หอพักบ้านฝันหวาน เป็นอีกหนึ่งยอดพักยอดนิยมของน้องๆ นักศึกษา ม.กรุงเทพฯ ที่ตั้งอยู่ในซอยรังสิตภิรมย์ โดยจุดเด่นของหอพักแห่งนี้ก็คือ อยู่ตรงข้ามกับ 7-11, มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เช่น เตียงนอน ตู้เสื้อผ้า เครื่องทำน้ำอ่น ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ ฯลฯ, ทำเลที่ตั้งง่ายต่อการเดินทางไปเรียน, ขนาดห้องกว้างขวาง อยู่แล้วไม่รู้สึกอึดอัดและที่สำคัญราคาค่าเช่าก็เป็นราคาที่จับต้องได้ สามารถจ่ายค่าเช่าได้แบบชิลล์ๆ ยามสิ้นเดือน

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.รังสิตภิรมย์ ถ.พหลโยธิน คลองหนึ่ง คลองหลวง ปทุมธานี
  • ราคาค่าเช่า : 3,700 - 5,000 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด บ้านฝันหวาน เพิ่มเติม > คลิก

6. วนารินทร์ เรสซิเดนซ์

วนารินทร์ เรสซิเดนซ์.jpg หอพักในซอยรังสิตภิรมย์

หอพักยอดนิยมในซอนรังสิตภิรมย์ที่น้องๆ นักศึกษา ม.กรุงเทพ จะต้องรู้จักกันเป็นอย่างดีเลยก็คือ "วนารินทร์ เรสซิเดนซ์" เนื่องจากหอพักแห่งนี้มีการตกแต่งที่สวยงามทั้งในและบริเวณโดยรอบหอพัก รวมไปถึงบริเวณ Lobby อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในหอพักก็มีเตรียมพร้อมไว้ให้แก่ผู้เช่าอย่างครบครันและถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดี เพื่อให้ตอบโจทย์ Lifestyle สุดคูลของน้องๆ ม.กรุงเทพ นั่นเอง

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.รังสิตภิรมย์ ถ.พหลโยธิน คลองหนึ่ง คลองหลวง ปทุมธานี
  • ราคาค่าเช่า : 6,000 - 7,400 บาท/เดือน (โปรดสอบถามกับทางหอพักอีกครั้ง)
  • ดูรายละเอียด วนารินทร์ เรสซิเดนซ์ เพิ่มเติม > คลิก

7. บ้านแสงเดือนฉาย

หอพักบ้านแสงเดือนฉาย.jpg หอพักในซอยรังสิตภิรมย์

หอพักใกล้ ม.กรุงเทพ ในซอยรังสิตภิรมย์หอพักสุดท้ายที่เราได้นำมาฝากในบทความนี้ก็คือ "บ้านแสงเดือนฉาย" หอพักที่น้องๆ หลายคน อยากจะเข้าพักอาศัยเป็นอันดับต้นๆ เนื่องจากหอพักแห่งนี้มีขนาดห้องพักที่กว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ครบครัน(คัดเกรดมาเป็นอย่างดี) บรรยากาศเงียบสงบและมีความเป็นส่วนตัวที่สูงมาก เพราะ "หอพักแห่งนี้มีแค่ 2 ห้องเท่านั้น" ฉะนั้นใครที่ได้เช่าอยู่ก็ถือได้ว่าโชคดีสุดๆ เลยล่ะ

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.รังสิตภิรมย์ ถ.พหลโยธิน คลองหนึ่ง คลองหลวง ปทุมธานี
  • ราคาค่าเช่า : 5,500 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด บ้านแสงเดือนฉาย เพิ่มเติม > คลิก

ทั้ง 7 หอพักในซอยรังสิตภิรมย์ที่เราได้กล่าวไปข้างต้น ล้วนแล้วแต่เป็นหอพักที่มีน้องๆ นักศึกษาและผู้คนทั่วไปต่างให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก และหากใครยังเลือกดูหอพักในซอยรังสิตภิรมย์ไม่จุใจหรือยังอยากที่จะดูหอพักอื่นๆ ในโซนรังสิตเพิ่มเติม คุณก็สามารถเข้าไปเลือกหอพักคุณภาพดี ราคาโดนใจ ในทำเลที่ใช่ ได้ที่ > Renthub เว็บไซต์ค้นหาหอพักอันดับ 1 ของไทย

ดาวน์โหลด Renthub App เพื่อให้การค้นหาหอพักของคุณเป็นเรื่องง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วได้ที่ > คลิก (รองรับทั้งระบบ IOS และ Android)

RELATED ARTICLES

รวมรายชื่อหอพักในย่านดุสิต ใกล้ สกสค.ที่น่าเช่า

รวมรายชื่อหอพักในย่านดุสิต ใกล้ สกสค.ที่น่าเช่า

สำหรับใครที่กำลังมองหาหอพักอพาร์ทเม้นท์ใกล้ สกสค. (สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา) หรือใกล้กับกระทรวงศึกษาธิการอยู่ วันนี้ทีมงาน Renthub ก็ได้รวบรวมรายชื่อหอพักใกล้ สกสค. ที่น่าเช่ามาฝาก โดยแต่ละหอพักที่เรากำลังจะกล่าวถึงนั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และทำเลที่ตั้งก็ยังอยู่ใกล้กับ สกสค. เป็นอย่างมากอีกด้วย ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับหอพักใกล้ สกสค. ที่ทางทีมงานได้นำมาฝากพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ06 May 2024
พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

สำหรับใครที่มีธุระหรือต้องการที่จะไปพักผ่อนที่ “หัวหิน” แบบยาว ๆ นานนับเดือนอยู่ล่ะก็ บทความนี้ก็คงจะเป็นประโยชน์ให้กับคุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เพราะว่าวันนี้ทีมงาน Renthub ได้รวบรวมรายชื่อที่พักหัวหินแบบรายเดือน ที่มีสระว่ายน้ำและอยู่ติดทะเลมาฝาก ซึ่งรับรองเลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคาค่าเช่าอย่างแน่นอนหากเปรียบเทียบกับการไปพักที่โรงแรมและคิดค่าใช้จ่ายเป็นแบบรายวัน ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับที่พักหัวหินรายเดือนพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ22 April 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram