Renthub Logo
Home Icon

ห้องพักรายวัน ม.หอการค้า ราคาดี เดินทางสะดวก!

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
10 June 2022
ห้องพักรายวัน ม.หอการค้า ราคาดี เดินทางสะดวก!

ใครว่าห้องพักรายวัน ม. หอการค้า หายากคงจะต้องเปลี่ยนความคิดกันแบบด่วนๆ ซะแล้ว เพราะว่าในวันนี้ทีมงาน Renthub ได้รวบรวม ห้องพักรายวัน ม. หอการค้า มาฝาก โดยแต่ละที่นั้นเราขอแอบกระซิบเลยว่าเดินทางไปมหาวิทยาลัยง่าย รวดเร็ว ราคาดี แถมมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ! ดังนั้นมันจึงเหมาะกับเหล่าว่าที่บัณฑิต ม.หอการค้า เป็นอย่างมาก รวมไปถึงญาติๆ ของว่าที่บัณฑิตก็สามารถเข้าพักอาศัยได้เช่นกัน ซึ่งรับประกันเลยว่าวันงานคุณจะไม่มีคำว่าไปสายอย่างแน่นอน! 

ภูหลวงแมนชั่น (หอการค้า) 

ภูหลวงแมนชั่น (หอการค้า) ดินแดง.jpg

เรามาเริ่มกันที่ห้องพักรายวัน ม.หอการค้า ที่ชื่อว่า “ภูหลวงแมนชั่น” ซึ่งหอพักแห่งนี้ได้รับความนิยมจากเหล่าว่าที่บัณฑิตอยู่เสมอ! เนื่องจากอยู่ห่างจากตัวมหาวิทยาลัยเพียงแค่ 100 เมตร เท่านั้น ส่วนในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก ก็สบายใจหายห่วง มีครบทุกอย่างตามมาตรฐาน แถมยังมีที่จอดรถไว้ให้อีกด้วย(ที่จอดรถถือได้ว่าเป็นสิ่งสำคัญในย่าน ม.หอการค้า เลยก็ว่าได้ เพราะที่จอดรถในย่านนั้นหายากมากกก) 

ราคาค่าเช่า : 5,700 - 7,700 บาท/เดือน 600 - 1,000 บาท/วัน

ดูรายละเอียด ภูหลวงแมนชั่น (หอการค้า) เพิ่มเติม > คลิก 

Grand by Snitwongs (แกรนด์ บาย สนิทวงศ์)

Grand by Snitwongs (แกรนด์ บาย สนิทวงศ์).jpg

ห้องพักรายวัน ม.หอการค้า ที่มีความหรูหรามากที่สุด เราก็คงจะต้องขอยกให้กับ Grand by Snitwongs ที่จะทำให้คุณได้อารมณ์เหมือนกับว่ากำลังพักอยู่ภายในโรงแรมหรูใจกลางเมือง! โดยระยะทางจาก Grand by Snitwongs ไป ม.หอการค้า อยู่ที่ 5.2 กิโลเมตร ซึ่งมันอาจจะดูไกลสักหน่อย แต่รับรองเลยว่าคุณจะได้รับความคุ้มค่า ความสะดวกสบาย จากห้องพักรายวันแห่งนี้อย่างแน่นอน 

ราคาค่าเช่า : 9,500 - 18,000 บาท/เดือน 950 - 1,590 บาท/วัน

ดูรายละเอียด Grand by Snitwongs (แกรนด์ บาย สนิทวงศ์) เพิ่มเติม > คลิก 

แอล.เอ. ทาวเวอร์ ( L.A. Tower)

แอล.เอ. ทาวเวอร์ ( L.A. Tower).jpg

แอล.เอ.ทาวเวอร์ ก็เป็นอีกหนึ่งห้องพักรายวัน ม.หอการค้า ที่เหล่าว่าที่บัณฑิตให้ความไว้วางใจในการเข้าพักเป็นอย่างมาก รวมไปถึงบรรดาญาติๆ ของบัณฑิตด้วยเช่นกัน เนื่องจากใช้เวลาในการเดินทางมายังมหาวิทยาลัยฯ ไม่นาน ห้องพักกว้างขวาง แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องจัดเตรียมไว้ให้อย่างครบครัน อีกทั้ง แอล.เอ. ทาวเวอร์ ยังมีที่จอดรถในร่มให้ถึง 140 คัน อีกด้วย!

ราคาค่าเช่า : 5,800 - 6,200 บาท/เดือน 850 บาท/วัน

ดูรายละเอียด แอล.เอ. ทาวเวอร์ ( L.A. Tower) เพิ่มเติม > คลิก 

Haven 35

Haven 35.jpg

ห้องพักรายวัน ม.หอการค้า อีกแห่งหนึ่งที่เราขอแนะนำเลยก็คือ Haven 35 หอพักสุดหรู 5 ชั้น ใจกลางเมือง ที่สามารถเดินทางมายังมหาวิทยาลัยหอการค้าได้อย่างสะดวกสบาย ซึ่งหอพักแห่งนี้ถูกแต่งตกในสไตล์เนเจอร์ลอฟท์และวัสดุธรรมชาติคุณภาพสูง ส่งผลให้ผู้ที่เข้าพักอาศัยทุกๆ คน จึงเกิดความประทับใจกับหอพักแห่งนี้เป็นอย่างมาก ดังนั้นเหล่าว่าที่บัณฑิตที่กำลังมองหาห้องพักรายวันให้กับเหล่าญาติๆ Haven 35 ก็คงจะเป็นตัวเลือกที่คุณไม่ควรจะมองข้ามด้วยประการทั้งปวง!

ราคาค่าเช่า : 8,500 - 12,000 บาท/เดือน 800 - 1,000 บาท/วัน

ดูรายละเอียด Haven 35 เพิ่มเติม > คลิก 

วิชชุวรรณ อพาท์เทล

วิชชุวรรณ อพาท์เทล.jpg

ห้องพักรายวัน ม.หอการค้า ที่สุดแสนจะเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง “วิชชุวรรณ อพาท์เทล” นั้น เราขอบอกเลยว่านอกจากคุณจะได้ห้องพักคุณภาพดีแล้ว คุณยังจะได้ผ่อนคลายไปกับกสายบาร์ 360 องศา สระว่ายน้ำ ฟิตเนส และห้องซาวน่า ดังนั้นจึงไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไมว่าที่บัณฑิต ม.หอการค้า จึงได้เทใจและเลือกที่จะเข้าพัก ณ วิชชุวรรณ อพาท์เทล ก่อนวันรับปริญญา!

ราคาค่าเช่า : 4,900 - 28,000 บาท/เดือน 650 - 5,200 บาท/วัน

ดูรายละเอียด วิชชุวรรณ อพาท์เทล เพิ่มเติม > คลิก 

 เป็นอย่างไรกันบ้างกับห้องพักรายวัน ม.หอการค้า ที่เราได้นำมาฝาก โดยแต่ละที่นั้นต่างมีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไป ทั้งในเรื่องของเรทราคา ความหรูหราและระยะทาง แต่สิ่งที่คุณจะได้รับกลับไปจากทุกๆ ห้องพักรายวันเลยก็คือ “ความสะดวกสบายอย่างเหนือระดับ” และสำหรับใครที่ต้องการเลือกดูห้องพักรายวัน ม.หอการค้าเพิ่มเติม คุณก็สามารถเข้าไปเลือกดูได้ที่ > Renthub - ห้องพักรายวัน ม.หอการค้า 

RELATED ARTICLES

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

สำหรับใครที่มีธุระหรือต้องการที่จะไปพักผ่อนที่ “หัวหิน” แบบยาว ๆ นานนับเดือนอยู่ล่ะก็ บทความนี้ก็คงจะเป็นประโยชน์ให้กับคุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เพราะว่าวันนี้ทีมงาน Renthub ได้รวบรวมรายชื่อที่พักหัวหินแบบรายเดือน ที่มีสระว่ายน้ำและอยู่ติดทะเลมาฝาก ซึ่งรับรองเลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคาค่าเช่าอย่างแน่นอนหากเปรียบเทียบกับการไปพักที่โรงแรมและคิดค่าใช้จ่ายเป็นแบบรายวัน ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับที่พักหัวหินรายเดือนพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ22 April 2024
รวม 8 หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่า

รวม 8 หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่า

“จังหวัดกาญจนบุรี” ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางไป Check-in กันแบบไม่ขาดสาย เพราะเป็นอย่างที่เรารู้กันดีว่าสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดกาญจนบุรีนั้นมีอยู่หลายแห่งที่ขึ้นชื่อ ไม่ว่าจะเป็น สะพานข้ามแม่น้ำแคว น้ำตกเอราวัณ น้ำพุร้อนหินดาด ช่องเขาขาด สะพานมอญ เขื่อนศรีนครินทร์ วัดถ้ำเสือ และสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ อีกมากมาย ส่งผลให้ผู้คนเริ่มเข้าไปทำงานและสร้างอาชีพในจังหวัดกาญจนบุรีกันเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และในวันนี้ทีมงาน Renthub จึงจะขอนำรายชื่อ 8 หอพักอพาร์ทเม้นท์ใน จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่ามาฝาก

โพสต์เมื่อ12 April 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram