Renthub Logo
Home Icon

เปิดรายชื่อ "หอพักโคราช" ที่ชาวเมืองย่าโมห้ามพลาดอย่างเด็ดขาด!

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
01 July 2022
เปิดรายชื่อ "หอพักโคราช" ที่ชาวเมืองย่าโมห้ามพลาดอย่างเด็ดขาด!

สำหรับใครที่กำลังมองหา “หอพักโคราช” อยู่ล่ะก็ วันนี้ทีมงาน Renthub ก็ได้รวบรวมหอพักที่ชาวเมืองย่าโมกล่าวขานกันว่าราคาดี! มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ! มาฝาก ซึ่งเราต้องขอบอกเลยว่าแต่ละหอพักที่เรากำลังจะกล่าวถึงนั้นได้ลงทะเบียนกับทางเว็บไซต์ Renthub เรียบร้อยแล้ว ดังนั้นคุณจึงมั่นใจได้เลยว่าปลอดภัยและมีการบริการที่เป็นไปตามมาตรฐาน โดยเราไปเริ่มกันที่...

ธนภัทร แมนชั่น

ธนภัทร แมนชั่น.jpg

หอพักโคราชแห่งแรกที่เราจะขอกล่าวถึงเลยก็คือ “ธนภัทร แมนชั่น” ซึ่งหอพักแห่งนี้ไม่มีการเก็บค่าส่วนกลางใดๆ ทั้งสิ้น แต่! กลับมีสวนหย่อมให้ผู้พักอาศัยได้มานั่งพักผ่อน พร้อมทั้งมีที่จอดรถขนาดใหญ่ ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักนั้นก็หายห่วง เพราะมีครบจบทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็น เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, ทีวี 32 นิ้ว, ตู้เย็น, เฟอร์นิเจอร์ครบชุด และอื่นๆ อีกมากมาย ส่งผลให้หอพักแห่งนี้กลายเป็นหอพักโคราชที่ขึ้นชื่อของเมืองย่าโมนั่นเอง

ราคาค่าเช่า : 4,500 - 5,500 บาท/เดือน 500 - 1,000 บาท/วัน

ดูรายละเอียด ธนภัทร แมนชั่น เพิ่มเติม > คลิก 

V 51 ( วี51)

V 51 ( วี51).jpg

V 51 ก็ถือได้ว่าเป็นหอพักโคราชที่มีทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทาง เนื่องจากอยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญหลายๆ แห่ง ไม่ว่าจะเป็น ศูนย์การศึกษาปัญญาภิวัฒน์, มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี(มทส.), ตลาดสดชลประทาน, Big C Supercenter (Major Cineplex), 7-11, สวนสัตว์นครราชสีมา, Testco Lotus อีกทั้งภายในห้องพักก็มีสิ่งของอำนวยความสะดวกเตรียมไว้ให้พร้อม หรือเรียกง่ายๆ ว่าคุณขนแค่เสื้อผ้า ก็สามารถเข้าอยู่ได้เลยทันที!

ราคาค่าเช่า : 4,200 - 6,200 บาท/เดือน 520 บาท/วัน

ดูรายละเอียด V 51 ( วี51) เพิ่มเติม > คลิก 

ออม & อิม เพลส

ออม & อิม เพลส.jpg

หอพักโคราชที่อยู่ในกลางเมืองอย่าง “ออม&อิม เพลส” นั้น ก็เป็นอีกหนึ่งหอพักที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากทางหอพักได้เน้นย้ำในเรื่องของความสะอาดเป็นหลัก ทำให้ภาพรวมของหอพักแห่งนี้ดูสะอาดสะอ้านสบายตา อีกทั้งภายในห้องพักก็ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิเช่น เตียงขนาด 6 ฟุต, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, ทีวี, ตู้เย็น, ไมโครเวฟ, อ่างล้างจาน, เฟอร์นิเจอร์ครบชุด ฯลฯ

ราคาค่าเช่า : 3,000 - 4,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด ออม & อิม เพลส เพิ่มเติม > คลิก 

วรการอพาร์ทเมนท์ มหาดไทย

วรการอพาร์ทเมนท์ มหาดไทย.jpg

วรการอพาร์ทเมนท์ มหาดไทย ขึ้นชื่อได้ว่าเป็นหอพักโคราชที่หลายๆ คน ต้องการเข้าพักกันมากที่สุด เนื่องจากทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้กับตลาดไนท์บาซ่า, โรงพยาบาล รวมไปถึงสถานที่สำคัญอีกหลายๆ แห่ง อีกทั้งภายในห้องพักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่เพียบพร้อมทั้งอุปกรณ์ไฟฟ้าอย่าง ทีวี ,ตู้เย็น , เครื่องทำน้ำอุ่น, WIFI ฯลฯ ส่วนในเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกนั้นก็มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยดูแลอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง

ราคาค่าเช่า : 3,800 - 4,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด วรการอพาร์ทเมนท์ มหาดไทย เพิ่มเติม > คลิก

เอส.เอ็ม.สมายล์ เพลซ

เอส.เอ็ม.สมายล์เพลซ.jpg

หอพักโคราชที่มีคุณภาพเทียบเท่าโรงแรม 5 ดาว แต่ราคาจับต้องได้อย่าง “เอส.เอ็ม.สมายล์ เพลซ” นั้น ก็มีทำเลที่ตั้งที่สะดวกต่อการเดินทางด้วยเช่นกัน เนื่องจากอยู่ใกล้กับตลาดไนท์บ้านเกาะ, ม.เทคโนโคราช, ม.ราชภัฎโคราช และร้านอาหารชื่อดังอีกมากมาย ซึ่งในส่วนของเฟอร์นิเจอร์ภายในห้องพักก็สบายใจหายห่วง เนื่องจากมีครบทั้งตู้, เตียง,ชุดที่นอนสลัมเบอร์แลนด์ทุกห้อง,แอร์ระบบฟอกอากาศ,ทีวีดิจิตอล ฯลฯ ดังนั้นคุณจึงไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไมหอพักแห่งนี้ได้รับความนิยมอยู่เสมอ

ราคาค่าเช่า : 3,600 - 3,800 บาท/เดือน 390 - 450 บาท/วัน

ดูรายละเอียด เอส.เอ็ม.สมายล์เพลซ เพิ่มเติม > คลิก 

ทั้ง 5 หอพักโคราชที่เราได้กล่าวไปนั้น ถือได้ว่าเป็นหอพักที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ เนื่องจากทำเลที่ตั้งง่ายต่อการเดินทาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมทั้งราคายังอยู่ในเกณฑ์ที่สามารถจับต้องได้ แต่สำหรับใครที่ต้องการเลือกชมหอพักโคราชเพิ่มเติม คุณก็สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ > Renthub - หอพักโคราช

l Renthub – เว็บไซต์ค้นหาหอพักอันดับ 1 ของประเทศไทย

RELATED ARTICLES

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

สถานที่ Check - in ของสายกิน ณ เวลานี้ ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “ถนนบรรทัดทอง” ที่ตลอดสองข้างทางอัดแน่นไปด้วยร้านอาหารคาวหวานต่าง ๆ มากมาย และที่สำคัญเรื่องของรสชาติของอาหารก็ยืนหนึ่ง! ส่งผลให้ผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างตบเท้าเข้ามาหาของกินบนถนนเส้นนี้กันอย่างไม่ขาดสาย จนทำให้ถนนบรรทัดทองกลายเป็นอีกหนึ่ง Landmark ของกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย และในวันนี้เราก็มีรายละเอียดเกี่ยวกับการเดินทางไปถนนบรรทัดทอง ร้านอาหารแนะนำ และที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านถนนบรรทัดทองมาฝาก

โพสต์เมื่อ03 July 2024
เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

สำหรับรถไฟฟ้าสายสีเขียวในปัจจุบันนี้ได้กลายเป็นระบบขนส่งมวลชนที่สำคัญของชาวกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะเส้นทางการเดินรถที่ครอบคลุมไปถึง 3 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานครฯ ปทุมธานี และสมุทรปราการ จึงทำให้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากต่อวัน ซึ่งวันนี้เราจะขอมาอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ว่ามีเส้นทางการเดินรถไปถึงตรงไหนบ้างแล้ว มีจุดเชื่อมต่อแต่ละสถานีที่ไหนบ้าง อัตราค่าโดยสารเท่าไหร่ รวมไปถึงเวลาเปิด - ปิดของรถไฟฟ้าสายนี้ หรือเรียกง่าย ๆ ว่า อัปเดตทุกเรื่องราวของรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวนั่นเองค่ะ

โพสต์เมื่อ24 June 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2024, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram
Instagram
Instagram