Renthub Logo
Home Icon

รวม 8 รายชื่อ หอพักแถวเพชรเกษม-จรัญฯ-บางพลัด สำหรับชาวฝั่งธน!

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
05 March 2022
รวม 8 รายชื่อ หอพักแถวเพชรเกษม-จรัญฯ-บางพลัด สำหรับชาวฝั่งธน!

ชาวฝั่งธนฯ เตรียมเฮ! เพราะในบทความนี้ทีมงาน Renthub ได้รวบรวมหอพักแถวเพชรเกษม-จรัญฯ-บางพลัด มาฝาก ซึ่งเราต้องขอบอกเลยว่าแต่ละหอพักล้วนมีความโดดเด่นในด้านสิ่งอำนวยความสะดวก ทำเลที่ตั้ง หรือแม้แต่เรื่องของราคาที่แตกต่างกันออก แต่ขอรับรองเลยว่าทั้ง 8 หอพักแถวเพชรเกษม-จรัญฯ-บางพลัด ที่เรากำลังจะกล่าวถึงต่อไปนี้  จะต้องโดนใจของผู้ที่กำลังมองหาหอพักแถวฝั่งธนฯ อย่างแน่นอน!

บีลีฟ เพลส อพาร์ทเม้นท์

บีลีฟ เพลส


หอพักแห่งแรกที่เราจะที่เรานำมาฝากก็คือ “บีลีฟ เพลส อพาร์ทเม้นท์” โดยหอพักแห่งนี้มีขนาดห้องที่กว้างขวาง บรรยากาศร่มรื่นและอบอวลไปด้วยความอบอุ่น มีความเป็นส่วนตัวสูงและมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบครัน อีกทั้งทำเลที่ตั้งยังอยู่ใกล้กับโลตัสปิ่นเกล้า, เมเจอร์ปิ่นเกล้า ,เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, พาต้าปิ่นเกล้า และสถานที่สำคัญอีกมากมาย ส่งผลให้ บีลีฟ เพลส อพาร์ทเม้นท์ กลายเป็นหอพักแถวฝั่งธนฯ ที่ได้รับความนิยมเสมอมา

  • ราคาค่าเช่า : 4,500 – 9,200 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด บีลีฟ เพลส อพาร์ทเม้นท์ > คลิก

Jen 89 resident

Jen 89 resident

มาต่อกันที่ Jen 89 resident โดยจุดเด่นของ Jen 89 resident ที่ผู้พักอาศัยหลายๆ คน ให้การยอมรับเลยก็คือ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักที่เพียบพร้อมไม่ว่าจะเป็น เครื่องทำน้ำอุ่น, เครื่องปรับอากาศ, เฟอร์นิเจอร์พร้อม Build in ฯลฯ และการตกแต่งภายใน Jen 89 resident ก็เป็นสไตล์แบบ Loft ที่เน้นไปในความเรียบง่าย แต่ยังคงไว้ซึ่งสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ อีกทั้ง Jen 89 resident ยังอยู่ใกล้กับแมคโครจรัญสนิทวงศ์, สถานีรถไฟฟ้าบางขุนนนท์, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ฯลฯ อีกด้วย 

  • ราคาค่าเช่า : 5,800 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด Jen 89 resident > คลิก

H41 Boutique Residence

H41 Boutique Residence

หากถามว่าหอพักแถวเพชรเกษม-จรัญฯ-บางพลัด ที่มีความเรียบหรูมากที่สุด ชื่อของ “H41 Boutique Residenc” จะต้องมีติดอันดับมาอย่างแน่นอน เนื่องจาก H41 Boutique Residence ถูกออกแบบและตกแต่งได้อย่างทันสมัยในสไตล์ Condo Living นั่นเอง อีกทั้งทำเลที่ตั้งของหอพักแห่งนี้ก็ยังอยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญหลายๆ แห่ง อาทิเช่น เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, เมเจอร์ปิ่นเกล้า, โรงพยาบาลศิริราช, แมคโครจรัญสนิทวงศ์ ฯลฯ และที่สำคัญเลยก็คือประตูของห้องพักทุกห้องเป็นแบบ Digital Door Lock

  • ราคาค่าเช่า : 4,500 – 5,000 บาท/เดือน 700 บาท/วัน
  • ดูรายละเอียด H41 Boutique Residence> คลิก

The Bangkok Pinklao Apartment

The Bangkok Pinklao

The Bangkok Pinklao Apartment คงจะถือได้ว่าเป็นหอพักแถวเพชรเกษม-จรัญฯ-บางพลัด ที่มีทำเลที่ตั้งที่ดีเป็นอันดับต้นๆ เลยก็ว่าได้! เนื่องจากหอพักแห่งนี้ถูกรายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้าชั้นนำย่านฝั่งธนฯ ไม่ว่าจะเป็นพาต้าปิ่นเกล้า, โลตัสปิ่นเกล้า, เมเจอร์ปิ่นเกล้า, รพ.ตาหูคอจมูก ฯลฯ อีกทั้งยังมีร้านอาหารต่างๆ อีกมากมาย ส่วนในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกภายในหอพักก็มีครบทั้งเฟอร์นิเจอร์, เครื่องปรับอากาศ, เคเบิ้ลทีวี, กล้องวงจรปิด และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่คอยดูแลคุณอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง 

  • ราคาค่าเช่า : 6,000 – 8,000 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด The Bangkok Pinklao Apartment > คลิก

ซันเซ็ท เรสซิเด้นซ์ ปิ่นเกล้า

ซันเซ็ท เรสซิเด้นซ์

อีกหนึ่งหอพักย่านฝั่งธนฯ ที่มีความหรูหราไม่เป็นสองรองใคร ก็คงจะต้องยกให้กับ “ซันเซ็ท เรสซิเด้นซ์ ปิ่นเกล้า” ซึ่งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในหอพักแห่งนี้ก็มีครบจบทุกความต้องการไม่ว่าจะเป็น ซิงค์ล้างจาน, ทีวี, ตู้เย็น, เครื่องทำน้ำอุ่น, Wifi ความเร็วสูง, เครื่องปรับอากาศ ฯลฯ พร้อมทั้งยังมีระบบรักษาความปลอดภัยที่เหนือชั้นด้วยคีย์การ์ดและการสแกนลายนิ้วมือก่อนเข้าตึก ส่วนในเรื่องของทำเลที่ตั้งก็อยู่ในซอยจรัญสนิทวงค์ 40 หลังห้างพาต้าปิ่นเกล้า ที่คุณสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบายอย่างแน่นอน   

  • ราคาค่าเช่า : 6,900 – 14,900 บาท/เดือน 599 – 1,390 บาท/วัน
  • ดูรายละเอียด ซันเซ็ท เรสซิเด้นซ์ ปิ่นเกล้า > คลิก

ศิริสม แมนชั่น

ศิริสม แมนชั่น

หอพักถูกและดียังมีอยู่จริง! เพราะ “ศิริสม แมนชั่น” คือหอพักย่านฝั่งธนฯ ที่ได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วไปเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีราคาค่าเช่าที่จับต้องได้ แถมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในหอพักก็มีอย่างครบครัน อีกทั้งทำเลที่ตั้งยังง่ายต่อการเดินทางอีกด้วย เพราะหอพักแห่งนี้ตั้งอยู่ในซอยหลังหลังห้างพาต้าปิ่นเกล้าที่สามารถเดินทะลุเข้าตัวห้างได้เลย

  • ราคาค่าเช่า : 4,500 – 5,000 บาท/เดือน 400 – 500 บาท/วัน
  • ดูรายละเอียด ศิริสม แมนชั่น > คลิก

ธารารมณ์เฮ้าส์

ธารารมณ์เฮ้าส์

ธารารมณ์เฮ้าส์ เป็นหอพักย่านฝั่งธนฯ ที่อยู่ติดคลองบางกอกน้อย บรรยากาศโดยรอบของตัวหอพักนั้นเงียบสงบและร่มรื่นเป็นอย่างมาก อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในหอพักก็มีไว้ให้อย่างครบครัน อาทิเช่น เตียง, ตู้เสื้อผ้า, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเครื่องแป้ง ฯลฯ ส่วนในเรื่องของความปลอดภัยนั้นผู้พักอาศัยก็สบายใจได้เลย เพราะมีระบบรักษาความปลอดภัยที่ทันสมัยและมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลความเรียบร้อยตลอด 24 ชั่วโมง

  • ราคาค่าเช่า : 4,100 – 9,500 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด ธารารมณ์เฮ้าส์ > คลิก

สุวรรณินเพลส

สุวรรณินเพลส

มาถึงหอพักแถวเพชรเกษม-จรัญฯ-บางพลัด ที่สุดท้ายที่เรานำมาฝากในวันนี้นั่นก็คือ “สุวรรณินเพลส” ซึ่งหอพักแห่งนี้เป็นหอพัก 5 ชั้น ที่มีรูปแบบห้องให้เลือกถึง 3 รูปแบบ (ห้อง Superior 32 ตร.ม./ห้อง Deluxe 44 ตร.ม./ห้อง Deluxe 50 ตร.ม.) โดยห้องพักแต่ละรูปแบบนั้นจะมีความแตกต่างกันออกไป แต่สิ่งที่มีเหมือนกันเลยก็คือเฟอร์นิเจอร์ครบชุด! อีกทั้งหอพักแห่งนี้ยังมีที่จอดรถที่กว้างขวาง เหมาะสำหรับคนวัยทำงานเป็นอย่างมากเลยทีเดียว 

  • ราคาค่าเช่า : 6,000 – 15,000 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด สุวรรณินเพลส > คลิก

หอพักแถวเพชรเกษม-จรัญฯ-บางพลัด ทั้ง 8 ที่เราได้กล่าวเป็นหอพักชั้นนำที่ผู้คนต่างให้ความไว้วางใจในการเข้าพักอาศัย ทั้งนี้คุณสามารถเลือกชมหอพักแถวเพชรเกษม-จรัญฯ-บางพลัด เพิ่มเติมได้ที่ > Renthub หอพักแถวเพชรเกษม-จรัญฯ-บางพลัด

RELATED ARTICLES

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

สถานที่ Check - in ของสายกิน ณ เวลานี้ ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “ถนนบรรทัดทอง” ที่ตลอดสองข้างทางอัดแน่นไปด้วยร้านอาหารคาวหวานต่าง ๆ มากมาย และที่สำคัญเรื่องของรสชาติของอาหารก็ยืนหนึ่ง! ส่งผลให้ผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างตบเท้าเข้ามาหาของกินบนถนนเส้นนี้กันอย่างไม่ขาดสาย จนทำให้ถนนบรรทัดทองกลายเป็นอีกหนึ่ง Landmark ของกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย และในวันนี้เราก็มีรายละเอียดเกี่ยวกับการเดินทางไปถนนบรรทัดทอง ร้านอาหารแนะนำ และที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านถนนบรรทัดทองมาฝาก

โพสต์เมื่อ03 July 2024
เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

สำหรับรถไฟฟ้าสายสีเขียวในปัจจุบันนี้ได้กลายเป็นระบบขนส่งมวลชนที่สำคัญของชาวกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะเส้นทางการเดินรถที่ครอบคลุมไปถึง 3 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานครฯ ปทุมธานี และสมุทรปราการ จึงทำให้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากต่อวัน ซึ่งวันนี้เราจะขอมาอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ว่ามีเส้นทางการเดินรถไปถึงตรงไหนบ้างแล้ว มีจุดเชื่อมต่อแต่ละสถานีที่ไหนบ้าง อัตราค่าโดยสารเท่าไหร่ รวมไปถึงเวลาเปิด - ปิดของรถไฟฟ้าสายนี้ หรือเรียกง่าย ๆ ว่า อัปเดตทุกเรื่องราวของรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวนั่นเองค่ะ

โพสต์เมื่อ24 June 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2024, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram
Instagram
Instagram