Home Icon

รวมรายชื่อห้องพักรายวัน สำหรับบัณฑิต ม.ศรีปทุม

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
25 May 2022
รวมรายชื่อห้องพักรายวัน สำหรับบัณฑิต ม.ศรีปทุม

อันดับแรกทีมงาน Renthub คงจะต้องขอแสดงความยินดีกับ “ว่าที่บัณฑิตของมหาวิทยาลัยศรีปทุม” ทุกๆ คน ซึ่งนอกจากความยินดีที่ทางทีมงาน Renthub มีให้แล้วนั้น เราก็ยังมีห้องพักรายวันใกล้ ม.ศรีปทุม มาฝากเหล่าว่าที่บัณฑิตอีกด้วย! ทั้งนี้ก็เพื่อให้น้องๆ มีความสะดวกสบายในการแต่งตัวและเดินทางไปเข้าร่วมพิธี รวมไปถึงญาติๆ ของเหล่าบัณฑิตที่เดินทางมาจากต่างจังหวัด ก็สามารถติดต่อห้องพักรายวันใกล้ ม.ศรีปทุม ที่เรากำลังจะกล่าวถึงนี้ได้เลย โดยเราขอรับประกันเลยว่าห้องพักรายวันแต่ละที่นั้น ราคาถูก! สิ่งอำนวยความสะดวกครบ! และเดินทางไม่ไกลอย่างแน่นอน!

PORTICO RESIDENCE

PORTICO RESIDENCE.jpg

ห้องพักรายวันใกล้ ม.ศรีปทุม แห่งแรกที่เราขอแนะนำเลยก็คือ “PORTICO RESIDENCE” ซึ่งเราขอบอกเลยว่าหอพักแห่งนี้มีความหรูหราเป็นอย่างมาก ตั้งอยู่พื้นที่ขนาดใหญ่ถึง 1 ไร่ ดังนั้นคุณจึงหมดห่วงเรื่องที่จอดรถไปได้เลย ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกนั้นก็ถูกจัดเต็มในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์, ระบบรักษาความปลอดภัย หรือแม้แต่การบริการ อีกทั้ง PORTICO RESIDENCE ยังมีบริการห้องพักแบบระยะสั้น(รายวัน) และระยะยาว(รายเดือน) ให้คุณได้เลือกตามความต้องการอีกด้วย  

ราคาค่าเช่า : 4,900 - 13,400 บาท/เดือน 700 - 750 บาท/วัน

ดูรายละเอียด PORTICO RESIDENCE เพิ่มเติม > คลิก

เอ็ม.เค.รอยัลเพลส แอท เกษตร

เอ็ม.เค.รอยัลเพลส แอท เกษตร.jpg

เอ็ม.เค.รอยัลเพลส แอท เกษตร ก็ถือได้ว่าเป็นห้องพักรายวันใกล้ ม.ศรีปทุม ที่หลายๆ คน ให้ความสนใจกันอยู่เสมอๆ เนื่องจากมีราคาค่าเช่าที่แสนถูก! อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ครบชุด, เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย, ร้านอาหาร, ร้านขายยา, ร้านเสริมสวย ฯลฯ

ราคาค่าเช่า : 4,500 - 7,500 บาท/เดือน 600 บาท/วัน

ดูรายละเอียด เอ็ม.เค.รอยัลเพลส แอท เกษตร เพิ่มเติม > คลิก

บ้านมีนา

บ้านมีนา.jpg

หากกล่าวถึงขึ้นมา “บ้านมีนา” เราเชื่อได้เลยว่าหลายๆ คน คงจะนึกถึงความสวยงาม หรูหรา และบรรยากาศที่น่าเข้าพักอาศัย ดังนั้นคุณจึงไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไมบ้านมีนาถึงกลายเป็นห้องพักรายวันใกล้ ม.ศรีปทุม ที่เหล่าว่าที่บัณฑิตไว้วางใจในการเลือกใช้บริการ ส่วนในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกนั้นก็มีเตรียมพร้อมไว้ให้คุณอย่างครบครัน อาทิเช่น เฟอร์นิเจอร์ครบชุด, กล้องวงจร 32 ตัว รอบอาคาร, Cable Tv ดิจิตอลทีวีครบทุกช่อง, เครื่องอบผ้า เป็นต้น 

ราคาค่าเช่า : 4,900 - 6,900 บาท/เดือน 690 - 900 บาท/วัน

ดูรายละเอียด บ้านมีนา เพิ่มเติม > คลิก

THE PRIZE

THE PRIZE.jpg

ด้วยรูปลักษณ์ที่ทันสมัย ส่งผลให้ THE PRIZE กลายเป็นห้องพักรายวันใกล้ ม.ศรีปทุม อีกหนึ่งที่ที่เราขอแนะนำ โดย THE PRIZE ได้ถูกตกแต่งมาในรูปแบบของสไตล์คอนโด มีรั้วรอบขอบชิต มีสวนให้ไปนั่งพักผ่อนหย่อนใจ มี LIVINGROOM ไว้สำหรับอ่านหนังสือและนั่งเล่น ฯลฯ อีกทั้งภายในห้องยังมีเฟอร์นิเจอร์ครบชุดรอมอบให้คุณอยู่อีกด้วย

ราคาค่าเช่า : 5,900 - 6,300 บาท/เดือน 890 - 1,090 บาท/วัน

ดูรายละเอียด THE PRIZE เพิ่มเติม > คลิก

มิคาซ่าเรสซิเดนซ์

มิคาซ่าเรสซิเดนซ์.jpg

ห้องพักรายวันใกล้ ม.ศรีปทุม ที่สุดท้ายเลยก็คือ “มิคาซ่าเรสซิเดนซ์” โดยจุดเด่นของหอพักแห่งนี้ก็คือทำเลที่ตั้ง ที่สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย เนื่องจากสามารถเข้า-ออกได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น เส้นทางพหลโยธิน เส้นเกษตรนวมินทร์หรือจะเส้นรามอินทรา ส่งผลให้หลายๆ คน คิดว่ามิคาซ่าเรสซิเดนซ์ คงจะสามารถตอบโจทย์ในเรื่องการเดินทางให้กับเหล่าบัณฑิตได้เป็นอย่างดีนั่นเอง 

ราคาค่าเช่า : 4,800 - 7,500 บาท/เดือน 800 - 1,000 บาท/วัน

ดูรายละเอียด THE PRIZE เพิ่มเติม > คลิก

เป็นอย่างไรกันบ้างกับห้องพักรายวันใกล้ ม.ศรีปทุม ที่เราได้นำมาฝาก คงจะถูกตา ถูกใจ เหล่าว่าที่บัณฑิตหรือญาติๆ ได้ไม่มากก็น้อย แต่! สำหรับใครที่ยังเลือกชมห้องพักรายวันใกล้ ม.ศรีปทุม ไม่จุใจ และอยากดูเพิ่มเติม คุณก็สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ Renthub เว็บไซต์ค้นหาหอพักอันดับ 1 ของไทย!

RELATED ARTICLES

รวมรายชื่อ "ที่พักรายเดือนเมืองพัทยา" ที่น่าสนใจในปี 2024-2025

รวมรายชื่อ "ที่พักรายเดือนเมืองพัทยา" ที่น่าสนใจในปี 2024-2025

พัทยา คือ เมืองท่องเที่ยวที่ไม่เคยหลับใหล และติดอันดับจุดหมายปลายทางยอดนิยมของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ ซึ่งบางคนก็มาท่องเที่ยว บางคนก็มาทำงานหรือบางคนก็มาพักผ่อนในระยะยาว ส่งผลให้ที่พักในพัทยาจึงกลายเป็นคำค้นหาอันดับต้น ๆ เลยทีเดียว และในวันนี้ทีมงาน Renthub ก็จะขอมาแนะนำรายชื่อที่พักรายเดือนเมืองพัทยาที่น่าสนใจในปี 2024 - 2025 มาฝาก

โพสต์เมื่อ10 October 2024
รวมหอพักที่มีสัญญาเช่าระยะสั้นใจกลางกรุงเทพฯ

รวมหอพักที่มีสัญญาเช่าระยะสั้นใจกลางกรุงเทพฯ

ทางทีมงาน Renthub ได้รวบรวมรายชื่อหอพักอพาร์ทเม้นท์ใจกลางกรุงเทพฯ ที่มีสัญญาเช่าระยะสั้นมาฝากเหมือนเช่นเคย ซึ่งถ้าพร้อมแล้ว เราไปพบกับรายชื่อหอพักอพาร์ทเม้นท์ที่มีสัญญาเช่าระยะสั้นพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ23 August 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2024, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram
Instagram
Instagram