Renthub Logo
Home Icon

Renthub พาไปดู หอพัก ม.ศิลปากร

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
26 April 2023
Renthub พาไปดู หอพัก ม.ศิลปากร

และแล้วก็กลับมาอีกครั้งกับบทความที่ว่า “Renthub พาไปดู” ซึ่งในวันนี้ทีมงาน Renthub ก็จะขออาสาพาไปดู หอพัก ม.ศิลปากร โดยต้องขอแอบกระซิบเลยว่าแต่ละหอพักที่เรานำมาฝากนั้น ราคาดี! สิ่งอำนวยความสะดวกครบ! ที่จอดรถกว้าง! ดังนั้นน้องๆ นักศึกษาหรือว่าที่นักศึกษา ม.ศิลปากร คนไหนที่กำลังมองหาหอพักแห่งใหม่อยู่ บทความนี้ก็คงจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของน้องๆ ได้อย่างแน่นอน และหอพัก ม.ศิลปากร แห่งแรกที่เรานำมาฝากก็คือ...

ปริญญาอพาร์ทเมนท์

ปริญญาอพาร์ทเมนท์.jpg

หอพัก ม.ศิลปากร แห่งแรกที่เราจะขอกล่าวถึงเลยก็คือ “ปริญญาอพาร์ทเมนท์”ซึ่งหอพักแห่งนี้อยู่ห่างจาก ม.ศิลปากร เพียงแค่ 1.3 กิโลเมตร เท่านั้น! ส่งผลให้น้องๆ นักศึกษาสามารถเดินทางไปเรียนได้อย่างสะดวกสบาย แถมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในหอพักแห่งนี้ก็มีเตรียมพร้อมไว้ให้อย่างครบครัน อาทิเช่น ทีวี, ตู้เย็น, เครื่องทำน้ำอุ่น, เคเบิ้ลทีวี, เฟอร์นิเจอร์ครบชุด, กล้องวงจรปิด และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อีกมากมาย! 

ราคาค่าเช่า : 2,900 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด ปริญญาอพาร์ทเมนท์ เพิ่มเติม > คลิก 

เจ.เค.อพาร์ทเม้นท์

เจ.เค.อพาร์ทเม้นท์.jpg

มาต่อกันที่ หอพัก ม.ศิลปากร อย่าง เจ.เค. อพาร์ทเม้นท์ โดยหอพักแห่งนี้อยู่ห่างจากตัวมหาวิทยาลัยประมาณ 1.8 กิโลเมตร และสิ่งที่ทำให้ เจ.เค. อพาร์ทเม้นท์ ได้รับความนิยมตลอดมาเลยก็คือสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องเพราะไม่ว่าจะเป็น เครื่องปรับอากาศ, พัดลม, เครื่องทำน้ำอุ่น, เคเบิ้ลทีวี, WIFI, เฟอร์นิเจอร์ครบชุด ทาง เจ.เค. อพาร์ทเม้นท์ ก็มีมอบให้กับผู้พักอาศัยทุกคน และที่สำคัญเลยก็คือที่จอดรถของหอพักแห่งนี้กว้างมากกกก! 

ราคาค่าเช่า : 2,700 - 3,500 บาท/เดือน 400 - 450 บาท/วัน

ดูรายละเอียด เจ.เค.อพาร์ทเม้นท์ เพิ่มเติม > คลิก 

แก้วขวัญ เพลส

แก้วขวัญ เพลส.jpg

แก้วขวัญ เพลส ก็ถือได้ว่าเป็น หอพัก ม.ศิลปากร อีกแห่งที่ได้รับความนิยมจากน้องๆ นักศึกษาอยู่เสมอๆ เนื่องจากทำเลที่ตั้งของหอพักแห่งนี้รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ตลาดโต้รุ่ง, มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม และอยู่ห่างจากมหาวิทยาลัยศิลปากร เพียงแค่ 1.7 กิโลเมตร เท่านั้น ส่วนในเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกก็สบายใจหายห่วง เพราะมีเตรียมพร้อมไว้ให้อย่างครบครันและจุดเด่นอีกแห่งหนึ่งก็คือลานจอดรถที่สามารถจอดได้มากสุดถึง 50 คัน เลยทีเดียว! 

ราคาค่าเช่า : 3,000 - 5,300 บาท/เดือน 650 - 1,000 บาท/วัน

ดูรายละเอียด แก้วขวัญ เพลส เพิ่มเติม > คลิก 

บ้านไทย อพาร์ทเม้นต์

บ้านไทย อพาร์ทเม้นต์.jpg

หอพัก ม.ศิลปากร ที่มีสระว่ายน้ำ อย่าง “บ้านไทย อพาร์ทเม้นต์” นั้น ก็ถือได้ว่าเป็นหอพักที่หลายๆ คน หมายตา หมายใจ อยากจะเข้าพักอาศัยกันเป็นจำนวนมาก! เนื่องจากหอพักแห่งนี้ขึ้นชื่อในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิเช่น เฟอร์นิเจอร์ใหม่ยกชุด, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, ทีวี, ตู้เย็น, โต๊ะ, เตียง, ที่นอน, ตู้เสื้อผ้า, ตู้น้ำหยอดเหรียญ, ตู้เครื่องดื่มกระป๋อง, ห้องอ่านหนังสือ และอื่นๆ อีกมามาย แถมยังอยู่ห่างจากมหาวิทยาลัยศิลปากร เพียงแค่ 1.4 กิโลเมตร อีกด้วย

ราคาค่าเช่า : 3,700 - 4,600 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด บ้านไทย อพาร์ทเม้นต์ เพิ่มเติม > คลิก 

I place ไอเพลสแมนชั่น

I place ไอเพลสแมนชั่น.jpg

หอพัก ม.ศิลปากร ที่ขึ้นชื่อว่าราคาดีมากที่สุด เราก็คงจะต้องขอยกให้กับ I place ไอเพลสแมนชั่น ซึ่งนอกจากเรื่องของราคาที่ถูกแล้ว หอพักแห่งนี้ก็ยังถูกดูแลจากเจ้าของหอพักอย่างใกล้ชิด ส่งผลให้บรรยากาศโดยรอบสะอาด สวยงาม แถมยังมีระบบรักษาความปลอดภัยที่รัดกุมเป็นอย่างมากอีกด้วย ส่วนระยะทางจากหอพักไปยังมหาวิทยาลัยศิลปากรก็ประมาณ 1.3 กิโลเมตร เท่านั้น 

ราคาค่าเช่า : 3,500 - 3,800 บาท/เดือน 500 - 700 บาท/วัน

ดูรายละเอียด I place ไอเพลสแมนชั่น เพิ่มเติม > คลิก 

 เป็นอย่างไรกันบ้างกับ หอพัก ม.ศิลปากร ที่ทางทีมงาน Renthub ได้มาฝาก ซึ่งแต่ละที่นั้นมีราคาค่าเช่าที่สบายกระเป๋าเป็นอย่างมาก แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักแถมกันให้แบบจุกๆ และที่สำคัญคืออยู่ห่างจากตัวมหาวิทยาลัยไม่เกิน 2 กิโลเมตร แต่ถ้าน้องๆ คนไหน ยังดูไม่จุใจและต้องการเลือกดู หอพัก ม.ศิลปากร เพิ่มเติม น้องๆ ก็สามารถเข้าไปเลือกหอพักที่ใช่ได้ที่ Renthub - หอพัก ม.ศิลปากร 

ดาวน์โหลด Renthub App เพื่อให้การค้นหาหอพักของคุณเป็นเรื่องง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วได้ที่ > คลิก (รองรับทั้งระบบ IOS และ Android)

 : Renthub เว็บไซต์ค้นหาหอพักอันดับหนึ่งของไทย

RELATED ARTICLES

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

สถานที่ Check - in ของสายกิน ณ เวลานี้ ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “ถนนบรรทัดทอง” ที่ตลอดสองข้างทางอัดแน่นไปด้วยร้านอาหารคาวหวานต่าง ๆ มากมาย และที่สำคัญเรื่องของรสชาติของอาหารก็ยืนหนึ่ง! ส่งผลให้ผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างตบเท้าเข้ามาหาของกินบนถนนเส้นนี้กันอย่างไม่ขาดสาย จนทำให้ถนนบรรทัดทองกลายเป็นอีกหนึ่ง Landmark ของกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย และในวันนี้เราก็มีรายละเอียดเกี่ยวกับการเดินทางไปถนนบรรทัดทอง ร้านอาหารแนะนำ และที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านถนนบรรทัดทองมาฝาก

โพสต์เมื่อ03 July 2024
เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

สำหรับรถไฟฟ้าสายสีเขียวในปัจจุบันนี้ได้กลายเป็นระบบขนส่งมวลชนที่สำคัญของชาวกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะเส้นทางการเดินรถที่ครอบคลุมไปถึง 3 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานครฯ ปทุมธานี และสมุทรปราการ จึงทำให้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากต่อวัน ซึ่งวันนี้เราจะขอมาอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ว่ามีเส้นทางการเดินรถไปถึงตรงไหนบ้างแล้ว มีจุดเชื่อมต่อแต่ละสถานีที่ไหนบ้าง อัตราค่าโดยสารเท่าไหร่ รวมไปถึงเวลาเปิด - ปิดของรถไฟฟ้าสายนี้ หรือเรียกง่าย ๆ ว่า อัปเดตทุกเรื่องราวของรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวนั่นเองค่ะ

โพสต์เมื่อ24 June 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2024, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram
Instagram
Instagram