Renthub Logo
Home Icon

รวมรายชื่อ “ห้องพักรายวัน ใกล้ ม.นิด้า”

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
22 April 2022
รวมรายชื่อ “ห้องพักรายวัน ใกล้ ม.นิด้า”

เราเชื่อได้เลยว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์ให้แก่ว่าที่บัณฑิต ม.นิด้า หรือญาติๆ ที่ต้องการเดินทางมาแสดงความยินดีกับบัณฑิตอย่างแน่นอน เนื่องจากเราได้รวบรวมห้องพักรายวันใกล้ ม.นิด้า มาฝาก ซึ่งแต่ละที่นั้นมีราคาเริ่มต้นตั้งแต่หลักร้อยไปจนถึงหลักพัน แต่รับประกันเลยว่าห้องพักรายวันทุกที่ที่เรากำลังจะเอ่ยถึงนี้ จะช่วยอำนวยความสะดวกในการเดินทางไปยัง ม.นิด้าอย่างแน่นอน โดยห้องพักรายวันแห่งแรกเลยก็คือ... 

ธงไชยอพาร์ทเม้นท์

ธงไชยอพาร์ทเม้นท์.jpg

ห้องพักรายวันใกล้ ม.นิด้า แห่งแรกที่เราแนะนำเลยก็คือ “ธงไชยอพาร์ทเม้นท์” โดยห้องพักรายวันของธงชัยอพาร์ทเม้นท์นั้นเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย อาทิเช่น เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, ตู้เย็น, ทีวี ฯลฯ อีกทั้งห้องพักรายวันแห่งนี้ยังอยู่ห่างจาก ม.นิด้า เพียงแค่ 3 กิโลเมตร เท่านั้น! 

ราคาค่าเช่า : 4,000 - 5,000 บาท/เดือน 500 บาท/วัน

ดูรายละเอียด ธงไชยอพาร์ทเม้นท์ > คลิก 

ดีดี อพาร์ทเม้นท์ รามคำแหง 85

ดีดี อพาร์ทเม้นท์ รามคำแหง 85.jpg

ดีดี อพาร์ทเม้นท์ เป็นอีกหนึ่งหอพักที่มีบริการห้องพักแบบรายวัน และที่สำคัญหอพักแห่งนี้ยังถูกดูแลโดยตรงจากเจ้าของหอพัก ดังนั้นความปลอดภัย ความสะอาด ความเป็นระเบียบเรียบร้อยเลยยืนหนึ่ง! ซึ่งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักนั้นก็มีเตรียมไว้ให้กับว่าที่บัณฑิตอย่างครบครัน ส่งผลให้ ดีดี อพาร์ทเม้นท์ กลายเป็นห้องพักรายวันใกล้ ม.นิด้า ยอดนิยมเสมอมานั่นเอง (อยู่ห่างจาก ม.นิด้า ประมาณ 3 กิโลเมตร)

ราคาค่าเช่า : 3,500 บาท/เดือน 400 - 480 บาท/วัน

ดูรายละเอียด ดีดี อพาร์ทเม้นท์ รามคำแหง 85 > คลิก 

บ้านสวนรามคำแหง

บ้านสวนรามคำแหง.jpg

สำหรับว่าที่บัณฑิตคนไหนที่ชอบห้องพักแบบรายวันที่มีความหรูหราแล้วล่ะก็ เราขอแนะนำ “บ้านสวนรามคำแหง” เนื่องจากหอพักแห่งนี้ถูกตกแต่งไว้ได้อย่างสวยงามและมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย อาทิเช่น เฟอร์นิเจอร์ครบชุด, ทีวี, เครื่องปรับอากาศ, ลานจอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัยแบบครบวงจร ฯลฯ อีกทั้งบ้านสวนรามคำแหง ยังอยู่ใกล้กับ ม.นิด้า เพียงแค่ 4.7 กิโลเมตร เท่านั้น!

ราคาค่าเช่า : 3,800 - 7,500 บาท/เดือน 500 - 1,300 บาท/วัน

ดูรายละเอียด บ้านสวนรามคำแหง > คลิก  

Goody Hotel รามคำแหง 40

Goody Hotel รามคำแหง 40.jpg

ห้องพักรายวันใกล้ ม.นิด้า ที่มาแรงมากที่สุดในยุคนี้คงจะต้องยกให้กับ “Goody Hotel รามคำแหง 40” เนื่องจาก Goody Hotel รามคำแหง 40 เป็นหอพักที่พึ่งถูกสร้างขึ้นมาไม่นาน แต่กลับมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อีกทั้งเรื่องของระบบรักษาความปลอดภัยก็ถูกจัดหนัก! จัดเต็ม! อาทิ ระบบคีย์การ์ด,กล้องวงจรปิด CCTV ทุกชั้น ฯลฯ ส่วนในเรื่องการเดินทางไป ม.นิด้า ก็หายห่วง เพราะตัวหอพักอยู่ห่างกับ ม.นิด้า เพียงแค่ 5 กิโลเมตร 

ราคาค่าเช่า : 3,000 - 3,800 บาท/เดือน 400 บาท/วัน

ดูรายละเอียด Goody Hotel รามคำแหง 40 > คลิก 

เกศรินทร์ อพาร์ทเม้นท์

เกศรินทร์ อพาร์ทเม้นท์.jpg

ห้องพักรายวันใกล้ ม.นิด้า ที่ต่อมาเลยก็คือ “เกศรินทร์ อพาร์ทเมนท์” โดยหอพักแห่งนี้มีเจ้าหน้าที่ดูแลลูกค้าอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง ดังนั้นว่าที่บัณฑิตที่จะต้องตื่นลงมารับช่างแต่งหน้าตอนเช้ามืดก็ปลอดภัยสบายใจได้เลย อีกทั้งภายในตัวห้องก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย เช่น เตียงนอนยี่ห้อ Sealey, ตู้เสื้อผ้า, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, ที่จอดรถ ฯลฯ ส่วนระยะทางจากเกศรินทร์ อพาร์ทเมนท์ ไปยัง ม.นิด้า จะอยู่ที่ประมาณ 5 กิโลเมตร

ราคาค่าเช่า : 2,800 - 4,000 บาท/เดือน 500 บาท/วัน

ดูรายละเอียด เกศรินทร์ อพาร์ทเม้นท์ > คลิก 

โรงแรมสลิลโฮม@รามคำแหง50

โรงแรมสลิลโฮม@รามคำแหง50.jpg

และแล้วก็มาถึงห้องพักรายวันใกล้ ม.นิด้า ที่สุดท้าย นั่นก็คือ “โรงแรมสลิลโฮม@รามคำแหง50 ซึ่งหอพักแห่งนี้ได้ถูกตกแต่งไว้อย่างหรูหรา สะอาด และมีความเป็นส่วนตัวที่สูงมาก อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักก็มีครบครันทั้ง เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, ตู้เย็น, ทีวี, ลานจอดรถ ฯลฯ โดยระยะทางจากโรงแรมสลิลโฮม@รามคำแหง50 ไปยัง ม.นิด้า อยู่ที่ประมาณ 4 กิโลเมตร เท่านั้น ส่งผลให้ว่าที่บัณฑิตเดินทางได้อย่างสะดวกสบายเลยล่ะ!  

ราคาค่าเช่า : 4,000 - 5,000 บาท/เดือน 450 - 750 บาท/วัน

ดูรายละเอียด โรงแรมสลิลโฮม@รามคำแหง50 > คลิก 

 ห้องพักรายวันใกล้ ม.นิด้า ที่เราได้กล่าวไป ล้วนแล้วแต่เป็นห้องพักรายวันยอดนิยมที่เหล่าว่าที่บัณฑิตและญาติๆ ต่างให้ความสนใจเข้าพักกันอยู่เสมอ และนอกเหนือจากบริการที่เป็นรายวันแล้วหอพักทั้ง 6 แห่งข้างต้น ยังมีบริการให้เช่าแบบรายเดือนอีกด้วย ดังนั้นผู้ที่อยู่ในบริเวณโซนรามคำแหงหรือทำงานอยู่ในบริเวณ ม.นิด้า คุณก็สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดการเข้าพักแบบรายเดือนตามลิ้งที่เราได้แนบไว้ให้ได้เลย หรือหากคุณต้องการดูหอพักใกล้ ม.นิด้า/โซนรามคำแหง เพิ่มเติมก็เข้าไปเลือกชมได้ที่ > Renthub หอพักใกล้ ม.นิด้า

RELATED ARTICLES

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

สถานที่ Check - in ของสายกิน ณ เวลานี้ ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “ถนนบรรทัดทอง” ที่ตลอดสองข้างทางอัดแน่นไปด้วยร้านอาหารคาวหวานต่าง ๆ มากมาย และที่สำคัญเรื่องของรสชาติของอาหารก็ยืนหนึ่ง! ส่งผลให้ผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างตบเท้าเข้ามาหาของกินบนถนนเส้นนี้กันอย่างไม่ขาดสาย จนทำให้ถนนบรรทัดทองกลายเป็นอีกหนึ่ง Landmark ของกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย และในวันนี้เราก็มีรายละเอียดเกี่ยวกับการเดินทางไปถนนบรรทัดทอง ร้านอาหารแนะนำ และที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านถนนบรรทัดทองมาฝาก

โพสต์เมื่อ03 July 2024
เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

สำหรับรถไฟฟ้าสายสีเขียวในปัจจุบันนี้ได้กลายเป็นระบบขนส่งมวลชนที่สำคัญของชาวกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะเส้นทางการเดินรถที่ครอบคลุมไปถึง 3 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานครฯ ปทุมธานี และสมุทรปราการ จึงทำให้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากต่อวัน ซึ่งวันนี้เราจะขอมาอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ว่ามีเส้นทางการเดินรถไปถึงตรงไหนบ้างแล้ว มีจุดเชื่อมต่อแต่ละสถานีที่ไหนบ้าง อัตราค่าโดยสารเท่าไหร่ รวมไปถึงเวลาเปิด - ปิดของรถไฟฟ้าสายนี้ หรือเรียกง่าย ๆ ว่า อัปเดตทุกเรื่องราวของรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวนั่นเองค่ะ

โพสต์เมื่อ24 June 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2024, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram
Instagram
Instagram