Renthub Logo
Home Icon

Renthub พาไปดู หอพักสวนสุนันทา

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
22 April 2023
Renthub พาไปดู หอพักสวนสุนันทา

สำหรับน้องๆ นักศึกษาที่กำลังมองหาหอพักสวนสุนันทาอยู่ล่ะก็ วันนี้ทีมงาน Renthub ก็ไม่รอช้าที่จะพาไปดู หอพักสวนสุนันทา ที่กำลังได้รับความนิยม ซึ่งแต่ละหอพักที่ทางทีมงานได้นำมาฝาก ขอบอกเลยว่าเดินทางไปมหาวิทยาลัยง่าย (ไม่เกิน 5 กิโลเมตรจากหอพัก – มหาวิทยาลัยสวนสุนันทา) แถมราคาค่าเช่าก็สบายกระเป๋าตังค์ รวมไปถึงบรรยากาศและความสวยงามของหอพักก็ 10 เต็ม 10 ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับหอพักสวนสุนันทาแห่งแรกกันเลย  

สุขสบาย อพาร์ทเม้นท์

สุขสบาย อพาร์ทเม้นท์.jpg

หอพักสวนสุนันทา แห่งแรกที่เราจะขอกล่าวถึงเลยก็คือ สุขสบาย อพาร์ทเม้นท์ โดยหอพักแห่งนี้อยู่ห่างจากตัวมหาวิทยาลัยสวนสุนันทาเพียงแค่ 3.7 กิโลเมตร เท่านั้น! ส่วนในเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักก็มีเตรียมพร้อมไว้ให้อย่างครบครัน ทั้งเตียงควีนไซส์ 5 ฟุต, ตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่, เครื่องปรับอากาศ, ระเบียงห้องพัก, เครื่องทำน้ำอุ่น อีกทั้งยังอุ่นใจในเรื่องความปลอดภัยด้วยระบบสแกนนิ้วมือและกล้องวงจรปิดรอบอาคาร  

ราคาค่าเช่า : 4,450 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด สุขสบาย อพาร์ทเม้นท์ เพิ่มเติม > คลิก 

หอพักราชันเฮ้าส์

หอพักราชันเฮ้าส์.jpg

หอพักราชันเฮ้าส์ ก็เป็นอีกหนึ่งหอพักสวนสุนันทาที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอ เนื่องจากมีราคาค่าเช่าที่จับต้องได้! เดินทางสะดวก (อยู่ห่างจากมหาวิทยาลัยสวนสุนันทา เพียงแค่ 3.9 กิโลเมตร) พร้อมทั้งยังมีสิ่งของอำนวยความสะดวกเตรียมพร้อมไว้ให้มากมาย อาทิเช่น เฟอร์นิเจอร์ครบชุด, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ, ตู้กดน้ำหยอดเหรียญ, กล้องวงจรปิดรอบอาคาร, ประตูระบบคีย์การ์ด, แม่บ้านทำความสะอาดทางเดิน เป็นต้น  

ราคาค่าเช่า : 3,500 - 6,000 บาท/เดือน 400 - 700 บาท/วัน

ดูรายละเอียด หอพักราชันเฮ้าส์ เพิ่มเติม > คลิก 

จิว เรสซิเดนซ์

จิว เรสซิเดนซ์.jpg

หอพักสวนสุนันทาน้องใหม่ไฟแรงอย่าง จิว เรสซิเดนซ์ นั้น ก็เป็นอีกหนึ่งหอพักที่เราขอแนะนำ เนื่องจากจิว เรสซิเดนซ์ มีระยะทางจากหอพักถึงมหาวิทยาลัยสวนสุนันทาเพียงแค่ 4.3 กิโลเมตร เท่านั้น ส่วนในเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกก็บอกเลยว่าจัดหนักจัดเต็มเพราะ โต๊ะ, ตู้, เตียงและชุดห้องครัวนั้นส่งตรงมาจาก Index อีกทั้งการตกแต่งหอพักก็สวยงาม มีความทันสมัยในสไตล์โมเดิร์น  

ราคาค่าเช่า : 6,500 - 7,300 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด จิว เรสซิเดนซ์ เพิ่มเติม > คลิก 

ซันเซ็ท เรสซิเด้นซ์

ซันเซ็ท เรสซิเด้นซ์.jpg

หอพักสวนสุนันทาในรูปแบบห้องชุดคอนโดอย่าง ซันเซ็ท เรสซิเด้น ก็เป็นอีกหนึ่งหอพักที่เราภูมิใจนำเสนอ เพราะหอพักแห่งนี้เรียกได้ว่าเพียบพร้อมไปในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นในด้านการตกแต่งที่สวยงามมีสไตล์เป็นเอกลักษณ์ ด้านสิ่งอำนวยความสะดวกที่ Built-in ทั้งห้อง ด้านระบบความปลอดภัยที่เหนือชั้นด้วยระบบสแกนนิ้วมือ อีกทั้งทำเลที่ตั้งยังเงียบสงบเหมาะสมแก่การพักผ่อนเป็นอย่างมาก ส่วนระยะทางจากหอพักไปยังมหาวิทยาลัยสวนสุนันทาก็เพียงแค่ 4.4 กิโลเมตร เท่านั้น!  

ราคาค่าเช่า : 6,900 - 15,900 บาท/เดือน 699 - 1,950 บาท/วัน

ดูรายละเอียด ซันเซ็ท เรสซิเด้นซ์ เพิ่มเติม > คลิก 

บีลีฟ เพลส อพาร์ทเม้นท์

บีลีฟ เพลส อพาร์ทเม้นท์.jpg

หอพักสวนสุนันทาแห่งสุดท้ายที่ทางทีมงาน Renthub ได้นำมาฝากในวันนี้ก็คือ บีลีฟ เพลส อพาร์ทเม้นท์ ซึ่งหอพักแห่งนี้อยู่ห่างจากมหาวิทยาลัยสวนสุนันทาประมาณ 4.9 กิโลเมตร อีกทั้งจุดเด่นของบีลีฟ เพลส อพาร์ทเม้นท์เลยก็คืออยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญหลายๆ แห่ง อาทิเช่น พาต้าปิ่นเกล้า,โลตัสปิ่นเกล้า,เมเจอร์ปิ่นเกล้า,เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ฯลฯ แต่บรรยากาศรอบๆ หอพักนั้นกลับมีความเงียบสงบ จึงเหมาะสมแก่การพักผ่อนเป็นอย่างมาก รวมไปถึงมีสิ่งอำนวยความสะดวกเตรียมพร้อมให้ไว้อย่างครบครัน 

ราคาค่าเช่า : 5,400 - 9,200 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด บีลีฟ เพลส อพาร์ทเม้นท์ เพิ่มเติม > คลิก 

หอพักสวนสุนันทา ที่เรานำมาฝากแต่ละที่ล้วนมีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของราคา ทำเลที่ตั้ง สิ่งอำนวยความสะดวกภายในหอพัก ฯลฯ แต่ทั้งหมดทั้งมวลแล้ว หอพักที่เรานำมาฝากทั้ง 5 จะมีระยะทางไปยังมหาวิทยาลัยสวนสุนันทาไม่เกิน 5 กิโลเมตร ทั้งสิ้น อีกทั้งใครที่ต้องการเลือกชมหอพักสวนสุนันทาเพิ่มเติม ก็สามารถเข้าไปได้ที่ เว็บ Renthub เรามี อพาร์ทเม้นท์ หอพัก ใกล้ ม.ราชภัฏสวนสุนันทา ให้เลือกเยอะมาก รับรองเลยว่าคุณจะได้พบกับหอพักที่ใช่ ในราคาที่ถูกใจอย่างแน่นอน!

ดาวน์โหลด Renthub App เพื่อให้การค้นหาหอพักของคุณเป็นเรื่องง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วได้ที่ > คลิก (รองรับทั้งระบบ IOS และ Android)

RELATED ARTICLES

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

สถานที่ Check - in ของสายกิน ณ เวลานี้ ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “ถนนบรรทัดทอง” ที่ตลอดสองข้างทางอัดแน่นไปด้วยร้านอาหารคาวหวานต่าง ๆ มากมาย และที่สำคัญเรื่องของรสชาติของอาหารก็ยืนหนึ่ง! ส่งผลให้ผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างตบเท้าเข้ามาหาของกินบนถนนเส้นนี้กันอย่างไม่ขาดสาย จนทำให้ถนนบรรทัดทองกลายเป็นอีกหนึ่ง Landmark ของกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย และในวันนี้เราก็มีรายละเอียดเกี่ยวกับการเดินทางไปถนนบรรทัดทอง ร้านอาหารแนะนำ และที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านถนนบรรทัดทองมาฝาก

โพสต์เมื่อ03 July 2024
เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

สำหรับรถไฟฟ้าสายสีเขียวในปัจจุบันนี้ได้กลายเป็นระบบขนส่งมวลชนที่สำคัญของชาวกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะเส้นทางการเดินรถที่ครอบคลุมไปถึง 3 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานครฯ ปทุมธานี และสมุทรปราการ จึงทำให้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากต่อวัน ซึ่งวันนี้เราจะขอมาอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ว่ามีเส้นทางการเดินรถไปถึงตรงไหนบ้างแล้ว มีจุดเชื่อมต่อแต่ละสถานีที่ไหนบ้าง อัตราค่าโดยสารเท่าไหร่ รวมไปถึงเวลาเปิด - ปิดของรถไฟฟ้าสายนี้ หรือเรียกง่าย ๆ ว่า อัปเดตทุกเรื่องราวของรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวนั่นเองค่ะ

โพสต์เมื่อ24 June 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2024, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram
Instagram
Instagram