Renthub Logo
Home Icon

รวมรายชื่อห้องพักรายวัน สำหรับบัณฑิต ม.ศรีปทุม

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
25 May 2022
รวมรายชื่อห้องพักรายวัน สำหรับบัณฑิต ม.ศรีปทุม

อันดับแรกทีมงาน Renthub คงจะต้องขอแสดงความยินดีกับ “ว่าที่บัณฑิตของมหาวิทยาลัยศรีปทุม” ทุกๆ คน ซึ่งนอกจากความยินดีที่ทางทีมงาน Renthub มีให้แล้วนั้น เราก็ยังมีห้องพักรายวันใกล้ ม.ศรีปทุม มาฝากเหล่าว่าที่บัณฑิตอีกด้วย! ทั้งนี้ก็เพื่อให้น้องๆ มีความสะดวกสบายในการแต่งตัวและเดินทางไปเข้าร่วมพิธี รวมไปถึงญาติๆ ของเหล่าบัณฑิตที่เดินทางมาจากต่างจังหวัด ก็สามารถติดต่อห้องพักรายวันใกล้ ม.ศรีปทุม ที่เรากำลังจะกล่าวถึงนี้ได้เลย โดยเราขอรับประกันเลยว่าห้องพักรายวันแต่ละที่นั้น ราคาถูก! สิ่งอำนวยความสะดวกครบ! และเดินทางไม่ไกลอย่างแน่นอน!

PORTICO RESIDENCE

PORTICO RESIDENCE.jpg

ห้องพักรายวันใกล้ ม.ศรีปทุม แห่งแรกที่เราขอแนะนำเลยก็คือ “PORTICO RESIDENCE” ซึ่งเราขอบอกเลยว่าหอพักแห่งนี้มีความหรูหราเป็นอย่างมาก ตั้งอยู่พื้นที่ขนาดใหญ่ถึง 1 ไร่ ดังนั้นคุณจึงหมดห่วงเรื่องที่จอดรถไปได้เลย ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกนั้นก็ถูกจัดเต็มในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์, ระบบรักษาความปลอดภัย หรือแม้แต่การบริการ อีกทั้ง PORTICO RESIDENCE ยังมีบริการห้องพักแบบระยะสั้น(รายวัน) และระยะยาว(รายเดือน) ให้คุณได้เลือกตามความต้องการอีกด้วย  

ราคาค่าเช่า : 4,900 - 13,400 บาท/เดือน 700 - 750 บาท/วัน

ดูรายละเอียด PORTICO RESIDENCE เพิ่มเติม > คลิก

เอ็ม.เค.รอยัลเพลส แอท เกษตร

เอ็ม.เค.รอยัลเพลส แอท เกษตร.jpg

เอ็ม.เค.รอยัลเพลส แอท เกษตร ก็ถือได้ว่าเป็นห้องพักรายวันใกล้ ม.ศรีปทุม ที่หลายๆ คน ให้ความสนใจกันอยู่เสมอๆ เนื่องจากมีราคาค่าเช่าที่แสนถูก! อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ครบชุด, เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย, ร้านอาหาร, ร้านขายยา, ร้านเสริมสวย ฯลฯ

ราคาค่าเช่า : 4,500 - 7,500 บาท/เดือน 600 บาท/วัน

ดูรายละเอียด เอ็ม.เค.รอยัลเพลส แอท เกษตร เพิ่มเติม > คลิก

บ้านมีนา

บ้านมีนา.jpg

หากกล่าวถึงขึ้นมา “บ้านมีนา” เราเชื่อได้เลยว่าหลายๆ คน คงจะนึกถึงความสวยงาม หรูหรา และบรรยากาศที่น่าเข้าพักอาศัย ดังนั้นคุณจึงไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไมบ้านมีนาถึงกลายเป็นห้องพักรายวันใกล้ ม.ศรีปทุม ที่เหล่าว่าที่บัณฑิตไว้วางใจในการเลือกใช้บริการ ส่วนในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกนั้นก็มีเตรียมพร้อมไว้ให้คุณอย่างครบครัน อาทิเช่น เฟอร์นิเจอร์ครบชุด, กล้องวงจร 32 ตัว รอบอาคาร, Cable Tv ดิจิตอลทีวีครบทุกช่อง, เครื่องอบผ้า เป็นต้น 

ราคาค่าเช่า : 4,900 - 6,900 บาท/เดือน 690 - 900 บาท/วัน

ดูรายละเอียด บ้านมีนา เพิ่มเติม > คลิก

THE PRIZE

THE PRIZE.jpg

ด้วยรูปลักษณ์ที่ทันสมัย ส่งผลให้ THE PRIZE กลายเป็นห้องพักรายวันใกล้ ม.ศรีปทุม อีกหนึ่งที่ที่เราขอแนะนำ โดย THE PRIZE ได้ถูกตกแต่งมาในรูปแบบของสไตล์คอนโด มีรั้วรอบขอบชิต มีสวนให้ไปนั่งพักผ่อนหย่อนใจ มี LIVINGROOM ไว้สำหรับอ่านหนังสือและนั่งเล่น ฯลฯ อีกทั้งภายในห้องยังมีเฟอร์นิเจอร์ครบชุดรอมอบให้คุณอยู่อีกด้วย

ราคาค่าเช่า : 5,900 - 6,300 บาท/เดือน 890 - 1,090 บาท/วัน

ดูรายละเอียด THE PRIZE เพิ่มเติม > คลิก

มิคาซ่าเรสซิเดนซ์

มิคาซ่าเรสซิเดนซ์.jpg

ห้องพักรายวันใกล้ ม.ศรีปทุม ที่สุดท้ายเลยก็คือ “มิคาซ่าเรสซิเดนซ์” โดยจุดเด่นของหอพักแห่งนี้ก็คือทำเลที่ตั้ง ที่สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย เนื่องจากสามารถเข้า-ออกได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น เส้นทางพหลโยธิน เส้นเกษตรนวมินทร์หรือจะเส้นรามอินทรา ส่งผลให้หลายๆ คน คิดว่ามิคาซ่าเรสซิเดนซ์ คงจะสามารถตอบโจทย์ในเรื่องการเดินทางให้กับเหล่าบัณฑิตได้เป็นอย่างดีนั่นเอง 

ราคาค่าเช่า : 4,800 - 7,500 บาท/เดือน 800 - 1,000 บาท/วัน

ดูรายละเอียด THE PRIZE เพิ่มเติม > คลิก

เป็นอย่างไรกันบ้างกับห้องพักรายวันใกล้ ม.ศรีปทุม ที่เราได้นำมาฝาก คงจะถูกตา ถูกใจ เหล่าว่าที่บัณฑิตหรือญาติๆ ได้ไม่มากก็น้อย แต่! สำหรับใครที่ยังเลือกชมห้องพักรายวันใกล้ ม.ศรีปทุม ไม่จุใจ และอยากดูเพิ่มเติม คุณก็สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ Renthub เว็บไซต์ค้นหาหอพักอันดับ 1 ของไทย!

RELATED ARTICLES

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

สำหรับใครที่มีธุระหรือต้องการที่จะไปพักผ่อนที่ “หัวหิน” แบบยาว ๆ นานนับเดือนอยู่ล่ะก็ บทความนี้ก็คงจะเป็นประโยชน์ให้กับคุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เพราะว่าวันนี้ทีมงาน Renthub ได้รวบรวมรายชื่อที่พักหัวหินแบบรายเดือน ที่มีสระว่ายน้ำและอยู่ติดทะเลมาฝาก ซึ่งรับรองเลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคาค่าเช่าอย่างแน่นอนหากเปรียบเทียบกับการไปพักที่โรงแรมและคิดค่าใช้จ่ายเป็นแบบรายวัน ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับที่พักหัวหินรายเดือนพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ22 April 2024
รวม 8 หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่า

รวม 8 หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่า

“จังหวัดกาญจนบุรี” ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางไป Check-in กันแบบไม่ขาดสาย เพราะเป็นอย่างที่เรารู้กันดีว่าสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดกาญจนบุรีนั้นมีอยู่หลายแห่งที่ขึ้นชื่อ ไม่ว่าจะเป็น สะพานข้ามแม่น้ำแคว น้ำตกเอราวัณ น้ำพุร้อนหินดาด ช่องเขาขาด สะพานมอญ เขื่อนศรีนครินทร์ วัดถ้ำเสือ และสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ อีกมากมาย ส่งผลให้ผู้คนเริ่มเข้าไปทำงานและสร้างอาชีพในจังหวัดกาญจนบุรีกันเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และในวันนี้ทีมงาน Renthub จึงจะขอนำรายชื่อ 8 หอพักอพาร์ทเม้นท์ใน จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่ามาฝาก

โพสต์เมื่อ12 April 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram