Renthub Logo
Home Icon

รวม "หอพักหญิง" ชื่อดัง สุดปังในเรื่องของความปลอดภัย

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
03 July 2022
รวม "หอพักหญิง" ชื่อดัง สุดปังในเรื่องของความปลอดภัย

ในปัจจุบันนี้มีหอพักหญิงเกิดขึ้นมาใหม่มากมาย ซึ่งแน่นอนว่ามันสามารถตอบโจทย์ผู้หญิงที่ต้องการความเป็นส่วนตัวและใส่ใจในเรื่องความปลอดภัยเป็นพิเศษได้เป็นอย่างดี ดังนั้นในวันนี้ทางทีมงาน Renthub จึงได้รวบรวม “หอพักหญิง” ชื่อดัง ที่ขึ้นชื่อในเรื่องความปลอดภัยมาฝาก โดยแต่ละหอพักหญิงที่เรากำลังจะกล่าวถึงนั้น เราต้องขอบอกก่อนเลยว่ามีทำเลที่ตั้งที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งมีทั้งในกรุงเทพฯและตามต่างจังหวัดเพื่อเป็นตัวเลือกให้แก่ผู้ที่เข้ามาอ่านรายละเอียดในบทความนี้ แต่จะมีรายชื่อหอพักหญิงที่ไหนบ้าง เราไปติดตามพร้อมๆ กันเลย!

หอพักหญิง บี.พี.แมนชั่น

หอพักหญิง บี.พี.แมนชั่น.jpg

หอพักหญิงแห่งแรกที่เราขอแนะนำเลยก็คือ “หอพักหญิง บี.พี.แมนชั่น” ซึ่งหอพักแห่งนี้มีครบทั้ง 3 ส. นั่นก็คือ สะดวก สะอาด และสงบ ส่งผลให้เหมาะสมกับการเข้าพักอาศัยเป็นอย่างมาก โดย บี.พี.แมนชั่น มีระบบรักษาความปลอดภัยด้วยคีย์การ์ดและกล้องวงจรปิดรอบๆ อาคาร รวมไปถึงยังมีฟิตเนสไว้คอยให้บริการอีกด้วย ส่วนในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกภายในหอพักก็มีครบจบทุกความต้องการอย่างแท้จริง!

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.อีสเทิร์น รังสิต ธัญบุรี ปทุมธานี

ราคาค่าเช่า : 2,900 - 4,500 บาท/เดือน 700 - 1,500 บาท/วัน

ดูรายละเอียด หอพักหญิง บี.พี.แมนชั่น เพิ่มเติม > คลิก 

บ้านเฌอบุญ

บ้านเฌอบุญ.jpg

หอพักหญิงที่อยู่ใกล้กับเทคโนพระจอมเกล้าธนบุรีอย่าง “บ้านเฌอบุญ” นั้น ก็เป็นอีกหนึ่งหอพักหญิงที่ได้รับความนิยมจากน้องๆ นักศึกษาและผู้คนทั่วไปเป็นอย่างมาก เนื่องจากภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบจัดเต็มทั้งเตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, โต๊ะเครื่องแป้ง, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ ฯลฯ อีกทั้งตัวหอพักยังตั้งอยู่ใกล้กับร้านอาหารและแหล่งของกินอีกด้วย

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ประชาอุทิศ45 ถ.ประชาอุทิศ บางมด ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 4,600 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด บ้านเฌอบุญ เพิ่มเติม > คลิก

หอพักหญิง The Spy บางแสน

หอพักหญิง The Spy บางแสน.jpg

มาต่อกันที่หอพักหญิง The Spy บางแสน จังหวัดชลบุรี ซึ่งหอพักแห่งนี้ขึ้นชื่อได้ว่าเป็นหอพักที่ได้รับความไว้วางใจจากน้องๆ นักศึกษาหญิง ม.บูรพา เป็นอย่างมาก เนื่องจากมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคอยดูแลอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมทั้งมีระบบสแกนนิ้วมือเพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้แก่ผู้พักอาศัยทุกๆ คน และที่สำคัญเลยก็คือสิ่งอำนวยความสะดวกภายในหอพักแห่งนี้มีเพียบพร้อมเป็นอย่างมากทั้งฟิตเนส, ที่จอดรถ, สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักแบบครบชุด

ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.บางแสนสาย 3 แสนสุข เมืองชลบุรี ชลบุรี

ราคาค่าเช่า : 4,000 - 4,500 บาท/เดือน 500 บาท/วัน

ดูรายละเอียด หอพักหญิง The Spy บางแสน เพิ่มเติม > คลิก 

หอพักหญิง พลอยภัทรา มมส.

หอพักหญิง พลอยภัทรา มมส..jpg

หอพักหญิง พลอยภัทรา เป็นหอพักหญิงที่อยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยมหาสารคาม ดังนั้นจึงมีน้องๆ นักศึกษาตบเท้าเข้าพักอาศัยกันอย่างไม่ขาดสาย เพราะนอกจากความปลอดภัยแล้ว หอพักแห่งนี้ยังถูกรายล้อมไปด้วยร้านค้าต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นร้านซักรีด, ร้านกาแฟ, ร้านอาหาร รวมไปถึงภายในหอพักยังมีฟิตเนสให้ผู้พักอาศัยได้มาออกกำลังกายแบบฟรีๆ อีกด้วย

ตำแหน่งที่ตั้ง : ท่าขอนยาง กันทรวิชัย มหาสารคาม

ราคาค่าเช่า : 2,700 - 3,200 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด หอพักหญิง พลอยภัทรา มมส. เพิ่มเติม > คลิก

หอพักหญิงแอทโฮม

หอพักหญิงแอทโฮม ติดรั้ว ม.หัวเฉียว.jpg

หอพักหญิงสุดหรูอย่าง “หอพักหญิงแอทโฮม” นั้น มีทำเลที่ตั้งที่อยู่ใกล้กับ ม.หัวเฉียว เป็นอย่างมาก(รั้วติดกันเลยก็ว่าได้) โดยหอพักแห่งนี้มีความสะดวกเตรียมพร้อมไว้ให้ผู้พักอาศัยแทบจะทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก (ตู้เสื้อผ้า, โต๊ะอเนกประสงค์, เตียง, เครื่องปรับอากาศ, ไดร์เป่าผม, ตู้เย็น, ไม โครเวฟ ฯลฯ) ระบบรักษาความปลอดภัยที่เหนือชั้น ทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทาง รวมไปถึงราคาค่าเช่าก็ยังเป็นมิตรอีกด้วย

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.มัณฑนา (โรงเขียว) ถ.บางนา-ตราด กม.17 บางโฉลง บางพลี สมุทรปราการ

ราคาค่าเช่า : 4,800 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด หอพักหญิงแอทโฮม ติดรั้ว ม.หัวเฉียว เพิ่มเติม > คลิก

“หอพักหญิง” ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก เพราะโดยทั่วไปแล้วหอพักหญิงจะเน้นย้ำและให้ความสำคัญกับเรื่องความปลอดภัยเป็นพิเศษ ซึ่งบางหอพักถึงขั้นจ้างพนักงานรักษาความปลอดภัยที่เป็นผู้หญิงกันเลยทีเดียว! ดังนั้นใครที่เป็นผู้หญิงและต้องพักอาศัยอยู่คนเดียว การเลือกหอพักหญิงคงจะทำให้คุณรู้สึกอุ่นใจและปลอดภัยในการใช้ชีวิตมากยิ่งขึ้น และในบทความหน้าทีมงาน Renthub จะพาไปชมหอพักที่ไหนอีก คุณก็สามารถติดตามการรีวิวหอพักในย่านต่างๆ ได้ที่ Renthub – Review รับรองคุณจะได้เจอกับหอพักที่ตรงใจ ในทำเลที่ใช่อย่างแน่นอน!

RELATED ARTICLES

รวมรายชื่อหอพักในย่านดุสิต ใกล้ สกสค.ที่น่าเช่า

รวมรายชื่อหอพักในย่านดุสิต ใกล้ สกสค.ที่น่าเช่า

สำหรับใครที่กำลังมองหาหอพักอพาร์ทเม้นท์ใกล้ สกสค. (สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา) หรือใกล้กับกระทรวงศึกษาธิการอยู่ วันนี้ทีมงาน Renthub ก็ได้รวบรวมรายชื่อหอพักใกล้ สกสค. ที่น่าเช่ามาฝาก โดยแต่ละหอพักที่เรากำลังจะกล่าวถึงนั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และทำเลที่ตั้งก็ยังอยู่ใกล้กับ สกสค. เป็นอย่างมากอีกด้วย ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับหอพักใกล้ สกสค. ที่ทางทีมงานได้นำมาฝากพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ06 May 2024
พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

สำหรับใครที่มีธุระหรือต้องการที่จะไปพักผ่อนที่ “หัวหิน” แบบยาว ๆ นานนับเดือนอยู่ล่ะก็ บทความนี้ก็คงจะเป็นประโยชน์ให้กับคุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เพราะว่าวันนี้ทีมงาน Renthub ได้รวบรวมรายชื่อที่พักหัวหินแบบรายเดือน ที่มีสระว่ายน้ำและอยู่ติดทะเลมาฝาก ซึ่งรับรองเลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคาค่าเช่าอย่างแน่นอนหากเปรียบเทียบกับการไปพักที่โรงแรมและคิดค่าใช้จ่ายเป็นแบบรายวัน ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับที่พักหัวหินรายเดือนพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ22 April 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram