Renthub Logo
Home Icon

รวมลิสต์รายชื่อ หอพักในย่านสุทธิสาร ดินแดง ที่มาแรงมากที่สุดแห่งปี

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
12 January 2023
รวมลิสต์รายชื่อ หอพักในย่านสุทธิสาร ดินแดง ที่มาแรงมากที่สุดแห่งปี

สำหรับใครที่กำลังมองหาหอพักในย่านสุทธิสาร/ดินแดงอยู่ล่ะก็ วันนี้ทีมงาน Renthub ก็ไม่รอช้า ที่จะไปเสาะหาหอพักที่มาแรงมากที่สุดแห่งปีมาฝาก โดยแต่ละหอพักที่เรากำลังจะกล่าวถึงต่อไปนี้ต่างได้ลงทะเบียนกับทาง Renthub แล้วเป็นที่เรียบร้อย เพราะฉะนั้นคุณจึงมั่นใจได้เลยว่าแต่ละหอพักจะมีการดำเนินงานที่เป็นมาตรฐาน และถ้าพร้อมแล้วเราไปพบกับหอพักในย่านสุทธิสาร/ดินแดงแห่งแรกกันเลย

โตมิเพลส

โตมิเพลส หอพักดินแดง - สุทธิสาร.jpg

หอพักในย่านสุทธิสาร/ดินแดงแห่งแรกที่เราจะขอกล่าวถึงเลยก็คือ “โตมิเพลส” โดยหอพักแห่งนี้นั้นมีความเงียบสงบ สะอาด และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันไม่ว่าจะเป็นทีวี, ตู้เย็น, ที่นอน, เครื่องทำน้ำอุ่น, เครื่องปรับอากาศและเฟอร์นิเจอร์ครบชุด รวมไปถึงระบบรักษาความปลอดภัยที่รัดกุม อาทิเช่น คีย์การ์ดเข้า – ออกอาคาร, คีย์การ์ดเข้าห้องพัก, กล้องวงจรปิด และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่คอยดูแลผู้พักอาศัยอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.อินทามระ39 ถ.สุทธิสารวินิจฉัย ดินแดง ดินแดง กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 4,900 - 5,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด โตมิเพลส เพิ่มเติม > คลิก

แก้วสว่างเพลส

แก้วสว่างเพลส หอพักสุทธิสาร - ดินแดง.jpg

“แก้วสว่างเพลส” ถือได้ว่าเป็นหอพักในย่านสุทธิสาร/ดินแดงที่ได้รับความนิยมจากผู้คนเป็นอันดับต้นๆ อยู่เสมอ เนื่องจากหอพักแห่งนี้มีขนาดห้องพักที่กว้างขวาง บรรยากาศโล่ง โปร่ง สบายตา พร้อมทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักที่ถูกจัดหนักจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ครบชุด, เครื่องทำน้ำอุ่น, เครื่องปรับอากาศ, เคเบิ้ลทีวีและ Hi Speech Internet และที่สำคัญเลยก็คือ กุญแจประตูห้องติดตั้งด้วยระบบเดทล็อค ปลอดภัยจากการถูกงัดแงะจากภายนอก พร้อมตาแมว 180 องศา

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.อินทามระ 33 แยก 2 ถ.สุทธิสาร ดินแดง ดินแดง กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 5,200 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด แก้วสว่างเพลส เพิ่มเติม > คลิก

Summer House

Summer House หอพักดินแดง - สุทธิสาร.jpg

หอพักในย่านสุทธิสาร/ดินแดงน้องใหม่ไฟแรงแห่งยุค คงจะต้องยกให้กับ “Summer House” โดยที่ตั้งของหอพักแห่งนี้อยู่ใกล้กับสี่แยกประชาสงเคราะห์ ส่งผลให้ผู้พักอาศัยสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ไม่ต้องเข้าซอยลึก อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องก็มีครบครัน อาทิเช่น เครื่องปรับอากาศ, ไมโครเวฟ, กาต้มน้ำร้อน, ทีวี, ตู้เย็น, ที่นอนนุ่มหลับสบายจาก Slumberland, Wifi และอื่นๆ อีกมากมาย

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ตระกูลสุข ถ.อโศกดินแดง ดินแดง ดินแดง กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 6,500 - 9,000 บาท/เดือน 500 - 1,000 บาท/วัน

ดูรายละเอียด Summer House เพิ่มเติม > คลิก

เอี่ยมอรุณ อพาร์ทเมนท์

เอี่ยมอรุณ อพาร์ทเมนท์ หอพักดินแดง สุทธิสาร.jpg

มากันที่ “เอี่ยมอรุณ อพาร์ทเมนท์” หอพักในย่านสุทธิสาร/ดินแดงที่หลายๆ คน ต้องการจะเข้าพักอาศัยกันเป็นอันดับต้นๆ เนื่องจากหอพักแห่งนี้นั้นเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ built in โต๊ะ ตู้ เตียงขนาด 5 ฟุตพร้อมฟูกแบบมาตรฐาน, แอร์ Panasonic รุ่น inverter ประหยัดไฟ, ผ้าม่าน UV แบบหนาที่ระเบียง, สุขภัณฑ์ห้องน้ำ American Standard, เครื่องทำน้ำอุ่น Panasonic, ซิงค์น้ำที่ระเบียงห้อง ฯลฯ อีกทั้งยังมีบริการล้างแอร์ฟรีอีกปีละ 2 ครั้ง ดังนั้นจึงไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไมหอพักแห่งนี้ถึงได้รับความนิยมอยู่เสมอ

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.สุทธิพงศ์ 1 ถ.สุทธิสารวินิจฉัย ดินแดง ดินแดง กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 5,000 - 6,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด เอี่ยมอรุณ อพาร์ทเมนท์ เพิ่มเติม > คลิก

ทิสท์ เรสซิเดนซ์

ทิสท์ เรสซิเดนซ์ หอพักดินแดง สุทธิสาร.jpg

ความหรูหรายืนหนึ่ง! คงจะต้องยกให้กับ “ทิสท์ เรสซิเดนซ์” หอพักในย่านดินแดงที่มีการตกแต่งมาในสไตล์สแกนดิเนเวียน โดย ทิสท์ เรสซิเดนซ์ นั้นเป็นหอพักที่มีความเพียบพร้อมในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก, ระบบรักษาความปลอดภัย, ภาพลักษณ์ที่ดูสวยงามหรูหรา อีกทั้งภายในหอพักยังมีฟิตเนสให้ผู้พักอาศัยได้มาออกกำลังกาย โดยที่ไม่มีการเก็บค่าส่วนกลางใดๆ ทั้งสิ้นอีกด้วย

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.เนียมอุทิศ ถ.รัชดาภิเษก ดินแดง ดินแดง กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 8,000 - 18,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด ทิสท์ เรสซิเดนซ์ เพิ่มเติม > คลิก

ทั้ง 5 หอพักที่เราได้กล่าวไปข้างต้นล้วนแล้วแต่มีทำเลที่ตั้งอยู่ในย่านสุทธิสาร/ดินแดงทั้งสิ้น อีกทั้งยังเป็นหอพักที่ได้รับความนิยมตลอดปีและมีผู้คนเข้าพักกันอย่างไม่ขาดสาย และสำหรับใครที่ต้องการเลือกชมหอพักในย่านสุทธิสาร/ดินแดงเพิ่มเติม คุณก็สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ Renthub - หอพักสุทธิสาร/ดินแดง

ดาวน์โหลด Renthub App เพื่อให้การค้นหาหอพักของคุณเป็นเรื่องง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วได้ที่ > คลิก (รองรับทั้งระบบ IOS และ Android)

RELATED ARTICLES

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

สถานที่ Check - in ของสายกิน ณ เวลานี้ ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “ถนนบรรทัดทอง” ที่ตลอดสองข้างทางอัดแน่นไปด้วยร้านอาหารคาวหวานต่าง ๆ มากมาย และที่สำคัญเรื่องของรสชาติของอาหารก็ยืนหนึ่ง! ส่งผลให้ผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างตบเท้าเข้ามาหาของกินบนถนนเส้นนี้กันอย่างไม่ขาดสาย จนทำให้ถนนบรรทัดทองกลายเป็นอีกหนึ่ง Landmark ของกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย และในวันนี้เราก็มีรายละเอียดเกี่ยวกับการเดินทางไปถนนบรรทัดทอง ร้านอาหารแนะนำ และที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านถนนบรรทัดทองมาฝาก

โพสต์เมื่อ03 July 2024
เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

สำหรับรถไฟฟ้าสายสีเขียวในปัจจุบันนี้ได้กลายเป็นระบบขนส่งมวลชนที่สำคัญของชาวกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะเส้นทางการเดินรถที่ครอบคลุมไปถึง 3 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานครฯ ปทุมธานี และสมุทรปราการ จึงทำให้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากต่อวัน ซึ่งวันนี้เราจะขอมาอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ว่ามีเส้นทางการเดินรถไปถึงตรงไหนบ้างแล้ว มีจุดเชื่อมต่อแต่ละสถานีที่ไหนบ้าง อัตราค่าโดยสารเท่าไหร่ รวมไปถึงเวลาเปิด - ปิดของรถไฟฟ้าสายนี้ หรือเรียกง่าย ๆ ว่า อัปเดตทุกเรื่องราวของรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวนั่นเองค่ะ

โพสต์เมื่อ24 June 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2024, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram
Instagram
Instagram