Renthub Logo
Home Icon

ส่อง "อพาร์ทเม้นท์ใกล้ไอคอนสยามและอพาร์ทเม้นท์เจริญนคร" ที่คุณห้ามพลาด!

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
12 April 2022
ส่อง "อพาร์ทเม้นท์ใกล้ไอคอนสยามและอพาร์ทเม้นท์เจริญนคร" ที่คุณห้ามพลาด!

เรียกได้ว่าบทความนี้คงจะเป็นประโยชน์ให้แก่ผู้ที่ทำงานอยู่ในโซนเจริญนครกันเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะผู้คนที่ทำงานอยู่ภายในไอคอนสยาม เนื่องจากวันนี้ Renthub ได้รวบรวม อพาร์ทเม้นท์ใกล้ไอคอนสยามและอพาร์ทเม้นท์ในย่านเจริญนครมาฝาก ซึ่งแต่ละอพาร์ทเม้นท์ที่เรากำลังจะกล่าวถึงนั้นเป็นอพาร์ทเม้นท์ยอดนิยมที่ผู้คนต่างให้คนสนใจและมีการเข้าพักแทบจะเต็มตลอดทั้งปี เพราะราคาดี สิ่งอำอวยความสะดวกครบและการเดินทางก็สะดวกสบายเป็นอย่างมาก ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับอพาร์ทเม้นท์ใกล้ไอคอนสยามและอพาร์ทเม้นท์ย่านเจริญนครแห่งแรกกันเลย! 

เอมเฮ้าส์บางกอก

เอมเฮ้าส์บางกอก.jpg

อพาร์ทเม้นท์เจริญนครแห่งแรกที่เราเลยก็คือ เอมเฮ้าส์ บางกอก ซึ่งเราขอบอกเลยว่าอพาร์ทเม้นแห่งนี้มีความโดดเด่นในด้านการตกแต่งเป็นอย่างมาก เนื่องจากเขาได้นำความ Modern และความเป็นไทยมาผสมผสานกันได้อย่างลงตัว! อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักก็มีเตรียมพร้อมไว้ให้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องปรับอากาศ, เฟอร์นิเจอร์ครบชุด, เครื่องทำน้ำอุ่น, เคเบิลทีวี หรือเรียกง่ายๆ ว่านี่คืออพาร์ทเม้นท์ใกล้ไอคอนสยามที่มีความเพียบพร้อมมากที่สุดอีกที่หนึ่งเลยก็ว่าได้

ราคาค่าเช่า : 6,900 - 8,900 บาท/เดือน 500 - 1,000 บาท/วัน

ดูรายละเอียด เอมเฮ้าส์บางกอก > คลิก

เดอะ ไรฮเทิล เรสซิเดนท์

เดอะ ไรฮเทิล เรสซิเดนท์.jpg

อพาร์ทเม้นท์ใกล้ไอคอนสยามที่เราจะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ “เดอะ ไรฮเทิล เรสซิเดนท์” เพราะอพาร์ทเม้นท์แห่งนี้มีครบจบทุกความต้องการในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศที่ดูเรียบหรูและเงียบสงบ สิ่งอำนวยความสะดวกที่มากมาย อาทิเช่น เตียงนอน ตู้เสื้อผ้า Built-in โต๊ะ เก้าอี้ เครื่องทำน้ำอุ่น แอร์ ตู้เย็น ไมโครเวฟ ระเบียง ราวตากผ้า Wifi (Wifi Router ส่วนตัวพร้อมสาย LAN) ระบบทีวีดิจิตอล อีกทั้งทาง เดอะ ไรฮเทิล เรสซิเดนท์ ยังมีห้องฟิตเนสไว้บริการผู้พักอาศัยทุกคนอยู่อีกด้วย 

ราคาค่าเช่า : 6,300 - 6,800 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด เดอะ ไรฮเทิล เรสซิเดนท์ > คลิก

บ้าน ณ เอม อพารทเม้นท์

บ้าน ณ เอม อพารทเม้นท์.jpg

บ้าน ณ เอม อพารทเม้นท์ เป็นอีกหนึ่งอพาร์ทเม้นท์เจริญนครที่ผู้คนชื่อชอบกันเป็นพิเศษ เนื่องจากอพาร์ทเม้นท์แห่งนี้มีการตกแต่งที่ดูอบอุ่นประดุจคุณได้พักอาศัยอยู่ภายในบ้านของตัวเอง อีกทั้งการเดินทางก็แสนจะสะดวกสบาย เดินทางไปยังไอคอน สยามได้ไม่เกิน 10 นาที ส่วนในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกนั้นก็มีครบครั้นไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ครบชุด, เครื่องปรับอากาศ,เครื่องทำน้ำอุ่น, ระบบรักษาความปลอดภัย ฯลฯ 

ราคาค่าเช่า : 4,800 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด บ้าน ณ เอม อพารทเม้นท์ > คลิก 

เค.อาร์.ลิฟวิ่ง เจริญนคร

เค.อาร์.ลิฟวิ่ง เจริญนคร.jpg

อพาร์ทเม้นท์เจริญนครที่ครองใจผู้คนมาอย่างยาวนานคงจะต้องยกให้กับ “เค.อาร์.ลิฟวิ่ง เจริญนคร” โดยอพาร์ทเม้นท์แห่งนี้มีหลากหลายรูปแบบห้องพักให้เลือกได้ตามใจชอบ แต่เราขอบอกเลยว่าห้องพักทุกรูปแบบต่างมีเฟอร์นิเจอร์ที่ทันสมัยเตรียมพร้อมไว้ให้ อีกทั้งเค.อาร์.ลิฟวิ่ง เจริญนคร ยังขึ้นชื่อในเรื่องของความสะอาดและทำเลการเดินทางที่สะดวกสบายเป็นอย่างมากอีกด้วย

ราคาค่าเช่า : 5,000 - 7,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด เค.อาร์.ลิฟวิ่ง เจริญนคร > คลิก 

หอพักบ้านเอมภูริ อพารทเม้นท์

หอพักบ้านเอมภูริ อพารทเม้นท์.jpg

หอพักบ้านเอมภูริ อพารทเม้นท์ เป็นอพาร์ทเม้นท์เจริญนครในเครือเดียวกับบ้าน ณ เอม อพารทเม้นท์ แต่มีความแตกต่างกันที่การตกแต่ง โดยทางหอพักบ้านเอมภูริ อพารทเม้นท์ จะนำความ Modern เข้ามาผสมผสานมากยิ่งขึ้น บรรยากาศเงียบสงบเหมาะแก่การพักผ่อน อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกก็ถูกจัดหนักจัดเต็มเหมือนเดิม ดังนั้นใครกำลังมองหาอพาร์ทเม้นท์ในย่านเจริญนครคุณต้องห้ามพลาดที่จะแวะดู หอพักบ้านเอมภูริ อพารทเม้นท์ อย่างเด็ดขาด! 

ราคาค่าเช่า : 5,200 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด หอพักบ้านเอมภูริ อพารทเม้นท์ > คลิก 

The Enrich Sathorn

The Enrich Sathorn.jpg

อพาร์ทเม้นท์สุดหรูอย่าง The Enrich Sathorn นั้น ขึ้นชื่อในเรื่องของการเดินทางที่สะดวกสบาย เพราะอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS สถานีกรุงธนบุรี ทางออก 2 เพียงแค่ 300 เมตร เท่านั้นอีกทั้งภายในห้องพักยังถูกเนรมิตออกแบบให้มีบรรยากาศเหมือนกับว่าคุณพักอาศัยอยู่ภายในคอนโดส่วนตัว โดยมีเฟอร์นิเจอร์ครบชุด, อินเตอร์เน็ตความเร็วสูง(ไฟเบอร์ออพติค FTTH), ที่จอดรถ, ตู้เย็น, ทีวี-เคเบิ้ลทีวี และยังมีฟิตเนสให้ผู้พักอาศัยได้มาออกกำลังกายฟรีๆ อีกด้วย 

ราคาค่าเช่า : 7,500 - 13,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด The Enrich Sathorn > คลิก

เรียกได้ว่าแต่ละอพาร์ทเม้นท์ที่เราได้กล่าวไป ล้วนแล้วแต่เป็นอพาร์ทเม้นท์ใกล้ไอคอนสยามและอพาร์ทเม้นท์เจริญนครที่ผู้คนต่างยอมรับว่าตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างถึงขีดสุดทั้งในเรื่องของราคา การเดินทางและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทางอพาร์ทเม้นท์ได้จัดเตรียมไว้ให้เพราะฉะนั้นแล้วใครกำลังมองหาอพาร์ทเม้นท์ใกล้ไอคอนสยามหรืออพาร์ทเม้นท์ย่านเจริญนครอยู่ล่ะก็คุณก็สามารถติดต่ออพาร์ทเม้นท์ทั้ง 6 ที่ ได้ตามที่ลิ้งที่เราแนบไว้ให้ได้เลย! 

ค้นหาหอพัก/อพาร์ทเม้นท์ทั่วประเทศไทยกว่า 16,000 แห่ง ได้ที่ Renthub เว็บไซต์ค้นหาหอพักอันดับ 1 ของไทย 

RELATED ARTICLES

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

สถานที่ Check - in ของสายกิน ณ เวลานี้ ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “ถนนบรรทัดทอง” ที่ตลอดสองข้างทางอัดแน่นไปด้วยร้านอาหารคาวหวานต่าง ๆ มากมาย และที่สำคัญเรื่องของรสชาติของอาหารก็ยืนหนึ่ง! ส่งผลให้ผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างตบเท้าเข้ามาหาของกินบนถนนเส้นนี้กันอย่างไม่ขาดสาย จนทำให้ถนนบรรทัดทองกลายเป็นอีกหนึ่ง Landmark ของกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย และในวันนี้เราก็มีรายละเอียดเกี่ยวกับการเดินทางไปถนนบรรทัดทอง ร้านอาหารแนะนำ และที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านถนนบรรทัดทองมาฝาก

โพสต์เมื่อ03 July 2024
เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

สำหรับรถไฟฟ้าสายสีเขียวในปัจจุบันนี้ได้กลายเป็นระบบขนส่งมวลชนที่สำคัญของชาวกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะเส้นทางการเดินรถที่ครอบคลุมไปถึง 3 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานครฯ ปทุมธานี และสมุทรปราการ จึงทำให้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากต่อวัน ซึ่งวันนี้เราจะขอมาอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ว่ามีเส้นทางการเดินรถไปถึงตรงไหนบ้างแล้ว มีจุดเชื่อมต่อแต่ละสถานีที่ไหนบ้าง อัตราค่าโดยสารเท่าไหร่ รวมไปถึงเวลาเปิด - ปิดของรถไฟฟ้าสายนี้ หรือเรียกง่าย ๆ ว่า อัปเดตทุกเรื่องราวของรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวนั่นเองค่ะ

โพสต์เมื่อ24 June 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2024, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram
Instagram
Instagram