Renthub Logo
Home Icon

ทำงานแถวสาทร เลือกนอนที่หอพักไหนดี ?

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
07 March 2022
ทำงานแถวสาทร เลือกนอนที่หอพักไหนดี ?

สำหรับใครที่ทำงานแถวสาทรหรือบริเวณใกล้เคียงและกำลังมองหาหอพักราคาดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันอยู่ล่ะก็ บทความนี้คงจะกลายเป็นเข็มทิศชีวิตที่จะทำให้คุณได้พบกับหอพักในฝันแถวสาทรอย่างแน่นอน ซึ่งเราต้องขอแอบกระซิบเลยว่าแต่ละหอพักที่เรานำมาฝากนั้นมีความหรูหรา มีสไตล์การออกแบบที่ทันสมัยไม่แพ้คอนโดใจกลางเมืองเลยทีเดียว และจะมีรายชื่อของหอพักใดบ้างเราไปติดตามพร้อมๆ กันเลยดีกว่า

ไพร์ม สาทร อพาร์ทเม้นท์

ไพร์ม สาทร อพาร์ทเม้นท์ หอพักสาทร.jpg

มาเริ่มกันที่ “ไพร์ม สาทร” โดยเราต้องขอบอกเลยว่าหอพักแห่งนี้มีทำเลที่ตั้งที่สะดวกสบายเป็นอย่างมาก อยู่ติดกับทางด่วนพระราม 4 ทั้งขาเข้าและขาออก แถมยังใกล้กับรถไฟฟ้า MRT สถานีคลองเตยอีกด้วย โดยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในหอพักนั้นก็ครบครันทั้งตู้เย็น, ไมโครเวฟ, เฟอร์นิเจอร์ใหม่ครบชุด, โต๊ะดื่มกาแฟและอื่นๆ อีกมากมาย เรียกได้ว่ามีครบจบทุกความต้องการอย่างแท้จริงกับ ไพร์ม สาทร อพาร์ทเม้นท์

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ศรีอักษร ถ.เชื้อเพลิง ทุ่งมหาเมฆ สาทร กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า : 8,500 - 10,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด ไพร์ม สาทร อพาร์ทเม้นท์ คลิก

บีแอทสาทร

บีแอทสาทร หอพักสาทร.jpg

มาต่อกันที่หอพักแถวสารทรแห่งที่ 2 นั่นก็คือ “บีแอทสาทร” ซึ่งจุดเด่นของหอพักแห่งนี้เลยก็คือ มีสไตล์การออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์(Style LOFT) ซึ่งถูกออกแบบมาจากนักออกแบบรุ่นใหม่ไฟแรง ส่วนในเรื่องของการเดินทางนั้นก็สะดวกสบายเป็นอย่างมาก เพราะผู้พักอาศัยสามารถเข้าออกได้ทางถนนนราธิวาสฯ และถนนสาทร อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS สถานีช่องนนทรีอีกด้วย และสิ่งอำนวยความสะดวกก็ไม่ต้องพูดถึงเพราะบีแอทสาทรได้จัดหนักจัดเต็มไม่ว่าจะเป็น เครื่องปรับอากาศ, เตาไฟฟ้า, ที่จอดรถส่วนตัวแบบ Fixed, โต๊ะเครื่องแป้ง, เฟอร์นิเจอร์ครบชุด ฯลฯ

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.นราธิวาสราชนรินทร์ 10 ถ.นราธิวาสราชนครินทร์ ทุ่งวัดดอน สาทร กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า : 11,000 - 25,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด บีแอทสาทร คลิก

BZ27 สาทร

BZ27 สาทร หอพักสาทร.jpg

สำหรับใครที่มองหาหอพักแถวสาทรที่อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS สถานีสุรศักดิ์และช่องนนทรีอยู่ล่ะก็ เราขอแนะนำ “BZ27 สาทร” โดยหอพักแห่งนี้มีเฟอร์นิเจอร์มอบให้แก่ผู้พักอาศัยอย่างครบครัน ภายในห้องมีหน้าต่างขนาดใหญ่สามารถถ่ายเทอากาศได้อย่างโล่งโปร่งสบาย รวมไปถึงมีสวนหย่อมให้แก่ผู้พักอาศัยได้ออกมายืดเส้น ยืดสายกันอีกด้วย อีกทั้งทำเลของหอพักยังอยู่ใกล้กับร้านอาหาร ตลาด ร้านสะดวกซื้อ ฯลฯ ซึ่งใครที่ชอบความสะดวกสบายแล้วล่ะก็ BZ27 สาทร คงจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้เป็นอย่างดีเลยล่ะ

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.จันทน์ 27 ถ.จันทน์ ยานนาวา สาทร กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า : 6,500 - 9,900 บาท/เดือน 650 - 890 บาท/วัน

ดูรายละเอียด BZ27 สาทร คลิก

วีเพลส อพาร์ทเม้นท์

วีเพลส อพาร์ทเม้นท์ หอพักสาทร.jpg

อีกหนึ่งหอพักแถวสาทรที่เราขอแนะนำอีกแห่งหนึ่งเลยก็คือ “วีเพลส อพาร์ทเม้นท์” เนื่องจากหอพักแห่งนี้อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS สถานีเซนต์หลุยส์, สุรศักดิ์, ช่องนนทรี และ BRT อาคารสงเคราะห์ ส่งผลให้การเดินทางสัญจรนั้นมีความสะดวกสบายเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังมีระบบรักษาความปลอดภัยที่แน่หนาตลอด 24 ชั่วโมง รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกภายในหอพักนั้นก็มีอยู่มากมายทั้งเตียง 6 ฟุต, ตู้เสื้อผ้า, โต๊ะเครื่องแป้ง, เครื่องทำน้ำอุ่น, เครื่องปรับอากาศและอื่นๆ อีกมากมายที่คุณสามารถหิ้วกระเป๋าเข้ามาอยู่ได้เลยทันที

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.สาทร 11 แยก 9 ถ.สาทรใต้ ยานนาวา สาทร กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า : 6,500 – 8,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด วีเพลส อพาร์ทเม้นท์ คลิก

เอชทู สาทร

เอชทู สาทร หอพักสาทร.jpg

เอชทู สาทร เป็นหอพักแถวสาทรที่มีความสูง 6 ชั้น ถูกตกแต่งสไตล์ Modern ให้อารมณ์เหมือนกับว่าคุณอยู่ในคอนโดสุดหรูก็ไม่ผิด โดยผู้พักอาศัยภายในหอพักแห่งนี้สามารถเดินเท้าไปยังรถไฟฟ้า BTS สถานีสุรศักดิ์ได้เพียงแค่ 10 นาที เท่านั้น อีกทั้งรอบๆ หอพักยังรายล้อมไปด้วยร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้ออีกมากมาย ส่วนในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกนั้นก็มีไว้ให้อย่างครบครัน ส่งผลให้ “เอชทู สาทร” กลายเป็นหอพักที่ได้รับความสนใจเสมอมานั่นเอง

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.สาทร 11 ถ.สาทรใต้ ยานนาวา สาทร กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า : 10,000 - 12,000 บาท/เดือน 800 - 1,200 บาท/วัน

ดูรายละเอียด เอชทู สาทร คลิก   

เป็นอย่างไรกันบ้างกับหอพักแถวสาทรที่เรานำมาฝาก โดยหอพักแต่ละที่นั้นมีความพิเศษและความโดดเด่นที่แตกต่างกันออกไป ดังนั้นการเลือกหอพักจึงขึ้นอยู่กับคุณแล้วล่ะว่าชอบแบบไหน ? มีงบประมาณเท่าไหร่ ? สิ่งอำนวยความสะดวกภายในหอพักตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้หรือไม่ ? และสำหรับใครที่ยังเลือกชมหอพักแถวสาทรยังไม่จุใจ คุณก็สามารถดู “หอพักแถวสาทร” เพิ่มเติมได้ที่ > Renthub เว็บไซต์ค้นหาหอพักอันดับหนึ่งของ

: ดาวน์โหลด Renthub App เพื่อให้การค้นหาหอพักของคุณเป็นเรื่องง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วได้ที่ คลิก (รองรับทั้งระบบ IOS และ Android)

RELATED ARTICLES

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

สำหรับใครที่มีธุระหรือต้องการที่จะไปพักผ่อนที่ “หัวหิน” แบบยาว ๆ นานนับเดือนอยู่ล่ะก็ บทความนี้ก็คงจะเป็นประโยชน์ให้กับคุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เพราะว่าวันนี้ทีมงาน Renthub ได้รวบรวมรายชื่อที่พักหัวหินแบบรายเดือน ที่มีสระว่ายน้ำและอยู่ติดทะเลมาฝาก ซึ่งรับรองเลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคาค่าเช่าอย่างแน่นอนหากเปรียบเทียบกับการไปพักที่โรงแรมและคิดค่าใช้จ่ายเป็นแบบรายวัน ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับที่พักหัวหินรายเดือนพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ22 April 2024
รวม 8 หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่า

รวม 8 หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่า

“จังหวัดกาญจนบุรี” ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางไป Check-in กันแบบไม่ขาดสาย เพราะเป็นอย่างที่เรารู้กันดีว่าสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดกาญจนบุรีนั้นมีอยู่หลายแห่งที่ขึ้นชื่อ ไม่ว่าจะเป็น สะพานข้ามแม่น้ำแคว น้ำตกเอราวัณ น้ำพุร้อนหินดาด ช่องเขาขาด สะพานมอญ เขื่อนศรีนครินทร์ วัดถ้ำเสือ และสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ อีกมากมาย ส่งผลให้ผู้คนเริ่มเข้าไปทำงานและสร้างอาชีพในจังหวัดกาญจนบุรีกันเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และในวันนี้ทีมงาน Renthub จึงจะขอนำรายชื่อ 8 หอพักอพาร์ทเม้นท์ใน จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่ามาฝาก

โพสต์เมื่อ12 April 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram