Renthub Logo
Home Icon

ห้องพักรายวัน ม.ศิลปากร สำหรับญาติๆ และเหล่าว่าที่บัณฑิต

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
08 June 2022
ห้องพักรายวัน ม.ศิลปากร สำหรับญาติๆ และเหล่าว่าที่บัณฑิต

สำหรับว่าที่บัณฑิตที่กำลังมองหา “ห้องพักรายวัน ม.ศิลปากร” เพื่อเอาไว้สำหรับแต่งหน้าแต่งตัวหรือจองให้เหล่าญาติๆ ที่จะเดินทางมาร่วมแสดงความยินดีในงานรับปริญญา บทความนี้ก็คงจะเป็นประโยชน์ให้แก่เหล่าว่าที่บัณฑิตอย่างแน่นอน เพราะทีมงาน Renthub ก็ได้ไปคัดสรรห้องพักรายวัน ม.ศิลปากร ที่ราคาดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบมาฝาก ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับห้องพักรายวัน ม.ศิลปากรแห่งแรกกันเลย! 

ริชพาเลซ เซอร์วิสอพาทต์เม้น

ริชพาเลซ เซอร์วิสอพาทต์เม้น.jpg

ห้องพักรายวัน ม.ศิลปากร แห่งแรกก็คือ “ริชพาเลซ เซอร์วิสอพาทต์เม้น” อพาร์ทเม้นท์ที่เปิดให้บริการแบบห้องพักรายวันในราคาที่ย่อมเยาว์ แต่คุณภาพจัดเต็มเหมือนกับพักภายในโรงแรมไม่มีผิด โดยห้องพักของริชพาเลซ เซอร์วิสอพาทต์เม้นนั้นมีขนาดที่กว้างขวาง ช่างแต่งหน้าของว่าที่บัณฑิตจึงสามารถลงมือแต่งหน้าได้อย่างสบายๆ ไม่อึดอัด หรือหากใครที่ญาติเยอะ ห้องพักรายวันแห่งนี้คงจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้อย่างแน่นอน 

ราคาค่าเช่า : 4,000 - 7,000 บาท/เดือน 650 - 800 บาท/วัน

ดูรายละเอียด ริชพาเลซ เซอร์วิสอพาทต์เม้น เพิ่มเติม > คลิก 

เจ.เค.อพาร์ทเม้นท์

เจ.เค.อพาร์ทเม้นท์.jpg

สำหรับใครที่ต้องการประหยัดงบประมาณ เราก็ขอแนะนำห้องพักรายวัน ม.ศิลปากร ที่ชื่อว่า “เจ.เค.อพาร์ทเม้นท์” ที่มีราคาค่าเช่าไม่เกิน 500 บาท/วัน อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักให้อย่างครบครันทั้ง เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, Wifi, เคเบิ้ลทีวี เป็นต้น 

ราคาค่าเช่า : 2,700 - 3,500 บาท/เดือน 400 - 450 บาท/วัน

ดูรายละเอียด เจ.เค.อพาร์ทเม้นท์ เพิ่มเติม > คลิก 

แก้วขวัญ เพลส

แก้วขวัญ เพลส.jpg

“แก้วขวัญ เพลส”  ก็เป็นอีกหนึ่งห้องพักรายวัน ม.ศิลปากร ที่มีบรรยากาศร่มรื่น มีที่จอดรถกว้างขวาง และมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิเช่น เครื่องทำน้ำอุ่น, เครื่องปรับอากาศ, ทีวี, ตู้เย็น, เฟอร์นิเจอร์ครบชุด อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วยร้านค้าต่างๆ มากมายไม่ว่าจะเป็นร้านกาแฟ ร้านเสริมสวย หรือแม้แต่ร้านอาหาร ส่งผลให้แก้วขวัญ เพลส กลายเป็นห้องพักรายวัน ม.ศิลปากร ยอดนิยมเสมอมานั่นเอง 

ราคาค่าเช่า : 3,000 - 5,300 บาท/เดือน 650 - 1,000 บาท/วัน

ดูรายละเอียด แก้วขวัญ เพลส เพิ่มเติม > คลิก 

I place ไอเพลสแมนชั่น

I place ไอเพลสแมนชั่น.jpg

ห้องพักรายวัน ม.ศิลปากร อีกแห่งที่เราขอแนะนำเลยก็คือ “I place ไอเพลสแมนชั่น” เนื่องจากเป็นหอพักที่มีความสะอาดสะอ้าน บรรยากาศดูโล่ง โปร่งสบาย มีระบบรักษาความปลอดภัยที่เหนือชั้น และที่สำคัญเลยก็คือราคาถูกเป็นอย่างมาก ส่วนในเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกนั้นก็บอกเลยว่ามีครบจบทุกความต้องการ!  

ราคาค่าเช่า : 3,500 - 3,800 บาท/เดือน 500 - 700 บาท/วัน

ดูรายละเอียด I place ไอเพลสแมนชั่น เพิ่มเติม > คลิก 

ดิเอมไพร์ นครปฐม

ดิเอมไพร์ นครปฐม.jpg

ห้องพักรายวัน ม.ศิลปากร ที่สุดท้ายอย่าง “ดิเอมไพร์ นครปฐม” ที่กำลังได้รับความนิยมจากว่าที่บัณฑิตเป็นอย่างมาก เนื่องจากภายในอพาร์ทเม้นท์แห่งนี้นั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ถูกจัดหนัก จัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำในร่มระบบเกลือ กล้องวงจรปิด 16 จุด หน้าต่างเก็บเสียงจาก SCG และความพิเศษอื่นๆ อีกมากมายที่รอให้คุณมาสัมผัสด้วยตาของตัวเอง! 

ราคาค่าเช่า : 4,400 - 5,200 บาท/เดือน 540 บาท/วัน

ดูรายละเอียด ดิเอมไพร์ นครปฐม เพิ่มเติม > คลิก 

 เรียกได้ว่าแต่ละห้องพักรายวัน ม.ศิลปากร ที่เราได้กล่าวไปนั้น ล้วนแล้วแต่มีราคาที่ถูกมาก! แต่ยังคงไว้ซึ่งคุณภาพแบบคับแก้ว ดังนั้นแล้วเหล่าว่าที่บัณฑิตที่กำลังมองหาห้องพักรายวันอยู่ คุณก็สามารถเข้าไปรับชมรายละเอียดของหอพักต่างๆ ได้ตามลิ้งที่เราได้ทิ้งไว้ให้ได้เลย และเรารับรองเลยว่าคุณจะไม่ผิดหวังกับห้องพักรายวัน ม.ศิลปากร ที่ทาง Renthub ได้นำมาฝากอย่างแน่นอน 100%

RELATED ARTICLES

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

สำหรับใครที่มีธุระหรือต้องการที่จะไปพักผ่อนที่ “หัวหิน” แบบยาว ๆ นานนับเดือนอยู่ล่ะก็ บทความนี้ก็คงจะเป็นประโยชน์ให้กับคุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เพราะว่าวันนี้ทีมงาน Renthub ได้รวบรวมรายชื่อที่พักหัวหินแบบรายเดือน ที่มีสระว่ายน้ำและอยู่ติดทะเลมาฝาก ซึ่งรับรองเลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคาค่าเช่าอย่างแน่นอนหากเปรียบเทียบกับการไปพักที่โรงแรมและคิดค่าใช้จ่ายเป็นแบบรายวัน ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับที่พักหัวหินรายเดือนพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ22 April 2024
รวม 8 หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่า

รวม 8 หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่า

“จังหวัดกาญจนบุรี” ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางไป Check-in กันแบบไม่ขาดสาย เพราะเป็นอย่างที่เรารู้กันดีว่าสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดกาญจนบุรีนั้นมีอยู่หลายแห่งที่ขึ้นชื่อ ไม่ว่าจะเป็น สะพานข้ามแม่น้ำแคว น้ำตกเอราวัณ น้ำพุร้อนหินดาด ช่องเขาขาด สะพานมอญ เขื่อนศรีนครินทร์ วัดถ้ำเสือ และสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ อีกมากมาย ส่งผลให้ผู้คนเริ่มเข้าไปทำงานและสร้างอาชีพในจังหวัดกาญจนบุรีกันเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และในวันนี้ทีมงาน Renthub จึงจะขอนำรายชื่อ 8 หอพักอพาร์ทเม้นท์ใน จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่ามาฝาก

โพสต์เมื่อ12 April 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram