Renthub Logo
Home Icon

เปิดรายชื่อ “หอพักในย่านมีนบุรี” ที่หลายๆ คน ให้การันตีว่าดีจริง!

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
29 December 2022
เปิดรายชื่อ “หอพักในย่านมีนบุรี” ที่หลายๆ คน ให้การันตีว่าดีจริง!

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าพื้นที่ในเขตมีนบุรีได้กลายเป็นส่วนต่อขยายที่สำคัญของกรุงเทพมหานครฯ ไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย เพราะในอนาคตอันใกล้นี้จะมีรถไฟฟ้าถึง 2 สายตัดผ่าน ซึ่งนั่นก็คือรถไฟฟ้าสายสีส้มและสายสีชมพู ส่งผลให้พื้นที่ในเขตมีนบุรีเริ่มมีความคึกคักทางด้านเศรษฐกิจเพิ่มขึ้น อีกทั้งภายในพื้นที่ยังเต็มไปด้วยสถานที่สำคัญต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นนิคมอุตสาหกรรม(นิคมอุตสาหกรรมบางชัน) ห้างสรรพสินค้า ตลาดสด ตลาดน้ำ(ขวัญ-เรียม) สวนสนุก โรงเรียน ฯลฯ และด้วยเหตุนี้เอง ทางทีมงาน Renthub จึงจะขอมาแนะนำ “หอพักในย่านมีนบุรี” ที่หลายๆ คน การันตีว่าดีจริงมาฝาก ทั้งนี้ทุกๆ หอพักที่เรากำลังจะกล่าวถึง ต่างก็ได้ลงทะเบียนกับทางเว็บไซต์ Renthub แล้วเป็นที่เรียบร้อย ดังนั้นคุณจึงมั่นใจได้เลยว่าทุกหอพักมีมาตรฐานในการประกอบกิจการอย่างแน่นอน

เจซี เพลส

เจซี เพลส - มีนบุรี อพาร์ทเม้นท์ หอพักมีนบุรี.jpg

หอพักมีนบุรีแห่งแรกที่เราขอแนะนำเลยก็คือ “เจซี เพลส” โดยหอพักแห่งนี้มีจุดเด่นตรงที่ว่าห้องพักกว้างขวาง สะอาดและใหม่ พร้อมทั้งยังมีเฟอร์นิเจอร์จัดเตรียมเอาไว้ให้ผู้พักอาศัยอย่างครบครัน หรือเรียกง่ายๆ ว่าคุณสามารถหิ้วกระเป๋าใบเดียวก็สามารถเข้ามาอยู่ได้เลย อีกทั้งตัวหอพักยังอยู่ใกล้กับตลาดมีนบุรี, ตลาดจตุจักรมีนบุรี, โรงพยาบาลเสรีรักษ์, แฟชั่นไอซ์แลนด์ และสถานที่สำคัญอื่นๆ อีกมากมาย ที่จะช่วยทำให้การใช้ชีวิตของคุณสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.สีหบุรานุกิจ7 ถ.สีหบุรานุกิจ มีนบุรี มีนบุรี กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 4,900 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด เจซี เพลส เพิ่มเติม > คลิก

แอลเอ็ม เรสซิเดนซ์

แอลเอ็ม เรสซิเดนซ์ หอพักมีนบุรี.jpg

แอลเอ็ม เรสซิเดนซ์ ก็เป็นอีกหนึ่งหอพักมีนบุรีที่หลายๆ คน ให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก เนื่องจากหอพักแห่งนี้มีทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทางไปทำงานในนิคมอุตสาหกรรมบางชันนั่นเอง อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิตและอยู่ตรงข้ามตลาดน้ำขวัญ-เรียมอีกด้วย ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องก็มีครบครัน อาทิเช่น เครื่องปรับอากาศ, เฟอร์นิเจอร์ครบชุด รวมไปถึงระบบรักษาความปลอดภัยที่มีพี่ๆ รปภ. คอยดูแลอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.รามคำแหง 166 แยก 3 ถ.รามคำแหง มีนบุรี มีนบุรี กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 3,000 - 3,900 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด แอลเอ็ม เรสซิเดนซ์ เพิ่มเติม > คลิก

เดอะไดมอนด์ มีนบุรี

เดอะไดมอนด์ มีนบุรี หอพัก.jpg

หอพักในย่านมีนบุรีที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ ก็คงจะหนีไม่พ้น “เดอะไดมอนด์ มีนบุรี” ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นหอพักที่มีความเพียบพร้อมในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นความสวยงามของหอพัก ความเป็นส่วนตัว ระบบรักษาความปลอดภัย รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีครบจบทุกความต้องการ เพราะไม่ว่าจะเป็น เตียง+ที่นอน, ตู้เสื้อผ้า, โต๊ะทำงาน, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, ราวตากผ้าและอื่นๆ อีกมากมาย อีกทั้งภายในหอพักแห่งนี้ยังมีฟิตเนสให้ผู้เช่าได้มาออกกำลังกายกันอีกด้วย

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.สีหบุรานุกิจ 9 ถ.สีหบุรานุกิจ มีนบุรี มีนบุรี กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 4,900 - 5,900 บาท/เดือน 800 บาท/วัน

ดูรายละเอียด เดอะไดมอนด์ มีนบุรี เพิ่มเติม > คลิก

มีนเรสสิเดนซ์

มีนเรสสิเดนซ์ หอพักมีนบุรี.jpg

หอพักในย่านมีนบุรีลำดับต่อมาก็คือ “มีนเรสสิเดนซ์” ซึ่งหอพักแห่งนี้นั้นสามารถเดินทางเข้าออกได้ถึง 2 ช่องทาง คือทาง ถ.สีหบุรานุกิจ และ ถ.สุวินทวงส์ อีกทั้งบรรยากาศภายในมีนเรสสิเดนซ์ก็เงียบสงบ สะอาด และสวยงามด้วยการตกแต่งสไตล์ Modern ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกนั้นก็สบายใจได้เลย เพราะไม่ว่าจะเป็นสิ่งของต่างๆ ภายในห้องพักหรือบริเวณรอบๆ หอพักก็มีเตรียมพร้อมไว้ให้ผู้เช่าอย่างครบครัน อาทิเช่น ที่จอดรถ ฟิตเนส เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ร้านซักแห้ง ฯลฯ

ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.สีหบุรานุกิจ มีนบุรี มีนบุรี กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 4,600 - 15,000 บาท/เดือน 800 บาท/วัน

ดูรายละเอียด มีนเรสสิเดนซ์ เพิ่มเติม > คลิก

เอ็ม เรสซิเดนซ์ มีนบุรี

เอ็ม เรสซิเดนซ์ มีนบุรี หอพัก.jpg

หอพักมีนบุรีที่มาแรงมากที่สุดแห่งยุค เราก็คงจะต้องยกให้กับ “เอ็ม เรสซิเดนซ์ มีนบุรี” หอพักที่จัดหนัก จัดเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น WIFI ความเร็วสูง, ฟิตเนส, ที่จอดรถ, เฟอร์นิเจอร์ครบชุดที่ Built-in มาในสไตล์ Condo, เครื่องปรับอากาศยี่ห้อ Carrier, ทีวี, ซิงค์ล้างจาน และอื่นๆ อีกมากมาย ที่คุณมั่นใจได้เลยว่าคุณจะได้รับความสะดวกอย่างเหนือระดับกับหอพักที่ชื่อว่า เอ็ม เรสซิเดนซ์ มีนบุรี อย่างแน่นอน

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ. 8 ถ.สีหบุรานุกิจ มีนบุรี มีนบุรี กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 3,100 - 4,700 บาท/เดือน 590 – 650 บาท/วัน

ดูรายละเอียด เอ็ม เรสซิเดนซ์ มีนบุรี เพิ่มเติม > คลิก

เป็นอย่างไรกันบ้างกับทั้ง 5 หอพักในย่านมีนบุรีที่ทางทีมงาน Renthub ได้นำมาฝาก ซึ่งทั้ง 5 หอพักล้วนแล้วแต่ได้ความนิยมจากผู้คนที่ต้องใช้ชีวิตอยู่ในย่านมีนบุรีทั้งสิ้น เพราะไม่ว่าจะเป็นเรื่องของทำเลที่ตั้ง ราคา สิ่งอำนวยความสะดวก ฯลฯ ต่างก็มีครบจบทุกความต้องการอย่างแท้จริง แต่สำหรับใครที่ต้องการเลือกชมหอพักในย่านมีนบุรีเพิ่มเติม คุณก็สามารถเข้าไปเลือกชมกันต่อได้ที่ Renthub - หอพักมีนบุรี

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Renthub เพื่อให้การค้นหาหอพักเป็นเรื่องง่ายๆ ได้ที่ > คลิก (ดาวน์โหลดได้ทั้งระบบ IOS และ Android)

RELATED ARTICLES

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

สถานที่ Check - in ของสายกิน ณ เวลานี้ ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “ถนนบรรทัดทอง” ที่ตลอดสองข้างทางอัดแน่นไปด้วยร้านอาหารคาวหวานต่าง ๆ มากมาย และที่สำคัญเรื่องของรสชาติของอาหารก็ยืนหนึ่ง! ส่งผลให้ผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างตบเท้าเข้ามาหาของกินบนถนนเส้นนี้กันอย่างไม่ขาดสาย จนทำให้ถนนบรรทัดทองกลายเป็นอีกหนึ่ง Landmark ของกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย และในวันนี้เราก็มีรายละเอียดเกี่ยวกับการเดินทางไปถนนบรรทัดทอง ร้านอาหารแนะนำ และที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านถนนบรรทัดทองมาฝาก

โพสต์เมื่อ03 July 2024
เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

สำหรับรถไฟฟ้าสายสีเขียวในปัจจุบันนี้ได้กลายเป็นระบบขนส่งมวลชนที่สำคัญของชาวกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะเส้นทางการเดินรถที่ครอบคลุมไปถึง 3 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานครฯ ปทุมธานี และสมุทรปราการ จึงทำให้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากต่อวัน ซึ่งวันนี้เราจะขอมาอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ว่ามีเส้นทางการเดินรถไปถึงตรงไหนบ้างแล้ว มีจุดเชื่อมต่อแต่ละสถานีที่ไหนบ้าง อัตราค่าโดยสารเท่าไหร่ รวมไปถึงเวลาเปิด - ปิดของรถไฟฟ้าสายนี้ หรือเรียกง่าย ๆ ว่า อัปเดตทุกเรื่องราวของรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวนั่นเองค่ะ

โพสต์เมื่อ24 June 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2024, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram
Instagram
Instagram