Renthub Logo
Home Icon

รวมรายชื่อห้องพักรายวันรอบๆ จุฬา ที่ราคาโดนใจ!

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
23 May 2022
รวมรายชื่อห้องพักรายวันรอบๆ จุฬา ที่ราคาโดนใจ!

ห้องพักรายวันได้กลายเป็นสิ่งที่ถูกค้นหามากที่สุดเป็นอันดับต้นๆ ในช่วงการเข้ารับปริญญาของแต่ละมหาวิทยาลัยฯ ซึ่งก็รวมไปถึง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ด้วยเช่นกัน ดังนั้นในวันนี้ทีมงาน Renthub ก็ไม่รอช้าที่จะออกไปเสาะหาห้องพักรายวันรอบๆ จุฬา ที่มีราคาสบายกระเป๋ามาฝาก ซึ่งจะมีรายชื่อห้องพักรายวันที่ไหนบ้าง เราไปติดตามพร้อมๆ กันเลย 

(LKN) Residence Apartments

(LKN) Residence Apartments.jpg

ห้องพักรายวันรอบๆ จุฬา แห่งแรกที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ (LKN) Residence Apartments เนื่องจาก (LKN) Residence Apartments นั้น เป็นหอพักที่เปิดให้บริการทั้งแบบรายเดือนและรายวัน โดยจุดเด่นของหอพักแห่งนี้เลยก็คือ การตกแต่งในสไตล์ Modern อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิเช่น เครื่องปรับอาการ, เครื่องทำน้ำอุ่น, เฟอร์นิเจอร์ครบชุด ฯลฯ ส่วนห้องพักแบบรายวันจะมี บริการฟรี wi-fi,ผ้าเช็คตัว ,แปรงสีฟัน 2 ชุด, สบู่, ยาสระผม ฯลฯ คอยมอบไว้ให้

ราคาค่าเช่า: 9,900 - 13,750 บาท/เดือน 650 บาท/วัน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม (LKN) Residence Apartments > คลิก 

กัสโต้ ประตูน้ำ

กัสโต้ ประตูน้ำ.jpg

กัสโต้ ประตูน้ำ ก็ถือได้ว่าเป็นห้องพักรายวันรอบๆ จุฬา ที่รับความนิยมจากนิสิตนักศึกษาอยู่เสมอ เนื่องจากมีรถสาธารณะหลายสายตัดผ่าน อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกของหอพักแห่งนี้ก็ไม่เป็นสองรองใคร หรือเรียกง่ายๆ ว่ามีครบจบทุกความต้องการอย่างแท้จริง ดังนั้นว่าที่บัณฑิตหรือญาติๆ ของบัณฑิตทั้งหลายที่กำลังมองหาห้องพักรายวันอยู่ กัสโต้ ประตูน้ำ ก็คงจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่คุณห้ามมองข้ามอย่างเด็ดขาด!

ราคาค่าเช่า : 6,000 - 8,000 บาท/เดือน 800 - 1,100 บาท/วัน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม กัสโต้ ประตูน้ำ > คลิก 

แอท หัวลำโพง

แอท หัวลำโพง.jpg

ห้องพักรายวันรอบๆ จุฬา อย่าง แอท หัวลำโพง ก็เป็นอีกหนึ่งผู้ให้บริการห้องพักแบบรายวันที่ได้รับความนิยมจากนิสิตนักศึกษาและนักท่องเที่ยวอย่างไม่ขาดสาย โดยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในหอพักแห่งนี้ก็เช่น เครื่องปรับอากาศ, เฟอร์นิเจอร์ครบชุด, เครื่องทำน้ำอุ่น, ร้านอาหารและร้านสะดวกซื้อรอบๆ ที่พัก, พนักงานที่คอยบริการคุณอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง ฯลฯ อีกทั้งการตกแต่งของหอพักแห่งนี้ยังดูสะอาดตา และผสมผสานความหรูหราและความ Modern ได้อย่างลงตัว

ราคาค่าเช่า : 8,900 - 15,000 บาท/เดือน 690 - 890 บาท/วัน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม แอท หัวลำโพง > คลิก 

ปทุมวันเฮ้าส์

ปทุมวันเฮ้าส์.jpg

หากกล่าวชื่อของ “ปทุมวันเฮ้าส์” ขึ้นมา หลายๆ คน คงจะรู้กันดีว่าหอพักแห่งนี้มีการบริการทั้งแบบรายเดือนและรายวัน แต่ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบการเช่าห้องแบบไหน ทางปทุมวันเฮ้าส์ก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกรอบมอบให้คุณอย่างไม่มีกั๊กทั้งเครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, ทีวีดาวเทียม, ตู้เย็น, อ่างอาบน้ำ อีกทั้งยังมีระบบรักษาความปลอดภัยที่เหนือชั้น เพราะฉะนั้นแล้ว ปทุมวันเฮาส์ คงจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของน้องๆ ที่กำลังมองหาห้องพักรายวันรอบๆ จุฬา ได้อย่างแน่นอน! 

ราคาค่าเช่า : 9,000 - 20,000 บาท/เดือน 700 - 1,600 บาท/วัน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม ปทุมวันเฮ้าส์ > คลิก 

อาราวาน่า เอ็กซ์เพรส ไชน่าทาวน์

อาราวาน่า เอ็กซ์เพรส ไชน่าทาวน์.jpg

ห้องพักรายวันรอบๆ จุฬา ที่สุดท้ายที่เรานำมาฝากเลยก็คือ “อาราวาน่า เอ็กซ์เพรส ไชน่าทาวน์” ซึ่งการตกแต่งของหอพักแห่งนี้ เราขอบอกเลยว่ามันจะทำให้คุณเหมือนหลุดเข้าไปพักอาศัยอยู่ในเมืองจีนจริงๆ อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกก็มีเตรียมพร้อมรอมอบให้คุณอย่างครบครันทั้งเฟอร์นิเจอร์ครบชุด, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, อุปกรณ์ทำควร, High speed internet, บริการซักผ้า ถ่ายเอกสาร ฯลฯ ซึ่งสิ่งต่างๆ เหล่านี้ทำให้อาราวาน่า เอ็กซ์เพรส ไชน่าทาวน์ กลายเป็นหอพักและห้องพักรายวันที่น่าสนใจนั่นเอง

ราคาค่าเช่า : 9,000 - 14,500 บาท/เดือน 600 - 900 บาท/วัน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม อาราวาน่า เอ็กซ์เพรส ไชน่าทาวน์ > คลิก 

เป็นอย่างไรกันบ้างกับทั้ง 5 ห้องพักรายวันรอบๆ จุฬา ที่เราได้นำมาฝาก เรียกได้ว่าแต่ละที่ล้วนมีสิ่งอำนวยความสะดวก ทำเลที่ตั้งและราคาที่เหมาะสม ดังนั้นหากคุณต้องการเช่าห้องพักรายวันรอบๆ จุฬา คุณก็สามารถติดต่อสอบถามได้ตามลิ้งด้านล่างที่เราทิ้งไว้ให้ได้เลย! แต่สำหรับใครที่ยังเลือกชมห้องพักรายวันรอบๆจุฬา ยังไม่จุใจ คุณก็สามารถเข้าไปเลือกชมหอพักรายวัน/ห้องพักรายวันรอบๆ จุฬา ได้ที่ > Renthub เว็บไซต์ค้นหาหอพักอันดับ 1 ของไทย 

RELATED ARTICLES

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

สำหรับใครที่มีธุระหรือต้องการที่จะไปพักผ่อนที่ “หัวหิน” แบบยาว ๆ นานนับเดือนอยู่ล่ะก็ บทความนี้ก็คงจะเป็นประโยชน์ให้กับคุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เพราะว่าวันนี้ทีมงาน Renthub ได้รวบรวมรายชื่อที่พักหัวหินแบบรายเดือน ที่มีสระว่ายน้ำและอยู่ติดทะเลมาฝาก ซึ่งรับรองเลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคาค่าเช่าอย่างแน่นอนหากเปรียบเทียบกับการไปพักที่โรงแรมและคิดค่าใช้จ่ายเป็นแบบรายวัน ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับที่พักหัวหินรายเดือนพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ22 April 2024
รวม 8 หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่า

รวม 8 หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่า

“จังหวัดกาญจนบุรี” ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางไป Check-in กันแบบไม่ขาดสาย เพราะเป็นอย่างที่เรารู้กันดีว่าสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดกาญจนบุรีนั้นมีอยู่หลายแห่งที่ขึ้นชื่อ ไม่ว่าจะเป็น สะพานข้ามแม่น้ำแคว น้ำตกเอราวัณ น้ำพุร้อนหินดาด ช่องเขาขาด สะพานมอญ เขื่อนศรีนครินทร์ วัดถ้ำเสือ และสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ อีกมากมาย ส่งผลให้ผู้คนเริ่มเข้าไปทำงานและสร้างอาชีพในจังหวัดกาญจนบุรีกันเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และในวันนี้ทีมงาน Renthub จึงจะขอนำรายชื่อ 8 หอพักอพาร์ทเม้นท์ใน จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่ามาฝาก

โพสต์เมื่อ12 April 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram