Renthub Logo
Home Icon

เปิดรายชื่อห้องพักรายวัน ม.กรุงเทพ

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
31 May 2022
เปิดรายชื่อห้องพักรายวัน ม.กรุงเทพ

สำหรับเหล่าญาติๆ หรือว่าที่บัณฑิต ม.กรุงเทพ คงจะต้องถูกอกถูกใจบทความนี้กันเป็นพิเศษอย่างแน่นอน! เนื่องจากทีมงาน Renthub ได้รวบรวมรายชื่อ “ห้องพักรายวัน ม.กรุงเทพ” มาฝาก โดยห้องพักรายวันแต่ละที่ที่เรานำมาฝากนั้นล้วนแล้วแต่เป็นหอพักที่เปิดให้บริการแบบรายเดือนและได้เพิ่มเติมในส่วนของบริการห้องพักแบบรายวันเข้าไป เพื่อให้ผู้ที่ต้องการมาร่วมแสดงความยินดีกับว่าบัณฑิตหรือเหล่าว่าที่บัณฑิตได้มีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับห้องพักรายวัน ม.กรุงเทพ ที่แรกกันเลย! 

คลอง 1 แมนชั่น

คลอง 1 แมนชั่น.jpg

ห้องพักรายวัน ม.กรุงเทพ ที่แรกเลยก็คือ คลอง 1 แมนชั่น โดยห้องพักรายวันแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บรรยากาศโดยรอบสะอาด เงียบสงบ ส่วนระยะทางจากหอพักไป ม.กรุงเทพ นั้น จะอยู่ที่ประมาณ 7.5 กิโลเมตร ซึ่งแม้ว่าจะดูเป็นตัวเลขที่เยอะพอสมควร แต่สำหรับการเดินทางจริงๆ นั้น เพียงแค่คุณตรงไปอย่างเดียวก็ถึงมหาวิทยาลัยฯ แล้วล่ะ 

ราคาค่าเช่า : 2,400 - 3,000 บาท/เดือน 600 บาท/วัน

ดูรายละเอียด คลอง 1 แมนชั่น เพิ่มเติม > คลิก 

18-22 Residences

18-22 Residences.jpg

หากกล่าวถึงหอพัก ม.กรุงเทพ แบบรายเดือน ชื่อของ 18-22 Residences จะต้องมีติดอันดับมาอย่างแน่นอน ซึ่งแม้ว่าหอพักแห่งนี้จะไม่ได้อยู่ติดกับ ม.กรุงเทพ แต่การเดินทาง ระบบรักษาความปลอดภัย สไตล์การตกแต่งและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ก็เอื้อต่อการเข้าพักอาศัยของน้องๆ นักศึกษาเป็นอย่างมาก อีกทั้ง 18-22 Residences ยังมีการเปิดให้บริการแบบรายวันอีกด้วย!

ราคาค่าเช่า : 6,500 - 17,900 บาท/เดือน 849 บาท/วัน

ดูรายละเอียด 18-22 Residences เพิ่มเติม > คลิก 

รังสิต แกรนด์คอนโด

รังสิตแกรนด์คอนโด.jpg

สำหรับห้องพักรายวัน ม.กรุงเทพ ที่ใกล้ที่สุด! เราคงจะต้องยกให้กับ “รังสิต แกรนด์คอนโด” เนื่องจากหอพักแห่งนี้อยู่ห่างจากตัวมหาวิทยาลัยฯ เพียงแค่ 3.6 กิโลเมตร เท่านั้น ส่วนในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวก ก็สบายใจหายห่วง เนื่องจากมีทุกสิ่งทุกอย่างเตรียมพร้อมไว้ให้เหล่าบรรดาญาติๆ และว่าที่บัณฑิตเรียบร้อยแล้ว ไม่ว่าจะเป็น อินเตอร์เน็ตความเร็วสูง, เคเบิ้ลทีวี, เครื่องปรับอากาศ, เฟอร์นิเจอร์ครบชุด เป็นต้น

ราคาค่าเช่า : 2,500 - 9,000 บาท/เดือน 680 - 980 บาท/วัน

ดูรายละเอียด รังสิต แกรนด์คอนโด เพิ่มเติม > คลิก

Haus Private Residences

Haus Private Residences.jpg

ความหรูหราไม่มีใครเกินจริงๆ กับ Haus Private Residences หอพักที่มีบริการห้องพักแบบรายวัน โดยภายในหอพักแห่งนี้ขึ้นชื่อในเรื่องของความหรูหรา สิ่งอำนวยความสะดวกครบ ระบบความปลอดภัยเหนือชั้น จนส่งผลให้ Haus Private Residences กลายเป็นห้องพักรายวัน ม.กรุงเทพ ที่ว่าที่บัณฑิตหลายๆ คน เลือกใช้บริการก่อนถึงวันซ้อมรับปริญญาจริงนั่นเอง

ราคาค่าเช่า : 7,500 - 7,900 บาท/เดือน 849 บาท/วัน

ดูรายละเอียด Haus Private Residences เพิ่มเติม > คลิก 

ชูโชค อพาร์ทเมนท์ รังสิต

ชูโชค อพาร์ทเมนท์ รังสิต.jpg

อีกหนึ่งห้องพักรายวัน ม.กรุงเทพ ที่ได้รับความนิยมเลยก็คือ “ชูโชค อพาร์ทเมนท์ รังสิต” โดยจุดเด่นของหอพักแห่งนี้คืออยู่ใกล้กับห้างฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต และ Zpell ที่ใกล้จนคุณสามารถเดินเท้าไปได้ และในส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักนั้นก็มีอยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็น เตียงนอน, เคเบิ้ลทีวี 105 ช่อง, เครื่องปรับอากาศ, ไฮสปีด อินเตอร์เน็ต ฯลฯ อีกทั้งตัวหอพักอยู่ห่างจาก ม.กรุงเทพ 7.9 กิโลเมตร

ราคาค่าเช่า : 2,400 - 4,000 บาท/เดือน 550 - 750 บาท/วัน

ดูรายละเอียด ชูโชค อพาร์ทเมนท์ รังสิต เพิ่มเติม > คลิก 

 ห้องพักรายวัน ม.กรุงเทพ ข้างต้นที่เราได้กล่าวไปล้วนแล้วแต่ได้รับความสนใจจากเหล่าว่าที่บัณฑิตและญาติๆ บัณฑิตอยู่เสมอ เนื่องจากมีราคาที่จับต้องได้ แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ครบครันไม่แพ้กับการพักอยู่ภายในโรงแรมสุดหรู แต่สำหรับใครที่ต้องการเลือกดูห้องพักรายวัน ม.กรุงเทพ หรือหอพักรอบๆ ม.กรุงเทพ (วิทยาเขตรังสิต) เพิ่มเติม คุณก็สามารถเข้าไปดูได้ที่ Renthub - หอพัก ม.กรุงเทพ 

RELATED ARTICLES

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

สำหรับใครที่มีธุระหรือต้องการที่จะไปพักผ่อนที่ “หัวหิน” แบบยาว ๆ นานนับเดือนอยู่ล่ะก็ บทความนี้ก็คงจะเป็นประโยชน์ให้กับคุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เพราะว่าวันนี้ทีมงาน Renthub ได้รวบรวมรายชื่อที่พักหัวหินแบบรายเดือน ที่มีสระว่ายน้ำและอยู่ติดทะเลมาฝาก ซึ่งรับรองเลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคาค่าเช่าอย่างแน่นอนหากเปรียบเทียบกับการไปพักที่โรงแรมและคิดค่าใช้จ่ายเป็นแบบรายวัน ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับที่พักหัวหินรายเดือนพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ22 April 2024
รวม 8 หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่า

รวม 8 หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่า

“จังหวัดกาญจนบุรี” ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางไป Check-in กันแบบไม่ขาดสาย เพราะเป็นอย่างที่เรารู้กันดีว่าสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดกาญจนบุรีนั้นมีอยู่หลายแห่งที่ขึ้นชื่อ ไม่ว่าจะเป็น สะพานข้ามแม่น้ำแคว น้ำตกเอราวัณ น้ำพุร้อนหินดาด ช่องเขาขาด สะพานมอญ เขื่อนศรีนครินทร์ วัดถ้ำเสือ และสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ อีกมากมาย ส่งผลให้ผู้คนเริ่มเข้าไปทำงานและสร้างอาชีพในจังหวัดกาญจนบุรีกันเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และในวันนี้ทีมงาน Renthub จึงจะขอนำรายชื่อ 8 หอพักอพาร์ทเม้นท์ใน จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่ามาฝาก

โพสต์เมื่อ12 April 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram