Renthub Logo
Home Icon

รวม 12 ห้องพักใกล้สนามราชมังคลากีฬาสถาน รับศึก The Match Bangkok Century Cup 2022 นี้

BY
Renthub Editorial Team
โพสต์เมื่อ
08 July 2022
รวม 12 ห้องพักใกล้สนามราชมังคลากีฬาสถาน รับศึก The Match Bangkok Century Cup 2022 นี้

สำหรับแฟนๆ ฟุตบอลที่จองตั๋วนั่งชม Match พิเศษระหว่าง ลิเวอร์พูล vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกแดงเดือดครั้งประวัติศาสตร์ของเมืองไทยกันแล้ว อย่าชะล่าใจกับการเดินทางในกรุงเทพกันนะคะ เพราะวันนี้ Renthub มีลิสต์ห้องพัก รอบสนามราชมังคลากีฬาสถานมาฝากกัน บอกเลยว่าไม่ต้องเสียเวลาเดินทางทั้งขาไปและขากลับ ไปหาที่พักใกล้ๆ เช่าอยู่กันดีกว่าค่ะ ตาม Renthub ไปดูห้องพักกัน สนใจที่ไหน คลิกที่ลิ้งก์ด้านล่าง รีบจับจองห้องว่างกันด่วนๆ เลยค่ะ

สตูดิโอ เรสซิเด้นซ์

สตูดิโอ เรสซิเด้นซ์ สุขุมวิท 71 พระโขนง.jpg

สตูดิโอ เรสซิเด้นซ์ สิ่งอำนวยความสะดวกครบทั้งห้องแบบรายเดือนและรายวัน พร้อมเฟอร์นิเจอร์ทั้งโต๊ะ ตู้ เตียง แถมยังมีให้เลือกทั้งแบบเตียงเดี่ยวหรือเตียงคู่ พร้อมอยู่ด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้า ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น อินเทอร์เน็ต Wifi เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ พร้อมที่จอดรถ

ทำเล : ซ.ปรีดีย์พนมยงค์ 42 แยก 7 สุขุมวิท 71

ราคา : 699 - 1,199 บาท/วัน

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก

เกศรินทร์ อพาร์ทเม้นท์

เกศรินทร์ อพาร์ทเม้นท์.jpg

เกศรินทร์ อพาร์ทเม้นท์ ทำเลดี มีห้องพักให้เลือกทั้งแบบรายวัน รายเดือน และรายปี ห้องพร้อมอยู่ สิ่งอำนวยความสะดวกครบโต๊ะ ตู้ เตียง เครื่องทำน้ำอุ่น มีทั้งห้องแบบพัดลม และห้องแอร์ให้เลือก ระบบความปลอดภัยตลอด 24 ชม. พร้อมที่จอดรถ

ทำเล : ลาดพร้าว ซอย 109 แยก 7 ถ.ลาดพร้าว

ราคา : 500 บาท/วัน

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก

ธงไชยอพาร์ทเม้นท์

ธงไชยอพาร์ทเม้นท์.jpg

ธงไชย อพาร์ทเม้นท์ ทำเลใกล้สนามราชมัง เดินทางง่าย พร้อมอยู่ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งเครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น เฟอร์นิเจอร์ทั้งโต๊ะ ตู้ เตียง เคเบิลทีวี อินเทอร์เน็ต wifi ลิฟท์ ระบบรักษาความปลอดภัย (Keycard) กล้องวงจรปิด ร้านซักรีด แถมราคาดีมากๆ

ทำเล : ถ.รามคำแหง ซอย 24/5 หัวหมาก

ราคา : 500 บาท/วัน

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก

Goody Hotel

Goody Hotel.jpg

Goody Hotel อาคารใหม่พร้อมห้องพักที่สะอาด สิ่งอำนวยความสะดวกครบ อินเทอร์เน็ต wifi เฟอร์นิเจอร์ภายในห้องพักครบทั้งโต๊ะ ตู้ เตียง ทีวี ตู้เย็น เครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้าแบบหยอดเหรียญ ระบบรักษาความปลอดภัยทั้ง Keycard และ รปภ.ดูแลตลอด 24 ชม.

ทำเล : ถ.รามคำแหง ซอย 40 หัวหมาก

ราคา : 400 บาท/วัน

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก

MetroPoint Bangkok Hotel & Serviced Residence

MetroPoint Bangkok.jpg

โรงแรมเมโทรพอยท์ มีประเภทห้องพักให้เลือกลายแบบไม่ว่าจะเป็น Standard, Superior, Deluxe, Metro Suite สิ่งอำนวยความสะดวกครบทั้งเครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น เฟอร์นิเจอร์ ตู้ เตียง Truevision เคเบิลทีวี ดาวเทียม อินเทอร์เน็ต Wifi ที่จอดรถ ลิฟท์ ระบบรักษาความปลอดภัย (Keycard) กล้องวงจรปิด (CCTV) ร้านซักรีด บริการเครื่องซักผ้า

ทำเล : ถ.ลาดพร้าว ซอย 130 คลองจั่น

ราคา : 590 - 2,000 บาท/วัน

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก

โรงแรมสลิลโฮม

โรงแรมสลิลโฮม.jpg

โรงแรมสลิลโฮม มีห้องทั้งรูปแบบของโรงแรม รายวัน รายเดือน ห้องพักหรู สวย สะอาด สะดวกและปลอดภัย นอกจากสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบทั้งภายในห้องแล้ว จุดเด่นของที่นี่ยังมีเรือ ที่เป็นเรือของทางโรงแรมโดยเฉพาะ ซึ่งตั้งอยู่ใกล้ท่าเรือเดอะมอลล์บางกะปิไว้คอยบริการลูกค้าให้ได้รับความสะดวกสบายเมื่อต้องการเข้าเมืองอีกด้วย แถมยังที่พักยังอยู่ใกล้รถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์ สถานีหัวหมาก เดินทางเพียง 5 นาทีถึง

ทำเล : ถ.รามคำแหง ซอย 50

ราคา : 450 - 750 บาท/วัน

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก

บ้านสวน รามคำแหง

บ้านสวนรามคำแหง.jpg

บ้านสวน รามคำแหง นอกจากจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน พร้อมเข้าพักแล้ว ที่นี่ก็มีเรือจอดอยู่ใกล้ท่าเรือเดอะมอลล์บางกะปิเช่นกัน เรียกได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ลูกค้าไม่ต้องกังวัลเรื่องการเดินทางเข้าเมืองอีกต่อไป สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักก็มีทั้งเครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น ทีวี เคเบิลทีวี เฟอร์นิเจอร์ครบทั้งโต๊ะ ตู้ เตียง พร้อมที่จอดรถ และระบบรักษาความปลอดภัยที่แน่นหนา

ทำเล : ถ.รามคำแหง ซอย 52/2 หัวหมาก 

ราคา : 500 - 1,300 บาท/วัน

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก

Ze Residence

Ze Residence.jpg

Ze Residence ที่นี่มีห้องให้เลือกพักผ่อนหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นแบบ Superior สตูดิโอ 22 ตร.ม. และแบบ Delux สตูดิโอ 30 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวกก็มีหลายอย่างทั้งเครื่องปรับอากาศ พัดลม เครื่องทำน้ำอุ่น เฟอร์นิเจอร์ - ตู้, เตียง Truevision เคเบิลทีวี / ดาวเทียม โทรศัพท์สายตรง มีอินเตอร์เน็ตไร้สาย (WIFI) ภายในห้องพัก ที่จอดรถ มีระบบรักษาความปลอดภัย (keycard) กล้องวงจรปิด (CCTV) โรงยิม / ฟิตเนส ร้านซัก-รีด พร้อมบริการเครื่องซักผ้า

ทำเล : ซ.รามคำแหง 24 แยก 34

ราคา : 700 บาท/วัน

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก

เอส ที เรสซิเดนซ์

เอส ที เรสซิเดนซ์.jpg

เอส ที เรสซิเดนซ์ ที่นี่มีห้องพักให้เลือก 2 แบบ ทั้งแบบ Muji และแบบ Modern มีทั้งห้องแบบพัดลม และห้องแอร์ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องครบแบบพร้อมอยู่ ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกบริเวณใกล้เคียงก็มีทั้งร้านสะดวกซื้อ 7-11 เดอะมอลล์ บิ๊กซีลาดพร้าว ทาวน์อินทาวน์

ทำเล : ถ.ลาดพร้าว ซอย 114

ราคา : 300 - 400 บาท/วัน

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก

แซม อพาร์ทเมนต์

แซม อพาร์ทเมนต์.jpg

แซม อพาร์ทเมนต์ ทำเลดี เดินทางเข้าซอยลาดพร้าว 93 เพียง 250 เมตร ขนาดห้องพัก 24 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวกครบ เรียกได้ว่าพร้อมอยู่ แถมเดินทางง่าย ถึงแม้ว่าไม่มีรถก็ไม่ต้องกังวัล เพราะอยู่ไม่ไกลจากปากซอยลาดพร้าว 93 แถมวินมอเตอร์ไซค์ก็คอยให้บริการอยู่ตลอด

ทำเล : ถ.ลาดพร้าว ซอย 93

ราคา : 250 - 350 บาท/วัน

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก

ดีดี อพาร์ทเม้นท์

ดีดี อพาร์ทเม้นท์.jpg

ดีดี อพาร์ทเม้นท์ มีห้องพักรายเดือน-รายวันไว้บริการ อยู่ติดโรงเเรมอเล็กซานเดอร์ สามารถเดินทางเข้าออกได้โดยใช้ระบบคีย์การ์ด มีกล้องวงจรปิดรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. พร้อมที่จอดรถฟรี เดินทางสะดวก อยู่ห่างจากปากซอยเพียง 40 เมตร ห้องพักแบบรายวันมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบทั้งแอร์ ทีวี ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น ฟรี! อินเทอร์เน็ต ทั้งรายวัน และรายเดือน เรียกได้ว่าทำเลดี แถมราคาก็ไม่แพง

ทำเล : ซ.รามคำแหง 85 

ราคา : 400 - 480 บาท/วัน

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก

เอกรุ่งโรจน์แมนชั่น

เอกรุ่งโรจน์ แมนชั่น.jpg

เอกรุ่งโรจน์แมนชั่น ที่พักใจกลางย่านรามคำแหง ห้องแบบสตูดิโอ 30 ตร.ม. ราคาไม่แพง พร้อมที่จอดรถ บรรยากาศเงียบ สงบ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องมีทั้งเครื่องปรับอากาศ พัดลม เครื่องทำน้ำอุ่น เฟอร์นิเจอร์ ตู้และเตียง Truevision อินเทอร์เน็ต Wifi

ทำเล : ซ.รามคำแหง 39 แยก 15 (วัดเทพลีลา 1)

ราคา : 600 บาท/วัน

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับห้องพักที่ Renthub แนะนำมาให้ ทั้งราคาและทำเลถูกใจกันไหมคะ ถ้าเพื่อนๆ ต้องการค้นหาหอพัก อพาร์ทเม้นท์ หรือ serviced apartment ทั้งแบบรายวันหรือรายเดือน อย่าลืมคิดถึง Renthub กันนะ

หาหอพัก อพาร์ทเม้นท์ ใกล้สนามราชมังคลากีฬาสถาน คลิกที่นี่

หาหอพัก ทั่วไทย หาได้ที่ Renthub.in.th 

เรามีห้องพักให้เลือกมากกว่า 16,000+ แห่งทั่วไทย

อ่านบทความรีวิวที่พัก คลิกที่นี่

RELATED ARTICLES

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

สถานที่ Check - in ของสายกิน ณ เวลานี้ ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “ถนนบรรทัดทอง” ที่ตลอดสองข้างทางอัดแน่นไปด้วยร้านอาหารคาวหวานต่าง ๆ มากมาย และที่สำคัญเรื่องของรสชาติของอาหารก็ยืนหนึ่ง! ส่งผลให้ผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างตบเท้าเข้ามาหาของกินบนถนนเส้นนี้กันอย่างไม่ขาดสาย จนทำให้ถนนบรรทัดทองกลายเป็นอีกหนึ่ง Landmark ของกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย และในวันนี้เราก็มีรายละเอียดเกี่ยวกับการเดินทางไปถนนบรรทัดทอง ร้านอาหารแนะนำ และที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านถนนบรรทัดทองมาฝาก

โพสต์เมื่อ03 July 2024
เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

สำหรับรถไฟฟ้าสายสีเขียวในปัจจุบันนี้ได้กลายเป็นระบบขนส่งมวลชนที่สำคัญของชาวกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะเส้นทางการเดินรถที่ครอบคลุมไปถึง 3 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานครฯ ปทุมธานี และสมุทรปราการ จึงทำให้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากต่อวัน ซึ่งวันนี้เราจะขอมาอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ว่ามีเส้นทางการเดินรถไปถึงตรงไหนบ้างแล้ว มีจุดเชื่อมต่อแต่ละสถานีที่ไหนบ้าง อัตราค่าโดยสารเท่าไหร่ รวมไปถึงเวลาเปิด - ปิดของรถไฟฟ้าสายนี้ หรือเรียกง่าย ๆ ว่า อัปเดตทุกเรื่องราวของรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวนั่นเองค่ะ

โพสต์เมื่อ24 June 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2024, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram
Instagram
Instagram